Pwj X Pjh Nay Park Jihoon Dung Lam Loan Chap 77

Sáng sớm hôm sau, Jihoon dậy thật sớm so với giờ hẹn. Jihoon vào bếp làm đồ ăn sáng xong vừa lúc Woojin thức dậy.

Jihoon ngỡ ngàng vì kỳ tích không cần đánh cũng tự tỉnh ngủ của Woojin

- Cậu uống nhầm thuốc mất ngủ à

- Có loại thuốc đấy à - Woojin cũng ngây thơ hỏi lại.

Jihoon lắc đầu

- Không. Thấy hôm nay tự nhiên dậy sớm vậy, đang định vào gọi cậu. Có tiến bộ.

Woojin ngồi vào bàn ăn. Jihoon cũng ngồi xuống cùng ăn sáng

Họ vừa ăn xong là có người gọi đến cho Jihoon nhắc hai người xuống dưới. Jihoon vội vàng dọn nhanh rồi cùng Woojin đi ra ngoài.

Jihoon thấy có một người đứng bên một chiếc xe đang vẫy tay về hướng mình. Jihoon vội đưa tay lên chào lại, định tung tăng bước đến chiếc xe đó vì tưởng là xe đến đón mình.

Vụt...1 cô gái từ đằng sau chạy đến đấy trước. Jihoon đứng sững lại thì ra người đứng bên chiếc xe bóng loáng kia đang vẫy tay gọi cô gái này. Jihoon tiu nghỉu đi từ từ lại.

Woojin vẫn lững thững theo sau. Một chiếc xe khác chờ tới. Một người đàn ông đứng tuổi bước xuống chiếc xe với vẻ rất oai nghiêm mặc vest đen, đeo kính đen như ma trận. Ông ta vẫy vẫy tay như gọi Jihoon. Jihoon trố mắt ra nhìn ông ta với chiếc xe lâu ngày không được rửa bám đầy bụi bẩn đất cát nhìn lại cà tàng kia. Jihoon không biết có phải gọi mình không. Jihoon khẳng định lại bằng cách chỉ tay vào mình. Ông ta gật gật đầu, Jihoon thụt lại vào bước cho đi ngang Woojin

- Đi nhanh lên xe đến rồi

Woojin nhíu mày nhìn chiếc xe đang chờ mình, cậu hỏi Jihoon

- Liệu cái xe này có đi được không vậy?

- Được hết – Jihoon cười tươi nhanh chân chạy đến.

Mà Jihoon cũng công nhận nhìn cái xe này cũng kinh khủng thật, vừa xấu lại còn vừa nát nữa chứ. Nhưng thôi được tài trợ thì cứ đi ngu gì không đi. Woojin nhăn nhó nhìn bề ngoài chiếc xe 1 lát đợi Jihoon hối vào cậu mới miễn cưỡng lên xe.

Bác tài hiểu ý cậu nên vừa cho xe chạy vừa cười nói:

- Cậu đừng nhìn vẻ bề ngoài mà chê xe tôi nha. Nó xịn lắm đấy.

Woojin nuốt khan "xịn đâu không thấy, điều hoà cũng không có". Jihoon chả để ý đến việc này mấy, ngó đầu lên hỏi bác tài:

- Bác ơi bây giờ đi đâu đây ạ

- Tôi phải giữ bí mật cho đến lúc đến nơi.

- Không gợi ý được ạ - Jihoon cười cười cố năn nỉ bác tài.

- Cậu thông cảm. Không được.

Jihoon xụ mặt, ngồi dựa vào thành ghế, định quay sang Woojin nói chuyện thì thấy Woojin đã nhắm mắt như đang muốn ngủ nên Jihoon cũng đành im lặng nhắm mắt cố ngủ.

Xịch...xịch...cờ xịch...két...

Chiếc xe bỗng nhiên giật giật vài cái rồi dừng hẳng. Jihoon cũng như Woojin đang ngả người thiu thiu ngủ thì tỉnh hẳn. Jihoon mở mắt hỏi:

- Có chuyện gì vậy bác.

Người tài xế nhăn nhó lẩm bẩm:

- Lại chết máy rồi.

Jihoon mở cửa xe đi ra ngoài, cậu nhìn đằng sau xe bốc cả khói. Woojin đưa mắt ngó quanh nơi này. Woojin mải ngủ nên không biết đi đến đâu bây giờ mới nhận ra chỗ này thật vắng vẻ, giữa những đồi cỏ xanh. Jihoon cũng xuống xe. Jihoon thấy người tài xế đang loay hoay sửa gì đó. Sau một hồi lụi cụi người tài xế đưa tay vuốt mồ hôi nhễ nhại trên trán phán một câu:

- Có lẽ hai cậu phải đón xe đi vào làng dưới kia tạm nghỉ thôi. Xe bị chết buri rồi không sửa được nữa phải gọi người kéo xe thôi.

Jihoon trố mắt nhìn ông ta

- Chú đùa à. Giữa nơi vắng vẻ này xe ở đâu ra mà đón.

Người tài xế lắc đầu vẻ vô tội:

- Cái này tôi không biết hai cậu tự xử đi, xe tôi hỏng thân tôi không biết về bằng cách gì đây.

- Nhưng...

Woojin chen vào:

- Ở đây cách thành phố bao xa rồi.

- Khoảng 80km rồi.

Người tài xế chỉ về con đường thẳng phía trước nói:

- Hai cậu chịu khó đi bộ xuống dưới kia một đoạn sẽ thấy một ngôi làng nhỏ. Hai người ở tạm đó nghỉ qua 1 đêm sáng hôm sau tôi sẽ đến đón.

Jihoon lau lau mồ hôi trên trán vì phải đứng dưới nắng

- Sao đen vậy. Đành phải thế thôi. Giờ cũng trưa rồi, tìm chỗ nào tạm nghỉ đã.

Woojin gật đầu, cậu mở cửa xe lấy hết vali của hai người ra. Vừa đóng lại..

Cạch...

Woojin trố mắt nhìn cửa xe bị rơi ra. Người tài xế mếu mặt chạy lại cánh cửa bị long

- Ôi xe của tôi...cậu cậu...Sao cậu nỡ mạnh bạo với chiếc xe "nghìn vàng" của tôi chứ...Ôi con của bố... - Người tài xế chỉ tay vào mặt Woojin giọng tức run

Người tài xế ôm cánh cửa sướt mướt nói. Woojin cũng nhăn nhó nhìn ông ta, cậu suýt bật cười vì thái độ xót xa của ông ta. Mà chiếc xe cùi này có gì đáng giá đâu cơ chứ. Woojin tủm tỉm cười rồi đi ra một chỗ khác tránh cười trước mặt ông

Jihoon cũng buồn cười nhưng vẫn nhịn được, lại gần ông tài xế đang sướt mướt ôm cửa xe, Jihoon nói

- Thôi bác ạ...

Jihoon chưa nói hết người tài xế đã buông cánh cửa ra đứng lên hùng hổ đi lại phía Woojin. Jihoon hoảng hồn nhìn gương mặt hầm hầm của người tài xê, Jihoon tưởng ông ta định hành hung Woojin nên chạy theo níu kéo lại:

- Bác bình tĩnh, có gì từ từ bàn.

- Cậu buông tôi ra - Người tài xế hất tay Jihoon ra ông ta lao về phía Woojin trong tay cầm một chiếc tuavit

- Woojin. Chạy đi.

Woojin quay người lại, mái tóc khẽ bay bay trong gió hai hàng lông mày khẽ nhíu lại...nhìn người tài xế đi về phía mình với gương mặt đằng đằng sát khí, tay cầm "đồ". Woojin nuốt khan, Jihoon đã cố ngăn bước chân ông lại cho Woojin chạy đi nhưng Woojin vẫn bình thản đứng im tại chỗ, tay đút vào túi quần, gương mặt không chút lo sợ, chỉ hơi nhíu mày lại, người tài xế đến trước mặt Woojim. Ông ta dơ chiếc tuavit trên tay lên. Jihoon che mặt lại không dám nhìn thấy cảnh tiếp theo.

- Cậu à...híchíc...chiếc xe này là mạng sống của tôi đấy, cậu làm hỏng nó làm sao tôi sống được đây, tôi chết quách đi cho xong.

Jihoon mở bừng mắt ra thấy người tài xế sướt mướt kể khổ với Woojin, hoá ra chiếc đấy là ông ta dơ lên định doạ tử tử chứ không phải là để đập Woojin một trận. Jihoon thở phào nhẹ nhõm vuốt ngực đi lại chỗ hai người.

Người tài xế than tiếp:

- Không những tôi mà cả nhà tôi chỉ trông chờ vào chiếc xe này để kiếm sống đấy cậu à...sịt sịt. Cậu...giàu có...làm ơn giúp tôi...

Woojin nhăn mặt nhìn ông đóng phim buồn, Jihoon cũng nhăn nhó theo cảm xúc của ông ta rất truyền cảm, Woojin giờ mới lên tiếng :

- Chú cần bao nhiêu?

Người tài xế mặt mày tươi hẳn lên ngẩng phắt đầu nhìn Woojin với đầy lòng biết ơn. Ông ta dùng tay nãy lau nước mũi nắm lấy tay Woojim. Cậu vội thụt lại ngay, Woojin hốt xua tay:

- Không cần kích động vậy đâu chú.

- Tuỳ tâm cậu...cậu giúp tôi là mừng lắm rồi đâu dám đòi hỏi.

Woojin vừa lấy ví ra vừa nhìn ông ta cảnh giác, sợ thấy tiền ông ta lại phấn khích quá nhảy sổ lên ôm hôn cậu thắm thiết thì chết. Woojin vét hết số tiền mặt trong ví đứng xa xa rồi tay đưa cho ông ta. Người tài xế lấy tay quyệt nước mắt nước mũi rồi lau vào quần áo của mình, nhận lấy số tiền trong tay Woojin. Ông vui vẻ lấy tay quẹt vào lưỡi rồi đếm số tiền. Làm Woojin cảm thấy kinh khủng, cậu nuốt nước bọt nhìn ông ta "lau nước mắt xong quyệt nước mũi rồi bôi vào quần áo chưa rửa tay lại liếm nước bọt đếm tiền", bất giác Woojin rùng mình. Jihoon huých người Woojin

- Cậu hào phóng vậy.

- Ừ - Woojin chỉ đáp vỏn vẹn một từ.

Jihoon chỉ biết đi theo Woojin. Hai người đi thẳng về con đường phiá trước đã khá lâu rồi mà vẫn trả thấy ngôi làng nào như người tài xế kia nói.

Trời vừa nắng vừa nóng làm hai người mệt lả. Jihoon ngồi bệt xuống bãi cỏ nghỉ, đưa tay lên che nắng, càu nhàu

- Cái này là đi đày ải chứ không phải đi nghỉ mát nưã. Mệt thế cơ chứ.

Woojin cũng ngồi xuống nghỉ mệt

- Ai bảo tham đi.

- Biết trước thế này thì ai muốn đi

- Nhìn cái xe là không muốn đi rồi.

- Vậy sao không ở nhà đi

Woojin cũng trả thèm nói gì thêm, hiện tại Woojin đang rất khát nước. Tất cả cũng tại cái xe cà tàng đấy.

Ngồi nghỉ một lúc cho đỡ mỏi chân. Jihoon đứng dậy phủi quần

- Thử đi một đoạn nữa xem sao.

- Đi nữa à - Woojin kêu lên

- Chứ ngồi đây làm được gì - Jihoon vừa nói rồi đi luôn. Woojin miễn cưỡng vác đồ đi theo sau cũng may toàn quần áo nên cũng nhẹ.

Hai người bước đi khoảng 15p thì thấy một người đàn bà dáng vẻ nông dân đang đi ngược chiều. Jihoon vội vàng hỏi bà

- Bác cho cháu hỏi còn bao lâu nữa là vào làng ạ?

Người đàn bà nhìn hai người từ trên xuống dưới rồi nói

- Hai cậu từ trên phố về đây ?

- Vâng.

"Vậy thì đúng rồi". Người đàn bà bỗng đổi sắc mặt, tươi tỉnh bảo:

- Hai cậu cứ đi thẳng một chút nữa rồi kẹo phải là đến. Mà hai cậu có chỗ ngủ qua đêm không. Nhà tôi có cho ở trọ đấy, nếu có nhu cầu thì nói tôi nha.

- Vâng.

Bà ta đi trước chỉ đường cho hai người đến một ngôi nhà trong làng.

Jihoon vừa nhìn thấy một người đang mỉm cười đứng dựa người vào một chiếc xe bóng loáng mỉm cười, gương mặt thật đẹp trai đang vẫy tay chào gọi mình. Woojin cũng trố mắt bất ngờ trước sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến đó

======================
Sau lời hứa sẽ trở lại thì mình đã trở lại rồi đây. Thật ra thì ban đầu vì quá bận nên mình đã có suy nghĩ sẽ drop fic này nhưng mà sau khi suy nghĩ lại lí do mình đã bắt đầu với nó thì không nỡ nên chỉ rest vài hôm để sắp xếp thời gian rảnh có thể đăng chap được. Cảm ơn mọi người 💕

loading...