Qt Ads Thiet Quang 2 Abo Mang Thai Xay To Doan Ngan Tu

Thiết quang ABO mang thai xây tổ đoạn ngắn tử

Lại đột nhiên tưởng làm mang thai Omega hết

Nhất thiết ( thức tỉnh rồi ) có việc ra xa nhà ( đại khái là tham gia đại giang sơn quỷ vương hôn lễ linh tinh ) lưu lại quang một người, mang thai Omega là thực yêu cầu Alpha tin tức tố sao.

Liền tưởng xây tổ, chính là thức tỉnh rồi nhất thiết lại không ở nguyên gia sinh hoạt, chỉ để lại một kiện ngủ xuyên áo tắm. Một kiện áo tắm khẳng định trúc không dậy nổi sào, chỉ có thể đi phiên trước kia không thức tỉnh thời điểm lưu lại quần áo, kết quả thời gian lâu lắm hơi thở cũng chưa dư lại cái gì. Trống trơn chỉ có thể ủy ủy khuất khuất đem chúng nó cùng chăn cùng nhau điệp lên miễn cưỡng dựng nên một cái sào, sau đó đem áo tắm ôm vào trong ngực ngủ.

Vốn dĩ tưởng ở nhất thiết trở về trước dỡ xuống cái này sào, rốt cuộc muốn bảo hộ chính mình thiết huyết O hình tượng. Kết quả nhất thiết trước tiên đã trở lại. Liền thấy hắn nguyên lai lãnh khốc vô tình chủ nhân ngủ ở hắn trước kia trong quần áo, bởi vì quần áo không đủ nhiều thân cao còn quá cao chỉ có thể súc chân ngủ, trong lòng ngực còn ôm hắn áo tắm, đem cái mũi vùi vào trong quần áo.

Nhất thiết đương trường đem người kéo ra tới ngày cái sảng, xong việc cho trống trơn rất nhiều quần áo ( xuyên qua )

Là ngọt ngào câu chuyện tình yêu

loading...