Bomb is Haunting

Bomb is Haunting

joannechen52

Summary:

◎ cấp càng tương ( LOFTER ID ) ngạnh văn, điểm ngạnh TAG: Điều rượu; tam chương kết thúc

◎ đại ý: Đông binh đã nhớ tới rất nhiều, nhưng không bao gồm Steve uống không say chuyện này; đông binh đệ nhất thị giác

◎ càng tương chỉ định chính là 『 bom lui tới 』 này khoản điều rượu, đáng tiếc AO3 không thể thượng đồ, này rượu đặc tính là trên dưới tầng sắc điệu chia lìa, thượng tầng màu lam hạ tầng màu đỏ, đây là đại thuẫn nhan sắc, chờ quấy sau rượu trung hoà thành màu tím, nghiễm nhiên đông binh nhan sắc, chương 3 trung sẽ có kỹ càng tỉ mỉ miêu tả

Chapter 1

Chapter Text

Steve nói phải cho ta một kinh hỉ.

Hắn phát tới di động tin ngắn, mặt trên chỉ viết ngắn ngủn một câu: Buổi tối về nhà, cho ngươi cái kinh hỉ. Ta còn ở chấp hành nhiệm vụ, hắn không nghĩ quấy rầy ta, nhưng những lời này ý tứ cũng đại biểu: Sớm một chút về nhà.

Cho nên ta đẩy rớt nhiệm vụ sau mời, ở buổi tối 9 giờ rưỡi bước vào gia môn.

Nhiệm vụ ở một hồi tiệc rượu trung tiến hành, bởi vậy ta không lái xe, mà là ngồi sĩ về nhà. Ta dùng chìa khóa mở cửa, ở huyền quan cởi ra giày da, tròng lên gia dụng dép lê, Steve không thích sàn nhà bị làm dơ.

Nghe thấy mở cửa cùng đóng cửa thanh âm, Steve từ phòng khách chỗ rẽ toát ra tới, tâm tình của hắn tựa hồ thực hảo, thấy ta thời điểm đầy mặt tươi cười, hắn đi lên tới, ở mở miệng nói chuyện trước trước hôn ta môi, đây là làm theo phép, ta không cần đáp lại, chỉ cần đứng bất động.

"Kinh hỉ là cái gì?" Ta trực tiếp hỏi.

Steve chớp chớp mắt, hắn đỡ ta, đem ta toàn thân trên dưới đánh giá một lần, mỗi lần chúng ta tách ra ra nhiệm vụ xong hắn đều sẽ như vậy, ta đoán hắn là muốn nhìn ta có hay không bị thương. Xác nhận hắn tưởng xác nhận sự, hắn vỗ vỗ ta bả vai, xoay người lôi kéo ta hướng phòng bếp phương hướng đi.

"Ta ăn no." Ta ở Steve phía sau nói.

"Ta biết," Steve quay đầu lại để sát vào ta cổ áo nghe nghe, "Tôm hùm salad, ốc sên, phiên gia canh, lặc bài, rượu vang đỏ, caramel pho mát...... Còn có mấy ml nữ dùng nước hoa?"

Mũi hắn tựa như hoàng kim chó săn giống nhau linh. Ta đem tây trang áo khoác cởi ra ném tới sô pha ghế, "Cuối cùng hạng nhất là nhiệm vụ yêu cầu."

"Ta biết." Steve lại nói một lần.

Ta đi theo hắn kim sắc cái ót lướt qua phòng khách, đi vào phòng bếp, không nói thêm nữa lời nói.

Phòng bếp bàn ăn xác thật không phóng đồ ăn, nhưng trong phòng bếp còn có nghĩa đại lợi mặt thịt vụn mùi hương, xem ra đó là Steve bữa tối, lưu lý đài có tẩy tốt mặt nồi cùng mâm.

Bãi ở trên quầy bar một loạt đồ vật tắc làm ta sững sờ ở tại chỗ.

"Tada!" Steve đôi tay so hướng kia bài đồ vật, động tác giống ảo thuật gia so mũ bay ra tới bồ câu.

Ta đi qua đi, ý đồ đem chúng nó xem đến rõ ràng hơn một chút.

Trên quầy bar có một cái cốc đong đo, cái ly phóng một phen cách băng thìa cùng đi xoa thìa, cốc đong đo bên cạnh còn có hai cái tuyết khắc ly.

Này đó đều là điều rượu dùng công cụ, ta nhận được, bởi vì ở lần nọ nhiệm vụ ta giả trang quá bartender.

"Ngươi sẽ điều rượu?" Ta nhìn về phía Steve, hắn tao má trái tóc mai, có vẻ có điểm ngượng ngùng, "Ta gần nhất học."

"Vì cái gì?"

Ta cảm thấy nghi hoặc, ở ta nhận tri trung, Steve không phải cái thích uống rượu người.

"Ngươi thích rượu...... Không chỉ trước kia, hiện tại cũng là. Đi bán tràng thời điểm ngươi mỗi lần đều sẽ mua bia, ngẫu nhiên cũng sẽ mang mấy bình rượu vang đỏ, bất quá bia uống nhiều quá đối xương cốt không tốt, giống nhau siêu thị lớn lại rất khó tuyển đến rượu vang đỏ hảo nhãn hiệu. Công tác trường hợp, chỉ cần gặp phải cơm yến hoặc mộ khoản tiệc rượu, về nhà khi trên người của ngươi mùi rượu đều tương đối trọng. Lần trước mang ngươi đi Stark đại lâu khi, ngươi nhiều ngắm Tony tư nhân quầy bar vài mắt. Ta vốn dĩ suy xét mang ngươi đi quán bar, nhưng bỏ qua một bên ra nhiệm vụ, ngươi chán ghét người nhiều trường hợp, cho nên ta nghĩ nghĩ, không bằng liền đem quán bar mang về nhà."

Nghe Steve nói xong một chuỗi dài, ta đứng ở tại chỗ trừng mắt hắn, thẳng đến hắn dừng lại để thở. Hắn đang nói chính là cùng ta có quan hệ yêu thích, tuy rằng ở hắn đưa ra phía trước, ta cảm thụ cũng không khắc sâu, theo chính mình cảm giác làm việc là ta mấy năm gần đây bồi dưỡng tân thói quen, muốn đem chúng nó trở thành nhân cách sườn viết yêu cầu lại mấy năm thời gian.

Ta kéo ra một trương đi ghế ngồi trên đi, "Ngươi học đã bao lâu?"

"Không lâu sau, đại khái hai tháng, là Natasha giáo hội ta dùng này đó khí cụ, Tony cũng giúp không ít vội ——" Steve vừa nói vừa ở quầy bar đối diện cong lưng, từ trí vật quầy vớt ra bốn cái bình rượu, một chữ bài khai ở trước mặt ta, "Có chút rượu ngon không phải nơi nơi đều mua được đến."

Ta nhìn bốn bình rượu thượng nhãn, chúng nó phân biệt viết BEVELDERE VODKA, Magellan Gin, Mount Gay Rum cùng Bourbon Whiskey.

Này đó rượu danh cuối cùng một chữ ta đều nhận được, nhưng chúng nó chủng loại, ta không có phí tâm tư đi ký ức, lúc trước ta chỉ làm giả bartender ba ngày, đem những cái đó cơ bản công cụ sờ chín tới hù trêu người, có thể giấu diếm được mục tiêu vật đôi mắt liền cũng đủ, đến nỗi rượu khách khẩu vị, ta không nhàn công phu đi chiếu cố.

"Tiên sinh, vui vì ngươi cống hiến sức lực," Steve làm bộ làm tịch mà triều ta khom lưng, "Yêu cầu cởi ngươi cà vạt sao? Thả lỏng cổ họng càng có thể nếm đến rượu mỹ vị."

Ta lắc đầu, "Cảnh báo còn không có giải trừ."

Steve gật đầu, không hề hỏi nhiều. Chỉ cần là độc lập nhiệm vụ, hắn cơ hồ bất quá hỏi chi tiết, tuy rằng chúng ta đều hướng cùng cái thượng cấp hội báo. Hắn biết ở cách thiên hướng Fury tin vắn tiền nhiệm vụ đều không tính chính thức hoàn thành, đợi mệnh trong lúc ta không thói quen dỡ xuống giả dạng, tựa như hắn nhiệm vụ kết thúc trước sẽ không dễ dàng cởi chế phục.

"Uống một chén không đáng ngại?" Steve cầm lấy cốc đong đo, thử tính hỏi.

Ta nghĩ nghĩ, lại lắc đầu. Cách đấu, kiều trang cùng đua rượu, đều không phải khó được đảo ta hạng mục.

Thế là Steve lục tục dọn ra càng nhiều đồ vật, hắn đem một mảnh nhỏ cái thớt gỗ cùng một phen dao gọt hoa quả phô ở trên quầy bar, lại từ tủ lạnh lấy ra hai viên chanh cùng một lọ đánh tốt chanh nước, kế tiếp hắn lại từ lưu lý đài bên cạnh quầy lấy ra một đống lớn đủ mọi màu sắc bình thủy tinh, mặt trên đánh dấu tên ta lười đến nhất nhất đi nghiên cứu.

Ta dùng ngón tay gõ quầy bar bên cạnh, khi ta như thế làm khi mới phát hiện ta còn mang bao tay, ta đem chúng nó cởi ra nhét vào quần trong túi, "Ngươi tính toán làm cái gì?"

"Trước tới cái đơn giản nhất."

Steve chuyển khai BEVELDERE VODKA bình khẩu, đem nó đổ 50 ml đến cốc đong đo, tiếp theo hắn lại ngã vào nước chanh cùng một chút mật ong nước, còn có chút ít nước đường, hắn xoay người đi tủ lạnh đông lạnh kho lấy ra chế băng hộp, tễ mấy cái khối băng lăn tiến cái ly, lại dùng đi xoa thìa giảo vướng, đương lượng trong ly trong suốt cùng màu nâu chất lỏng dần dần dung hợp ở bên nhau biến thành cam vàng sắc, hắn dùng cách băng thìa đè lại ly khẩu, đem cái ly rượu đảo tiến một bên nước trái cây ly.

Rượu từ cách băng thìa bên cạnh lự khẩu chảy ra, cốc đong đo khối băng cũng cơ hồ không có hòa tan, lấy một cái nửa điệu nghiệp dư giả xem ra, hắn kỹ thuật không tính kém. Chờ hắn đem nước trái cây ly đổ tám phần mãn, hắn ở trong ly ném nhập một cây nho nhỏ màu đỏ ống hút, đem cái ly đưa cho ta, "Thỉnh dùng."

"Đây là?"

"Tuyết thụ rượu Cocktail, ta muốn cho ngươi nếm thử tuyết thụ Vodka hương vị."

Steve đề cập này khoản Vodka ta mơ hồ có điểm ấn tượng, ở nó trên thân bình họa tuyết bạch sắc thụ, chạc cây gian còn có một tòa cung điện, bình thân là trong suốt, cái chai thoạt nhìn giống tại hạ tuyết.

Ta đem ống hút lấy rớt, trực tiếp uống một ngụm.

"Ta tưởng ngươi ở công tác khi uống qua không ít thuần Vodka, nhưng nhãn hiệu so le không đồng đều, tuyết thụ nơi sản sinh là Ba Lan, nó đi qua đặc tuyển thanh khoa bốn lần lên men hoàn thành, so giống nhau Vodka tới tinh tế, nó ở ngươi trong miệng hồi cam khi còn sẽ có nhàn nhạt hương thảo vị."

Ta cầm cái ly, nuốt ước chừng hai mươi ml xuống bụng, ta nếm không ra Steve nói những cái đó phức tạp khẩu vị, nhưng nó uống lên so với ta uống qua cái khác Vodka thuận miệng, ta tới gần cái ly nghe, nó cũng xác thật rất hương.

Thế là ta một hơi uống xong rồi nó, khi ta đem không cái ly đặt ở trên quầy bar khi, Steve có điểm trợn mắt há hốc mồm.

"Cũng không tệ lắm." Ta đánh cái cách.

"Tiểu nhị, ngươi uống đến quá mãnh."

"Là ngươi nói nó nhập khẩu hồi cam."

"Xác thật như thế, bất quá ——"

"Ngươi không uống sao?"

"Ta là ngươi bartender, nếu ta đi theo ngươi cùng nhau uống, liền quá không chuyên nghiệp."

"Đừng nói vô nghĩa, đến đây đi," ta đem không ly đẩy đến Steve trước mặt, hắn nói đúng, ta xác thật thích uống mấy thứ này, ít nhất không bài xích lại đến một ly, lướt qua thuần xã giao hình thức, một người uống rượu cũng không tránh khỏi quá không thú vị, "Ta một ly, ngươi một ly."

Kế tiếp tình huống có chút một phát không thể vãn hồi.

Steve dọn ra càng ngày càng nhiều ta chưa thấy qua đồ vật, tuy rằng phòng bếp không về ta quản, nhưng ta rất buồn bực hắn ngày thường đều đem mấy thứ này giấu ở cái nào góc, hắn nhất định còn có rất nhiều ta không hiểu biết kỹ năng.

Hắn đệ nhị ly đoan đến ta trước mặt chính là ma kỳ nhiều, Vodka lẫn vào chanh nước, đường trắng cùng nước soda, lại thêm vài miếng trôi nổi bạc hà diệp, đương Steve thiết hảo hai mảnh chanh, từng người khảm ở hai chúng ta ly khẩu thượng khi, hắn nói cho ta, dùng Vodka không phải thực chính thức cách làm, chính thống nền hẳn là rượu Rum, nhưng chúng ta rượu Rum hữu hạn, đành phải tạm chấp nhận một chút.

Hắn sau khi nói xong đem ma kỳ nhiều đưa cho ta, chúng ta lẫn nhau chạm vào một chút cái ly, loại này điều rượu ở ta đương bartender trong lúc chế tác quá rất nhiều lần, chính mình lại chưa từng uống qua, nó như là mang cay đắng soda nước có ga, Vodka mùi rượu lại cơ hồ bị trung hoà rớt, thế là đồng dạng làm người muốn ngừng mà không được. Ta hoa mười giây đem nó Càn rớt, Steve dùng khóe mắt dư quang liếc ta, tốc độ so với ta chậm gấp đôi, hắn ước ở hai mươi giây lúc sau uống xong trong ly 400 ml rượu, lúc này ta còn cười thầm hắn động tác chậm, lúc sau ta sẽ phát hiện, hắn thực giảo hoạt.

Đệ tam ly là trường đảo trà đá, đồng dạng là cái ta còn có ký ức điểm tên. Lúc này, ta đem cà vạt dỡ xuống, màu tím đen vân nghiêng đồ án là ta đối nó cuối cùng thoáng nhìn, lúc sau nó hoa thật lâu thời gian mới bị tìm được, bởi vì cà vạt treo ở đi ghế, cùng đi ghế màu sắc và hoa văn quậy với nhau. Steve chọn không đến vừa ý mộc chất đi ghế, đành phải mua cùng quầy bar gần tài chất, hoa có mộc văn đồ án ghế dựa, hắn cái gì đồ vật đều thích cùng đầu gỗ có quan hệ, danh xứng với thực lão đồ cổ.

"Cho nên, nhiệm vụ còn thuận lợi sao?" Steve đem cao cầu ly đưa cho ta, màu trà rượu phía trên phao chanh da cùng vụn băng, như nhau trước kia, ta cùng hắn đều dùng không đến ống hút, nhưng ta tốc độ so với vừa rồi thả chậm một chút, vì nghe rõ hắn nói chuyện cùng trả lời hắn vấn đề.

"Tư liệu bắt được tay," ta vỗ vỗ quần túi tiền, bên trong có một trương gấp thành tứ đẳng phân A4 văn kiện giấy, "Mục tiêu vật không có phòng bị, ta lấy một ly Bordeaux đi hướng nàng, nàng đã uống đến tương đương say, lại không hiểu tiết chế, nàng mang ta đi nàng ở khách sạn lầu 3 tổng thống phòng."

Nói chung, ta sẽ không nói cho Steve như vậy nhiều chi tiết, Fury như cũ thích tin tức khu cách hóa, đồng dạng mà, ta cũng không biết Steve quá nhiều nhiệm vụ chi tiết, hắn là nước Mỹ đội trưởng, ở đại thái dương phía dưới cứu vớt thế giới, ta là đông binh, ngày ngủ đêm ra. Nhưng lời nói cứ như vậy từ ta trong miệng chuồn ra tới, Steve đem tay lướt qua quầy bar chạm vào ta mặt, hắn ngón tay cùng ta làn da không sai biệt lắm nhiệt, hắn ở mỉm cười, thông thường ta nhiệm vụ nếu cùng nữ nhân có quan hệ hắn sẽ không rất cao hứng, hôm nay tựa hồ là trường hợp đặc biệt.

"Thấy ngươi lông tóc vô thương, ta tin tưởng ngươi thuận lợi ném rớt cái đuôi?" Steve giơ lên chén rượu uống một ngụm, ta nhìn chằm chằm hắn hầu kết nổi lên lại trượt xuống dưới lạc.

"Phiền toái trùng theo đuôi, giống rắn đuôi chuông phi đạn giống nhau cắn người không bỏ," ta cởi bỏ cổ áo đệ nhất viên nút khấu, cảm giác nó vẫn là lặc cổ, ta lại cởi bỏ đệ nhị viên, sau đó ta phát hiện Steve nhìn ta xương quai xanh, thế là ta cởi bỏ đệ tam viên, "CrossBones phái tới thủ hạ rất giống hắn, ngoan cường nhưng không cẩn thận, hắn ngồi một khác đài thang máy cùng chúng ta đến phòng tầng lầu, mục tiêu vật lại ở thang máy đáp đến lầu hai khi phun ra, ta bối nàng nhiều đi rồi lầu một an toàn thang, rắn đuôi chuông bởi vậy ở lầu 3 cửa thang máy phác không, lại vội vàng quay đầu lại sưu tầm, chúng ta sấn này khe hở từ lối thoát hiểm chui vào vị ở hành lang một chỗ khác phòng."

"Nguyên lai trên người của ngươi nôn hương vị là như thế tới, thực hơi lượng, ta vốn dĩ không nghĩ nói ra mất hứng, nói vậy nàng lại phun càng nhiều nước hoa ở trên người của ngươi biểu đạt xin lỗi?"

"Ngươi đoán đúng rồi, đó là thực quý Givenchy, vì không hề làm nàng lãng phí nước hoa, ta vào cửa sau liền cho nàng che Ất mê, tiếp theo từ két sắt tìm được văn kiện, mật mã rất đơn giản, nàng cùng nàng ái nhân sinh nhật."

"Rắn đuôi chuông hẳn là sẽ không như vậy dễ dàng làm ngươi đem văn kiện mang đi."

Steve vừa nói vừa đem trong ly trường đảo trà đá uống lên một nửa, nói chuyện trung, hắn tiến độ bất tri bất giác vượt mức quy định, ta cũng vào lúc này phát hiện ta nói quá nhiều. Ta ngửa đầu đem rượu một ngụm Càn tẫn, ngay từ đầu nuốt tiến hầu khang chính là vị ngọt, lại đến phóng xuất ra chính là chanh hương cùng toan khí, cuối cùng còn lại là Vodka cùng một khác khoản không biết tên rượu hương vị, khổ ngọt đồng tiến, ta xác định ta điều quá này khoản rượu, nhưng ta nhớ không rõ nó thành phần, "Đây là Vodka cùng cái gì điều thành?" Ta dùng ngón tay đạn ở không mặt ly thượng, nó trượt hai tấc sau đụng vào Steve ngực.

"Là chúng ta nhất không thích rượu Rum ( Rum cùng Rumlow âm gần ), một hơi Càn nó, cảm giác không kém đi?" Steve cầm lấy cái kia không ly ở trước mặt ta lay động.

Ta ngồi ở tại chỗ ngây người vài giây, nghĩ đến kia cái nghèo truy không nhặt rắn đuôi chuông, hắn phá khai phòng môn vọt vào tới, cùng ta vặn đánh thành một đoàn, cửa phòng khóa ngay sau đó khởi động cảnh báo hệ thống ( nó là tháng này mới thêm trang gác cổng thiết trí, trung ương cơ phòng cảnh báo trực tiếp liền tuyến đến gần đây cảnh sát cục, CrossBones tình báo hiển nhiên đổi mới không đủ cần ), ta đạp đối phương cẳng chân cốt lại uy hắn ngực hai quyền, hắn xương sườn khả năng chặt đứt, ta đem hắn ném ở trong phòng để lại cho kế tiếp đuổi tới cảnh sát, tiếp theo từ cửa sổ nhảy ra đi, hoa gấp hai giá cả làm sĩ tài xế từ Manhattan đua xe hồi Brooklyn.

"Là không kém, đi hắn Rumlow! Càn rớt ngươi rượu Steve, ngươi uống pháp quá ẻo lả."

Ta khuỷu tay gối lên quầy bar bên cạnh, nghiêng đầu xem Steve cười tủm tỉm mà uống xong hắn rượu, hắn lấy cốc đong đo đi lưu lý đài súc rửa một chuyến lại đi trở về, hắn bước chân thoạt nhìn còn thực vững vàng, hắn dẫm lên kia cách sàn nhà ở ta trong mắt đảo quanh, này nhất định là mộc chất hoa văn sai.

Chapter 2

Chapter Text

Chờ Steve đem hai cái tam giác ly lấy ra tới khi, ta khờ mắt.

Tam giác ly không phải đặc biệt sang quý, nhưng một khi nó xuất hiện ở người nào đó trong nhà, liền tỏ vẻ bọn họ thật sự lấy uống rượu làm vui, gia tộc thành viên ít nhất có một người là tửu quỷ. Cái này gia cũng chỉ có Steve cùng ta hai người, ta tự nhận không phải tửu quỷ, nhưng là Steve? Ta như thế nào xem cũng không giống.

Steve kế tiếp muốn làm cái gì ta nhưng thật ra có thể đoán trước, hắn đem bàn tay hướng Magellan Gin, nó bình thân cùng rượu đều là màu thủy lam, "Hoa diên vĩ lam," Steve giải thích nói, "Cùng cái khác khoản cầm rượu không giống nhau, này khoản nước Pháp nhãn hiệu gia nhập đinh hương cùng hoa diên vĩ căn, cùng với cái khác tổng cộng mười một loại thực vật hương liệu."

Mà phát hiện đinh hương người chính là trứ danh hàng hải gia Magellan, ta nhớ rõ này tắc chuyện xưa, ở ta bắt đầu làm việc kia gian khách sạn cũng dùng này khoản cầm rượu làm như trấn điếm chi bảo, khách sạn lão bản thi thoảng lấy ra tới tranh cãi, mà ta thật cao hứng Steve nhảy vọt qua thượng lịch sử khóa quá trình, nguyên bản ta cho rằng ta dần dần nắm giữ hắn hành vi hình thức, thẳng đến hắn đem một trong số đó cái tuyết khắc ly ly cái mở ra, đem màu thủy lam cầm rượu đảo đi vào.

"Ngươi đang làm gì?"

"『 bất chính thống Martini 』, đây là ta chuẩn bị làm sự, xin lỗi, bởi vì chúng ta không có rượu Absinthe, ta chỉ có thể dùng Vodka tới thay thế, Vodka vị so rượu Absinthe dầu mỡ, cho nên dùng đong đưa pháp hội so quấy pháp càng có thể đi du giải nị...... Tuy rằng thô bạo một chút, nhưng là đặc vụ 007 thích nhất loại này uống pháp, ngươi nghe nói qua sao?"

Ta không nghe nói qua, liền tính từng có người đã nói với ta, ta cũng quên đến sạch sẽ. Ta thiếu chút nữa duỗi tay đi đè lại Steve tay, hiện tại ta đem lấy tay về, yên lặng nhìn hắn dùng tam so một tỉ lệ đem cầm rượu cùng Vodka phân biệt đảo tiến hai cái tuyết khắc ly, để vào khối băng, sau đó hắn đem cái ly cái lên, một tay các nắm một cái, bắt đầu lay động chúng nó.

Steve động tác không phải đặc biệt kinh điển 8 tự hình đong đưa, hắn tựa hồ tự hành phát triển ra một bộ lộ tuyến, hai tay cái ly các có các hướng đi, thoạt nhìn có điểm giống nắm hai căn huỳnh quang bổng ở buổi biểu diễn khiêu vũ, ta có muốn cười xúc động, nhưng nhịn xuống không cười ra tới.

Quá trình là thú vị, thành quả tắc lệnh người tò mò. Steve đem tuyết khắc trong ly rượu thật cẩn thận mà ngã vào hai cái tam giác ly sau, lại từng người cắt một mảnh cam da ném vào ly đế, bởi vì hắn cơ hồ có thể từ phía sau tủ lạnh đào ra bất cứ thứ gì, trừ bỏ quả trám.

"Ngươi để ý tới ta nơi này sao?" Steve đứng ở ta đối diện vỗ chính hắn ống quần, ta không xác định hắn trong hồ lô bán cái gì dược, thế là ta rời đi đi ghế, vòng qua quầy bar đi hướng hắn.

Khi ta đến Steve trước người khi hắn dùng tay vịn ta một chút, ta ngẩng đầu, phát hiện ta cùng hắn khoảng cách lập tức ngắn lại, so với ta dự đánh giá giây số còn nhanh. Steve gương mặt tươi cười ở trong tầm nhìn phóng đại, hắn bưng lên một cái tam giác ly đưa cho ta, lẫn vào Vodka cầm rượu bày biện ra giới với lam cùng lục trung gian hồ nước sắc, rượu mặt cơ hồ cùng ly duyên song song, Steve tay lại rất ổn, một giọt cũng không sái ra tới.

"Nghe nói Martini có thể thí nghiệm một người uống say không có." Steve chọn lông mày, hắn này phó biểu tình đối ta mà nói có chút xa lạ, ngày thường hắn luôn là thành khẩn lại mang điểm vô tội, cùng hiện tại không giống nhau.

Ta đem tam giác ly từ trong tay hắn đoạt lại đây, đồng dạng không hoảng ra một giọt rượu, ta giơ lên chén rượu, xuyên thấu qua pha lê đem lông mày chọn đến càng cao, "Tới thử xem."

Cùng một cái tay súng bắn tỉa khiêu chiến tay ổn trình độ, ta đoán Steve là uống say.

Kết quả này cục bất phân thắng bại, vì gia tăng khiêu chiến khó khăn, chúng ta còn dùng cánh tay vòng qua đối phương tay, lại lặc lẫn nhau khuỷu tay uống sạch cái ly rượu, hảo đi, này gian khổ trong quá trình ta bát ra thiếu bộ phận rượu, nhưng đó là rượu tới rồi bên miệng chuyện sau đó, rốt cuộc Steve lực cánh tay quá cường, ta dùng cánh tay phải xem như tiện nghi hắn, chúng ta đều làm đối phương từ cánh tay cơ một đường phát run tới tay cổ tay, run rẩy đầu ngón tay lại đem cái ly đưa đến bên môi, bởi vậy tưởng không đem rượu sái ra tới cũng rất khó.

Trên thực tế ta khóe miệng cũng có chút run rẩy, màu lam Martini so với ta trong tưởng tượng còn tới khổ, ta có thể tiếp thu cay đắng, tuy rằng nó ở ta vị giác trung nếm lên có điểm giống khiết xí thủy hương vị, Vodka hương thảo vị ngọt đạt tới một chút giảm xóc, chính là đương rượu dính lên môi khi sinh ra tê dại cảm, rơi vào thực quản sau lại hơi hơi mà bỏng cháy. Chờ chúng ta hai cái làm trò đối phương mặt uống cạn ly tử sau, chúng ta đồng thời đem tam giác ly đảo lại, xác định trong ly một giọt rượu cũng không dư thừa, mà Steve cổ áo cùng ta giống nhau đều nhiều ra một tảng lớn vệt nước.

Vodka, lan mỗ rượu, cầm rượu...... Ở đây duy nhất còn không có Khai Phong chỉ còn lại có Whiskey.

Ta cự tuyệt lại ngồi ở đi ghế, nó đã không có lưng ghế, tế gầy ghế chân lại khó có thể duy trì cân bằng. Đã quên ở đâu cái xác thực thời gian điểm, ta từ phòng bếp di động đến phòng khách, này đoạn di động quá trình từ ta trong đầu hoàn toàn bị hủy diệt, ta chỉ nhớ rõ một khắc trước ta chân còn đứng ở phòng bếp mộc văn trên mặt đất, sau một giây ta liền ngồi ở phòng khách kia trương kỉ da sô pha, ta đem lưng dựa ở mềm xốp lưng ghế thượng, trong tay còn ôm trong đó một cái phương hình nệm ghế, ta bình thường cũng không có bất luận cái gì ôm ấp bỏ thêm vào vật thói quen.

Lúc này, ta còn buồn bực Steve đi đâu vậy, hắn ở phòng bếp sự thật này giống phiêu tiến không trung khói trắng ( ở nhà của chúng ta không ai trừu yên, nhưng hơi sớm tại yến hội trường hợp ta có trừu, Steve khẳng định cũng ngửi được yên vị chỉ là chưa nói ra tới ), ta triều không trung hò hét Steve tên, hơn nữa đem đầu gối lên lưng ghế trung gian kia khối ta đặc biệt thích ao hãm, mà hắn thanh âm cũng thật sự giống một đoàn sương khói phiêu ra tới, hắn hỏi ta kế tiếp tưởng uống cái gì.

Sô pha bên phải có một trản lập thức đài đèn, nó chụp đèn là thiết hôi sắc bố văn, đèn giá là đầu gỗ tài chất, không cần hoài nghi. Ta nghiêng đầu xem kia trản đèn, khảm ở chi tiết cùng chi tiết chỗ đinh ốc ở ta trong mắt không ngừng phóng đại, đột nhiên ta rất muốn đem chúng nó mỗi cái đều hủy đi tới.

Ta hướng phòng bếp ném ra một chữ, cái kia một chữ độc nhất là W mở đầu, chờ Steve bưng hai ly rượu đi ra khi, ta hỏi hắn lấy chính là cái gì, hắn trả lời ta là Whiskey, ta mới phát hiện vừa rồi ta nói cái gì.

Ở đầu của ta đinh ốc tựa hồ cũng bị cái gì người hủy đi xuống dưới. Này còn không phải nghiêm trọng nhất.

Steve ngồi xếp bằng trên mặt đất ngồi xuống, hắn đem cái ly đặt ở bàn trên bàn, bàn mấy con mẹ nó đương nhiên cũng là đầu gỗ làm, sàn nhà cũng là, bất quá sô pha cùng bàn mấy trung gian phô một khối vuông hình đại địa thảm, nó lăn lộn một bộ phận lông dê cùng lớn hơn nữa một bộ phận sợi nhân tạo, thuần lông dê quá quý, chúng ta mua không nổi, ta từ sô pha phó hướng thảm, động tác không phải thực ưu nhã, ở ta trên chân trong nhà dép lê đã không hiểu được bị đá đến chỗ nào vậy, chúng nó có khả năng còn di lưu ở phòng bếp, mà ta tạm thời không tính toán đi tìm trở về.

Đối với ta chỉ ăn mặc vớ trên sàn nhà cọ xát, Steve cũng không có biểu đạt ý kiến, hắn lãnh ta đến bàn mấy phía trước, một tay ấn khai TV điều khiển từ xa, 50 tấc tinh thể lỏng màn hình thượng truyền phát tin đồ vật ta một chữ cũng không nghe đi vào, đến nay ta vẫn không hiểu được lúc ấy bá cái gì tiết mục.

Steve sờ sờ ta đầu, ta đầu tóc nguyên bản là trát lên, dùng một cây màu đen dây thun trát thành chỉnh chỉnh tề tề đuôi ngựa, nhưng hiện tại kia căn dây thun cùng dép lê giống nhau không biết hướng đi ( không giống nhau chính là, nó đời này đều tìm không trở lại ), ta đầu tóc cùng lưu hải cùng nhau khoác xuống dưới, bị Steve càng xoa càng loạn.

"Ngươi có khỏe không?" Steve hỏi, ta chặt chẽ nhớ rõ hắn những lời này, đối với bất luận cái gì có uống rượu trải qua người, loại này nói đều là vũ nhục, ta tất nhiên cho hắn một cái khẳng định đáp phúc, bằng không kế tiếp liên tiếp sự cũng sẽ không phát sinh.

Ta không xác định ta trên thực tế đối Steve nói cái gì, ta tầm mắt dừng lại ở trước bàn hai cái cái ly, chúng nó thực mỹ, là có được kim cương cắt mặt giống nhau sáu giác ly, trang ở bên trong đồ vật càng mỹ, cam vàng sắc rượu giống hoàng hôn nhan sắc, từ ta trong đầu chạy vội quá cùng thái dương có quan hệ rượu danh, tỷ như cây thùa mặt trời mọc cùng mặt trời lặn, nhưng ta tiềm thức chờ đợi chúng nó có thể càng hăng hái.

"Đây là cái gì đồ vật?" Ta hỏi, ở ta trong mắt chén rượu từ thẳng biến thành nghiêng, ta ghé vào trên bàn ngửa đầu thấy bọn nó, rượu từ pha lê chiết xạ mặt chiếu ra nhu hòa quất quang.

"New York, cũng chính là chúng ta cư trú thành thị," Steve lấy một loại hoài cựu miệng lưỡi nói, đáng tiếc hắn tình cảm, này đoạn miêu tả ta là xong việc mới từ đương sự trong miệng lại nghe xong một lần, lập tức hắn rốt cuộc nói chút cái gì ta hoàn toàn không nhớ rõ, "Chanh nước, thạch lựu nước đường, còn có một ít hồi ức...... Này bình rượu là 1945 năm sản xuất, ngươi có thể tin tưởng sao? Ta không thể tin được Tony cư nhiên bỏ được đem nó nhường cho ta, đơn giản là nó cùng chúng ta là cùng cái niên đại sinh ra 『 gia gia 』, mà hắn hiểu được kính lão tôn hiền."

"Ngươi tựa như bọn họ nói giống nhau nhiệt tình yêu thương lời nói năm đó."

"『 bọn họ 』 là ai?"

"Tony, Clint, Sam, Natasha...... Chỉ có Bruce cùng Thor không như thế nói qua."

"Nga, bởi vì mặt sau hai vị là chân chính kính lão nhân sĩ, huống chi Thor tuổi tác so với chúng ta còn lớn vài luân. Đến nỗi phía trước vài vị, ta thật cao hứng ngươi thẳng hô tên của bọn họ mà không phải dòng họ, xem ra ở ta không biết dưới tình huống, ngươi nhân tế quan hệ phát triển tốt đẹp."

Steve đem ta mặt chuyển chính thức, hắn thấu đi lên, ta nếm đến môi hương vị, ta yêu cầu làm đồng dạng là đợi bất động, nhưng lần này ta làm càng nhiều, bởi vì kế tiếp ta cũng nếm đến đầu lưỡi hương vị.

Mùi rượu, chanh vị, nước đường cùng thạch lựu nước vị ngọt......

Đây là 『 New York 』 hương vị, là Steve khoang miệng hương vị, đừng nghĩ làm ta biết rõ ràng chúng nó phát sinh trước sau trình tự, tóm lại chúng nó xác thật tồn tại.

Ta còn biết chúng ta có một hồi trên bờ cát tính ái.

Đừng hiểu lầm, này phụ cận không có bờ cát, chúng ta nơi chỉ ở thiên vùng ngoại thành nội thành bên cạnh, muốn mua lân cận bờ biển nhà ở, Steve cùng ta khả năng muốn lại vất vả cần cù công tác nửa cái thế kỷ.

Này chỉ là Steve bưng tới tiếp theo ly rượu, theo hắn cách nói, đây là trung tràng nghỉ ngơi thời gian. Rượu thành phần đồng dạng không đắp ký ức, nó trang ở cao cầu trong ly, ta nhìn nó, giống nhìn một quả trên cây hái xuống ngọt đào, ta tin tưởng cái ly có đào rượu loại đồ vật này tồn tại, khi ta uống xong nó thời điểm còn nếm ra phiên gia cùng phiên thạch lựu quả hương, này đó đều là nhũ đầu tàn lưu ký ức, cùng ta bản nhân ý thức không quan hệ. Này ly rượu chi với ta ý nghĩa chỉ là trước một giây là mãn, giây tiếp theo là trống không, ta lại liếc mắt một cái nhìn phía nó khi, mấy khối màu vàng thịt quả dính ở rỗng tuếch ly đế, xem ra Steve còn cắt vài miếng quả đào ném vào đi, nhưng ta đầu lưỡi không có trường đến có thể cấu đến chúng nó.

Cho nên Steve đại lao, hắn đem ngón tay vói vào cái ly cái đáy, vớt ra những cái đó trái cây lại bỏ vào ta miệng, hắn kẹp thịt quả thủ thế thực vi diệu, ta một trương miệng, cơ hồ hàm tiến hắn hai cái đốt ngón tay, hắn làn da hàm vị cùng trái cây vị ngọt quậy với nhau, ở khoang miệng nội hình thành tân tên vật phẩm...... Có lẽ nó hẳn là kêu Sexy Stevie?

"Ngươi đều là như thế này cùng người phát triển quan hệ?" Ta hàm chứa Steve đầu ngón tay hỏi, thanh âm không phải rất rõ ràng, hắn bởi vậy tưởng đem ngón tay rút ra, ta theo hắn động tác liếm một chút hắn ngón trỏ, hắn mặt đỏ, đây là ta muốn nhìn thấy hình ảnh, hắn hẳn là như vậy thẹn thùng người mà không phải ngàn ly không say tửu quỷ, chính là trừ cái này ra hắn nhìn qua đáng chết thanh tỉnh.

"Đương nhiên không, chỉ có ngươi," Steve đem dính nước miếng tay đặt ở ta trên mặt, ta thấy ta đầu tóc che lại hắn bàn tay, sau đó hắn bàn tay không thấy, biến mất ở ta cái ót, ta từ chính phía sau cảm giác hắn gây áp lực, ta lại một lần dán hướng hắn, đầu lưỡi hương vị tới càng nhiều cũng càng lâu, dưỡng khí hướng ra phía ngoài xói mòn, tạo thành trán choáng váng, cho nên ta nhắm mắt lại, trước mặt một mảnh hắc ám, "Vẫn luôn chỉ có ngươi."

Khi ta trước mắt lại khôi phục ánh sáng khi, ta nằm ngửa trên mặt đất, chính phía trên là treo ở trần nhà đèn treo, từ nó mua nhập cho tới bây giờ, ta trước nay không phát hiện nó là chanh hoàng nhan sắc, tựa như trầm ở chén rượu những cái đó chanh phiến...... Ở trong tay ta có một cái trong suốt cái ly, nó rất nhỏ, nhìn ra không vượt qua 30 ml.

Ta đem cái ly phóng tới trước mũi nghe nghe, ngửi được muối ăn cùng một cổ gay mũi mùi rượu, đến từ Steve thuyết minh giống cồn ấm áp giống nhau thấm tiến trong óc, đây là cây thùa, một khoản đương tửu quỷ nhóm uống hải thời điểm sẽ lấy đã tới tràng rượu, có chút cuồng hoan party sẽ như vậy họa thượng chung điểm, bởi vì nó số độ là trước mặt cơ rượu tối cao, quá bôi trên ly duyên muối một ngụm uống xong đi, nếu người còn tỉnh, là có thể bước vào tiếp theo cái giai đoạn.

Cái kia giai đoạn là không biết lĩnh vực, ta không đi qua, ta tin tưởng Steve cũng không có, trước mắt ta cũng không hiểu được Steve thượng chỗ nào đi, ta quay đầu, thấy tầm mắt mặt bằng phía trên là cái kia khoảng cách ta mấy tấc bàn mấy, nó hiện giờ nhìn qua cao không thể phàn, một cái khác trong suốt chén nhỏ bãi ở phía trên, chắc là thuộc về Steve phân, hắn uống Càn hắn cây thùa, cư nhiên còn có bản lĩnh đi đến ta nhìn không thấy địa phương.

Tin tức chủ bá thanh âm từ càng xa xôi địa phương truyền đến, ong ong mà như là ong mật ở bên tai quỷ kêu, ta thật sự làm ở bên tai múa may thủ thế, tưởng đem ong mật cưỡng chế di dời, chúng nó mông ngao châm làm ta nghĩ đến gấp gáp nhìn chằm chằm người rắn đuôi chuông, thứ nhất không thoải mái ký ức, kia tắc ký ức giống như phát sinh ở không lâu trước đây hoặc là thật lâu phía trước, ta tưởng ngẩng đầu xem treo ở trên tường đồng hồ, nó đối hiện tại ta tới nói lại quá xa xôi không thể với tới, ta xoay một chút đầu phát hiện đầu mặt sau thực trọng, kia kinh nghiệm cùng từ ghế điện xuống dưới lúc sau hoàn toàn bất đồng.

Nó không thoải mái, thế là ta tưởng nằm tại chỗ bất động.

Ta động động cái mũi đều có thể ngửi được trước người nồng đậm mùi rượu, nó làm ta như là rơi vào chưng cất thùng lại bị vớt lên, chính là ta còn tưởng lại đến một ly, trở thành hoàn toàn ở tại thùng gỗ người.

Có cổ nhiệt ý hướng ta dưới háng tụ tập, nơi đó hẳn là bàng quang, nó ở phát trướng, nhắc nhở ta nên đi một chuyến WC, ta tưởng ta xác thật đi tranh WC, tuy rằng trung đoạn đi tới đi lui lộ tuyến đều là trống rỗng, cái này nhà ở cũng liền như vậy đại bình số, khi ta bước vào một mảnh mây mù lại phản hồi tại chỗ khi, ta tin tưởng ta còn sống, không có rơi vào cái gì không lường được hắc động, nhưng chờ ta hoàn hồn khi ta phát hiện ta lại thay đổi cái tư thế, ta ngồi ở thảm thượng dựa bên cạnh sô pha ghế, trong tay không biết khi nào lại ôm cái kia phương hình cái đệm, cái đệm thượng họa một mảnh thảo nguyên, thảo nguyên trung gian có một con linh dương.

Đương Steve đi trở về tới khi ta nói cho hắn, nơi này có chỉ linh dương, hắn lại nói đó là một đầu hùng lộc, còn thực nghiêm túc mà phân tích linh dương giác cùng sừng hươu gian bất đồng.

"Đây là linh dương."

"Đây là lộc, ngươi nhớ rõ sao Bucky? Chúng ta cùng đi gia cụ cửa hàng chọn lựa nó khi ──"

"Nó rõ ràng chính là linh dương." Ta thực kiên trì.

"Tốt nó là linh dương." Steve thỏa hiệp.

Qua mấy chục giây, có lẽ là càng dài hoặc càng đoản thời gian, ta oai cổ, nửa khuôn mặt dán ở ghế lót thượng, hiện tại kia chỉ không biết danh sinh vật ly ta so với ai khác đều gần, từ ta góc độ trông ra vặn vẹo tầm nhìn thay đổi ý nghĩ của ta, "Ngươi là đúng, nó là lộc."

"Nó đương nhiên là lộc, chúng ta sở dĩ mua nó, chính là bởi vì ngươi danh ──"

Steve lại ý đồ nâng lên tay xoa ta đầu tóc, ta đột nhiên tránh thoát hắn, dùng một loại mau đến không thể tưởng tượng tốc độ, ta ôm cái đệm súc đến thảm một khác giác, một lần nữa đem nó dán ở mặt trước phóng đại kiểm tra, "Không đúng, nó là linh dương."

"Hảo, nó là linh dương." Steve lại thở dài thỏa hiệp.

Ta đem cái đệm buông xuống, nhìn phía Steve, hắn như vậy to con cuộn chân ngồi ở thảm một chỗ khác, có trương như vậy đại sô pha ghế lại không ngồi, ta đột nhiên cảm giác hắn thực ủy khuất. Steve ánh mắt không thấy ta, mà là thẳng đầu hướng chính phía trước, ta theo hắn tầm mắt vọng qua đi, phát hiện hắn đang xem trên bàn trà đồ vật.

Nơi đó lại nhiều hai ly rượu, chúng nó nhan sắc thực đặc biệt, đặc biệt đến có thể khắc vào một phần đang ở đánh mất trong trí nhớ. Ta tưởng dịch đi bàn trà vị trí đem chúng nó xem đến càng cẩn thận điểm, khi ta đem hai tay khuỷu tay chống ở mặt đất khi, trán lại một trận say xe, loại này choáng váng cảm lại một cái đặc công tới nói rất nguy hiểm, chức nghiệp bản năng làm ta nháy mắt lui về chỗ cũ, ta làm chính mình dựa vào sô pha tay vịn bên, điều chỉnh hô hấp, nếm thử làm ý nghĩ cùng trong cơ thể chất điện phân cùng nhau lắng đọng lại xuống dưới.

Steve nhận thấy được ta dị trạng, hắn trước một bước gần sát ta, ngồi ở ta bên người, ta từ cổ hắn cùng trên cổ tay ngửi được sữa tắm mùi hương, nhìn dáng vẻ hắn trước kia cũng đi phòng tắm ( ta không ở nơi đó đụng tới hắn, ít nhất không có tương quan ký ức, chúng ta hẳn là sai khai thời gian đi ), còn cho chính mình động mạch chủ xác định địa điểm chỗ xoa giặt sạch một phen rơi chậm lại mùi rượu, hảo cái gian trá người, cái này làm cho hắn lại giống trạm thượng lúc ban đầu hiệp, vì cái gì ta vừa rồi không nghĩ tới muốn như thế làm đâu?

Ta cúi đầu, thử ở trong thời gian ngắn nhất hòa nhau ưu thế, nhưng mà khi ta thấy rõ chính mình giữa hai chân cảnh tượng, ta mới phát hiện chính mình đã quên làm không chỉ là rửa tay, ta khóa kéo không kéo, có một đoàn màu da đồ vật từ bên trong lộ ra tới, hiện tại ta tưởng đem nó nhét vào đi cũng đã quá muộn, bởi vì Steve ánh mắt cùng ta cùng nhau chuyển tới cùng cái địa phương, mà hắn khóe miệng đang ở giơ lên.

Chapter 3

Chapter Text

Ta há mồm, còn không có bài trừ một chữ, Steve liền từ ta bên cạnh rời đi.

Hắn hai chân quỳ gối trên mặt đất, dùng đầu gối dịch đến bàn mấy tiến đến lấy kia hai ly rượu, ta một tay chống đỡ thảm, ngạnh chất sợi chui vào trong lòng bàn tay, đối với Steve rời đi ta không phải thực vừa lòng, ta đầu dựa cánh tay trái, trừng mắt hắn, cảm thấy hắn hoa cả đời thời gian mới trở lại ta bên người.

"Làm ngươi đợi lâu." Steve mông một dịch hồi tại chỗ, ta liền đem đầu áp đến hắn trên vai, Steve đầu vai lại khoan lại ngạnh, gối lên lại so với nệm ghế còn thoải mái. Hắn đem trong đó một cái chén rượu đặt ở trong tầm tay, một khác ly cử ở ta trước mắt, hiện tại ta đem trong ly chất lỏng thấy rõ ràng, chúng nó cư nhiên chia làm hai tầng nhan sắc.

Mặt trên là lam, phía dưới là hồng, nếu ta nhớ không lầm trình tự nói.

"Này ly rượu tên gọi 『 bom lui tới 』," Steve vừa nói vừa chuyển động ly duyên, ly thân sinh ra nho nhỏ đong đưa, nhưng cái ly hai loại sắc điệu chất lỏng vẫn như cũ ranh giới rõ ràng, không có hỗn hợp ở bên nhau, "Đây là Sam giới thiệu cho rượu của ta loại, hắn nói nó giống ta nhan sắc."

"Hồng bạch lam......" Ta ánh mắt đảo qua nhất thượng tiệt trong suốt cái ly, trung đoạn màu lam cùng hạ đoạn màu đỏ.

"Đúng vậy, thượng đoạn là ngươi vừa rồi uống qua Vodka hỗn cầm rượu, lần này ta dùng chính là đơn thuần nhất quấy, làm nó bảo trì dính nhớp vị, hạ tầng là mật độ so cao thạch lựu nước cùng nước đường, nếu ngươi tách ra dùng để uống chúng nó......" Steve đem ly trung ống hút cầm lấy tới, lúc này ta mới phát hiện hắn cắm hai căn ống hút, hắn đem trong đó một cây uy tiến ta miệng, cùng sử dụng ống hút đầu cắm ở thượng tầng dịch mặt, "Màu lam là khổ, màu đỏ là ngọt —— chờ một chút ngươi đừng uống đến quá nhanh!"

Hắn nói chuyện thời điểm, ta đã ngậm lấy ống hút đem màu lam chất lỏng toàn bộ hút vào trong miệng, quen thuộc hương thảo cùng đinh hương vị ở khoang miệng nội tràn ngập mở ra, trừ cái này ra ta còn hút tới rồi một chút thạch lựu nước, tương so hạ nó ngọt đến muốn mệnh, cơ hồ làm nha mặt phát đau.

Steve lại lắc đầu thở dài, hắn khóe miệng độ cung lại không có biến mất, đêm nay hắn đem tươi cười vẫn luôn treo ở trên mặt, đến bây giờ cũng không có bắt lấy đã tới, "Thế là ta chỉ có thể dùng một khác ly tới biến ma thuật, ngươi thật đúng là cái thùng rượu, hôm nay buổi tối lúc sau ta muốn đem rượu toàn bộ khóa lên." Steve từ ta trong miệng lấy ra ống hút, mặt trên còn dính một chuỗi dài nước miếng, nước miếng đi theo rượu rũ đến hắn cổ áo thượng, vứt ra một cái màu xám lấm tấm, nhưng hắn chẳng hề để ý, ta còn lại là ghé vào hắn cổ bên cạnh nhìn chằm chằm hắn trước ngực nổi lên tới hai cái điểm.

Hắn xoay người đem chỉ còn lại có màu đỏ thạch lựu nước cái ly gác trên mặt đất, cầm lấy hoàn chỉnh kia ly, nó đồng dạng cắm hai căn ống hút, Steve trừu khởi trong đó một cây giao cho trong tay ta, hắn tắc bắt lấy một khác căn ống hút đem nó cắm đến cái ly nhất đế đoan, "Xem trọng," hắn miệng lưỡi giống một cái thật sự ảo thuật gia, ta đem ống hút cắn ở trong miệng, liếc mắt một cái dính ở ngực hắn, một khác mắt tầm mắt miễn cưỡng dịch qua đi xem cái ly, "Hồng bạch lam là ta nhan sắc, nhưng mà một khi ngươi giảo đều nó......" Steve dùng ống hút ở ly đế nhanh chóng quấy, thượng tầng cùng hạ tầng chất lỏng đồng thời xoay tròn, sinh ra một đoàn nho nhỏ lốc xoáy, dòng xoáy bên trong hai loại nhan sắc dần dần dung hợp cũng hình thành loại thứ ba nhan sắc, "Nó liền thành ngươi nhan sắc."

Đương chất lỏng yên lặng xuống dưới, ta tầm mắt cuối cùng hoàn toàn từ Steve trước người dời đi, nhìn nó.

Cái ly nhan sắc chỉ còn lại có một loại, tựa như ánh nắng chiều màu tím.

Ta đem ống hút từ trong miệng lấy ra tới, ngẩng đầu nhìn về phía Steve, "Ý của ngươi là ta giống cái gay."

"Ngươi đúng vậy, ngươi cùng ta ở bên nhau," Steve sấn ta đem ống hút cắm vào cái ly đem nó uống đến sạch sẽ trước đem nó nhanh chóng tàng tới rồi phía sau, hắn giống ta mới vừa vào cửa khi giống nhau phù chính ta bả vai, ta đầu lại không có biện pháp ở hai vai chi gian bảo trì vững vàng, thế là hắn bàn tay thượng di, hổ khẩu nâng ta xương gò má, "Cho nên ta cũng cùng ngươi giống nhau, chúng ta vô luận làm cái gì đều là đồng bộ, nhưng ngươi vừa rồi nói kỳ thật không phải ta chân chính muốn biểu đạt ý tứ."

"Vậy ngươi muốn biểu đạt chính là cái gì?"

"Ân," Steve đem ta trở thành bồn hoa nhổ trồng nhánh cây cố định hảo, hai tay của hắn chuyển qua ta trước ngực, "Ta tưởng nói chính là màu tím giống ngươi giống nhau thần bí," ta ánh mắt đi theo hắn tay di động, ở ta trên người có một kiện áo choàng, hôm nay ta ra cửa xuyên chính là tam kiện thức, áo khoác, áo choàng cùng quần tây đều là tím màu xám, liền cùng cà vạt màu lót giống nhau, Steve mở ra áo choàng đệ nhất viên nút thắt, "Sâu không lường được...... Còn có muốn mệnh gợi cảm?"

Hắn đánh tiếp khai đệ nhị viên, đệ tam viên.

Vẫn luôn lặc ở ta xương sườn trước cảm giác áp bách vào lúc này giải phóng.

Ta phun ra một hơi, đột nhiên triều Steve đẩy một phen, hắn đầu thực xảo diệu mà tránh đi bên cạnh hai ly rượu, cả người về phía sau ngã quỵ, ta vượt qua đi cưỡi ở trên người hắn, từ ta khóa kéo lộ ra tới cây đồ vật kia đỉnh hắn bụng, hắn cằm đi phía trước phương để, hai mắt nhìn chằm chằm ta dưới háng xem, bị ta ngồi ở mông phía dưới đồ vật cũng ngạnh lên.

Thảm thượng họa mãn bất đồng sắc hệ cách trạng đồ đằng, Steve nằm ở trong đó hai khối đồ đằng giao nhau chỗ, trở thành độc nhất vô nhị phong cảnh, hắn tóc vàng rối tung ở sau đầu, thật nhỏ hỗn tiêm lông dê từ hắn mặt bên từng cây đứng lên tới, hắn đôi tay thượng di đem áo choàng của ta cởi ra, vứt đến sô pha lưng ghế thượng, cùng ta tây trang áo khoác khoác ở bên nhau, ở ta phía bên phải khóe mắt dư quang cấu thành một đại đoàn mơ hồ tím.

Ta đi phía trước bò, vòng qua Steve đầu đi lấy hắn phía sau chén rượu, hắn thuận thế niết ta mông, hai tay thăm tiến quần tây túi tiền móc ra hai luồng đồ vật, chúng nó từ vừa mới liền chống ta rãnh mông, làm cho ta thực không thoải mái, Steve đem chúng nó rút ra ném hướng một bên, khi ta thấy kia hai luồng đồ vật ở trên thảm giống đóa hoa tản ra tới khi, mới phát hiện đó là ta bằng da bao tay, ta không nhớ rõ chính mình cái gì thời điểm đem chúng nó nhét vào túi tiền, cũng quên chúng nó tồn tại lý do.

Nắm ở trong tay ta chính là trang màu tím chất lỏng chén rượu, theo ý ta rõ ràng nó đồng thời, ta hàm răng đã ngậm ở ống hút, cắm vào cái ly điên cuồng mà liếm mút nó, chất lỏng ở ta trước mắt nhanh chóng giảm bớt, cay đắng cùng cay vị, toan vị cùng vị ngọt...... Đủ loại kiểu dáng cảm quan bị nhũ đầu một lần xử lý, ta hàm tràn đầy một ngụm rượu, cúi đầu dùng miệng phong bế Steve miệng, rượu hỗn nước bọt quá đến hắn khoang miệng lại nuốt ăn cơm nói, ta luyến tiếc những cái đó mỹ vị biến mất, đầu lưỡi một đường hướng nội vói vào, cơ hồ liếm đến hắn cổ họng cơ.

Steve không ngừng xoa ta mông, trong đó một tay hướng lên trên mặt đánh một chút, phát ra thanh âm rất giống là sét đánh như vậy chấn động, ta từ hắn trước ngực bắn lên tới, đột nhiên tới đau đớn cảm gây xích mích ta hỏa khí, ta ngồi ở hắn trên đùi ma sát, một bên động một bên cử cao chén rượu, đem dư lại tới chất lỏng toàn bộ đi xuống đảo. Steve hôm nay ăn mặc một kiện thuần trắng sắc viên lãnh áo thun, ở áo thun trung gian họa hắn hồng bạch lam tấm chắn, loại này kiểu dáng quần áo phi thường lưu hành, cơ hồ mỗi gian tiệm quần áo hoặc siêu thị lớn đều mua được đến, nam nữ già trẻ kích cỡ đều có, mỗi người đều ái nước Mỹ đội trưởng.

Hiện tại kia mặt tấm chắn cùng hắn quần áo bị nhuộm thành màu tím, đông binh nhan sắc.

Xong việc Steve nói, ta kỹ xảo dị thường hảo, rượu một giọt cũng chưa sái đến thảm thượng mà là toàn hắt ở trên người hắn, ta tưởng đó là minh khắc ở trong xương cốt nghèo kiết hủ lậu ý thức, đem này khối địa thảm đưa tẩy tiền có thể để rớt chúng ta hai người nửa tháng tiền lương.

Ở thế kỷ 21 gặp được Steve sau, ta nỗ lực giữ được sở hữu ý thức, không cho bất luận cái gì hồi ức gián đoạn, ta tận khả năng mà làm được, thẳng đến hôm nay buổi tối.

Ký ức hình ảnh xuất hiện chỗ trống là thực đáng sợ sự, về điểm này, ta tưởng ta so rất nhiều người có tư cách bằng chứng, nhưng mà đêm nay trải qua, ta sẽ không dùng đáng sợ cái này tự tới hình dung, ta chỉ là đối nó không rõ cứu lý, bởi vì có rất nhiều chi tiết đoạn ngắn đều đến từ Steve khẩu thuật, hắn cùng ta đều đãi ở đàng kia, cùng nhau chứng kiến chúng nó phát sinh, mà ta lại giống cái xem diễn người xem ở hắn hồi tưởng khởi những việc này khi nghe được sửng sốt sửng sốt, ta tin tưởng Steve sẽ không lừa gạt ta, trần thuật sự thật là hắn công tác, ta có thể làm chỉ có đảo ngược nhập diễn.

Dính chặt tại thân thể thượng chi không quan trọng tiết cảm quan có thể cung cấp manh mối. Về phòng khách, ta nhớ rõ kia khối phương chỉnh thảm, nhớ rõ Steve tứ chi mở rộng ra nằm ở mặt trên bộ dáng, đỉnh đầu hắn có một ly đỏ tươi đồ vật, nó ở mỗ một cái đặc thù thời gian điểm thu hút ta khát vọng, ta tưởng ta lúc ấy là khát nước, trực tiếp đem nó cầm lấy tới rót tiến miệng, lại toan lại ngọt tư vị nhắc nhở ta đó là kia ly không uống xong thạch lựu nước, nó hoạt tiến hầu khang, xuyên qua thực quản, đi theo thượng vàng hạ cám vị giác rớt vào dạ dày túi, ta dạ dày trang bữa tối thịt heo cùng điểm tâm ngọt, rau xà lách sớm liền tiêu hóa đãi tẫn, cồn cùng nước đường trầm ở dạ dày túi đế đoan lên men, chuyển biến thành nóng bỏng nhiệt lượng ma ta dạ dày vách tường, ta Càn nôn vài tiếng, nhưng không nhổ ra.

Steve ngồi dậy, hắn gương mặt tươi cười cuối cùng thu hồi tới sửa treo lên thấy không rõ lắm biểu tình, bởi vì hắn ngũ quan dán đến ta gắt gao, môi cùng đầu lưỡi cùng nhau uy tiến ta khoang miệng, như là muốn đem ta khả năng xuất khẩu nôn nuốt vào. Đương nhiên ta không có làm như vậy gây mất hứng sự, trên thực tế, ta tưởng ta làm có thể nói lãng mạn sự, ta cùng Steve trên mặt đất vặn đánh thành một đoàn, ta nhớ rõ không rớt hai cái pha lê ly đầu tiên là lăn quá thảm, lại lăn đến mộc tính chất bản thượng, ly chúng ta càng ngày càng xa. Hắn cùng ta đầu thay phiên đụng vào bàn mấy, bởi vì ở ta cuối cùng liếc mắt một cái liếc đến bàn bao lâu nó từ nguyên bản bãi chính vị trí biến thành oai, ta mông không ngừng cọ xát đến Steve đùi, ma đến sau lại chúng ta chi gian vải dệt càng ngày càng mỏng, ta không xác định hắn hoặc ta quần dài là ở cái gì thời điểm không thấy, tóm lại ngày hôm sau chúng nó ở sô pha phụ cận nào đó góc bị tìm được.

Ta có thể xác định chỉ có trận này đấu sức tiến hành đến kết thúc, Steve chiếm thượng phong, ít nhất là chiếm trong chốc lát, ta phần lưng có dính dán ở trên thảm ký ức, ta cảm giác được đến lại thứ lại mật mao liêu, cho dù cách áo sơmi vẫn như cũ trát đau ta bối, ta áo sơmi lúc ấy còn ăn mặc, Steve mồ hôi từ chính phía trên sái lạc xuống dưới, như là bom nổ tung sau tro tàn lạc mãn ta toàn thân, ở mỗi tấc làn da thượng thiêu đốt.

Rắn đuôi chuông nguyên lai đuổi tới nơi này tới.

"Chúng ta đi trên giường." Lời này khẳng định là Steve nói, bởi vì ta không có nói nó thói quen, cũng nối tiếp xuống dưới sự ấn tượng hỗn loạn.

Phòng khách đến lầu hai phòng ngủ chính phòng là một khác khu khủng bố hắc động, ta có lý do tin tưởng chúng ta ở mộc chế cầu thang thượng tiêu hao rất dài một đoạn thời gian, Steve cùng ta quần lót đều là ở nơi đó bị tìm được, hắn trên lưng còn có bị đầu gỗ áp ra tới ứ huyết, kia tất nhiên là ta làm chuyện tốt, nhưng thượng đế, ta thật không rõ ràng lắm lúc ấy ta làm cái gì.

Ta phỏng đoán chúng ta không ở đàng kia thật sự làm lên, tuy rằng khoảng cách kia một bước cũng tương đi không xa, ta mông cùng Steve chi gian cuối cùng một tầng cách trở cũng không thấy, hắn quy đầu trực tiếp chọc đến ta hậu môn, ta chỉ sợ còn điếu hắn hảo một trận ăn uống, biên cọ hắn lại không cho hắn thật sự tiến vào, hắn đành phải đem lão nhị từ ta mông phía sau hoạt đến ta trên bụng, cùng ta lão nhị dán ở bên nhau, nóng bỏng lại ngạnh bang bang.

Ta tựa hồ không ngừng nếm thử đem chúng ta hai người lão nhị nắm ở bên nhau, dùng chính là tay phải vẫn là tay trái ta không muốn hồi tưởng, ta chỉ là kiên trì phải làm chuyện này, mà Steve rất rõ ràng y ta lập tức trạng huống khó có thể làm tốt còn khả năng giết chúng ta hai cái, hắn càng là tưởng tiếp nhận ta liền càng cường ngạnh, tàn lưu ở ta hổ khẩu thượng ma sát sinh nhiệt cảm cùng với từ quy đầu truyền đến phỏng đến cách thiên còn khiếp sợ vẫn còn, Steve nói vậy cũng ăn không ít đau khổ, nhưng đó là hắn tự tìm.

Tóm lại, chúng ta hẳn là mơ hồ mà ở mỗ một cách cầu thang thượng đánh xong một lần súng lục, khả năng còn đem tinh dịch phun được đến chỗ đều là, bởi vì cách thiên Steve lấy giẻ lau ở đầu gỗ khe hở gian lau thật lâu.

Ta có Steve nằm ngửa ở thang lầu trước ký ức, hắn bộ dáng thực đẹp mắt, tưởng quên cũng không thể quên được...... Nhưng ta lại con mẹ nó không nhớ rõ chính mình là như thế nào lên lầu, ta hai chân không có dẫm đạp ở cầu thang thượng ký ức, hoàn toàn không có. Bỏ qua một bên ta đứng chổng ngược lên lầu khả năng tính, hợp lý nhất phán đoán là Steve đem ta trở thành xi măng túi giống nhau khiêng đi lên, bởi vì ta mơ hồ nhớ rõ ta ghé vào hắn trên người, ngực bị vai hắn cốt cộm đến tưởng phun, ở ta trong tầm nhìn cầu thang một cách một cách gia tăng, độ cao cũng theo hướng về phía trước thoán thăng, mà ta trước mắt nhất ngon miệng cảnh tượng là Steve lõm xuống đi rãnh mông cùng phồng lên tới mông.

Nhưng mà đây là ta trong trí nhớ nhất tiên minh cũng là cuối cùng một màn lưu lại hình ảnh, ngay sau đó, ta thế giới có người tắt đèn, tấm màn đen hạ xuống, duy nhất chiếm cứ ở bên người chỉ có thính giác, khứu giác cùng xúc giác.

Ta nghe được đến Steve kêu tên của ta, cái kia buồn cười, dùng để hình dung một đầu hùng lộc...... Lại là hắn suốt đời yêu thương nhất tên, cho nên ta mặc kệ hắn kêu, từ ta trong miệng tiết ra tới lại chỉ có không thành câu âm tiết. Nghe tới không phải thực công bằng, càng không công bằng còn ở phía sau.

Mềm xốp xúc cảm vây quanh ta trán, bột giặt hương khí từ sau đi phía trước thấm tiến xoang mũi, ta đoán đó là chúng ta phòng gối đầu, Steve dùng nào đó không biết tên phương pháp đem hai chúng ta lộng tới trên giường, hắn hô hấp phun ở ta mặt trước, trở thành trong bóng đêm duy nhất chỉ dẫn, ta dùng tay khoanh lại hắn, ở hắn toàn thân trên dưới sờ soạng, hắn cốt cách có bao nhiêu to rộng, cơ bắp có bao nhiêu rắn chắc, này đó đều là ta ngày thường biết rõ sự, lại chưa từng giống giờ khắc này như vậy quen thuộc.

Ta dùng môi tìm kiếm bờ môi của hắn, hắn hãn vị cùng mùi rượu, đầu lưỡi của hắn đi theo hắn thể trọng toàn bộ áp đi lên, lão nhị cũng cùng nhau chen vào ta trong cơ thể, hắn ở ta vô luận như thế nào cũng nghĩ không ra không đương lấy ra bảo hiểm bộ, thô ráp cao su tài chất cùng lạnh lẽo bôi trơn chất nhầy đi theo hắn lấp đầy ta thành ruột, sau đó trước sau dịch chuyển.

Hắn động tác có trải qua thu liễm, Steve đối ta vĩnh viễn có điều thu liễm, giống như hắn quên mất ta cùng hắn giống nhau đều là siêu cấp binh lính, ngày thường ta từ hắn như vậy làm, nếu đem đông binh trở thành một cái bệnh hoạn chiếu cố sẽ làm hắn tương đối hảo quá. Nhưng đêm nay hiển nhiên hắn thái độ khác thường, ít nhất từ hắn rót ta đệ nhất ly rượu bắt đầu liền lộ ra ngoài hắn ý đồ, hắn tưởng tạ cồn kéo gần khoảng cách, mang đến càng nhiều thân mật, kia cũng chính hợp ý ta, bởi vậy ta như hắn mong muốn.

Ta dùng hai chân kẹp lấy hắn, kẹp đến càng chặt hắn thao đến càng hung, ở mê mang trung hắn dùng các góc độ cắm vào tới, chúng ta thay đổi vài loại tư thế cơ thể, chỉ cần kia hết thảy không phải ta đang nằm mơ. Hắn từ sau lưng ôm ta, chúng ta từ giường phô một đường làm đến bên cửa sổ, lại lăn đến một bên trên sàn nhà, mộc tạo mặt đất bị hai cái siêu cấp binh lính áp ra tới kẽo kẹt chi sá thanh còn có thân thể chụp đánh thật lớn thanh âm ở ta trán vang lên một suốt đêm, như là dừng không được tới ban nhạc diễn tấu, thẳng đến thanh tỉnh lúc sau bên tai cũng có thừa âm quấn quanh.

Steve ở trong phòng tàng làm tình công cụ công lực tựa như hắn ở trong phòng bếp tàng rượu giống nhau cao minh, nhưng hắn tiểu quỷ kế tóm lại có cuối, tựa như tái hảo rượu cũng có uống xong cuối cùng một giọt thời điểm.

Ta tin tưởng chúng ta ở tiếp cận sáng sớm khi dùng xong rồi bảo hiểm bộ tồn kho, đó là một cái ký ức đường ranh giới, thuyết minh gân cốt đau nhức trình độ nặng nhẹ cùng trong cơ thể ẩm ướt cùng càng ẩm ướt. Không mang bao Steve thông thường là không làm, ta hơn phân nửa cũng sẽ không cưỡng bách hắn, bất quá ở đánh vỡ như vậy nhiều tiền lệ đêm nay, hắn nếu có thể không hề làm lão đồ cổ, đồng dạng cũng phải tha hạ rụt rè.

Ít nhất có như vậy một lần Steve trực tiếp thao tiến vào, hai lần, hoặc ba lần? Ta không biết.

Ta thắt lưng ở tỉnh lại sau vô pháp đánh thẳng, ta ghé vào trên giường, hậu môn bị một đoàn thật mạnh đồ vật cấp đè nặng, đó là một loại so trướng đau càng vẩn đục cảm giác, tàn lưu ở trong óc ý thức nói cho ta kia không phải Steve lão nhị, hắn còn ở ta bên người, vòng ở ta trên eo cánh tay là của hắn, nhưng hắn lão nhị thực an phận mà cùng ta bảo trì khoảng cách, cho dù là siêu cấp binh lính cũng yêu cầu nghỉ ngơi.

Kia đoàn trầm trọng đồ vật cũng không phải tinh dịch, ta thử xoay người, phát hiện ở ta mông phía dưới lót một cái khăn lông, nó cơ hồ ướt một nửa, khi ta động tác khi còn có tân thủy dịch từ rãnh mông chảy ra, ta không cần nhìn kỹ cũng thể nghiệm và quan sát đến đã xảy ra cái gì, phỏng chừng là Steve ở ta ngủ thời điểm dùng muối ăn thủy giúp ta rửa sạch hậu môn, tựa như hắn đem quán bar mang tiến phòng bếp, khi ta ngủ thành xác chết khi vô pháp di động đến phòng tắm, hắn liền đem phòng tắm đưa tới trên giường.

"Chào buổi sáng." Steve từ phía sau hôn ta lỗ tai, hắn chỉ nói này một câu, không dám hỏi ta ngủ ngon không tốt, hắn không cái kia gan. Ta ngắm liếc mắt một cái tủ đầu giường đồng hồ báo thức, huỳnh quang chung mặt biểu hiện 7 giờ vừa qua khỏi.

Ánh mặt trời từ cửa chớp từng điều kẽ hở chiếu tiến vào, chiếu vào Steve phần lưng cùng một tảng lớn khăn trải giường thượng, hiện tại ta tầm nhìn có thể cảm nhận được nguồn sáng, tuy rằng muốn hấp thu chúng nó còn có điểm cố hết sức, ta từ gối đầu thượng hoạt động đầu, xoay người sang chỗ khác cùng Steve mặt đối mặt, khi ta làm như vậy khi, có một chiếc xe tải từ ta trán bên trái chạy đến bên phải, hòa âm âm phù biến thành ầm ầm ầm đào đường cái tạp âm, một chút cũng không ưu nhã, tựa như ta giờ phút này trạng thái.

"Ngươi so với ta trong tưởng tượng còn có thể uống," ta nói, đây là cái thứ nhất từ trong óc nhảy ra ý niệm, ta không chút nghĩ ngợi mà ném ra khẩu, "Thật nhìn không ra tới."

Tối hôm qua Steve vẫn luôn đang cười, cười đến giống thế giới hoà bình cuối cùng buông xuống hoặc hắn trúng màu khoán, hiện giờ, hắn cũng ở trước mặt ta cười, nhưng tươi cười thành phần không quá giống nhau, nếu ngày hôm qua kia giữa chứa đầy trò đùa dai ý vị, hiện tại chính là tràn đầy chột dạ.

"Kỳ thật đó là gian lận." Steve bộc lộ.

"Ân? Cái gì ý tứ?"

"Ta huyết thanh, cùng ngươi huyết thanh có tương đồng cũng có bất đồng chỗ, chúng ta tế bào gốc đều chữa trị đến rất nhanh, nhưng hồng huyết cầu sinh trưởng cùng đổi mới tốc độ, Dr. Erskin phát minh hơn một chút. Cho nên ta ——"

"Cho nên ngươi uống đi xuống cồn có thể lập tức bị thay thế rớt," y theo ta vừa mới mới khôi phục vận chuyển mạch não, làm ra loại này suy luận cũng hoàn toàn không khó, "Cho nên ngươi căn bản uống không say, tựa như võ hiệp điện ảnh diễn như vậy?"

"Thực xin lỗi." Steve cúi đầu.

"Ngươi mẹ nó làm gì không nói sớm?" Nháy mắt, ta có tiêu thô tục xúc động, nhưng lồng ngực đề không thượng cũng đủ dưỡng khí, làm cho mắng chửi người biến thành khí âm.

"Như thế nào nói đi, loại sự tình này không có ở riêng trường hợp, tỷ như ngày hôm qua ở phòng bếp cùng ở phòng khách, ta cũng tìm không thấy nhắc tới thời cơ, nhân cách sườn viết không phải chúng ta chính mình phải làm sự, mà là người khác đối chúng ta cảm thụ. Đúng rồi, nói tới đây ta liền nghĩ đến rất quan trọng sự," Steve đem bàn tay che lại đây làm ra xua tan tức giận thủ thế, trên thực tế hắn chỉ là đẩy ra ta đầu tóc, "Trải qua tối hôm qua, ta ở trên người của ngươi xác định mấy cái tân lập luận điểm: Ngươi cái gọi là ăn no không đợi với chân chính ăn thật sự no, có lẽ ta liệt ra tới mỗi hạng đồ ăn ngươi đều chỉ ăn một hai khẩu, ngươi cũng không đặc biệt đối xử tử tế ngươi dạ dày, làm cho bên trong calorie cũng bị cồn tiêu ma đến đặc biệt mau, đây là một chút. Một khác điểm, về sau ngươi tưởng uống rượu liền về nhà tới, ngươi ngàn vạn không cần ở bên ngoài uống vượt qua tam ly lượng, cùng loại rượu có thể, hỗn không được, bởi vì ngươi một khi uống mang, ta hỏi ngươi nhiệm vụ sự ngươi cái gì đều nói."

"Đó là bởi vì ta tín nhiệm ngươi, không đại biểu ta không chuyên nghiệp."

"Đối, ngươi là đúng," Steve lại xuất hiện loại thứ ba tươi cười, không hàm mang thiện ý hoặc ác ý, thuần túy cảm thấy mỹ mãn, hắn thấu đi lên hôn ta cái trán, "Ta thừa nhận ta có tư tâm, là ta không nghĩ để cho người khác thấy ngươi uống say bộ dáng, kia thật sự là quá nhưng ——"

Steve còn chưa nói xong lời nói đã bị ta đá đến giường phía dưới.

Này con mẹ nó không công bằng.

Đồng hồ biểu hiện 7 giờ thập phần. Steve lăn xuống giường khi đem chăn bông cũng xả qua đi, ở hắn bên người trên sàn nhà có chúng ta hai người quần áo, hắn bạch áo thun nửa kiện đều bị nhuộm thành màu đỏ tím, ta sơ mi trắng nhăn đến giống cải mai khô, mặt trên có mấy viên nút thắt không thấy. Trừ cái này ra bốn phía đều là bảo hiểm bộ, bao phần đầu đánh thành bế tắc, đuôi bộ chứa đầy no no tinh dịch, giống một cái lại một cái tiểu khí cầu.

Đêm qua hết thảy ta chỉ hồi tưởng đến khởi một nửa, Steve lại nhớ rõ toàn bộ, hắn sảng đến trình độ là ta gấp hai, này không công bằng.

Ta sấn Steve bò dậy phía trước nhảy xuống, cưỡi ở trên người hắn. Fury buổi sáng tin vắn 9 giờ bắt đầu, ở kia phía trước chúng ta còn có thời gian giải quyết "chào cờ" vấn đề.

loading...

Danh sách chương: