17 (H)

(Warning: 18+, từ ngữ nhạy cảm)
~~~

Buổi học nặng nề trôi qua, một lát nữa khi gặp người nọ cậu phải làm gì đây, ôm hôn cho thoả nhớ mong, hay trách mắng vì sao làm cậu đau lòng, hay là chọn cách im lặng để chôn giấu bi thương của mình.

Trước đây cuộc sống của cậu tẻ nhạt, học là việc duy nhất cậu quan tâm, chẳng buồn cũng chẳng vui, nhưng từ khi người nọ bước vào cuộc đời cậu, mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, người nọ mang cho cậu niềm vui, hạnh phúc, rồi từng bước chiếm trọn trái tim cậu, ngay cả thân thể này.

Cơ thể người nọ lúc nào cũng lạnh lẽo nhưng khi ôm cậu lại ấm áp đến kì lạ, bàn tay nhiều vết chai sần nhưng khi vuốt ve cậu lại ôn nhu nhẹ nhàng, lúc nào cũng khô khan nhưng lại yêu thương mà gọi cậu là bé cưng làm cho cậu chỉ ước mình mãi mãi nhỏ bé để người nọ bao bọc.

Không biết nghĩ ngợi bao lâu, đến khi nhìn lại trong lớp không còn ai, sân trường cũng chỉ còn lại vài bạn học, điện thoại thì rung lên từng đợt.

"Chanyeol"

" cưng... em xuống đây"

"Dạ" Vẫn là nghe lời người nọ.
~~~

Cậu đứng ngay cổng nhìn quanh, chiếc BMW màu đen thân thuộc tiến tới, cậu mở cửa ngồi vào, khoá dây an toàn, từ đầu tới cuối vẫn giữ im lặng, ngay cả thở cũng thật nhẹ nhàng, tầm mắt chưa nhìn người nọ một lần nào.

" cưng... " Hắn thấy mình bất lực quá, muốn chạm vào cậu nhưng lại không dám, chỉ mới một tuần không gặp mà cậu gầy đi trông thấy, mong manh đến mức hắn sợ chỉ cần chạm nhẹ vào là sẽ tan vỡ, cậu lúc này mang đến cảm giác thật trầm lặng. Đôi bàn tay vì vậy mà rơi giữa không trung.

Dù làn da trắng vẫn còn nhợt nhạt nhưng đôi môi kia lúc nào cũng giữ được màu hồng ngọt ngào, hàng mi run run đáng yêu, làm người ta muốn cắn.

Lúc nghe tiếng bé cưng dịu dàng của người nọ, cậu chỉ muốn ôm người nọ thật chặt rồi khóc thật lớn, muốn nói cho người nọ biết cậu nhớ người nọ như thế nào, nhưng cả cơ thể cứng lại, lưng dán chặt vào ghế, mệt mỏi đến không chịu được.

Chiếc xe rời khỏi trường tiến tới toà nhà <King Land>, hắn muốn để cậu được nghỉ ngơi, từ trường chạy tới biệt thự hơi xa, chạy tới công ty hắn là nhanh nhất.

Tới hầm để xe, Baekhyun đã ngủ được một lúc lâu, hắn vòng qua bên kia mở cửa bế cậu vào thang máy riêng, một mạch lên tới tầng cao nhất của toà nhà.

Đặt cậu lên giường trong phòng riêng, hắn bước vào trong phòng tắm pha nước, chuẩn bị chu đáo rồi bế cậu vào, thả cậu vào bồn tắm đã được đổ đầy nước ấm. Chỉ chừa mỗi cái đầu lên mặt nước, gương mặt ửng đỏ vì đột ngột tiếp xúc nước nóng.

Hắn dõi mắt nhìn cậu, đáy mắt lóe qua một chút ý cười, hắn chậm rãi cởi quần áo, cho đến khi thân thể hoàn hảo của hắn hoàn toàn bại lộ trong không khí. Cùng lúc Baekhyun vừa tỉnh giấc, ngây ngốc mà nhìn người đàn ông trước mặt, không mặc gì, nhìn lại mình cũng như vậy, giọng nói cao hơn mọi ngày.

"Chanyeol... anh"

"Đừng sợ".

Baekhyun cứng ngắt thân mình cảm nhận nhiệt độ nóng cháy phía sau lưng truyền tới. Người nọ bước vào kéo cậu ngồi tựa vào ngực mình, cả cơ thể tiếp xúc thân mật với làn da cậu, lúc đầu còn sợ hãi nhưng đến khi bàn tay mà cậu nhớ nhung mong muốn được chạm vào ấy lướt qua bờ vai, cậu như hít phải ma tuý mà cảm thấy thật hưng phấn.

Người nọ vô cùng thong thả mà tắm rửa cho cậu, cậu cúi xuống nhìn thân thể mình đang ửng lên một màu hồng như tôm luộc, bắt đầu run rẩy.

"Đừng vậy mà... Chanyeol"

Hắn như không nghe gì xoay cậu lại đặt ngồi lên đùi mình, tách hai chân cậu ra cho cậu đối diện với mình. Cái tư thế này khiến cái vật nam tính của hai người cọ vào nhau, vô cùng ám muội.

"Anh... muốn làm gì? " Cậu sợ hãi không dám cử động.

"Yêu em"

Người nọ vừa lên tiếng, bàn tay bên dưới cũng vừa lần mò đến cánh mông cậu mạnh nhẹ xoa bóp. Thấy cậu có ý định bỏ chạy thì nhéo mạnh vào mông cậu trừng phạt, không cho phép cậu vùng vẫy.

"Chanyeol, em khó chịu, không thích". Cậu run lên ôm chặt lấy lưng người nọ lắc đầu từ chối.

Hắn chỉ biết thở dài, nhìn đôi mắt chực khóc với đôi bàn tay run run bám lấy hắn, vỗ nhẹ lưng cậu trấn an.

"Ngoan nào, em không thích thì thôi, anh bế em ra ngoài"

Hắn lấy cái áo choàng khoác tạm vào người, dùng khăn bọc người cậu lại đặt lên giường, lấy áo sơ mi của hắn cho cậu mặc, thành thục mà làm. Mỗi lần ngủ ở nhà người nọ đều như vậy, cậu không còn thấy ngại ngùng nữa, chỉ cảm thấy mình được cưng chiều, hạnh phúc tới muốn khóc. Người nọ vẫn vậy, vẫn quan tâm cậu, chỉ có cậu là quá nhạy cảm nên tự đau lòng thôi.

"Chanyeol, tóc ướt, em khó chịu"

"Để anh sấy cho em"

Cậu mỉm cười gật gật đầu, nhìn người nọ bước vào phòng tắm rồi đi ra với cái máy sấy trên tay, cậu nhanh chóng ngồi ngay ngắn trước mặt người nọ.

Hắn nhìn hành động của cậu mà bật cười, sau đó nhanh chóng cắm điện rồi bật máy lên. Âm thanh từ máy phát ra, hơi nóng bắt đầu tản ra xung quanh.

Hắn len năm ngón tay mình vào mái tóc còn thấm nước của Baekhyun, cẩn thận sấy khô từng chỗ một. Lát sau, mái tóc cậu đã được hong khô, hắn dịu dàng vò vò mái tóc của cậu.

"Em để tóc kiểu này đáng yêu lắm" Nói xong còn hôn lên tóc cậu, rồi bước ra ngoài để lại Baekhyun trong phòng đang rối bời.

Người nọ đi ra ngoài một chút thì bưng vào tô cháo thơm nức mũi.

"Em ăn đi, xong thì gọi anh, anh ra ngoài xem sổ sách một chút"

"Dạ" Ngoan ngoãn ngồi ăn cho xong.

Buồn chán cầm điều khiển TV chọn đại một kênh thể thao nào đó, ngồi chờ người nọ xong việc. Thế nhưng ngồi một lúc lâu cũng không thấy người nọ bước vào. Thế là mở cửa phòng bước ra.

Người nọ đang ngồi trên ghế xoay, cạnh bàn làm việc, quay lưng về phía cửa phòng. Cậu nhìn lưng ghế đến thất thần, không hiểu sao người nọ chỉ mới ra ngoài một chút mà cậu lại nôn nóng muốn nhìn thấy. Mỗi ngày cảm nhận được sự quan tâm được che giấu dưới vẻ ngoài lạnh lùng của người nọ, cậu càng thêm quyến luyến,cậu thật sợ hãi nếu một ngày nào đó người nọ rời khỏi cậu. Cậu không dám tìm hiểu công việc của người nọ, vì cậu sợ một khi biết được, người nọ sẽ rời xa cậu. Cậu ngày càng chìm sâu trong sự dịu dàng của người nọ nên lại càng sợ hãi....

" cưng, em lại đây" Baekhyun đứng mãi trước cửa làm hắn khó hiểu. 

Cậu giật mình tiến về phía trước rồi bất ngờ bị kéo lại đặt trên đùi người nọ. Bị ánh mắt sâu thẳm quét qua người.

"Em làm đứng đó mãi? "

"Em sợ làm phiền anh"

" cưng, tại sao từ lúc lên xe lại im lặng, ghét anh, không muốn nói chuyện? " hắn dịu dàng vuốt ve lưng cậu, cười cười hỏi.

