Produce 48 Drabbles Cau Chuyen Kinh Di Thu 48 Mong Du Mirurun

Shiroma Miru (1996) - NMB48

...

Jang Won Young (2004) - Starship Ent  

Honda Hitomi (2001) - AKB48

Kim Nayoung (2002) - Banana Culture

Kim Do Ah (2003) - FENT

+-+-+-+-+

Từ cái ngày chuyển vào sống chung với team Rollinx2, Shiroma Miru chưa có nổi lấy một giấc ngủ ngon.

Hôm nào cũng vậy, cậu bật dậy giữa đêm bởi một cơn ác mộng khủng khiếp. Cậu nhìn thấy 'cô ta'. Với con dao sắc lẹm trong tay, đi quanh phòng và lạnh lùng kết liễu từng đứa em trong đội của cậu một cách tàn nhẫn, ngay khi chúng vẫn còn đang ngủ say trên chính chiếc giường của mình.

Cậu thấy Honda Hitomi bị lưỡi dao bóng loáng xọc thẳng vào cuống họng. Con bé gào lên nhưng chỉ có thể phát ra những tiếng lọc ọc bất lực. Máu từ cổ họng trào ra, sùi ùng ục lên, văng tung tóe.

Cậu thấy Kim Nayoung bị rạch một đường dài sâu hoắm từ ngực thẳng xuống bụng. Ruột gan cùng máu thịt thi nhau trào ra khỏi người, chất đống thành một bãi hỗn đỗn bầy nhầy dưới sàn nhà. Dưới sự chứng kiến của đôi mắt trợn trừng hãi hùng của chính nó. Con bé tắt thở rồi, nhưng mắt vẫn không nhắm lại được.

Cậu thấy Kim Do Ah bị mũi dao xiên từ dưới hàm thẳng lên đại não. Một phần mũi dao nhọn hoắc, chọc thủng cả vỏ sọ, nhô ra khỏi đỉnh đầu con bé. 'Cô ta' gồng tay, vì cố sức lôi hung khí ra khỏi hộp sọ nó mà làm văng không ít não ra xung quanh. Hàm dưới của nó, cũng vì bị lôi kéo mạnh, mà rớt ra, rơi bẹp xuống.

Và, cậu thấy Starship Jang Won Young, đây mới là màn khủng khiếp nhất.

Con bé, sau khi chứng kiến từng người từng người chị của mình chết một cách thảm khốc, bị dồn vào một góc tường. Hoảng loạn và run rẩy như một con thú nhỏ bị thương.

- Mirurun unnie.

Khóc lóc và van xin, tất cả đều vô nghĩa với 'cô ta'.

- CỨU EM VỚI

Nó hét lên một tiếng xé lòng thảm thiết. Ánh mắt long lanh hướng thẳng về phía cậu, cầu xin sự giúp đỡ.

SHIROMA MIRU

MIRURUN UNNIE

CỨU EM VỚI

EM LÀ WONYOUNGIE CỦA CHỊ ĐÂY MÀ

EM ĐÃ CHUNG TEAM VỚI CHỊ TỪ ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH ĐẾN TẬN BÂY GIỜ

CHỊ LÀ NGƯỜI EM MUỐN CHUNG TEAM NHẤT

LÀ NGƯỜI CHỊ MÀ EM YÊU QUÝ NHẤT

M.I.R.U.R.U.N U.N.N.I.E

C.Ứ.U E.M V.Ớ.I

Cứ mỗi tiếng nó gào lên, là lại một lưỡi dao hạ xuống rạch lên mặt nó. Dài có. Ngắn có. Thẳng có. Cong có. Cho đến khi khuôn mặt nhỏ xinh xắn nát bươm. Cho đến khi nó kiệt sức mà tiếng la hét cũng nhỏ dần rồi tắt lịm.

Duy chỉ có đôi mắt, vẫn to tròn, long lanh, vẹn nguyên. Và mở trừng trừng. Thẳng hướng đến đôi mắt của Shiroma Miru, cầu xin sự giúp đỡ.

.

.

.

Như mọi hôm, cậu lại bật dậy giữa đêm bởi cơn ác mộng kinh hoàng đó. Bởi đôi mắt long lanh đầy ám ảnh của Jang Won Young.

Chỉ có điều, đêm nay có chút lạ.

Mùi tanh lòm nồng nặc rất đặc trưng xộc thẳng vào khoang mũi trước khi cậu kịp lấy lại ý thức. Miru hốt hoảng đưa tay lên bưng mặt, để rồi nhận ra ...

Trong tay cậu, là con dao dài sắc lẹm  đó.

Dính đầy máu tươi. Vẫn còn nóng hổi.

loading...