Quyen Ru Yeu Nghiet Thu Truong 18 Doc Co Cau Yeu Hoan Chuong 23 Bai Giang Cua Chi Dau

Đào Lộ trên tay ôm một thùng giấy, tuy kích thước không lớn lắm, nhưng bên trong không biết đựng những cái gì mà nặng đến vậy.

Đi vào phòng ngủ, cô nhanh chóng mở hộp ra, bên trong có sách và đĩa DVD, trong nháy mắt, cô bỗng thấy hoang mang, đây là "bài giảng" mà chị dâu đưa cho cô đấy sao!

Ngồi trước bàn máy tính, cô bắt đầu cẩn thận xem qua một lượt các loại "bài giảng".

Hạ gục đàn ông trong nháy mắt, cô gái dâm loạn, tiểu ác ma dạy dỗ để đạt đến đỉnh cao tình ái, kỹ thuật khống chế đàn ông - Đây toàn là thể loại sách gì thế không biết? Chỉ đọc tên thôi là đã thấy xấu hổ rồi!

Cô tiện tay lật xem một chút, bên trong còn vẽ tranh rất đẹp, cái này...Chị dâu cũng quá mạnh mẽ rồi!?

Vù vù - nhiều tư liệu như vậy, cô nhìn qua đã thấy hoa mắt rồi, bèn buông quyển sách trên tay ra, tầm mắt chuyển xuống mấy cái đĩa DVD phát sáng dưới đáy hộp.

"Đại chiến tranh sủng của các bà vợ"? Nghe như phim hài vậy, chẳng lẽ nội dung lại chỉ có các bà vợ tranh nhau trèo lên giường giành đàn ông?! "Địa ngục trên không"? Có phải nội dung là cảnh làm tình trên máy bay không vậy? "Anh hùng dâm loạn"? Phải là "Anh hùng trái đất" chứ! Người ta rõ ràng là Lewis lừng danh lẫy lừng, diễn một vai nổi tiếng như thế, sao đây lại bị đổi tên rồi? Chẳng lẽ là diễn cảnh yêu đương trên thảo nguyên?

Trời ơi! Mấy cái đĩa phim đen này là sao!!!

Đúng lúc này, chuông điện thoại vang lên, cô nhìn qua màn hình rồi lập tức nghe máy.

"Khụ! Chị dâu." Đào Lộ khẽ hắng giọng, giọng nói có phần không được tự nhiên.

"Tiểu Lộ, nhận được đồ của chị chưa? Tối nay nhất định phải học bài đó, chị dâu sẽ kiểm tra em ~" Diệp Linh Tiệp cười duyên, tưởng tượng vẻ mặt xấu hổ của Đào Lộ.

Trời ơi là trời! Đào Lộ than thầm, còn phải kiểm tra nữa hả? Đột nhiên cảm thấy như mình đang quay trở lại hồi học phổ thông, chăm chỉ làm bài để cô giáo kiểm tra vậy!

"Được ạ...Em nhất định sẽ là một học sinh giỏi!" Cô chu cái miệng nhỏ lên trả lời, vì "tính" phúc của mình, cô tuyệt đối sẽ không biến thành cá chết một lần nữa, phải học hỏi cách để trở thành tiểu yêu tinh mới được!

Chấm dứt cuộc nói chuyện ngắn, cô nhìn vào đồng hồ trên máy tính, bây giờ là bảy giờ rưỡi, hoàn hảo hôm nay Trầm Úy Vũ có buổi xã giao, phải tối muộn mới trở về, cho nên cô có thể tận dụng chút thời gian ngồi xem phim.

Cô quyết định chọn đĩa "Đại chiến tranh sủng của các bà vợ", hồi hộp mím chặt môi, đem bỏ đĩa vào máy tính, sau đó đeo tai nghe vào.

Nhìn hai người diễn viên trong phim cởi quần áo ra, hai cơ thể trần truồng dính chặt, cô bắt đầu cảm thấy toàn thân nóng ran lên.

Nữ diễn viên chủ động quỳ gối xuống, há miệng nuốt vật thô to kia của người nam, khiến cho Đào Lộ xem mà sửng sốt, không ngờ nam nữ mà cũng có thể làm như vậy được!?

Cô luôn là người bị động, cho nên chưa từng chủ động lấy lòng Trầm Úy Vũ, ngay cả cái của anh to hay nhỏ cô cũng không có ấn tượng gì!

Bởi vì lần nào cô cũng chỉ biết sợ hãi nhắm hai mắt lại, bị động đón nhận vật đó đưa ra đút vào nơi riêng tư của mình.

Màn dạo đầu đã xong, bây giờ là phần chính...
"Ưm...Anh yêu...Thoải mái quá..." Cô gái không ngừng kêu lên, nằm úp xuống chổng mông lên, để cho người nam có thể từ đằng sau tiến vào nơi sâu nhất.

Thoải mái á? Đào Lộ hoài nghi không biết có phải là mình nghe nhầm hay không, bởi vì cô chỉ nhớ là cảm giác đó rất khó chịu, nhưng nhìn vẻ mặt của cô gái kia thì có vẻ như cô ấy đang muốn nhiều hơn nữa!

Thêm vào đó, tiếng kêu của cô gái khiến cho người ta cảm thấy tê dại, ngay cả cô cũng thấy xúc động, bụng dưới bắt đầu nóng lên, còn có chất lỏng từ từ chảy ra.

Người nam nâng hông cô gái lên, chuyển thành tư thế ngồi, cô gái ở trên còn người nam nằm dưới, cô gái mạnh mẽ nâng mông, cao thấp đong đưa thân mình.

"Ưm...A...A...Sâu quá...Ưm...Sắp đến rồi...A...Thích quá..." Cô gái dâm loạn nói, giống như một nữ vương thao túng dục vọng của đàn ông, hưng phấn mà cọ xát nửa thân dưới của người nam.

Cô gái này...cô gái này...cô gái này...Thật là lợi hại!

Có thể chủ động như vậy, khiến cho người nam say mê, bàn tay không ngừng xoa bóp bộ ngực trắng nõn của cô gái, miệng thở dốc liên tục.

Cuối cùng, trong thế tấn công dũng mãnh của người nam, hai người cùng nhau đạt cực hạn, đoạn phim cũng kết thúc.

Đào Lộ thở nhẹ nhìn màn hình đen ngòm hồi lâu, chưa thể thoát ra khỏi không khí mãnh liệt vừa rồi, trong đầu đều là tư thế quyến rũ của cô gái trong đoạn phim.

Đột nhiên, một bàn tay to đặt lên vai cô, làm cô sợ tới mức bắt lấy tay đối phương, tim cũng như thể đang ngừng đập!

"Tiểu Lộ?" Trầm Úy Vũ khẽ nhướn mi, không hiểu nhìn cô, cảm giác có phần kỳ lạ, giống như là...Anh vừa bắt gặp cô đang làm chuyện xấu vậy!?

Trời ơi! Sao anh không báo trước mà đã tiến vào vậy? Mà cô cũng quên mất là phải khóa cửa lại rồi!

"À...Em cứ nghĩ là đến đêm anh mới về, cho nên mới hoảng sợ!" Cô chột dạ trả lời, buông tay anh ra, thầm cảm thấy may mắn là anh đã không trở về sớm hơn, nếu không thì cô đã bị bắt gặp khi đang xem phim đen rồi.

Hai tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Đào Lộ, Trầm Úy Vũ khẽ nở nụ cười, dịu dàng nói: "Vốn là sẽ về muộn, nhưng anh nhớ em, cho nên mới về sớm, còn mua socola tươi cho em nữa đấy!"

Lời của anh làm cho toàn thân cô như được tẩm đường vậy, cô mới chỉ một lần thuận miệng nói ra socola tươi mà thôi, không ngờ anh lại nhớ kỹ!

"Em đang xem gì vậy? Anh gõ cửa mà không thấy em đáp lại, xem gì mà nhập tâm thế hả?" Anh liếc mắt nhìn vào hộp giấy bên cạnh máy tính, ngạc nhiên không hiểu là cái gì.

"Ừm...À...Em đang xem phim thôi mà." Đào Lộ căng thẳng nuốt nước miếng, cố gắng không để cho mặt mình lưu lại hương vị tình dục.

Biết chắc anh sẽ tiếp tục hỏi, cô bèn quay lại vùi đầu vào ngực anh, hơi mất tự nhiên nói: "Chúng mình đi ăn socola đi ~"

Trời ạ! Rõ ràng giọng điệu của cô gái kia không giống với cô chút nào, cô ấy vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, xem ra phải lén lút luyện tập thêm về giọng nói mới được!

Bàn tay anh xoa lên mái tóc ngắn mềm mại của cô, cúi đầu hôn lên trán cô một cái, sau đó dắt tay cô đi ra khỏi phòng.

loading...