Chương 64: Nha Đầu Nghịch Ngợm VS Băng Sơn Vương Tử (3)

Edit: Ochibi

Từ Như Ý biết, Trần Hạo Nhiên tính cách ngay thẳng, là người duy nhất có thể tiếp cận Tiêu Vũ Triết. Trước tiên lấy được hảo cảm của cậu ấy, sẽ khiến việc công lược dễ dàng hơn.

Chẳng qua, Đường Khả Tâm một bên đã bị xem nhẹ hoàn toàn.

Cô ta có chút xấu hổ đứng nơi đó, trên mặt đỏ ửng vẫn chưa biến mất.

Vốn dĩ nguyên nhân gây ra chuyện là Vương Tiểu Lâm không cẩn thận đụng phải Tiêu Vũ Triết, tiểu bá vương Trần Hạo Nhiên nhân cơ hội đem anh K một trận. Tâm chính nghĩa Đường Khả Tâm liền đứng ra chủ trì công đạo.

Nhưng chính nghĩa của cô ta mới tiến hành một nửa, đột nhiên xuất hiện Từ Như Ý.

Hiện giờ, Đường Khả Tâm cảm thấy không những mình giúp đỡ vội, ngược lại còn có khả năng làm Vương Tiểu Lâm bị hai vị thiếu gia tập đoàn tài chính ghi nhận.

Vì thế cô ta phải căng da đầu, tiếp tục lời nói mới vừa rồi: “Không nghe được sao? Tôi bảo các người xin lỗi cô ấy!”

Từ Như Ý xoay người, đối với Vương Tiểu Lâm, thả thái độ hảo hữu chân thành: “Thật xin lỗi, Vương Tiểu Lâm. Tôi thay bọn họ xin lỗi cậu.”

Bình thường Từ Như Ý, gia thế tốt, dáng người bậc nhất, xinh đẹp, cao ngạo như Khổng Tước. Chỗ nào thân thiện như vậy?

Vương Tiểu Lâm thụ sủng nhược kinh, liên tục xua tay: “Không sao đâu, không sao đâu mà! Tớ không có việc gì đâu!”

Đường Khả Tâm muốn dĩ nhiên không phải thế, cô ta không quen nhìn mặt thiên kim, thiếu gia nhà có tiền, kiêu ngạo ương ngạnh.

Cô ta không tin Từ Như Ý sẽ tốt như vậy. Cứng cỏi mà nói: “Từ Như Ý, không cần cô giả vờ tốt bụng! Tôi muốn chính miệng bọn họ nói xin lỗi!”

Theo cốt truyện, Đường Khả Tâm không sợ quyền thế, thiện lương, kiên cường, bất khuất không buông tha, tất nhiên sẽ khiến cho nam chủ chú ý.

Nhưng hiện tại, cô ta không những ác ngữ với Từ Như Ý, mà còn một mực cho rằng mình đúng. Vừa không để người khác lưu tình, lại có vẻ hùng hổ doạ người.

Xuất thân ưu việt, nam chủ quen được người khác tâng bốc sao còn có thể có hảo cảm với cô ta? Hơn nữa thái độ vừa rồi của cô ta dành cho Từ Như Ý, thật sự làm anh thích không nổi.

Trần Hạo Nhiên luôn bất cần đời cũng nhìn không thuận mắt nổi cô ta, “Này, vịt con xấu xí, chắc là ghen ghét chúng tôi có tiền!”

Đường Khả Tâm ghét nhất chính là cái này. Cô ta khinh thường kẻ có tiền, bởi vì bọn họ chỉ lấy tiền nói chuyện.

Đường Khả Tâm lập tức xù lông, cô ta tức giận không thôi, “Ghen ghét? Các người bất quá là một đám ký sinh trùng của xã hội mà thôi! Cầm tiền trong nhà diễu võ dương oai, người mà ăn mặc như cẩu, tự cho ghê gớm lắm sao?”

Trần Hạo Nhiên nổi giận, đập bàn: “Cô nói ai ký sinh trùng?”

Đường Khả Tâm bình thường có cái miệng không buông tha người, lúc này cảm thấy mình chiếm lý, càng cùng cậu ta tranh cãi.

Cô ta ưỡng ngực, cũng đập cái bàn, “Hừ, tôi nói các người đó! Chẳng lẽ không phải sao? Trong nhà có tiền ghê gớm lắm à? Đừng tưởng rằng mình so với người khác cao quý hơn! Các người chính là một đám ký sinh trùng, rác rưởi xã hội, phế vật vô dụng!”

Tiêu Vũ Triết vẫn luôn không nói gì, biểu tình không có biến hóa nhiều. Anh vẫn như cũ lạnh nhạt, giống như đặt mình trong thế ngoại, chuyện gì cũng không liên quan đến anh.

Nhưng Từ Như Ý lại biết anh tức giận rồi.

【 Hệ thống nhắc nhở: Độ hảo cảm của nam chủ là 35, độ hảo cảm đối với Đường Khả Tâm -5, độ hảo cảm hiện tại là 25. Tiếp tục nỗ lực! 】

Đường Khả Tâm vô cớ gây rối, làm bạn học ở đây kinh hồn khiếp vía. Một đám che miệng lại, không dám thở khí ra.

Phải biết rằng, ngày thường không ai dám chọc hai vị thiếu gia này đâu!

“Ký sinh trùng? Rác rưởi xã hội? Phế vật vô dụng?” Trần Hạo Nhiên tính nôn nóng, đã vén tay áo lên muốn đánh người.

30/11/2019

loading...

Danh sách chương: