Chương 17: Buổi tối ở biệt thự Amaya Shiro.

"Oa!!! Nơi này thật thoải mái!" Bubble tự tiện nhảy lên chiếc giường êm ái

Họ đang ở phòng dành cho khách đặc biệt ở nhà của tiểu thư Amaya Shiro. Ba chàng trai kia được "tống" vào phòng khác. Nói vậy, không phải là do họ muốn vậy. Mà là Blossom và Buttercup muốn thế. Blossom nói rằng không thích ngủ chung với con trai và không muốn nhìn cái mặt hầm hầm lì lì đó của Brick. Buttercup vì chuyện của lúc trước (chương 11) nên vừa vào phòng đã đá anh ra khỏi. Boomer vì phòng chỉ toàn là con gái nên cũng rút lui theo hai người kia.

Nói thật thì Bubble cũng muốn ngủ chung với Boomer vì... anh ta hát ru rất giỏi nha, còn rất hiểu ý cô nữa. Mỗi khi cô ngủ không được, anh sẽ hát hoặc kể cho cô nghe một câu chuyện. Giống như anh trai vậy á!!!

Không lẽ thiên thần nào cũng vậy sao nhỉ???

Blossom từ phòng tắm ra với bộ đồ ngủ cùng với chiếc khăn đang lau tóc. Cô ngồi xuống chiếc giường êm ái, quay sang hỏi Bubble:"Chị thấy khi nãy em luyến tiếc gì đó, là gì vậy Bubble?"

Bubble đỏ mặt, ngại ngùng lắc đầu. Cô đẩy chị mình ra rồi úp mặt xuống gối, nói:"Không gì ạ! Chị nhìn nhầm rồi!!"

Buttercup ngồi bên kia chen vào:"Blossom nee-san đừng nghe lời chị ấy! Chị ấy chắc đang nhớ cậu nào tên Boomer ấy!"

Blossom cũng hiểu ra mọi chuyện liền ồ một tiếng. Bubble đã đỏ nay còn đỏ hơn, quay sang trách mắng Buttercup:"Em biết được rồi, nói ra làm gì chứ!? Đồ nhiều chuyện!"

"Hừ hừ! Ai biểu lúc trước em cũng có thích thầm một cậu đó, em bảo chỉ giữ bí mật mà chị có giữ đâu! Đây gọi là Luật Nhân Quả!" Buttercup khoanh tay, bĩu kooi cãi lại. Đó là câu chuyện từ hai năm trước. Cô đã thích... không phải, mà là hâm mộ một cậu bạn cùng lớp và bị bà chị Bubble phát hiện. Hai chị em đã lập giao kèo là Buttercup mỗi ngày sẽ mua kẹo cho Bubble, đổi lại Bubble phải giữ lời hứa. Nhưn ai dè trong lúc cô lơ là, bà chị cô nói không những rõ mà còn to ra cái vụ ấy. Hôm đó cô muốn cũng không dám ra đường.

Blossom ngồi yên nghe hai đứa em cãi vả mà chán nản. Cô thật sự biết hai đứa này không hợp nhau là mấy. Vì Bubble có vẻ khá 'bánh bèo' và Buttercup thì ngược lại, rất mạnh mẽ và cá tính. Đứa thì là con gái từ tính cách đến ngoại hình. Đứa thì là con gái ở ngoại hình và trai ở tính cách. Làm sao mà hợp nhau được?

Khẽ thở dài, Blossom lấy một chiếc gối rồi nằm xuống ngủ.

~*~

Bên ba chàng trai kia...

Căn phòng này... im lặng là một từ duy nhất để miêu tả.

Ở đây, mỗi người làm một việc khác nhau và chẳng quan tâm gì đến nhau. Brick thì ngủ. Boomer thì ngắm sao thông qua cửa sổ. Butch thì sớm đã ra ngoài tán tỉnh mấy cô hầu nữ trong nhà. Chắc là việc đó là việc hắn thích làm nhất trong mỗi lúc mọi nơi.

Cánh cửa mở ra, Butch khó khăn bước vào vì một cô hầu nữ đang ôm lấy chân hắn. À không phải hầu nữ, là một thằng "phi giới tính". Nhìn mặt Butch rất xanh xao, buồn nôn lắm nhưng hình như không thoát được. Anh có thể dùng phép chứ. Mà lỡ lay động con nhỏ Buttercup bên phòng kia một cái là anh sẽ có thêm một khối u bất cứ lúc nào.

Brick như bị đánh thức, khó chịu mở mắt. Nhìn vào Butch, anh nói:"Muốn làm gì thì cút ra chỗ khác. Chỗ này không chứa."

Butch hiểu ý Brick là gì liền hét lớn:"Anh nghĩ sao tôi làm việc đó với thằng "không rõ giới tính" này!? Tôi đâu phải là G-A-Y!?" "Nếu có mới là anh đấy!" Butch trề môi, đương nhiên câu sau chỉ nuốt vào bụng chứ không dám nói. Anh chưa bao giờ đấu với tên Brick kia nên không biết năng lực ra sao. Nên nhất là cẩn thận mọi lời nói. Nếu không hắn nổi khùng là nguyên căn nhà... Nói rộng ra là nguyên cái ốc đảo này chìm trong biển lửa.

"Anh yêu! Anh không thoát khỏi em đâu!" Tên dưới kia nói

"Buông tao ra cái thằng này..." Butch mất kiên nhẫn nhưng mặt vẫn xanh xao và buồn nôn.

Boomer thấy thương cho anh bạn nên cũng đi đến mà giúp. Anh cất giọng lên, dịu dàng nói:"Em đẹp gái ơi, Butch hôm nay hơi mệt nên không tiếp em được. Hay là đợi hôm sau?"

"Cô nàng" kia nghe vậy như được kéo lên chín tầng mây, dạ dạ rồi bước ra khỏi đó với tâm trạng cực kì thơ mộng.

Butch phủi phủi chân mình rồi chạy vào toilet nôn mửa. Nãy giờ anh nhịn lắm rồi đấy! Từ đại sảnh đến tầng các anh đang ở - tầng 3.

Anh rời khỏi nhà vệ sinh, lườm tên Brick đang an nhàn mà ngủ nghỉ. Hắn dám nói anh là Gay! Tên khốn! Hắn mới là Gay! Hắn không dao động trước mọi cô gái thậm chí có là hot girl cơ! Có khi nào hắn thích trai không? Nếu vậy thì cần cẩn thận!

Brick như đọc được suy nghĩ của Butch, liền lườm lạnh anh ta một cái. Butch rùng mình nhưng không tỏ ra, do tính tình nên châm vào một ít lửa:"Haizz... Không phải Gay sao? Trai mà không có ý gì với nữ thì có lẽ là để ý trai. Nếu để ý trai thì chắc chắn là Gay rồi, phải không, Boomer?"

Boomer ậm ừ không dám nói vì cảm nhận được luồng khí lạnh bao trùm nguyên căn phòng. Và Brick chính là người đã toả ra đấy! Mặt anh ta hầm hầm trông cứ như sắp giết người ấy. Vậy mà tên tóc đen kia còn châm dầu vào lửa. Này, anh không muốn bước vào nguy hiểm! Xin đừng kéo anh vô!

Butch nhìn Boomer rồi cười khẩy. Có gì thì nên bị chung chứ đúng không? Ai biểu nằm trong phòng chứ?

"Này tên Gay, anh có..."

Bộp! Bộp! Bốp! Bốp! Chát! […]

Bên phòng Blossom thấy có tiếng động ầm ĩ nên cả ba chị em kéo nhau qua xem. Mở cửa ra thì thấy cảnh tượng như này: Brick thì an nhàn mà ngủ. Butch và Boomer bầm tím cả mặt mày, tay chân bủn rủn.

Blossom nhìn qua cũng hiểu chuyện, cô nuốt nước bọt nhìn về phía Brick. Được rồi, sau này cô sẽ cẩn thận hơn với hắn. Buttercup thì cười ha há, không biết gì nhưng cô vẫn thấy đáng đời cho Butch. Bubble lo lắng chạy lại, hỏi thăm Boomer, còn dìu cậu ta sang phòng băng bó vết thương.

Butch cũng muốn nhưng nhìn mặt của Buttercup cũng biết là không bao giờ cho nên rất hụt hẫng. Anh ước gì anh có Master là Bubble chứ không phải là cô.

Nhưng anh đâu biết, cái tính của anh đâu có ai ưa nổi chứ!

loading...

Danh sách chương: