Chap 4: Sự thay đổi của BOMMER.

Từ sau vụ việc hôm đó,học viện đã  thông báo tất cả học sinh đều sẽ được nghỉ một thời gian để tu sửa lại học viện. Một nữa phần trăm số HS đa số là cá biệt vui sướng ăn mừng để cảm tạ vị cứu tinh đời họ  và nữa phần còn lại thì suy sụp tinh thần trầm trọng trong đó có cả Blossom.
- TẠI NHÀ UTONIUM-
- Blossom, hôm nay cậu định làm món gì vậy-Bubbles đi xuống phòng bếp thì không thấy Blossom đâu chỉ thấy buttercup đang ngồi bàn ăn chơi game .
- Ủa buttercup, Blossom đâu? - Bubbles. Buttercup không nói gì chỉ về gốc khuất gần cầu thang có gì đó màu cam quay lưng về phía họ lẩm bẩm một mình.
-Mình thật ngu ngốc,mới ngày đầu đi học mà đã gây ứng tượng xấu như thế rồi sau này ai dám bầu cử mình cho chức hội trưởng hội học sinh đây chứ, mình thật quá sơ suất. - mặt đầy u ám ngồi nhấn nước con cá hai tiếng đồng hồ.
-Tội nghiệp bé cá quá - Bubbles.
-Kiểu này ăn đồ hộp là chắc- Buttercup chán nản.
-Vậy còn giáo sư?
-Ngài ấy đã ra ngoài từ nãy giờ rồi - buttercup. -Thôi tớ đến CLB đá banh đây , gặp cậu sau Bubbles.
-ừm tạm biệt- thế rồi một hồi sau cô cũng đi ra ngoài kiếm chỗ ăn luôn . Đi được hồi lâu cô cũng tới quán ăn cô yêu thích đó là cafe mèo và bánh ngọt. Và Bubbles order món mình yêu thích rồi đem ra bàn gần cửa kính ăn ngon lành.
-A~bánh dâu ngon quá đi- Bubbles ôm mặt mãn nguyện rồi nhìn ra ngoài trời oh trời mưa rồi,cô bất giác nhìn qua đối diện thì thấy một người con trai mái tóc vàng hoe chẻ hai bên chiếc áo khoác đen trùm đầu quen thuộc nhưng đã bị mưa làm nó ướt sũng là BOMMER. Cậu ta làm gì ở đó vậy nhìn thật kĩ cậu ta đang ôm gì đó là một bé mèo ,mưa càng ngày càng lớn mà gần đây lại không có chỗ chú mưa làm sao đây nhỉ. Còn về Bommer trong lúc cậu đang đi dạo thì thấy bé mèo đang bị thương ở chân nên cậu đã bế nó và chạy tới thú y nhưng đường tới đó rất xa lại bắt gặp mưa lớn nên cậu đã kiệt sức mà khuỵu xuống đất, chết tiệt lại không thể dùng sức mạnh lúc này được .Đang hứng chịu cơn mưa thì có một cây dù màu xanh đang che cho cậu thấy lạ cậu nhìn lên xem ai... BUBBLES.
Thấy Bommer nhìn mình cô không nói gì mà ngồi xuống ngang cậu :
- Cậu không sao chứ-Bommer không nói gì lắc đầu cô bắt đầu nhìn bé mèo trong lòng cậu.
-Bé mèo bị thương rồi trong có vẻ khá nặng- Bubbles có vẻ lo lắng mặt kệ Bommer đang nhìn chầm lấy mình.
- Phải đem nó tới thú ý nhanh nhưng đường tới thì rất xa .- Bubbles nghĩ ngợi một hồi- Nếu cậu không ngại hãy đem nó về nhà tớ,vậy tớ sẽ có thể chữa trị cho nó.-Bommer giựt mình về nhà cô ta là nhà con gái á không được  mình không muốn nhưng bé mèo sẽ ra sao, cậu miễn cưỡng gật đầu.
-Vậy nhanh lên nhà tớ không xa lắm đâu-Bubbles.

- TẠI NHÀ UTONIUM-
-Vào thôi - Bubbles nắm tay Bommer bay lên cửa sổ phòng các  cô vì nếu đi cửa chính thế nào Blossom sẽ phát hiện.
-xong rồi nè mèo con - Bubbles băng vết thương xong rồi cô bế lên trước mặt nhìn nó dễ thương quá- vài ngày nữa thôi là lành lại rồi.- cô cười tươi bé mèo kêu meo rồi lém vào má cô - nhột đấy bé ngoan lắm.
Cô thả bé mèo xuống quay qua thấy Bommer đang nhìn xung quanh phòng với suy nghĩ "đây là phòng con gái sao" ,người cậu ấy ướt nhẹp .
- Cậu chờ tớ nhé - cô ra khỏi phòng xuống nhà thì không thấy Blossom đâu vậy cũng tốt rồi cô lén vào phòng giáo sư chôm lấy bộ đồ và chạy về phòng lại đưa cho Bommer, cậu ngạc nhiên.
-Cậu ướt hết rồi , cậu thay đi phòng tắm bên kia - Bubbles nói một hồi sau Bommer bước ra với bộ đồ mà cô đưa hơi rộng nhưng lại hợp.
-Này cậu sấy tóc đi- cô đưa Bommer máy sấy tóc, cậu ta cầm lấy mà mặt đần ra rõ đừng nói là không biết sài nha .
-Cậu không biết sài sao?
- cái này không giống cái tôi sài hằng ngày-Bommer.
-Vậy cậu sài cái gì? - Bubbles tò mò.
- Butch-Bommer.
- Butch sao-bubbles ngạc nhiên.
- Cậu ta hay sấy tóc tôi với Brick bằng gió của cậu ấy - Bommer.
-Vậy à nhưng cậu không thể để tóc ướt sẽ cảm mất-Bubbles nói nảy ra ý chỉ sợ là cậu ta có chịu không , liều vậy.
-Hay.. đ..để tớ sấy giúp cậu- Bubbles nói Bommer nhìn cô.
- Không có ý gì đâu chỉ là tớ muốn giú..Nè-Bubbles bị cắt lời nói khi Bommer đưa máy sấy cho cô.Bubbles cầm lấy rồi nhìn cậu ngồi trên giường chờ cô nên đã đi tới trèo lên giường bắt đầu việc  sấy tóc cho cậu. Tay cô cứ thế  lòn lách trong tóc cậu cảm nhận chúng thật mượt còn về Bommer cảm giác lạ trong cậu thật khó diễn tả lần đầu tiên có người khác giới chạm vào cậu nhiều tới vậy trước giờ chỉ có brick và butch ngoài ra cậu không cho ai chạm vào mình cả.
- trong cậu khác lúc trước quá Bommer- Bubbles- lúc đó nhìn cậu rất năng động,phá phách và nói rất nhiều còn bây giờ hầu như.. đã trầm đi rất nhiều- Bubbles cứ nói còn cậu vẫn cứ im lặng .
-Đã có chuyện gì xảy ra sao?- Đột nhiên Bommer đứng phắc dậy quay lại nhìn Bubbles với con mắt vô hồn có phần hơi kích động.
- Cô hỏi hơi bị nhiều rồi đấy- rồi cậu bế bé mèo lên và bay ra khỏi nhà để lại Bubbles đang ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra nhưng có một điều làm cô chú ý là ánh mắt Bommer thật sự thay đổi quá nhiều đến mức cô không nhận ra.....sự ngây thơ, ngốc nghếch của cậu ấy đâu .


loading...

Danh sách chương: