Review Dam My Updating 20 Dac Chung Dong Binh Nhat The Hoa Thuong

Tên tác phẩm : Đặc chủng dong binh 

Tác giả : Nhất Thế Hoa Thường 

Thể loại : hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng,ôn nhu phúc hắc công  x vô tư khó đỡ phúc hắc thụ, cường cường, công sủng thụ, hài, 1×1, HE

Số chương : 72 chương + 1PN

Văn án : Tống Phong là một lính đánh thuê, trải qua cuộc sống vừa kích thích vừa thích chí, đã thế còn kiếm được rất nhiều tiền mặt.

Hắn tưởng có thể sống thỏa thích theo ý mình, cho đến khi bị cấp trên điều về nước ném vào đội huấn luyện bộ đội đặc chủng.

Lính đánh thuê biến thành bộ đội đặc chủng.

Tống Phong: "Tổ chức, xin cân nhắc kỹ quyết định này."

Tổ chức: "Phục tùng mệnh lệnh đi."

Tống Phong: "....... Rõ."

Chú thích: Lính đánh thuê là những người tham gia vào một cuộc xung đột vũ trang nhưng không phải phục vụ cho một quốc gia hoặc một bên trong cuộc xung đột mà là những người hành nghề tự do không bị bó buộc và tham gia cho một bên để nhận lấy những lợi ích vật chất khi tham chiến.

Review của tớ : Bạn thụ Tống Phong xuất thân gia thế khủng, nhất là trong giới chính trị, nhưng bạn lại đi làm lính đánh thuê :)) Trong một nhiệm vụ giải cứu yêu cầu bạn bảo vệ anh công Tiêu Minh Hiên, lúc đó anh Hiên đã bị chuốc xuân dược rồi, thân là một người chấp hành nhiệm vụ vô cùng có trách nhiệm, bạn Phong đã đường đường chính chính bị khai mông =))))))))) Tính cách bạn Tống Phong là dạng vô tâm vô phế, ăn nói thẳng thắn chẳng nể ai =))))))))))))))) Anh Hiên rất phiền muộn vì mình thích bạn Phong tính tình phong lưu, lại hay ghẹo gái, mà thật ra trai bản cũng chẳng ngại =))))))))))))))))) Sau khi được bạn Phong cứu về hai lần, một lần lại suýt khiến bạn Phong mất mạng, anh Hiên nhận ra mình quá phế, quyết định vào Bộ đội đặc chủng luyện ra một thân cường thế để bảo vệ lại bạn Phong :"))))) Sau một thời gian nắm được chức quyền rồi thì ảnh lợi dụng quyền thế kéo bạn Phong vào trại Bộ đội của mình huấn luyện :)))) Từ đây ảnh mới bắt đầu cua bạn Phong dần dần :)) Ban đầu bạn Phong cũng do dự, rồi đồng ý quen nhau chứ chưa có tình cảm gì. Ở với nhau một thời gian thì tình cảm nảy sinh, anh Hiên sủng bạn Phong đến tận trời luôn :)))) Ngoài CP chính còn có mấy nhân vật phụ siêu hài hước, đặc biệt là đàn em Bạch Húc Nghêu và Vệ Tiểu Nghiễn =)))))))))))))))) Em Nghêu bị bạn Phong với bạn Nghiễn trêu đến khóc không ra nước mắt luôn =))))))))))))))) Truyện ngoài yếu tố tình cảm ra còn lại đều liên quan đến thi hành nhiệm vụ, huấn luyện binh chủng ( tui thích cái này lắm :)) ), đánh lộn đập lộn này nọ :)))) Lúc đọc nhớ chuẩn bị cho độ bựa lòi của bạn thụ, không cười sặc nước mồm không ăn tiền =)))))))))))))))))))))))) Truyện có nhiều màn kích thích, mấy pha hành động cũng không tồi, đoạn cuối công cứu thụ ra mà biệt tăm tích, ai cũng nghĩ chết rồi, thụ bình thường lúc nào cũng cà lơ phất phơ mà lúc đó đọc thấy đáng thương lắm luôn =((((( Tui khóc quá trời, hên là hai người vẫn đoàn tụ với nhau HE hạnh phúc :")) Bộ này có trên Wattpad à nghe <3

P/s : Tặng mọi người một trích đoạn câu nói của anh công nè  :") : "Nếu nói về tư tâm, anh biết lúc trước khi anh điều em đến huấn luyện, em còn oán anh. Nhưng không có cách nào khác, anh không muốn em sống xa anh như thế, chịu không nổi cuộc sống không có em. Em muốn làm lính đánh thuê, anh lập một tiểu đội để em làm, em không thích quy định buồn tẻ của quân đội, anh miễn cho em. Tống Phong, anh không phải là vĩ nhân, không thể nào mà không xuất hiện tư tâm. Anh chỉ có thể tận lực lợi dụng quyền hạn của mình để cho em một cuộc sống mà em muốn."  

loading...