Review Dam My Updating 10 Nguoi Bat Tu Hoai Thuong

Tên tác phẩm : Người bất tử

Tác giả : Hoài Thượng

Thể loại : ABO, cp AO, cường cường, tận thế, đánh nhau với zombie, kinh dị, nguy cơ sinh hóa, ông trời tác hợp, hoan hỷ oan gia, HE, phái hành động đẹp trai không quá ba giây công x có giá trị vũ lực xui xẻo thụ.

Phối hợp: Đám bạn bè đồng đội cùng quần chúng zombie kêu gào đòi ăn.

Số chương : 85 chương

Văn án : "Khi chúa Jesus ngự xuống lần nữa, những kẻ đã chết trong Đức Kitô nhất định sẽ đội mồ sống dậy đầu tiên." – Trích 《Thư thứ nhất gửi tín hữu Thêxalônica 4:16》

Năm 2019, virus zombie bùng nổ, chỉ vài tháng ngắn ngủi đã quét sạch toàn bộ trái đất.

Tin tức gián đoạn, điện nước bị cắt, hóa chất rò rỉ, nhà máy điện hạt nhân phát nổ, thành phố trở thành vùng đất của địa ngục.

Vào thời đại không có thượng đế, hay chúa cứu thế trong truyền thuyết, thuốc súng đạn dược vũ khí nóng lần nữa được đốt lên trong tay vô số người trần.

Review của tớ : Ôi cái văn án làm ấn tượng đầu tiên của tui đối với truyện là khô khan vcl :))) Nhưng tui thích ABO lắm nên mặc kệ nó không có trên Wattpad (p/s : cóooo rồiii) tui vẫn mò lên WP đọc. Truyện lấy bối cảnh thời tận thế có zombie, không có dị năng, phép thuật gì hết, dùng tay không với vũ khí đối phó thôi :)) Lại là tui không đọc qua tên CP chính nên cứ nghĩ ông Thang Hạo cặp với Tư Nam =))) Lúc sau tui vẫn không thể chấp nhận được việc một thằng cà lơ phất phơ như Chu Nhung lại là công chính được =))) Em Tư Nam là Omega, nhưng tiêm thuốc định kỳ nên không ai nghi ngờ, luôn nghĩ em là Beta. Trong người em Nam lưu giữ một vật vô cùng quan trọng đối với sự sống còn của nhân loại. Em Nam vô tình gặp tiểu đội của anh Nhung rồi tham gia cùng. Nhân tiện tui phải nói là cái tiểu đội này nó vô cùng nhí nhố =))))) bạn Nhan Hào được gọi là hoa khôi của đội do khuôn mặt baby =))) bạn Xuân Thảo hay chơi trò gọi baba với Chu Nhung =))) Và một vài thành phần phân liệt khác =))))))) Bạn Hào lúc sau này còn thích thầm em Nam nữa cơ =))) dễ thương hết biết =)))))) Anh Chu Nhung thích Tư Nam từ trước khi biết ẻm là Omega, tính cách thì trừ khi đánh nhau đập lộn và chỉ huy thì còn lại ảnh chỉ có cà lơ phất phơ không thể nghiêm túc nổi =)))))) Chu Nhung hay gọi Tư Nam là "đồng chí Tiểu Tư" dễ thương vcl =))))) Em Nam có một quá khứ không tốt đẹp sáng sủa cho lắm, trong quá trình nhập bọn với tiểu đội Chu Nhung thì tạm thời trí nhớ chưa tìm lại được. Nhưng về sau lúc nhớ ra rồi thì vài lúc ẻm hay hoá điên lên :"(( tui không thích một Tư Nam như vậy, hên là nó chỉ xuất hiện 1,2 lần thôi. Nhìn chung truyện mang yếu tố hành động là chủ yếu, vào sinh ra tử máu me bê bết đều có cả. Nhiều đoạn phải hi sinh người đọc rất là thấm, rất là buồn, nhất là một trong những đồng đội trong tiểu đội Chu Nhung hi sinh ấy :((((( Ngoài tình cảm yêu đương , còn có tình cảm đồng đội, bạn bè rất là cao thượng :")) Có đoạn Chu Nhung gần như là chết rồi nhưng hên là tác giả không ác đến nổi cho chết thật =)))))  Pha hành động trong này thì rất tuyệt luôn, đủ gay cấn đủ hấp dẫn, tui khá thích đoạn Tư Nam bị lộ thân phận Omega ấy :-))) Truyện có H kỳ phát tình nhưng không có bánh bao :-))) Em Nam kiểu lãnh đạm nghiêm túc làm tui không thể nào tưởng tượng được lúc yêu đương với Chu Nhung thì ẻm như thế nào =))))) Kết cục HE ngọt ngào hạnh phúc hài lòng con dân. Bộ này (hay zl) không có trên Wattpad hoặc do tui chưa tìm ra nhưng tui đọc bộ này trên WP của Lưu Niên Tự Thuỷ, trên đó có up vài hình ảnh với meme hài vcl nữa =)))

loading...