Produce 48 Drabbles Cau Chuyen Kinh Di Thu 48 Kang Chan Hyewonxminami

Kang Hyewon (1999) - 8D Creative Ent

Sato Minami (2003) - AKB48

+-+-+-+-+

Kang Hyewon khá ngạc nhiên khi Sato Minami lại tìm đến cậu chứ không phải những người chị lớn trong nhà AKB của con bé vào cái giờ này. Quá nửa đêm rồi. Con bé chui vào phòng, leo lên giường rồi níu áo cậu với ánh mắt van nài tha thiết.

- Sao thế Minami chan?! Có quái vật dưới gầm giường em à?!

Cậu xoa đầu cô bé con của mình, khẽ cười rồi nói đùa một câu vô thưởng vô phạt.

- Vâng ạ! - nào ngờ, con bé gật đầu thật - Kang chan sẽ không để cho em ngủ đâu.

- Kang chan?! Kang chan là tên của con quái vật dưới gầm giường đó à?

- Vâng ạ.

- Ái chà, thú vị đấy. - cậu tặc lưỡi - Đó cũng là tên con quái vật dưới gầm giường của chị. Khi mà chị còn nhỏ ấy, cũng có con quái vật hay núp dưới gầm giường, nó tên là Kang chan ...

Hyewon huyên thuyên suốt dọc đường, hào hứng kể về câu chuyện của mình nhằm giúp cô bé con Minami bớt lo lắng hơn một chút. Cô bé một mực nắm tay kéo cậu về phòng nó. Nó bảo, cậu phải đến giúp nó, nếu không Kang chan sẽ không để cho nó ngủ.

- Hey Minami. Đừng có sợ nữa mà. Có chị ở đây rồi.

Bước qua cánh cửa dẫn vào khoảng không gian tối om, Hyewon vươn tay bật đèn rồi đi ra giữa phòng, vờ đảo mắt xung quanh để 'tìm' con quái vật dưới gầm giường tên Kang chan cho Minami.

Cậu cũng thật chiều chuộng cô bé con của mình quá rồi. Bởi thực sự thì làm gì có con quái vật nào đâu cơ chứ.

- Cơ mà Kang chan đấy ... - Hyewon tự bật cười với chính suy nghĩ kì quặc của mình - Có khi nó đến đây là để tìm chị cũng nên.

- Kang chan cũng bảo em thế.

Câu nói của bé con Minami như lưỡi dao lạnh băng sắc lẹm đâm thẳng vào lưng Hyewon. Cậu giật mình quay phắt ra sau khi đèn phòng phụt tắt, để rồi chứng kiến bóng lưng tàn nhẫn của con bé đóng sầm cửa lại.

CRACK

Chết tiệt. Con bé chốt khóa ngoài. Cậu mắc kẹt trong này rồi.

crrr...crrr..crrr..

Tiếng móng vuốt cào lên mặt sàn sồn sột như của cả bầy dã thú đói khát lâu năm bắt đầu dậy lên khắp phòng. Từ dưới gầm giường.

loading...