13 (H)

(Warning: 18+, từ ngữ nhạy cảm.)
~~~

Cậu em của hắn sắp chịu hết nổi rồi, hắn kê sát môi vào tai cậu " cưng, anh muốn vào"

"Không... " Baekhyun vội vàng lắc đầu, nhìn xuống phía dưới của người nọ, cậu sợ hãi nuốt một ngụm nước miếng. Cậu không biết rằng vẻ mặt khiếp sợ của mình làm hắn kích thích như thế nào đâu.

"Ngoan nào, nâng mông lên" Hắn không nhịn được mà vỗ vỗ mông cậu.

Ngồi trên đùi người nọ, nhìn cái vật nam tính vô cùng to lớn kia. Mặc dù rất sợ nhưng nhìn người nọ vì khó nhịn mà mồ hôi tuôn ra từng đợt. Cố vượt qua nỗi sợ trong lòng, Cậu nhắm mắt lại, hai tay nắm lấy thứ to lớn của người nọ nhắm vào huyệt nhỏ của mình, cố gắng ngồi xuống.

Hiện tại thứ kia còn chưa có vào hết bên trong mà cậu đã đau đến mồ hôi đầm đìa, cảm giác như xé toạc, chỉ có thể cố gắng hô hấp làm cho mình từ từ chấp nhận thứ kia của người nọ.

Hắn dưới sự kích thích của dục vọng so với lúc bình thường càng thêm mãnh liệt, bị bức đến đau, trán che kín mồ hôi, miệng không ngừng nặng nề hô hấp, nếu không phải bận tâm đến Baekhyun đang khổ sở, chỉ sợ hắn đã sớm kiềm chế không được mà đâm thẳng vào.

Nơi đó của Baekhyun quá nhỏ, mới ngồi được một nửa đã không thể đi xuống tiếp. Thành ra bị mắc kẹt giữa chừng, lên không được mà xuống cũng không xong, điên lên mất.

Dù sao cũng đã đi vào, cũng không thể chỉ làm một nửa. Người nọ cũng đau đớn không kém gì cậu, cố gắng thả lỏng cho đến khi cảm giác không còn đau như lúc mới đầu, liền cử động.

"Chanyeol" Nghe được thanh âm nhẹ nhàng mời gọi của cậu, cũng là lúc hắn không thể nhẫn nại được nữa, bắt đầu đỉnh nhẹ lên.

Cậu cảm nhận được động tác dịu dàng cẩn thận người nọ, còn có nhẫn nại. Phía dưới ra ra vào vào trong chốc lát, lúc này huyệt nhỏ đã ướt át thả lỏng, cảm giác đau đớn biến mất, thay vào đó mỗi lần va chạm chậm rãi ma xát với vách tường bên trong, cảm giác tê dại ngứa ngáy làm cho thân thể cậu bắt đầu nóng lên, mà mỗi một lần thứ kia rời khỏi, ra đến cửa động liền bị tiểu huyệt níu giữ lại, giống như van xin đừng rời khỏi.

Baekhyun lúc này chỉ muốn được thêm càng nhiều sung sướng, cậu háo hức khát vọng người nọ tiến vào mình càng sâu, hai tay vịn lấy vai người nọ làm điểm tựa, cố gắng nâng cái mông mình càng cao, lúc đầu thì còn có thể, sau một lúc eo mỏi nhừ, rã rời không còn chút sức lực.

" cưng, tiếp tục"

"Chanyeol, em mỏi lắm, không được... "

"Tiếp tục" Hắn hung ác mắng, nhéo mạnh eo nhỏ của cậu nhưng trong lòng lại cưng muốn chết. Nhìn thấy bộ dáng đáng thương, vẻ mặt lo lắng không thể ngồi xuống của cậu làm hắn chỉ muốn cười lớn. 

Baekhyun bắt đầu nức nở, vừa lau nước mắt vừa cắn răng nhịn cơn đau nhức, mỏi nhừ xuống. Cố gắng ra sức ngồi xuống, mới nhấc eo lên một chút mà đã đau đớn. Cậu mệt thở hồng hộc, đôi môi anh đào hé mở, hít thở từng ngụm từng ngụm không khí.

"Sao lại ngừng, không cho em lười biếng, tiếp tục đi" Thấy cậu gục lên người mình thở hồng hộc, hắn nôn nóng thúc giục. Bị tiểu huyệt mềm mại bao chặt lấy, sướng đến độ làm hắn muốn bắn.

"Em mệt quá... " Hai tay cậu chống lên lồng ngực vững chãi của người nọ, cái mông trắng mịn, duyên dáng thật sự không nhúc nhích được nữa rồi.

"Được! Cho em chủ động em không thích, đừng trách anh" Nhìn thấy bé cưng đã kiệt sức, hắn cũng không muốn dằn vặt cậu nữa, cậu em của hắn cũng bức rức lắm rồi, đợi cậu day dưa chắc tới sáng.

Người nọ ngay sau đó nắm chặt eo cậu ra sức động, từ bên dưới hung mãnh đâm vào, cuồng dã va chạm.
So với tốc độ bản thân không thể so sánh, sau mỗi cú thúc mạnh mẽ của người nọ cậu điên cuồng kêu to.

Khoái cảm dâng trào giống như thuốc tê liều cao hoàn toàn làm tê dại bộ não của cậu. Tất cả cảm giác đau nhức sung sướng đều tập trung vào tiểu huyệt, Baekhyun toàn lực đuổi theo dục vọng, chỉ biết la to. Hai bàn tay chủ động vuốt ve cậu bé của mình.

"Mới lần đầu như thế này rồi, em thật sự rất đáng bị trừng phạt nặng hơn nữa" Hắn thấy cậu điên cuồng nhiệt tình như vậy trong lòng loạn hết lên. Nâng mông cậu lên, sau đó đặt xuống làm cậu em của hắn rút ra hoàn toàn rồi lại cắm vào thật sâu, đồng thời cả hai run rẩy, tê dại.

"Xin lỗi, Chanyeol, em chỉ như vậy với anh"

Cậu bị khoái cảm dẫn dắt hoàn toàn không còn chút lý trí nào nữa. Hiện tại trong đầu chỉ còn biết những cú thúc của người nọ, hoàn toàn bị vật nam tính của người nọ chinh phục. Trở thành tù binh dưới đam mê người nọ đem lại.

Nghe lời nói chỉ với hắn trong lúc yêu của cậu, hắn thật mãn nguyện, cậu bây giờ cưỡi lên người hắn, mái tóc đen hất ra ra sau, ánh mắt mơ màng, làn môi đỏ mọng khẽ mở, khóe miệng không khống chế được chảy ra vài sợi nước. Trên thân thể trắng mịn hiện đầy dấu tay của hắn.

"Cái miệng nhỏ của em hay thật, làm anh muốn bắn" Baekhyun thật sự quá quyến rũ, già đời như hắn mà còn không chịu được. Hắn như thế mà lại bắn trước, thật mất mặt, phải nhẫn lại, hắn từ từ rút cậu em của hắn ra.

Cảm giác trống trải ập đến, tiểu huyệt của cậu càng ngày càng ngứa, giống như bên trong có hàng ngàn hàng vạn con kiến bò, khó chịu đến phát khóc.Vặn vẹo uốn éo cái mông, muốn xua tan cảm giác trống rỗng ngứa ngáy này.

" cưng, em sao vậy? " Hắn thấy vẻ mặt hụt hẫng, dục vọng vẫn chưa được thỏa mãn của cậu, cười thoả mãn.

"Em.... "

Người nọ còn xấu xa hơn lại đem cái vật nóng như lửa ma sát ở giữa hai đùi cậu, cách huyệt nhỏ một chút, nhưng không chịu đút vào.

"Chanyeol, vào.... mau, em sẽ chết mất" Baekhyun vội vàng trả lời, cái mông ma sát đùi hắn đến khó có thể chịu được. Hai chân kẹp chặt hông hắn hoàn toàn không để ý hành động của mình có bao nhiêu dâm đãng.

Ngay lập tức trên xe truyền ra tiếng kêu sợ hãi của Baekhyun, sau đó xe lần nữa lại chấn động. Trong xe tràn ngập sắc tình, cảnh xuân phơi phới.

Cậu cảm thấy toàn thân như tan rã, ý thức cũng trở nên mờ mịt. Bị đùa bỡn như vậy, thanh âm trong trẻo ngọt ngào đã khàn khàn mang theo vài phần van xin.

Cơ thể như xé ra thành từng mảnh nhỏ, vô lực, đã bắn qua mấy lần, thân thể trở nên vô cùng mẫn cảm yếu ớt, không thể chịu nỗi tra tấn mãnh liệt của người nọ...nên một lần nữa lại bắn ra. Nhưng lần này chỉ bắn được một vài giọt nước trắng đục.

Hắn bóp chặt hông Baekhyun khiến cậu gục ngã, Baekki nhỏ ủ rũ lại tiếp tục đứng lên, bị hắn làm cho kêu loạn. Ngẩng đầu lên để lộ bờ vai duyên dáng, tiếng rên khe khẽ phát ra, mái tóc đen rối tung, tình ý ngập tràn.

"Chanyeol, tha em... mệt.... umh"

"Hồ ly tinh" Mắng một câu liền tăng nhanh tốc độ, thúc vào không biết bao nhiêu lần. Hắn gầm nhẹ, rốt cục cũng phóng ra, rất lâu sau đó vẫn chưa ngừng lại.

Dòng tinh dịch nóng hổi như dung nham, cuồn cuộn phun trào vào huyệt nhỏ của cậu. Ở bên trong gieo rắc mầm mống, Baekhyun cũng cao trào liên tục, miệng há lớn đã không thể kêu ra tiếng, hai tay cào rách lưng áo người nọ, toàn thân giống như có một dòng điện tê dại không thể tả, mỗi một tế bào đều sướng tới nỗi tan chảy....

"Em biết em thuộc về ai chưa? "

"Biết... em thuộc về anh"

"Anh ai? "

"Park Chanyeol"

Chờ đến khi hắn bắn xong toàn bộ, bị hành hạ một hồi lâu, lên đỉnh mấy lần. Bé cưng cũng đã mệt mỏi đến không cách nào chống đỡ nỗi. Cuối cùng đã tới cực hạn, liền ngất đi.

Trước lúc ngất còn nghe người nọ thủ thỉ bên tai "Hãy mãi mãi của anh, xin em".
~~~~~

(pcnn: tuôi phục tuôi ghê gốm, lần đầu viết đấy nếu có sai xót thì thông cảm tuôi nha mọi người.
Trời ơi tuôi mắc cỡ quá ><)

loading...

Danh sách chương: