Gợi cảm chủ tớ tại tuyến biểu thị như thế nào làm tạp gậy ông đập lưng ông

【 thiết quang 】 gợi cảm chủ tớ tại tuyến biểu thị như thế nào làm tạp gậy ông đập lưng ông ( xong )

* trung tâm tư tưởng là tình nhân trong mắt ra Tây Thi ( mà không tự biết ) + đừng cùng phi nhân loại yêu cầu tự chủ

* mở đầu ảnh tiểu ca là bạch tàng chủ CG cùng tiểu tình minh đánh nhau che mặt nguyên thị pháo hôi

"Mấy người?"

"Tính thượng hôm nay ba người vết thương nhẹ, hai người trọng thương, đã có năm người," ảnh nửa quỳ ở dưới bậc, thanh âm vững vàng thả nhanh chóng, "Đã sai người tiến đến giải quyết tốt hậu quả."

Ngồi ở mép giường đầu bạc nam nhân nhìn chăm chú vào trước mặt bàn cờ, vê quân cờ chỉ ngừng ở phía trên, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đã đã giải quyết, liền lật qua bãi."

Dưới bậc ảnh trầm giọng hồi: "Sự tình quan hôm nay tùy đội thăm dò vị kia, người không quá đáng ngại, lại bị kinh hách, cùng dẫn đầu trường nổi lên tranh chấp, vị kia khủng không muốn một sự nhịn chín sự lành..." Ảnh nói một nửa liền không hề nói, giai ngồi nhất tộc trên danh nghĩa người cầm quyền, hắn chỉ đợi ra lệnh một tiếng.

Cuối cùng một tử rơi xuống, nam nhân xuống tay sửa sang lại bàn cờ, ảnh mặc không lên tiếng quỳ sau một lúc lâu, mới đến tới một câu không chút để ý: "Dẫn đầu quỷ thiết hiện tại nơi nào?"

"Đang ở phòng nghị sự trung đợi mệnh, trong tộc các trưởng lão đều ở, thuộc hạ khủng có biến số, cố trước thoát đội tới đây bẩm báo, nếu có không ổn..." Hắn không nói xong, chỉ nghe nam nhân khẽ cười một tiếng, nói: "Những cái đó lão gia hỏa nhưng thật ra sẽ cáo mượn oai hùm."

Ảnh không biết này ý, chỉ phải đem đầu ép tới càng thấp: "Chủ thượng tính toán như thế nào...?"

Nguyên thị tuổi trẻ gia chủ đi xuống đài cao, đi qua ảnh bên người, lấy nhất quán trầm ổn nện bước bước ra môn.

"Tự nhiên là tính toán hảo hảo xử trí."

Quỷ thiết giờ phút này tâm thần không yên.

Hôm nay là hắn lần đầu dẫn đầu yêu quái lui trị, hắn mọi cách không muốn rời đi chủ nhân bên người, hắn chủ nhân lại ngôn lần này là lực bài chúng nghị vì hắn tranh thủ tới cơ hội, càng hiếm thấy mà cười lấy đầu ngón tay ở hắn trên trán điểm một chút, hắn bị kia cười choáng váng đầu óc, đãi lấy lại tinh thần, đã trang bị đao đứng ở đội trước. Cùng hắn cùng đội một người ảnh giấu ở đội đuôi, che mặt miếng vải đen hạ đầu tới ánh mắt tràn đầy trào phúng, quỷ thiết toàn đương không phát hiện —— hắn vốn là vô tình chú ý chủ nhân bên ngoài sự hoặc người.

Một canh giờ trước hắn vừa mới chặt bỏ cuối cùng một con yêu quái đầu mục đầu, không đề phòng có cá lọt lưới lướt qua cùng đội võ sĩ vây quanh võng thẳng thoán đội ngũ trung ương xe ngựa, hắn quyết đoán đuổi theo, một đao chọn lật xe mành, ở kia tiểu yêu phản ứng trước khi đến đây đem này chém thành hai nửa, tanh hôi máu nổ tung, bên trong xe cao mũ trung niên nhân bị huyết bắn đầy người đương trường nằm liệt trên giường, run đến giống như trong gió lá rụng, lại chỉ vào thu đao quỷ thiết liên tục giận mắng.

Thẳng đến thu đội, quỷ thiết còn ở tự hỏi người nọ sở mắng "Cả gan làm loạn" ý tứ.

Đã yêu cầu đồng hành, có thể nào không có trực diện yêu quỷ can đảm? Nói hắn "Lớn mật", nhưng xông vào bên trong xe đem người coi như con tin yêu quái không lớn hơn nữa gan? Nói hắn "Làm bậy", nhưng nếu không chém kia yêu quái, chẳng phải tái sinh sự tình?

Trở về nguyên thị chủ trạch, người nọ muốn áp hắn tiến chính sảnh, đồng hành các võ sĩ đều là trầm mặc, không một cái đứng ra, kia trung niên nhân tức muốn hộc máu tới kéo hắn, nhưng thường nhân sức lực lại sao kéo đến động hắn? Kết quả quỷ thiết đứng ở tại chỗ lù lù bất động, người nọ ngược lại vững chắc quăng ngã cái té ngã.

Ảnh ở nơi tối tăm cười trộm trong chốc lát, đuổi ở tình thế nháo đại trước bỏ chạy, hướng nguyên lại quang chỗ hội báo, người sau thanh xong rồi đỉnh đầu ván cờ, mới không chút hoang mang hướng phòng nghị sự đi.

Nguyên thị gia chủ trụ phòng khoảng cách chính sảnh không xa, mấy cái hành lang dài lộ trình chính là làm nguyên lại quang đi ra sân vắng tản bộ trạng thái, ảnh đi theo sau đó, trong lòng nghi hoặc: Sớm nghe nói gia chủ đại nhân đối kia nghe nói bảo đao hóa hình đao linh coi trọng đến cực điểm, thậm chí coi như gần hầu mang theo trên người, ngày trước lại lấy lui trị vì danh đem này chi khai, lại nhả ra cho phép các trưởng lão an bài giám thị tùy đội, quả nhiên đồ sinh sự đoan, kia đao linh lúc này ước chừng bị hưng sư vấn tội, tám phần muốn gánh vác liên quan chi trách gia chủ lại nhất phái nhẹ nhàng?

Hoặc là đối này sớm có đoán trước?

Ảnh vô thanh vô tức theo nửa trình, nguyên lại quang bỗng nhiên dừng bước, quay đầu hỏi hắn: "Ngươi một đường đi tới, đối nhà chính kết giới như thế nào xem? Cùng ngươi từng lẻn vào an lần trạch so sánh với lại như thế nào?"

Ảnh trong đầu hiện lên kia thân phụ nửa yêu huyết thống âm dương sư cười như không cười biểu tình, hắn tuổi trẻ khi một lần nhiệm vụ nhân an lần tình minh cản trở mà toàn hủy, từ đây đối đường hoàng an lần thị toàn vô hảo cảm, chỉ là an lần tình minh nhân thân phụ thiên tài âm dương thuật khả năng được xưng là thế gian độc nhất đại âm dương sư, ảnh lại đối này khịt mũi coi thường cũng vô pháp phủ nhận sự thật.

Vì thế hắn cúi đầu trả lời: "Kẻ hèn an lần thị tự nhiên không thể cùng nguyên thị đánh đồng, ở kết giới thuật thượng, hắn chỉ phải khó khăn lắm cùng ngài tương đương."

"Không phân cao thấp sao..." Đầu bạc hồng đồng âm dương sư cười lạnh một chút, trắng tinh ống tay áo hạ bao vây ở chỉ bộ trung ngón tay chậm rãi vuốt ve bên hông trường đao chuôi đao, "Xác thật, ta nguyên thị nhất tộc xưa nay không nặng phòng thủ chi thuật, này đồng lứa trung ở kết giới thuật thượng còn tính tinh tiến đại khái chỉ bác nhã một người..."

Ảnh thuận thế nói tiếp: "Ngài nếu lo lắng chủ trạch phòng hộ, không ngại đem bác nhã thiếu gia triệu hồi một tự ——" lời nói đến một nửa ảnh mới nhớ tới vị kia có thể nói trong tộc dị loại thanh niên võ sĩ sớm nghênh ngang dọn vào an lần trạch. Ảnh lập tức tự giác nói lỡ, không đợi hắn thỉnh tội, chính sảnh lại đã hết ở trước mắt. Nguyên lại quang đối hắn nói cũng không phản ứng, lập tức kéo ra mành môn một mình tiến vào.

Ảnh ở thính ngoại đứng lặng hồi lâu, không được đến tránh lui mệnh lệnh, đảo đem bên trong khắc khẩu nghe xong cái thấu.

"...Này cử có thể nói không coi ai ra gì! Hôm nay tùy đội may mắn không phải ngài, nếu ngài ở đây, sợ không phải muốn rơi xuống cái thí chủ tội danh! Nếu là truyền ra, nguyên thị trên dưới mặt mũi gì tồn?!"

"Mãng phu chi vì không thể nuông chiều! Ngài thân là nhất tộc chi trường, càng làm như ra gương tốt!"

"Hôm nay việc tuy hướng vào ngoại, nhưng phòng bị chi tâm không thể vô, cho dù ngài làm đảm bảo, cũng khó bảo toàn lần sau..."

......

Ảnh nghe được lỗ tai đều phải khởi kén.

Hắn thuộc ám vệ, chỉ nghe theo nguyên thị nhất tộc tối cao người cầm quyền mệnh lệnh, nguyên lại quang kế nhiệm gia chủ sau bốn phía mở rộng ám vệ đội, hành sự sấm rền gió cuốn, thâm đến ám vệ mọi người ủng hộ, cam nguyện nhậm sai phái người như ảnh khâm phục hắn thủ đoạn cùng cách làm, trong đó một cái liền vì vô dụng người nói một câu đều không cần nghe.

Ở bên ngoài đứng nghe đám kia đồ có quyền thế đầu trống trơn các trưởng lão nói chuyện dễ dàng lệnh người cảm thấy nhân sinh không thú vị, ảnh lăng là tiếp tục nghe đi xuống, một nửa xuất phát từ đối gia tộc bí tân tò mò, một nửa kia đảo muốn nhìn một chút gió lốc trung tâm phản ứng.

Ở vào phong trong mắt quỷ thiết trước sau lặng im, thẳng đến nguyên lại quang gia nhập đối thoại, mới lặng lẽ dịch một chút chân.

Đảo không phải nhân ngồi quỳ lâu lắm mà không khoẻ, mà là muốn cho hắn ly lại quang xa xa mà thật sự quá khảo nghiệm hắn nhẫn nại độ, ngày xưa nghị sự khi hắn luôn là ly lại quang cực gần, hắn không hiểu lòng người khó dò, nhưng lại quang hiểu, chỉ có hắn có thể ở lại quang phía sau nhìn chăm chú, vô luận đối diện là nơi chốn khó xử trưởng lão vẫn là hung ác yêu quỷ, hắn đều cam tâm tình nguyện.

Đối lập hôm nay lại quang mỉm cười không nói trạng huống, đao linh cơ hồ cảm thấy có chút ủy khuất.

Chủ nhân mệnh hắn dẫn đầu, nếu là hắn làm sai cái gì, chủ nhân vì sao không tự mình trách phạt hắn, phản nhậm chút không quan hệ người... Đương nhiên hắn là sẽ không tức khắc hỏi ra tới, hắn chủ nhân dặn dò quá hắn có một số việc không thể trước mặt người khác nói, đến nỗi người sau nói như thế nào, như thế nào làm, chủ nhân cũng tự thể nghiệm đã dạy hắn......

Tự giác tưởng quá xa quỷ thiết lặng yên không một tiếng động đỏ một con lỗ tai.

Hắn từ trước đến nay trầm mặc, lại rũ mắt, trong sảnh ồn ào đến hô mưa gọi gió các lão nhân không thèm để ý hắn, ngồi ngay ngắn chỗ cao nguyên lại quang lại liếc mắt một cái nhìn thấy hắn ửng đỏ nhĩ tiêm, thưởng thức ly duyên ngón tay một đốn, liền cười khẽ một tiếng.

Này một tiếng giống như nào đó cấm chế, tranh luận đột nhiên im bặt, còn sót lại kia tìm được đường sống trong chỗ chết trung niên nhân không thuận theo không buông tha, lại quang đem ly thả lại mặt bàn, làm bộ không phát hiện đao linh cúi đầu, lộ ở tóc đen ngoại thính tai nhi lại tiểu biên độ giật giật, giống cực nào đó trường nhĩ dựng đứng tiểu động vật.

Nếu không có thời cơ không đúng, hắn đảo tưởng nhắc nhở chính mình đao thích hợp ngăn chặn một chút cảm xúc ( cùng lỗ tai ), rốt cuộc quỷ thiết bản chất phi người, tổng hội thỉnh thoảng lậu ra điểm khác hẳn với thường nhân tính chất đặc biệt, ở trước mặt hắn đảo không có gì, nhưng bị không nên thấy người nhìn thấy, liền lại đến giải quyết tốt hậu quả. Đến nỗi một cây đao vì cái gì sẽ lỗ tai hồng tắc không ở suy xét trong phạm vi.

Nguyên lại quang không chút để ý mà tưởng, phía dưới kia một đám người tầm thường, mỗi người đều vì phân một ly canh mà đến, đánh đi theo giám sát ngụy trang, ước là sớm tưởng ở hắn thủ hạ xếp vào mật thám, nói thành săn sóc sĩ tình như vậy dễ nghe, thực tế bàn tính đánh đến không nhỏ... Sau đó hắn lướt qua một trương trương "Mặt mày khả ố" mặt, đối thượng quỷ thiết.

Thiếu niên diện mạo đao linh không chớp mắt nhìn thẳng hắn, một tay đã đáp thượng bên hông chuôi đao, tựa hồ chỉ đợi lại quang ra lệnh một tiếng liền có thể lập tức bạo khởi. Cùng trước kia vô số lần giống nhau, hắn trực tiếp cảm nhận được lại quang bị phiền nhiễu cảm xúc.

Mà nguyên lại chỉ dùng ánh mắt ý bảo hắn ngồi trở lại đi.

Này trạch phần lớn là nhân loại, cảnh đẹp ý vui lại chỉ có quỷ thiết một cái, nguyên lại quang nghĩ như vậy.

Chỉ là kia một chút ít có vui mừng giây lát lướt qua, bao phủ ở đầy ngập đen tuyền tính toán, chỉ ùng ục ùng ục mạo mấy cái phao liền trầm.

END

Một cái ngắn nhỏ phiên ngoại

Lại quang: Ngươi vì sao không chậm điểm ra tay đâu.

Thiết:?! Ngài ý tứ là muốn thuộc hạ trơ mắt nhìn người bị yêu quái sát sao?!

Lại quang: Bằng không ngươi cho rằng ta vì sao làm các trưởng lão an người cùng các ngươi một khối đi ra ngoài?

Thiết ( lâm vào hỗn loạn ):???

Lại quang:... Không hiểu liền tính, lần sau ngươi vẫn là đừng đơn độc mang đội đi ra ngoài, vẫn là đi theo ta đi.

Thiết ( tuy không rõ nhưng giác cao hứng ): Là! Tiếp theo ta tuyệt đối sẽ đặc biệt chú ý, tuyệt đối sẽ không chém phiên ngài màn xe!

Lại quang: Ngươi tuy rằng là cái dấu chấm hỏi quái, nhưng cũng đừng đột nhiên chuyển thành cắt ra hắc thuộc tính a.

loading...

Danh sách chương: