Ranh Gioi Jenlisa Cover 2 Benh Nhan

Cuối cùng xe hàng cũng tới, Lisa phủi mông đứng dậy, tiến ra xe, xông xáo leo lên thùng xe hàng, bắt đầu chuyển hàng xuống cho đàn em đem vào chợ, mọi việc diễn ra hết sức bình thường.

19h......
20h.....
21h.....

Tên đàn em chạy vào thở hồng hộc, nhìn Lisa đang hì hục với thùng hàng nặng nề :

- Đại ca, đàn em thằng Jongdae lại gây sự.

- Có chuyện gì ? - Cô đưa thùng hàng xuống rồi hỏi.

- Nó đánh Chaeyoung, ngoài chợ. Chắc còn ức chuyện hồi bữa. - Tên đàn em nhìn cô.

Cô nhớ lại, à, tuần trước, 2 đứa đàn em của đám Jongdae chạy qua đây giành địa bàn, bị Chaeyoung đánh một trận thừa sống thiếu chết. Cô nháy mắt với đám đàn em, cho bọn chúng tiếp tục công việc ở xe hàng, rồi lao ra khỏi chợ như một cái máy.

Hình ảnh Chaeyoung hiện lên trong tròng mắt của cô, phe cô chỉ có 3 đứa và Chaeyoung, trong khi đám tụi nó gần chục đứa. Chết tiệt, cô nhìn quanh, cầm khúc củi lớn đi đến.

* Bốp * - Cây củi không nhân nhượng giáng thẳng xuống đầu một thằng đàn em của Jongdae, khiến đầu nó tứa máu, cô đỡ Chaeyoung đứng lên, đưa cho đàn em của mình, bắt đầu một trận chiến.

Bọn chúng xông tới như cơn lốc, cây cối liên tục đánh vào Lisa, nhưng cô là ai chứ ? Đại ca khu này, dễ dàng bị đám ranh này hạ gục vậy sao ? Cây củi như binh khí, cô liên tục xả vào từng đứa, chân đạp vào bụng tụi nó.

Khi cô gần như chiến thắng thì một tên phía sau đánh mạnh vào sườn cô, khiến cô ngã quị, nhưng rồi cô nhanh chóng đứng dậy, cơn đau vẫn còn, thế là lãnh đủ cái đấm vào mặt. Cô ôm mặt, giơ chân đạp một phát rồi túm lấy cổ áo nó mà quăng xuống nền gạch lạnh tanh.

Cả đám lùi dần về phía sau, sau đó là chạy thục mạng.

Cô quăng cây củi xuống nền, ôm lấy eo, cơn đau xộc lên não bộ khiến cô khẽ nhăn mặt lại, nhưng không lộ rõ quá vẻ đau đớn :

- M* nó, biến. Thứ mất dạy.

Cô ngồi dựa ở một gốc cây. Chaeyoung nhanh chóng tới, hoảng hốt ôm Lisa đứng dậy :

- Đi bệnh viện.

- Khỏi. - Cô gạt tay hắn ta ra.

Chaeyoung vẫn không chịu, nhất quyết đem cô đến bệnh viện, khi nãy thấy tên khốn kia đánh vào sườn cô, hẳn là đau lắm.

Lisa đang đau, sức không lại Chaeyoung, nên để mặc hắn lôi mình tới bệnh viện.

.........

Bác sĩ ngoại khoa Kim Jennie tiếp nhận một bệnh nhân vào giữa đêm, trên người đầy rẫy những vết thương chi chít.

Sau khi chụp X- quang thì phát hiện sườn không có dấu hiệu bị gãy, chỉ là vì lực đánh khá mạnh nên gây ra cơn đau, nhưng nếu cứ bị tổn thương, chắc chắn sẽ gãy trong một ngày không xa.

Jennie cầm bông băng, chấm vết thương cho Lisa, đáng lẽ chuyện này y tá phải làm, nhưng nàng không muốn phiền họ giữa đêm nên tự tay làm cũng được.

- Ui da...nhẹ thôi..... - Lisa khẽ rên lên.

- Thật là tôi không hiểu chị có phải phụ nữ không nữa ? Chị bị chồng đánh hay bị ai bạo hành ? - Jennie nhẹ tay lại một chút, lắc đầu.

- Cô nghĩ bộ dạng của tôi sẽ có đàn ông thích ? - Lisa nén cơn đau, trả lời một tiếng.

Jennie trề môi, tiếp tục làm việc của mình, ừ nhỉ, bộ dạng của chị ta, tên đàn ông nào lại thích chứ ? Nếu có thích chắc cũng chỉ làm bạn nhậu. Không lẽ bị người khác bạo hành ? Không giống lắm, nếu bị bạo hành thì phải khóc lóc, đằng này.....? Vậy là đánh nhau, nàng lại lắc đầu, chấm vết thương cuối cùng trên mặt cô rồi cất bông băng.

- Chị có thể về. Nhớ uống thuốc, thay băng trên mặt.

Lisa " ờ " một cái rồi nhìn Jennie, miệng hơi vểnh lên - Cảm ơn. - Chỉ hai chữ gỏn lọn rồi đi ra ngoài, ngó Chaeyoung.

Cả hai chạy đến quầy thanh toán viện phí. Lisa nghe số tiền xong liền nhìn Chaeyoung ai oán. Đã nói không cần đến bệnh viện, tốn tiền vô ích thật chứ, ở nhà mua băng cá nhân băng lại là được rồi. Vô đây tốn mấy trăm ngàn, đổi lại được tấm hình x- quang, tờ bệnh án, bông băng với mấy liều thuốc giảm đau.

Lisa đi với Chaeyoung ra ngoài, cô đưa mắt nhìn hắn ta rồi ôm lấy bụng, vẫn đau âm ỉ, giờ này cũng đã gần khuya, không thể đi làm nữa, thôi thì đón xe ôm về cho rồi.

Trong khi cả hai đang đứng tần ngần ở cửa thì một chiếc xe máy chạy ngang, chủ nhân của nó là vị bác sĩ lúc nãy. Lisa đút tay vào túi quần, nhìn người ta, nhẩm lại, lúc khám bệnh hình như thấy tên Jen gì đó.....Cô lôi tờ bệnh án ra xem lại, à, Kim Jennie. Cô vểnh môi lên nhìn Chaeyoung.

- Ê, mày có nghĩ sẽ có vợ có con không ?

Hự.....Chaeyoung nhìn sang Lisa, ở chung với cô gần chục năm nay, cũng chưa nghe cô đề cập tới chuyện lập gia đình, hôm nay bị đánh một cái rồi khùng luôn rồi à ? Hắn ta thoáng nghĩ ngợi một chút rồi lắc lắc bả vai :

- Ừ thì, lâu lâu nằm co ro trong nhà trọ, cũng buồn buồn.....cũng muốn có con vợ để ôm ấp, nhưng mà.....nghèo quá.

Hắn ta chỉ nói bấy nhiêu rồi đi ra bên ngoài, xe ôm cũng có rồi.

Lisa cũng đi theo hắn ta ra bên ngoài, leo tọt lên xe ôm, để người ta chở về xóm nhà trọ.

Nằm gỏn lọn trong chiếc giường cũ nhưng sạch sẽ, Lisa gác tay lên trán, sao tự dưng mới gặp cô bác sĩ đó, trong tim lại trỗi lên một cảm giác lạ, cảm giác muốn có một gia đình đầm ấm, đúng, chính là như vậy. Là muốn mỗi ngày có một người con gái, nằm chung chiếc giường, ăn chung bữa cơm, chỉ như thế thôi. ( giống tôi vl các bác ạ =)) )

Cô tạch lưỡi, chắc bị đánh đến khùng rồi cũng nên. Người ta là bác sĩ đó, còn mình chỉ là một đứa bốc vác ở chợ, làm sao có thể chứ ? Thân phận của Lisa, tốt nhất là sau này cưới một đứa công nhân nào đó thì nghe có lí hơn, bác sĩ? Mơ đi. Cô cười nhàn nhạt rồi lấy cái chăn, trùm cả cơ thể lại, bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Lăn qua lăn lại, ngủ không được, cô đưa tay lấy cái máy mp3 màu đen, gắn thẻ nhớ vào, bấm bừa bãi một bài hát mà cô thích.

"Mưa vẫn mưa bay trên tầng tháp cổ
Dài tay em mấy thuở mắt xanh xao
Nghe lá thu mưa reo mòn gót nhỏ
Đường dài hun hút cho mắt thêm sâu
Mưa vẫn hay mưa cho đời biển động
Làm sao em biết bia đá không đau
Xin hãy cho mưa qua miền đất rộng
Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau......"

"...Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau......"

loading...