"Chanyeol... em không ghét anh, em chỉ nhớ anh"

"Anh cũng nhớ em tới phát điên, Baekhyun"

"Chanyeol, anh đừng bỏ rơi em"

"Em là bé cưng của riêng anh. Anh không đành lòng"

".... ". Người nọ lại nói những câu mùi mẫn làm cậu xấu hổ muốn chết.

"Còn nữa hôm nay ngày đặc biệt" Hắn bóp mạnh eo cậu, làm cậu vô lực mà ngã vào ngực hắn.

"Umh~~ ngày gì? "

"Vào phòng, anh sẽ nói cho em biết"

Chanyeol đột nhiên đứng dậy, ôm cậu đi về phòng, cậu xấu hổ chôn mặt vào ngực người nọ.

Người nọ để cậu ngồi lên sofa cạnh cửa sổ, nhoài người ra một chút là có thể thấy dòng người đông đúc nhỏ xíu di chuyển tấp nập.

" cưng, em uống một chút không? "

Quay người lại thì thấy trên tay người nọ có hai ly rượu vang. Cậu chẳng biết uống rượu nhưng lại vô thức mà đón nhận từ tay người nọ. Hương rượu vang ngọt ngào khiến cậu say đắm.

"Cám ơn anh"

"Em thích được"

Hắn bế cậu đặt lên đùi, không nhận ra giọng nói khàn khàn đã nhuốm màu dục vọng của mình. Baekhyun không biết bộ dáng cậu lúc này có bao nhiêu phần mê hoặc, làn da trắng nõn đã phơn phớt hồng, áo sơ mi rộng thùng thình trễ xuống lộ ra xương quai xanh và bờ vai hơi gầy khiến cậu càng thêm gợi cảm. Hắn cảm thấy dục vọng dâng trào như sắp đốt cháy tất cả.

Đột ngột đoạt ly rượu từ tay cậu để lên bàn, nhanh chóng mở rộng hai chân cậu ra hai bên hông, tư thế ngồi này làm cậu cảm nhận được phía dưới người nọ đang sưng to lên.

Người nọ cúi xuống hôn cậu, đầu lưỡi mạnh mẽ khuấy đảo làm cậu nước bọt cũng ngậm không được, đầu lưỡi bị chà xát vào thật xót, đến cả hàm trên và góc lưỡi đều bị người nọ mạnh mẽ liếm vào, bình thường vẫn cùng người nọ hôn môi, thế nhưng mỗi lần bị xâm lấn, vẫn không kìm chế được cả người mềm nhũn mặc kệ người nọ, để âm thanh dâm đãng xấu hổ tràn khỏi miệng.

Lúc này đây cả hai đối mặt, người nọ đã cởi áo choàng ra từ khi nào chỉ còn mặc quần lót, cậu có thể nhìn thấy cơ thể hoàn mỹ của người nọ, mái tóc đen vì mồ hôi mà ẩm ướt càng gợi lên vẻ đẹp của người nọ, đôi mắt đang nhuộm màu dục vọng càng khiến cậu say mê.

Baekhyun không chống cự lại được sức quyến rũ của thân thể trước mắt, như hoá thành người khác, bạo gan lấy bàn tay nhỏ xinh của mình cứ thế không cố kỵ sờ tới sờ lui trên cơ ngực hấp dẫn của người nọ.

"Chanyeol...... tuyệt quá" (=))))))) * đồ trai, sắp chết tới nơi*)

Hắn mỉm cười hôn lên gương mặt cậu, lưỡi trượt xuống dần cho đến khi không bỏ sót một phần da thịt nào, đầu lưỡi của hắn hôn lên hạt đậu nhỏ trước ngực, làm người trong lòng nức nở vặn vẹo thân mình.

Cậu không thể chống cự được khoái cảm cứ bủa vây lấy mình, cố gắng nâng cao ngực lên phối hợp với người nọ, mong muốn được nhiều hơn nữa.

"Hư hỏng" Bé cưng đã muốn rồi hắn cũng không ngược đãi cậu, đem người yêu toàn thân trên dưới đều liếm qua. Trong phòng chỉ còn vang lên tiếng rên rỉ ngọt lịm.

"Chanyeol... nữa"

Bàn tay nhỏ bé của cậu được bàn tay to lớn của người nọ nắm lấy vuốt ve, lại đặt lên trên môi hôn, đầu lưỡi cố tình ở trong lòng bàn tay liếm, cảm giác vừa tê dại vừa ngứa ngáy, cơ thể cậu bắt đầu mềm nhũn.

Cậu muốn rút tay về, nhưng người nọ không cho. Thể lực người nọ lớn hơn cậu nhiều, giữ lấy tay cậu kéo xuống phía dưới, thổi khí vào tai cậu.

"Giúp anh"

Cậu ngoan ngoãn sờ vật nam tính của người nọ, không biết nó đã cương cứng từ lúc nào, cả người cậu đều nóng ran lên, tim trong ngực đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. Cậu không còn biết gì nữa, tự động vuốt lên vuốt xuống.

Cái thứ trong tay càng lúc càng lớn, thế nhưng rất lâu rồi một chút cũng không dự định bắn ra, cậu sốt ruột mà động tác càng nhanh hơn.

Bàn tay với những vết chai sần của người nọ nhanh chóng tìm đến vật nhỏ giữa hai chân cậu, nó đang ngẩng đầu. Cậu run rẩy muốn khép chân lại nhưng không thể.

"Chanyeol... không được... buông"

" ràng em rất thích"

Liên tục phun vào vành tai nhạy cảm của cậu những luồn hơi nóng bỏng. Bàn tay vẫn tiếp tục dao động, ngón trỏ đột ngột đảo qua lổ nhỏ làm cậu sợ hãi thở dốc rên lên.

Hắn như không nghe thấy mà tăng tốc độ chà sát, người trong lòng không chịu nổi khoái cảm run rẩy bắn ra trên tay hắn.

Cúi đầu nhìn phân thân người nọ trong tay cậu vẫn đang ngẩng đầu, bàn tay của cậu đã mỏi nhừ vậy mà...

"Chanyeol, tay em mỏi quá"

"Em thật xấu, lười biếng, chỉ biết bản thân" Hắn giả vờ trách mắng, bé cưng hoảng hốt mà ôm chầm lấy hắn, vừa mới cao trào nên cơ thể mềm nhũn, yếu ớt dựa sát vào hắn cảm giác thật thích.

"Hức....em không phải... tại anh không chịu bắn"

Động tác này khiến cho vật nam tính người nọ cọ cọ vào mông, khiến cậu sợ hãi co người lại, đôi chân vòng qua hông người nọ càng ép chặt, cậu vừa lo vừa sợ nức nở thành tiếng.

Đôi bàn tay ôm eo cậu từ từ trượt xuống mông, kéo quần lót của cậu qua một bên, ngón tay ở kẽ mông nhẹ nhàng ấn ấn vài cái, liền thuận lợi đâm vào.

"Tay không được thì dùng cái miệng nhỏ phía dưới em đi"

Thật hưng phấn, bên trong đã ẩm ướt từ lúc nào, người nọ thuận lợi mà đi chuyển ngón tay. Toàn bộ mông cậu trở nên tê dại vô cùng, không kìm chế được co rút mông, nhưng lại thấy không đủ, rồi bất ngờ bị người nọ đánh vào mông.

Kìm nén lại tiếng rên rỉ của mình, người nọ rất xấu xa không cho cậu đạt ý nguyện, mỗi lần bị đâm vào đều giống như có một luồng điện từ phía dưới chạy lên, sau đó toàn thân tê liệt.
Ngón tay rút ra, cậu liền cảm thấy huyệt nhỏ trống trải, ngứa ngáy đến khó chịu, vặn vẹo nửa thân dưới, rối đến mức nước mắt chảy ra.

Khó chịu quá, đến khi cảm thấy có thứ gì đó cứng cứng, nóng ẩm đang đặt trước huyệt nhỏ của mình. Nhưng thứ đó lại không vội đâm vào, mà chỉ đưa đẩy ở cửa một vòng, giống như đang dụ dỗ.

Baekhyun lúc này không chịu nổi nữa, cam chịu nhục nhã, khao khát mà khẩn cầu.

"Chanyeol, xin anh, làm đó đi "

Hắn thoả mãn nhìn bé cưng chưa hiểu chuyện thế nhưng lại bộc lộ vẻ dâm đãng một cách tự nhiên, khiến một người vốn là cáo già như hắn cũng không nhịn được.

Hắn cúi đầu, hôn lên môi cậu "Như ý em, Baekhyun"

Đặt cậu nằm xuống sofa, hắn cảm thấy rất thỏa mãn, nhìn phía dưới của mình, tiểu huyệt đang ngậm cậu em của hắn, không chừa một khe hở. Phân thân đang tiến thẳng vào sâu bên trong. Hắn yêu thương xoa nhẹ cái mông đầy đặn của cậu.

" đau không? "

"Thích lắm, umh~~"

Hô hấp càng nặng nề, tiếng thở dốc kìm nén, hắn dần dần mất đi khống chế, mỗi lần đều hung hăng đâm vào tận gốc, cậu em cương cứng dao động ở một tốc độ không tưởng làm bé cưng thét chói tai.

"A~~~ anh chậm lại.... em chết mất"

Baekhyun vừa khóc lóc vừa cầu xin nhưng hắn đã lâm vào dục vọng hoàn toàn không nghe thấy, chỉ biết phải dùng toàn lực chiếm đoạt cậu.
~~~

(Ngại quá ><)

loading...

Danh sách chương: