Produce 48 Drabbles Cau Chuyen Kinh Di Thu 48 Em Muon Ho Quan Tam Den Em Hon Mot Chut Haeun

Lee Hae Eun (2004) - MNH Ent

Kim Chung Ha (1996) - MNH Ent / solo artist

+-+-+-+-+

Kim Chung Ha xoay cái biển Open sang Close.

Hôm nay quán của cô đóng cửa sớm, vì hết nguyên liệu rồi. Hết sạch thịt tươi rồi. Nếu không nhanh chóng có thêm thịt tươi mới thì quán đến phải đóng cửa vài hôm mất. Đành vào làng kiếm thêm một mẻ vậy. Tiện thể dự trữ cho cả mùa đông sắp tới.

...

Lee Hae Eun là đứa trẻ bị cả thế giới bỏ rơi.

Tham gia chương trình sống còn Produce 48 và cùng chung sống với 95 nữ thực tập sinh mang nhiều quốc tịch khác nhau trong cùng một khu kí túc xá cổ xưa. Chung sống với 95 cô gái cùng trang lứa, nhưng cô bé chưa bao giờ cảm thấy cô đơn đến như vậy. 95 cô gái đó, ai cũng có đôi có cặp. Họ công khai nhau tình tứ ngay trước mặt cô bé 14 tuổi non nớt. Họ không để cô bé vào mắt, họ xem cô bé như kẻ vô hình. Họ không quan tâm đến cô bé.

Cô bé lủi thủi rời khỏi căn phòng, tránh xa những màn thể hiện tình cảm buồn nôn của mấy bà chị lớn. Chầm chậm rời khỏi khu kí túc xá cũ kĩ ngột ngạt, tiến vào làng. Cô bé thật sự cần đi dạo một chút cho khuây khỏa.

  - Tôi thấy được sự buồn tủi trong đôi mắt của em đấy, bé con ạ.

Haeun giật mình. Bởi sự đột ngột, và cả nội dung của câu nói đó.

- Chị là ai? Tại sao lại biết em đang muộn phiền?

- Đó là khả năng của tôi mà. Không những có thể biết em đang cảm thấy thế nào, tôi còn biết rằng tại sao, và phải làm sao, để giải quyết chuyện đó.

- Thật ạ?! Chị có thể giúp em sao ???

- Tất nhiên! Vì em là một cô bé con rất đáng yêu mà!

- Em chỉ mong muốn ... - Haeun ngoái đầu về sau, đôi mắt bồ câu đen láy hướng về phía tòa kí túc cũ kĩ, bờ mi trĩu dần xuống - Muốn các chị ấy quan tâm đến em hơn. Muốn các chị ấy, dù chỉ một lần thôi cũng được, yêu thương và lo lắng cho em.

- Ôi cô bé con đáng thương ... Đi cùng chị nào, chị sẽ giúp ước mong của em trở thành sự thật!

...

Trời dần về đêm, gió rít róng từng trận buốt giá.

Kim Chung Ha tự pha cho mình một cốc trà nóng. Cô đi đến bên cửa sổ, nơi có tầm nhìn hướng thẳng đến khu kí túc xá cổ xưa kia. Đưa trà lên nhấp môi, thưởng thức.

Cô cần phải đi ngủ sớm. Sáng mai còn phải dậy sớm. Chuẩn bị nguyên liệu. Mở cửa lại quán ăn.

loading...