Produce 48 Fanfics Gemini Yeri Yena Yuri

Jo Yuri vẫn thường được ví có vẻ ngoài hơi giống Choi Yoojung, một trong những thí sinh toả sáng ở Produce 101 mùa đầu tiên.

Từ Idol School sang Produce 48, em vẫn giới thiệu mình như vậy. Dù chỉ là giống bề ngoài cũng không tốt gì, nhưng cách đó có thể kéo về cho em thêm sự chú ý từ khán giả.

Nhưng rồi khi em đến Produce 48, em đã gặp một người, một thực tập sinh, giống y như đúc tiền bối Choi Yoojung, về tính cách và độ hâm dở bày trò xung quanh.

"Đoán xem ai đây?" một bàn tay bịt mắt em lại cùng một giọng nói cố gắng gằn xuống ồm ồm như mấy tên hải tặc em hay coi trên phim.

Yuri vô thức mỉm cười, hai bàn tay đưa lên nắm lấy tay người đó.

"Giờ này chỉ có chị vẫn còn tâm trí để đi chọc mọi người được thôi, Yena unnie à."

Yena ở phía sau bật cười "Đâu có đâu, chị đâu nghịch ngợm như vậy."

Yuri quay lại nhìn Yena. So với cô, con người này giống với tiền bối Yoojung hơn. Yena luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh, luôn tự cổ vũ bản thân để có thể tiến bộ hơn qua từng ngày. Chị ấy còn là một cây hài của Produce 48, vì ở đâu có Yena, ở đó mọi người đều vui vẻ thoải mái.

Còn em, rớt từ lớp A xuống lớp F, đã khiến mọi tự tin của em vụt tắt. Có lẽ em chỉ có bề ngoài, chỉ như vậy thôi.

Hai bàn tay Yena áp vào má bánh bao của Yuri, kéo cô bé trở về với hiện thực.

"Đừng suy nghĩ tiêu cực rằng em không tài năng, vì nếu vậy, em đã không được xếp vào lớp A. Chỉ là một chút xui xẻo xảy ra thôi." Yena được nước lại xoa xoa hai cái má mà cô ngắm nghía từ buổi đầu các thực tập sinh gặp nhau.

"Hãy chứng minh rằng, em sẽ là một Choi Yoojung thứ hai, cũng đầy tài năng như tiền bối ấy. Và giành lấy cơ hội thứ hai này, được chứ?"

Ánh mắt kiên định của Yena xoáy sâu vào Yuri. Và em như được tiếp thêm sức mạnh nào đó. Yuri mỉm cười gật đầu với chị.

Choi Yoojung có Kim Doyeon để vực dậy tinh thần thì Choi Yena đây cũng chính là Kim Doyeon của em. Bốn người họ như hai cặp song sinh, xuất hiện trên thế giới này đã vốn được sắp đặt cho đối phương, không thể tách rời nhau.

______________________________________

DoDaeng lướt qua như một cặp thần =)))

Thông tin độ tuổi của các nhân vật chính:
+ Choi Yena: 1999
+ Jo Yuri: 2001

Đỡ đỡ gần gần nè =))

loading...