Quyen 2 Tieu Thanh Mai Ngoc Nghech Truc Ma Yeu Nghiet Qua Phuc Hac Drop 546 550


Tiểu Thỏ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn những cái ảnh chụp này trên cột thông cáo, trong lúc này vậy mà không biết nên làm ra cái phản ứng gì.







Những thứ ảnh chụp này..... Toàn bộ đều là chụp trong đoạn thời gian này từ đêm tự học muộn hôm qua đến buổi sáng hôm nay.

Tiểu Thỏ lại nghĩ tới đêm qua nghe tiếng chụp ảnh cửa văn phòng Trình Chi Ngôn truyền đến.

Chẳng lẽ...

Người kia.... Từ cái lúc kia bắt đầu chụp ảnh sao. . .

"Sao lại thế này, sao lại thế này, một đám đều đã tụ tập ở trong này làm gì? Tiết tiếp theo không học sao? Đều trở về lớp học đi, đừng chắn đường..." Cách đó không xa giáo viên chủ nhiệm lớn giọng giống như rung trời truyền đến.

Theo giọng ông từ xa lại gần, những cái học sinh đứng sừng sững tại phía trước cột thông cáo này lập tức liền chim thú tan tác.

Tiểu Thỏ nhìn những cái ảnh chụp này trên cột thông cáo, chỉ cảm thấy lòng bàn tay và cả người lạnh.

Làm sao bây giờ, bị phát hiện rồi....

Nội quy trường học là rõ ràng cấm đoán học sinh cùng giáo viên yêu đương...

Huống chi chuyện này nếu là bị cái cha mẹ học sinh khác biết rõ, đến lúc đó có lẽ sẽ khiến cho căm giận, có lẽ lại có cha mẹ cảm thấy được đưa con mình tới trường học không an toàn, vậy mà lại có giáo viên yêu đương cùng học sinh mình, này không phải mang hư hỏng đứa trẻ sao...

Tiểu Thỏ càng nghĩ càng cảm thấy trên thân thể từng đợt ớn lạnh.

Hai chân của cô liền giống như mọc rễ, thẳng tắp đứng ở phía trước cột thông cáo, mặc dù trong đầu cô liều mạng hô, Tiểu Thỏ, chạy mau, giáo viên chủ nhiệm đến đây!

Trình Thi Đồng ở một bên lo lắng suông, cô vội vàng chạy đến phía trước cột thông cáo muốn kéo ảnh chụp dán ở mặt trên xuống.

"Cái bạn học kia, làm gì a, xé loạn phía trước cột thông cáo cái gì! ?" Giáo viên chủ nhiệm đi nhanh liền đi tới phía trước cột thông cáo, đưa tay đè lại động tác Trình Thi Đồng.

Xung quanh nháy mắt lại an tĩnh lại.

Học sinh vừa mới chạy đi một đám dừng bước lại quay đầu nhìn chuyện đã xảy ra phía trước cột thông cáo.

"Đây là cái gì? ?" Giáo viên chủ nhiệm quay đầu, hướng tới cột thông cáo nhìn thoáng qua, lớn giọng theo hàng chữ kia đọc ra: "Nữ sinh cao tam yêu đương với chủ nhiệm lớp, ở chung? Ai viết ở chỗ này? A? ?"

Giáo viên chủ nhiệm vừa gào thét vừa đưa tay xé ảnh chụp trên cột thông cáo xuống.

Ông cau mày nhìn những cái ảnh chụp trong tay này, lại quay đầu nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ vẻ mặt hoảng sợ đứng ở bên cạnh, lớn tiếng nói: "Đây là có chuyện gì? Học sinh nữ trong ảnh chụp có phải em hay không?"

". . ."

Tiểu Thỏ nhìn gương mặt giáo viên chủ nhiệm nghiêm túc, trong khoảng thời gian ngắn, vậy mà nói không ra lời.

Giáo viên chủ nhiệm nhìn chằm chằm Tiểu Thỏ một hồi, lại cúi đầu nhìn thoáng qua ảnh chụp trong tay, mặc dù vai nam chủ trong ảnh chụp kia đều là bóng lưng, nhưng ông vẫn lại là nhận ra người kia là thầy giáo Trình người gần đây cực kỳ được học sinh trong trường học--- Trình Chi Ngôn.

" Đây không phải thầy giáo Trình sao? Hai người làm sao có thể cùng một chỗ?" Giáo viên chủ nhiệm nhìn xem ảnh chụp lại nhìn Tiểu Thỏ, quay đầu nhìn về học sinh cách đó không xa dừng lại xem náo nhiệt gầm lên một câu: "Nhìn cái gì vậy, đều về lớp học đi học cho tôi, người nào ngốc ở trong này xem náo nhiệt tôi liền cho hắn ghi lỗi."

Rống xong một câu, tất cả học sinh nháy mắt đều đã biến mất.

"Em đi với tôi một chuyến!!" Giáo viên chủ nhiệm cầm những cái ảnh chụp này, lại trừng mắt nhìn Tiểu Thỏ một cái, thanh âm nghiêm khắc nói!

Tiểu Thỏ kinh hãi quay đầu nhìn thoáng qua Trình Thi Đồng.

Chỉ thấy Trình Thi Đồng lấy tay hướng tới làm tư thế gọi điện thoại một cái, ý tứ là cô sẽ giúp cô thông báo Trình Chi Ngôn.

Tiểu Thỏ nhất thời an tâm không ít.

Cô ngẩng đầu lại nhìn thoáng qua giáo viên chủ nhiệm to lớn, nuốt một ngụm nước bọt, cúi đầu đi theo sau lưng ông.

Bên trong chỗ giáo dục.

Giáo viên chủ nhiệm cầm xấp ảnh chụp kia ném tới trên bàn công tác chính mình, hướng tới Tiểu Thỏ nghiêm khắc hỏi: "Đây là có chuyện gì??"

Tiểu Thỏ cúi đầu, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm mũi chân mình, không dám nói lời nào.

"Trình Chi Ngôn cũng là, cậu đã lớn như vậy, còn cùng một chỗ với cô bé này!" Giáo viên chủ nhiệm càng xem ảnh chụp trên bàn càng cảm thấy bực bội, tiếng ông đập đập nắm tay ở trên bàn "Thùng thùng" vang lên, trừng mắt hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Em tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, yêu thầy giáo mình còn chưa tính, cậu ta còn không hiểu chuyện sao! ?"

Nói xong câu đó, ông đại khái bực bội quá, dứt khoát cầm lấy điện thoại trên bàn gọi số điện thoại văn phòng Trình Chi Ngôn, sau khi ở bên kia nối được tức giận hướng tới đầu bên kia điện thoại hô: "Thầy giáo Trình sao! Phiền toái cậu tới chỗ giáo dục đây một chút, có chuyện rất quan trọng muốn nói cùng cậu."

Tiểu Thỏ đứng ở trước bàn công tác giáo viên chủ nhiệm, bên trong đôi bàn tay tràn đầy đều là mồ hôi.

Bất quá khoảng khắc Trình Chi Ngôn liền tới đây rồi.

Anh đẩy cửa chỗ giáo dục, thấy Tiểu Thỏ đứng ở bên trong, hơi hơi sửng sốt một phen lập tức liền quay đầu lại hướng tới giáo viên chủ nhiệm hỏi: "Đinh chủ nhiệm, tìm tôi có việc ? ?"

"Chính cậu xem! !" Giáo viên chủ nhiệm ngồi ở trước bàn làm việc mình đưa tay gõ gõ cái bàn, ý bảo Trình Chi Ngôn tới đây xem những cái ảnh chụp này.

Trình Chi Ngôn hơi hơi nhíu mi, bước nhanh đi đến bàn công tác trước mặt, cúi đầu hướng tới những cái ảnh chụp trên bàn này nhìn qua.

Những thứ này...

Anh cau mày nhìn qua, toàn bộ đều là ảnh chụp đêm qua cùng buổi sáng hôm nay anh cùng với Tiểu Thỏ.

"Thầy giáo Trình." Giáo viên chủ nhiệm đối mặt với Trình Chi Ngôn, cơn tức rốt cục hơi chút rớt một chút, "Cậu mang lớp là lớp hạng nhất, cái này tôi biết, các học sinh cũng vô cùng thích cậu, cái này tôi cũng biết rõ, nữ sinh lớp cậu thậm chí một đám ồn ào lúc lập gia đình gả thầy giáo Trình, tôi cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, dù sao đều là những đứa nhỏ vị thành niên, có một chút sùng bái cùng ái mộ giáo viên mình, tôi có thể lý giải, cho tới nay, cậu ở phương diện này cũng làm được phi thường tốt, không có tiếp xúc bất kỳ một người nào, đương nhiên, ngoại trừ Trình Thi Đồng lớp cậu, bất quá cái này tôi cũng biết rõ, cô là cháu gái cậu, chuyện hai ngươi là cùng một họ tôi liền nhìn ra."

Giáo viên chủ nhiệm đưa tay lấy chén trà trên bàn, uống môt ngụm nước, sau đó đặt xuống, tiếp tục lời nói thấm thía nói: "Nhưng mà những thứ ảnh chụp này là chuyện gì xảy ra? A? Vị học sinh này....Gọi Bạch Tiểu Thỏ đúng không?? Vừa rồi tôi hỏi qua tên cô, hai ngươi là thật yêu đương còn ở chung? Cha mẹ học sinh biết chuyện này sao? Tôi vừa rồi hỏi cô nói, cô cái gì cũng không nói liền thẳng tắp đứng ở chỗ này như vậy, cậu nói một chút, đây rốt cuộc xem như chuyện gì?"

". . ." Trình Chi Ngôn quay đầu, nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ yên lặng đứng ở nơi đó, trầm ngâm một chút, sau đó hướng tới giáo viên chủ nhiệm nói.

" Chuyện này, tôi có thể chậm rãi giải thích cho anh nghe, bất quá vị học sinh này....Tôi cảm thấy cô vẫn lại là về lớp đi học trước là tốt hơn."

"Đi học, học cái gì?? Tôi phải gọi điện thoại, để cho cha mẹ của cô tới trường học một chuyến!!" Giáo viên chủ nhiệm hướng tới Trình Chi Ngôn trừng trừng mắt nói: "Còn có cậu, cũng quá kỳ cục, đừng tưởng rằng cha cậu là cục trưởng bộ giáo dục tôi sẽ nể mặt cậu, hiệu trưởng ăn một bộ, tôi không ăn bộ này, nhiều năm như vậy, thanh danh tôi trong trường học cậu cũng có thể nghe nói qua, có một số việc, đừng nói là hiệu trưởng, cho dù cha cậu đến đây, tôi cũng không nể."

Trình Chi Ngôn một đôi mắt trong suốt nhìn giáo viên chủ nhiệm, khóe miệng gợi lên nhợt nhạt tươi cười nói: "Cái này tôi đương nhiên biết, bất quá chuyện này, tôi cảm thấy có thể có chút hiểu lầm ở bên trong, nói rõ, thực ra cũng không chuyện gì, bất quá đối với học sinh mà nói, chuyện trọng yếu nhất chính là học tập, đối với điểm này, tôi nghĩ chủ nhiệm cùng tôi đều không có bất luận cái gì bất đồng ý kiến đi."

"..." Giáo viên chủ nhiệm trừng mắt nhìn Trình Chi Ngôn, trong khoảng thời gian ngắn, vậy mà không có hé răng.

"Còn nữa, nếu anh nghe tôi giải thích xong rồi vẫn lại là cảm thấy được nên mời cha mẹ, vậy gọi điện thoại để cho cha mẹ tới là được, cô đứng ở chỗ này cũng không có tác dụng quá lớn gì." Trình Chi Ngôn thừa dịp giáo viên chủ nhiệm không nói gì quay đầu hướng tới Tiểu Thỏ thản nhiên nói: "Em về lớp học trước đi, chuyện này anh tới xử lý."

" Được... Cám ơn nước chanh... Ách... Thầy giáo Trình!" Tiểu Thỏ vội vàng hướng tới giáo viên chủ nhiệm chào, sau đó lại nhìn Trình Chi Ngôn một cái, rất nhanh chạy.

Giáo viên chủ nhiệm trừng mắt nhìn Trình Chi Ngôn, sau một lúc lâu vỗ bàn nói: "Tới, thầy giáo Trình, cậu trái lại giải thích cho tôi a."

"Chuyện này sao..." Trình Chi Ngôn mỉm cười, không chút hoang mang ngồi xuống trước bàn công tác giáo viên chủ nhiệm.

Tiểu Thỏ vội vã chạy về lớp học, khoảng cách tiết tiếp theo còn có ba phút.Cô mới vừa đi vào phòng học, đám học sinh cãi nhau kia nháy mắt liền yên tĩnh trở lại.

Ánh mắt mọi người lập tức toàn bộ tập trung trên người Tiểu Thỏ.

Tiểu Thỏ có chút mất tự nhiên nhìn bạn học trong lớp một cái, cúi đầu, yên lặng đi trở về trên chỗ ngồi của mình.

Đợi cho cô ngồi xuống ở trên ghế, phòng học an tĩnh lập tức lại như nổ oanh.

Hai nữ sinh ngồi ở phía trước Tiểu Thỏ quay đầu từng ánh mắt thẳng tắp đánh giá Tiểu Thỏ, trong giọng nói mang theo một tia nghi hoặc hướng tới cô hỏi: "Bạch Tiểu Thỏ, cậu thật sự yêu đương cùng thầy giáo Trình? Những cái ảnh chụp này đều là thật sự??"

"..." Tiểu Thỏ ngẩng đầu nhìn hai cô một cái, không nói gì.

"Bạch Tiểu Thỏ, nhìn không ra, bình thường nhìn cậu rất ngoan, không làm sao thích nói chuyện, không thể tưởng được cậu loại chuyện này đều đã làm ra được." Một tổ nữ sinh, kỳ quái hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Thật sự là người không thể xem bề ngoài, nước biển không thể đo lường a."

"..." Tiểu Thỏ cúi đầu, càng trầm mặc rồi.

"Các ngươi đều mù quáng ồn ào cái gì a!?" Trình Thi Đồng ngồi ở bên cạnh Tiểu Thỏ nhìn không được, cô hướng tới đám nữ sinh kia dùng lực trừng mắt một cái, sau đó trong thanh âm mang theo một tia oán giận nói: "Không biết chuyện tình không nên nói lung tung!"
"Cậu hiểu, cậu hiểu thì cậu tới giải thích một chút đi." Vừa nhìn về phía Trình Thi Đồng nữ sinh vừa nói với vẻ châm chọc:"Nếu không làm được thì cả cậu cũng bị nhốt bên trong cái trống chứ? Nha..... Đúng rồi, Trình Thi Đồng, cậu cũng là cháu gái ruột của thầy giáo Trình nha, như thế nào, chính bạn học cùng bàn trong lớp trong chớp mắt đã biến thành thím của mình, cảm giác này không tệ chứ???"

"Cậu câm miệng lại cho tớ!" Trình Thi Đồng không nhịn được hướng về nữ sinh kia rống lên một tiếng.







"Tớ câm miệng lại thì có lợi ích gì, học sinh trong trường đều nhìn thấy, cô ấy kéo tay thầy giáo Trình, cười rất vui vẻ, còn chủ động hôn thầy giáo Trình, không thể tin được, chính cô ta chủ động câu dẫn người khác đấy!"

Cái nhóm nữ sinh vừa nhìn thấy Trình Thi Đồng tức giận, càng thêm lo sợ mọi người sẽ bàn tán lung tung.

"Không được nói lung tung."

Cố Ninh Thư ở phía sau nghe các cô nói những lời kia, không nhịn được nhíu nhíu mày, đứng ra chận lại nói.

"Cố Ninh Thư, chúng tớ nói lung tung sao? Chuyện này giấy trắng mực đen, nha, không đúng, bức ảnh màu sắc rực rỡ, người ở phía trên, ai nhìn lại không biết là Tiểu Thỏ??? Ai nói lung tung hả? Còn chụp được ảnh đi ra vào nhà rồi, còn muốn ngụy biện??"

"......."

Cố Ninh Thư cùng Trình Thi Đồng cau mày, mắt thấy tình hình trong lớp đã loạn đến mức không thể ngăn cản, vừa lúc đó, Thân Tử Hạo trong tay cầm quyển sách Tiếng Anh, tự nhiên đi vào lớp học.

"Xảy ra chuyện gì, ồn ào hết cả lên, yên tĩnh một chút, đem sách Tiếng Anh ra, chuẩn bị học bài." Thân Tử Hạo tiện tay đem quyển sách Tiếng Anh của mình, đặt ở trên bục giảng, nhìn một mảnh tình hình hỗn loạn ở trong lớp, không nhịn được đưa tay gõ gõ bục giảng hướng về dưới lớp nói.

Sau khi tất cả học sinh nghe thấy câu nói này, trong nháy mắt tất cả trở nên yên tĩnh.

Có điều trong chốc lát, lại có người không sợ chết, hướng về phía Thân Tử Hạo la lớn:"Sư mẫu! Có người dám công khai cướp tướng công của người! Người đó ở chung một nhà với tướng công của người!"

"Cái gì!?" Thân Tử Hạo nghe xong lời này, trong thời gian ngắn, trở nên ngây ngẩn cả người.

Có người dám cướp tướng công!

Ai vậy!!?

Gan to như vậy, dám bắt nạt ngay trên đầu anh ta ư!?

Thế nhưng......

Chờ chút, tướng công sao!?

Trong nháy mắt, trong đầu Thân Tử Hạo né qua những điểm nghi vấn này, hướng về phía dưới bục giảng, nghiêm mặt với học sinh nói:" Các em chớ nói lung tung! Thầy giáo vốn là đàn ông, ở đâu ra tướng công chứ!!"

"Thật sự! Thầy giáo Thân! Có người cùng với thầy giáo Trình có mối quan hệ mờ ám, còn ở chung, chuyện này ngài không phải là không biết gì chứ??" Tất cả học sinh lập tức hướng về Thân Tử Hạo nói.

"Xảy ra chuyện gì?" sau khi Thân Tử Hạo nghe xong lời đó, khẽ cau mày, đôi mắt liếc nhìn về phía Tiểu Thỏ.

Chẳng lẽ có người làm thứ ba, đoạt Tiểu Thỏ của Trình Chi Ngôn?

Chuyện này không hợp lý nha, không phải mỗi ngày hai người họ sau khi tan học đều cùng nhau về nha sao?

"Chính là Tiểu Thỏ! Có học sinh lớn giọng hô:" Thầy giáo không phải là người không nhìn thấy, vừa nãy trên bảng thông báo có dán ảnh cô ta hôn thầy giáo Trình, thầy giáo Trình chúng ta đẹp trai, ưu tú như vậy, làm sao có khả năng để ý đến cô ta như vậy, nhất định là do cô ta câu dẫn thầy giáo Trình của chúng ta!"

"Đúng vậy, đúng vậy! Mặc kệ là nhìn từ góc độ nào, đều là cô ta chủ động đầu tiên, thật là không nhìn ra, một người có thành tích học tập bình thường như vậy, lại có tư tưởng xấu xa như vậy!" Lập tức có học sinh khác lên tiếng phụ họa.

"......." Tiểu Thỏ đang ngồi, nghe những học sinh kia nói, cảm thấy chính mình sắp khóc đến nơi.

"Từng người từng người các em, đang nói linh tinh chuyện gì đấy!?" Thân Tử Hạo dùng sức vỗ vỗ bục giảng hướng về các học sinh hét lớn:"Các em biết chuyện này như thế nào hay sao? Mà ở chỗ này đoán mò lung tung!?"







"......."

Tất cả học sinh lập tức trở nên yên lặng.

Nhưng mà từng ánh mắt đều nhìn chằm chằm vào Thân Tử Hạo.

"Thầy giáo Thân, thầy biết chuyện gì đang xảy ra hay sao?" Đang trong bầu không khí vô cùng yên tĩnh, một người liền hướng về phía Thân Tử Hạo hỏi.

"......" Thân Tử Hạo đưa mắt nhìn học sinh kia, đang chuẩn bị nói gì đó, bất chợt chuông reo báo hiệu vào học vang lên.

"Trước hết vào học, cấm không được thảo luận lại chuyện này!" Thân Tử Hạo hướng về phía học sinh, vẻ mặt dữ tợn nói, sau đó tưa tay mở quyển sách Tiếng Anh của chính mình, tiếp tục nói:"Bây giờ, mở sách tới trang 178, bắt đầu buổi học."

"......."

Tât cả học sinh cũng không còn bàn tán chuyện kia, khắp nơi trong phòng học vang lên tiếng xột xoạt âm thanh lật sách.

Tiểu Thỏ ngẩng đầu lên, liếc nhìn Thân Tử Hạo trên bục giảng, bất chợt cảm thấy vô cùng cảm kích đối với thầy.

Nhưng mà những học sinh trong lớp lúc nãy, không ngừng xoay đầu lại hướng về phía Tiểu Thỏ vài lần, sau đó lại nhỏ giọng xì xào bàn tán.

Trình Thi Đồng hướng về những học sinh đó, dùng hết sức mà trợn mắt một chút, sau đó đưa tay cầm lấy bàn tay lạnh lẽo của Tiểu Thỏ nói:"Không có chuyện gì đâu, chú tớ nhất định sẽ xử lý tốt chuyện này, cậu đừng lo."

"Ừ." Tiểu Thỏ gật gù, dùng hết sức kiềm chế nỗi bất an trong lòng, hướng về Trình Thi Đồng nói:" Tớ tuyệt đối tin tưởng anh..... Chỉ là......"

"Chỉ là chuyện gì?" Trình Thi Đồng nhìn Tiểu Thỏ, thấp giọng hỏi.

"Dù sao chuyện giáo viên với học sinh......." Ánh mắt Tiểu Thỏ đang nhìn chằm chằm vào quyển sách tiếng Anh, vốn đang xem, lại chợt phát hiện ngay cả một chữ cũng không học vào:" Dù sao là mối quan hệ giữa học sinh với học sinh, đối với trường thì ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng......"

"Tớ hiểu." Trình Thi Đồng vỗ vỗ vai Tiểu Thỏ, nhỏ giọng nói:" Không có chuyện gì, ngược lại chú của tớ không phải muốn cả đời làm giáo viên, chú tớ không phải đã nói với cậu rồi sao, năm nay là bắt đầu kiểm tra thi nghiên cứu sinh, chờ chú tớ sau khi thi đậu nghiên cứu sinh, cũng vừa lúc cậu lên Nam Kinh học đại học, chú tớ cũng lên Nam Kinh nghiên cứu, hai người không phải sẽ ở cùng nhau sao."

"Ừ." Tiểu Thỏ gật gù, nhưng cảm giác trong lòng vẫn thấy bất an vô cùng.

Buổi học hôm nay, cô đều không thể tiếp thu được lời giảng của Thân Tử Hạo.

Một lúc suy nghĩ tự nhiên đến, một lúc suy nghĩ lại bay đi, thật không biết cách nào để tập trung tinh thần.

Kỳ thực cô cũng muốn nhắn tin cho Trình Chi Ngôn, hỏi anh tình hình bên đó như thế nào rồi, nhưng cũng lại lo lắng anh cùng giáo viên chủ nhiệm nói chuyện, căn bản không có thời gian dùng điện thoại di động.

Sắp đến lúc tan học, đột nhiên một tờ giấy bay tới.

Tiểu Thỏ chỉ cảm thấy cái gì đó đập vào đầu, cúi xuống nhìn lại, chỉ thấy trên bàn của cô xuất hiện một cục giấy.

Cô quay đầu lại nhìn một chút xem ai ném cục giấy tới, nhưng những học sinh ngồi phía sau, từng người từng người đang ngồi nghiêm túc nghe Thân Tử Hạo giảng bài, dường như không có ai phát hiện chuyện này.

Tiểu Thỏ chần chừ một lúc, liền đem tờ giấy kia mở ra.

Trên giấy dùng bút lông màu đen, một hàng chữ viết xiêu xiêu vẹo vẹo.

Tiểu Thỏ, có phải cậu cùng thầy giáo Trình đã cùng lên giường? Như thế nào, cảm giác tốt không? Ha ha ha ha ......

"......."

Tiểu Thỏ yên lặng nhìn dòng chữ trên tờ giấy, ra sức mà cắn lấy môi mình.

loading...