Request Kny Closed Couples Collection Don Xxii Obamitsu Dang Sau No

Obanai và Mitsuri là đôi bạn thân từ thuở nhỏ, nói vậy thôi chứ thực ra hơn kém nhau hai tuổi lận. tính cách hai người lại trái ngược nhau hoàn toàn.

Mitsuri là một cô gái ngọt ngào và tốt bụng, luôn tươi cười với mọi người. còn Obanai lại là một chàng trai khắt khe và nghiêm túc thái quá. anh thường xuyên nói những lời khó nghe, đặc biệt là với nhưng người con trai tiếp xúc gần với cô bạn nhỏ tuổi hơn của mình.

...

"chào buổi sáng, Iguro-sannn!"

như thường lệ, Mitsuri vui vẻ chào Obanai khi anh vừa bước ra khỏi cửa. một phần vì hai người ở gần nhau nên cô rất hay rủ anh đi học chung. phần còn lại là do con đường tới trường của hai người khá vắng vẻ và hay xảy ra trộm cắp nên anh quyết đi theo bảo vệ Mitsuri.

"chào em." anh cũng vui vẻ đáp lại, khóe miệng đằng sau chiếc khẩu trang trắng tạo thành một đường cong, anh đang cười đấy.

"hừm..." Mitsuri vừa bước song song với anh vừa nhìn anh không rời mắt. "em tự hỏi, tại sao anh luôn phải che miệng đi bằng khẩu trang nhỉ?"

Obanai nghiêng đầu, vẫn chưa hiểu rõ câu hỏi của cô lắm.

"ý em là... - cô ngập ngừng, hai đầu ngón tay vân vê vào nhau. - Iguro-san thường xuyên đeo khẩu trang, không thì cuốn một miếng vải để che đi miệng. em thấy khá tò mò nên..."

Obanai khựng lại một chút, Mitsuri cũng thấy vậy mà ngưng bước chân đi.

"s-sao ạ??" cô lúng túng hỏi. "đột nhiên Iguro-san dừng lại..."

"em muốn biết à?" anh hạ giọng, tay trái đưa lên gần tai và nắm lấy dây khẩu trang, kéo dãn nó ra. "Kanroji-san thật sự muốn thấy sao?"

Mitsuri ngây ngô gật đầu, lòng hồi hộp chờ đợi.

Obanai tiến đến gần hơn. một, rồi hai bước, càng lúc hai người càng sát nhau. Mitsuri rất bối rối và muốn quay gót chạy đi ngay lập tức, nhưng không thể. như có thứ rào cản vô hình nào đó ngăn cô lùi lại vậy.

chiếc khẩu trang được mở ra, không để Mitsuri kịp thấy, anh đã tiến đến vào đặt một nụ hôn vào môi cô.

một đám sinh viên cùng trường vô tình đi ngang qua khúc khích cười, người thì bàn tán xôn xao, người còn lấy điện thoại ra chụp lấy chụp để.

hôm đó, cả trường truyền tai nhau một đoạn video vỏn vẹn sáu giây với tựa: "nữ sinh năm hai bị 'cưỡng hôn' bởi nam sinh năm bốn cùng trường."

.

.

tag: cugiaihienanh2007.
có gì không hài lòng cứ cmt cho tớ biết nhe uwu.

loading...