B.R.I.C.K


 B:Brains(trí tuệ)

R:Rowdyruff(hủy diệt)

I:Intelligent(thông minh)

C:Calculating(thận trọng)

K:knowing(Hiểu biết)

Trích:"the impulse and the control"--CormformityisNonsense

        Him rất mạnh, hơn ai hết gã hiểu rõ năng lực của người cha này, lão quỷ già ấy đảm bảo gã phải biết vị trí của mình(của rowdyruff boys) khi còn ở dưới trướng lão.  

 "A beast can learn to love you, but it's never going to change it's nature for you."(Một con thú có thể học cách yêu, nhưng nó sẽ không đời nào thay đổi bản chất của mình vì bất cứ ai) Blossom đã từng nói với gã điều đó.

  Quả thật lão vô cùng cưng chiều ba đứa con trai "bé bỏng", thậm chí gã còn dám nói là Him yêu quý gã nhất, bằng chứng là lão dung túng cho gã dẫn em trai bỏ chạy( "chạy" không phải "trốn" vì ai trốn được bóng đêm chứ khi nó ở tất cả mọi nơi) khỏi địa ngục, him không tức giận hay can ngăn.   Nhưng dù có  yêu chiều đến đâu, bản chất của lão vẫn không đổi. 

         ( "Ồ, con trai của ta, đừng nhìn ta như vậy, con vốn là đứa trẻ khôn ngoan nhất, động não một chút đi."

           " Con không thấy mọi thứ đang bình yên quá sao? Ta cần phải khuấy động cho nơi này bớt nhàm chán thôi, cậu bé."

           "Thật tuyệt phải không? Nếu con muốn ta sẽ cho con một đội quân của riêng con, con luôn thích thú khi có cơ hội được thể hiện những chiến lược của con mà.")

Him yêu con trai mình, và lão yêu cả nỗi đau, sự sợ hãi, tuyệt vọng của những con "cừu" ngây thơ đầy rẫy trên trái đất này.

         ("Ngừng lại ư? bé con của ta, con quên mất rằng con được sinh ra là để hủy diệt sao? Thời gian lêu lổng giữa đám cừu hôi hám đó đã làm con mềm lòng rồi.")

Không như lão quỷ ấy, rowdyruffboys đã không còn đơn thuần là những kẻ phá hoại như hồi còn nhỏ dại, rowdyruffboys trưởng thành của hiện tại là một nửa của đội X.

 Him ra tay tàn bạo hơn những đợt khiêu chiến trước rất nhiều. Tuy nhiên đội X cũng chẳng phải dễ dàng bị áp đảo, bọn họ ném hết tất cả quy tắc lễ nghĩa thường nhật ra sau đầu, chiến đấu không khoan nhượng, ác liệt. 

Trận chiến diễn ra dài như cả thế kỉ mà cũng như trong chấp nhoáng, những đòn tấn công không ngừng,sát khí nồng đậm đến nghẹt thở, tiếng cười bệnh hoạn, tiếng gào thét của đồng đội, của những con quỷ vô danh tiểu tốt vẫn vang vọng trong đầu gã, và...

Bóng tối.

Mùi khói lửa ngột ngạt, mùi tanh tưởi quen thuộc của máu là ấn tượng đầu tiên của gã khi tỉnh dậy khỏi cơn mê mang.

Tiếp theo đó là thây ma, xác chết la liệt trên mặt đất, rồi những kiến trúc đổ nát.

Trên tấm biển siêu vẹo, gã nhận ra kiểu hán tự Blossom từng học. Trung Quốc.

Sáu thây ma lần mò tìm thịt sống trông thấy bóng người chậm rãi bước ra khỏi ngôi nhà đổ nát gần đấy liền lao tới, nháy mắt chúng bị cắt làm đôi bởi một luồng năng lượng đỏ rực. Luồng năng lượng hắc ám của Him đáng lẽ ra phải luôn tồn tại trong mọi sản phẩm của lão lại không xuất hiện trong cơ thể lũ xác sống. Gã dừng bước, đôi mắt hồng ngọc nửa mê man  ngước lên bầu trời xám xịt. Đây không phải bầu trời của Him, lão ghét những gì nhợt nhạt ảm đạm.

("Hoa bỉ ngạn của ta, đừng đánh đồng ta với lũ mọi rợ ngoài kia, hủy diệt cũng là một nghệ thuật đấy." Lão luồn tay vào suối tóc đỏ của đứa con trai, mặc kệ thái độ khó chịu của gã với hành động và biệt danh ngớ ngẩn. Lão thích làm vậy, luôn nhắc cho gã biết màu tóc gã là màu sắc ưa chuộng của mình, màu máu.

  "Ta đã dạy con rồi, đã không làm thì thôi nhưng khi đã làm thì làm cho chót, đừng có nửa vời. Chỉ khi sự tuyệt vọng lên đến đỉnh điểm, khi không gian ngập chìm trong sắc màu chết chóc đó mới là đẹp nhất!")

Gã cảm nhận luồng năng lượng kì dị không ngừng cuồn cuộn chảy trong không khí thẩm thấu vào cây cối, mặt đất, thay đổi cơ cấu sinh học của tất cả các sinh vật sống, giữ cho lũ xác sống hoạt động. 

Đây không phải của Him.

Gã không muốn tin viễn cảnh trước mặt mình. Him ở đâu? Nếu lão đã thành công thì lão chắc chắn phải lôi anh em gã về để "dạy dỗ". Còn nếu mọi người đã thoát được thì em trai gã đâu? Đội X đâu rồi?

Gã kích hoạt chức năng truyền tin trên đai lưng nhưng không có tín hiệu phản hồi. Sóng tâm linh kết nối giữa gã với các thành viên X dù cách xa nhau cả đại lục đều hoạt động thì giờ đây im lặng hoàn toàn.

Hai đứa em trai của gã đâu?

Đồng đội gã?

Vợ gã?

Blossom?

Cảm giác ớn lạnh bao trùm lên người gã khi gã tiếp tục thăm dò xung quanh, cho đến khi mất hết kiên nhẫn, cơ thể gã nhẹ bẫng bay vụt lên, lúc này gã có thể bao quát cả khu vực rộng lớn. Cổ họng gã như nghẹn lại khi nhìn xuống địa ngục trần gian bên dưới.

Mọi người đâu rồi?

Có ai không? 

Lời kêu gọi thông qua năng lực ngoại cảm truyền đi rồi thu về sự tĩnh lặng đến rợn gáy.

Lần đầu tiên trong đời, Brick Athony JoJo hiểu thế nào là cô độc





loading...

Danh sách chương: