Trộm Liên hoán Nguyệt

Nước suối ấm áp lượn lờ bốc lên khí nóng, thị nữ vẩy từng cánh hoa vào trong nước, hương hoa tỏa ra, thấm vào ruột gan.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng bên cạnh cái ao, dùng chân dò xét một chút nước ấm, thấy vừa vặn liền nói: "Các ngươi đi ra ngoài đi."

"Tôn thượng, nô tỳ dựa theo sách cổ học được thủ pháp đấm bóp, chi bằng để nô tỳ..." một thị nữ xung phong nhận việc nói.

"Đi ra ngoài." Hoàng Bắc Nguyệt không lưu tình nói, đám thị nữ không ai dám do dự, vội vàng lui xuống.

"Đúng rồi." Hoàng Bắc Nguyệt nhớ tới cái gì, đột nhiên gọi lại bọn họ, nói: "Mặc Liên thế nào rồi?"

Thị nữ vừa rồi xung phong nhận việc nói: "Mặc Liên tôn thượng bị Thánh quân nhốt trong phòng hối lỗi, có thể hai ngày nữa mới được thả, tuy nhiên tôn thượng yên tâm, Thánh quân yêu quý Mặc Liên tôn thượng, sẽ không để ngài ấy chịu khổ."

Xem ra tâm ý của Hồng Liên đối với Mặc Liên không phải bí mật gì, tựa hồ mỗi người cũng biết.

Dựa theo tính cách Hồng Liên, loại chuyện này tự nhiên không giấu diếm được.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, để tất cả thị nữ ra ngoài, còn nàng lẳng lặng ngâm mình trong nước nóng, chậm rãi điều trị nguyên khí, mượn sức mạnh của Vạn Thú Vô Cương để chữa thương.

Trong Bùa Phong ấn thú, Ma thú Hỏa Diễm đã chậm rãi dung nhập ý thức của nàng. Ở trong Bùa Phong ấn thú, hắn đang bị thuần hóa, quá trình này không biết sẽ kéo dài bao lâu, bởi vì càng là thú cấp bậc cao, thuần phục càng khó khăn hơn.

Mà Thôn Thiên Hồng Mãng không mạnh như Ma thú Hỏa Diễm, tin rằng sẽ đơn giản hơn so với nó.

Đồng thời, nàng lại phát hiện Tiểu Hổ thoi thóp trong không gian linh thú, nằm không nhúc nhích, Hoàng Bắc Nguyệt gọi hắn một tiếng, hắn mới u u đáp lại, sau đó tiếp tục không nhúc nhích.

Chẳng lẽ Tiểu Hổ bị thương sao?

Kiểm tra trên người hắn, không phát hiện dấu vết bị thương, nhưng sao hắn như bị đánh vậy?

"Tiểu Hổ, chẳng lẽ không có Chi Chi ở đây, ngươi không vui sao?" Nghĩ đến khả năng này, Hoàng Bắc Nguyệt cười rộ lên.

Tiểu Hổ bình thường luôn xem thường Chi Chi, không ngờ Chi Chi không có ở đây, hắn lại nhớ như vậy, xem ra đã tạo dựng được tình bạn rồi.

Nghe thấy lời nàng, Tiểu Hổ càng giận dỗi không thèm để ý.

Biết hắn cáu kỉnh, Hoàng Bắc Nguyệt an tâm, rời khỏi không gian linh thú, nghe thấy Yểm chậm rãi nói: "Có lẽ nó muốn trưởng thành."

"Ý ngươi là thành niên sao?" Hoàng Bắc Nguyệt kinh ngạc, thần thú phát triển rất chậm và gian nan, đại khái từ nhỏ đến lúc trưởng thành cũng phải mất vài chục năm, thậm chí hơn trăm năm, mà Tiểu Hổ mới năm tuổi!

"Không sai." Yểm chắc chắn nói, "Có lẽ chịu ảnh hưởng của ngươi. Hắn mặc dù không ký kết bổn mạng khế ước với ngươi, nhưng ở trong không gian linh thú của ngươi tự nhiên sẽ chịu ảnh hưởng."

"Thật tốt quá!" Hoàng Bắc Nguyệt dùng sức vỗ bọt nước, sang sảng cười ha hả.

Nghe tiếng cười thỏa mãn cùng vui sướng của nàng, Yểm thật sự không thể giải thích, loài người đúng là dễ dàng thỏa mãn, không có ý nghĩa.

"Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi giả mạo Hồng Liên rốt cục muốn làm gì?" Yểm lười biếng hỏi, nghe hắn nói có vẻ không thích Điện Quang Diệu.

Hoàng Bắc Nguyệt nâng cánh hoa trong nước, để nước chậm rãi chảy qua cánh trắng muốt nõn nà, thản nhiên cười nói: "Ta nghĩ đến gần Thánh quân."

"Đến gần hắn có gì tốt?"

"Hắn vẫn thần bí như vậy khiến ta rất tò mò, không nhìn khuôn mặt thật sự của hắn, ta không cam lòng."

Yểm hắc hắc cười rộ lên: "Ngươi không sợ bị hắn phát hiện?"

"Cho nên ta muốn ngươi hỗ trợ, nói cho ta biết rốt cục hắn là hạng người gì?"

"Hắn?" Yểm chậm rãi mở miệng, "Ta chỉ có thể nói, hắn thật sự rất thần bí."

"Ngay cả ngươi cũng cảm giác hắn thần bí?" Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt nghiêm nghị hẳn lên.

"Quả thật, ta phải nhắc nhở ngươi, đừng bao giờ giao trái tim cho hắn." Trong giọng nói của Yểm đột nhiên tràn ngập đầu độc cùng thần bí.

Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt, "Hả?"

Yểm thấp giọng cười rộ lên, "Ngươi nếu giao trái tim cho hắn, hắn lập tức sẽ ăn sống ngươi"

Hoàng Bắc Nguyệt xạm mặt, bắt đầu hối hận vì hỏi Yểm vấn đề này.

"Ngươi bây giờ không tin, sau này ngươi sẽ tin." Yểm thờ ơ nói, hắn luôn luôn không nói dối.

Hoàng Bắc Nguyệt không phải không tin tưởng, mà là cảm giác trong lời nói của Yểm thiếu thuyết phục.

Nói thí dụ như, giao trái tim cho Thánh quân có rất nhiều trường hợp, là trái tim thật, hay là lòng trung thành? Tín ngưỡng? Hoặc là tình yêu?

Nếu như chỉ là trái tim thì may, nhưng nếu là ẩn ý, nàng không thể không cẩn thận hoài nghi, Thánh quân có ảo thuật nào đáng sợ hay không?

Tuy nhiên chưa nhìn thấy Thánh quân thì chưa thể có đáp án.

Tắm rửa xong, nàng thay quần áo mới của Hồng Liên, để thị nữ chải đầu, đội trang sức. Vừa đứng trước gương, nàng cũng tưởng rằng người trong gương chính là Hồng Liên!

Giống nhau đến mức này, thật sự là một chuyện quỷ dị.

"Tôn thượng, Thánh quân muốn gặp ngài." Trang phục mặc xong, một thị nữ cung kính đi vào nói.

Đi gặp Thánh quân nhanh như vậy sao?

Lúc nghe xong lời của Yểm, trong lòng nàng có chút bất an, tuy nhiên sớm muộn gì đều phải gặp, nàng há là người sợ hãi sao?

"Đi thôi." Nàng giương cằm lên, kiêu ngạo nói, thần thái bừa bãi quả thật giống Hồng Liên như đúc.

Quang Minh Thần Điện nằm ở vị trí tốt, cho dù không có thị nữ dẫn đường, nàng cũng nhận ra đường.

Đi tới trước quảng trường Quang Minh Thần Điện rộng rãi, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy Mạnh Kỳ Thiên từ một hướng khác đi tới. Hắn đi ngang qua suối phun, bọt nước trong suốt che tầm mắt của hắn, tuy nhiên lúc bọt nước hạ xuống, hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấy Hồng Liên.

Hồng Liên tôn thượng của Điện Quang Diệu đi tới đâu cũng giống như lửa cháy, không lên tiếng cũng có khí thế bức người, không ai không nhìn thấy sự tồn tại của nàng.

Trải qua một hồi cãi nhau không lâu, có thể nói hắn cùng Hồng Liên thành địch nhân rồi, bị Hồng Liên nhục nhã như vậy, hắn làm sao có thể cung kính nàng như trước được?

Mà Hồng Liên tự nhiên cũng không cần kiềm nén sự miệt thị cùng khinh thường hắn.

Cho nên lúc Mạnh Kỳ Thiên nhìn thấy nàng, tưởng rằng sẽ lần nữa bị Hồng Liên nhục nhã, nhưng nữ nhân kia chỉ là tùy tiện tới trước mặt hắn, liếc mắt nói: "Mạnh Kỳ Thiên, ngươi đứng ngốc ở đây làm gì? chẳng lẽ Thánh quân cũng triệu kiến ngươi ?"

Mạnh Kỳ Thiên trong lòng bất ổn, trong nháy mắt nảy sinh nghi hoặc, không biết Hồng Liên diễn trò gì? Ả là người yêu hận rõ ràng, lúc ghét một người, tuyệt đối không thể giả tạo tỏ ra thân thiện.

Nhưng tại sao Hồng Liên thoạt nhìn không đểý chút nào cuộc cãi vã trước kia không lâu, ả khi nào biến thành người rộng rãi như vậy?

Bị cặp mắt thâm thúy cơ trí nhìn, Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng không có nắm chắc.

Nàng không tiếp xúc nhiều với Mạnh Kỳ Thiên, tuy nhiên biết người này thông minh tuyệt đỉnh, tâm cơ thâm trầm, không dễ ứng phó, so với Hồng Liên cùng Mặc Liên, kỳ thật nàng càng kiêng kỵ người như Mạnh Kỳ Thiên.

Nàng nói lời vừa rồi là dựa theo thói quen của hắn cùng Hồng Liên ở chung mà diễn.

Từ trước mấy lần gặp qua, trí nhớ phán đoán Mạnh Kỳ Thiên rất tôn kính Hồng Liên, thực lực chênh lệch quá lớn, hắn cho dù thông minh cũng không thể tránh được, ít nhất biểu hiện không thể qua loa.

Mà Hồng Liên đối với hắn mặc dù chưa tới mức là bạn tri kỉ, cũng không có cừu hận gì, nhất định tán đồng Mạnh Kỳ Thiên. Tóm lại bọn họ ở chung rất ôn hòa.

Mấy thứ này nàng đã sớm phân tích tốt, tự nhận lúc nhìn thấy Mạnh Kỳ Thiên, cũng sẽ không xảy ra sai lầm, nhưng hiện tại tựa hồ có gì đó không đúng....

Đối với lòng người, nàng rất tinh thông, vừa nhìn bộ dáng Mạnh Kỳ Thiên bất thường, liền không nhiều lời với hắn, nói nhiều sai nhiều, sau này cố gắng không tiếp xúc với hắn nhiều, hắn rất nhạy cảm.

Hoàng Bắc Nguyệt xoay người muốn đi, nhưng Mạnh Kỳ Thiên lúc này lại cười nói: "Đúng vậy, xem ra Hồng Liên tôn thượng nhiệm vụ cũng hoàn thành thuận lợi!"

"Ta ra tay có thể không thuận lợi sao?" Hoàng Bắc Nguyệt không muốn nhiều lời với hắn, xoay người đi hướng Quang Minh Thần Điện.

Mạnh Kỳ Thiên cũng biết điều không nói lời nào.

Hoàng Bắc Nguyệt ngụy trang rất giống, không chút tỳ vết. Nếu như không phải có một hồi khắc khẩu liên quan đến Mặc Liên, Hồng Liên cảm xúc biến hóa quá lớn, Mạnh Kỳ Thiên cũng tuyệt đối sẽ không thấy kỳ quặc.

Tuy nhiên vì trận cãi vã mới khiến hắn mơ hồ cảm giác Hồng Liên trước mắt này bất thường.

Thông minh như hắn, trên đời này không chuyện gì có thể qua được mắt hắn!

Mạnh Kỳ Thiên đẩy cửa lớn của Quang Minh Thần Điện, trong nháy mắt bên trong ánh sáng từ hàng vạn hàng nghìn đèn đuốc chiếu vào mắt Hoàng Bắc Nguyệt khiến lóa một chút, tuy nhiên trên mặt không chút kinh ngạc, tiếp tục theo đuôi Mạnh Kỳ Thiên bước vào.

Đi trên thông đạo đèn đuốc vờn quanh, trong lòng phảng phất tuôn ra cảm giác thần thánh, giống như bị đầu độc, tựa hồ có chút kích động muốn cúi đầu quỳ lạy.

Hoàng Bắc Nguyệt thần sắc như thường, không vì tò mò mà nhìn loạn. Rất nhanh đã đi đến chỗ ngọn đèn sâu nhất, nơi thần thánh nhất.

Sa rèm màu vàng hạ xuống, sau rèm, một bóng người mờ ảo lười biếng dựa vào ghế, không nhìn thấy mặt hắn, nhưng lại có cảm giác hắn nhìn lại đây, ánh mắt sắc bén, khiến nội tâm người ta nảy sinh cảm giác thần thánh không thể xâm phạm.

Mạnh Kỳ Thiên quỳ xuống, nàng cũng quỳ theo, cung kính không dám có một tia chậm trễ.

Thánh quân, người sau rèm là Thánh quân của Điện Quang Diệu!

Mạnh Kỳ Thiên sau khi quỳ xuống, báo cáo chuyện có người xông vào Điện Quang Diệu.

Điện Quang Diệu thần bí độc nhất vô nhị, người xông tới không đơn giản, cho nên Mạnh Kỳ Thiên tự mình đi tra, sau đó tự mình đến báo cáo Thánh quân.

Thánh quân yên lặng nghe, chờ Mạnh Kỳ Thiên nói xong, cũng không có động tĩnh gì.

Áp lực tâm lý cường đại bao phủ trên đầu, không ai dám mở miệng.

Hoàng Bắc Nguyệt lo sợ bất an chờ, không biết Thánh quân triệu kiến Hồng Liên làm gì?

Đợi hồi lâu, rốt cuộc nghe thấy Thánh quân chậm rãi mở miệng, có điều lời hắn thốt ra lại khiến Hoàng Bắc Nguyệt suýt nhảy dựng lên, toàn lực nghênh chiến!

"Hoàng Bắc Nguyệt..." Thánh quân giọng nói trầm thấp xuyên thấu qua rèm, truyền vào trong tai nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng trầm xuống, nghĩ thầm sẽ không dễ dàng như vậy đã lộ hết thảy! Thánh quân liệu thực sự có năng lực thấy rõ hết thảy hay không?

Làm sao có thể? Nàng ngụy trang tốt như vậy, không thể bị nhìn ra! Là sai lầm chỗ nào?

Một phần mười giây, trong đầu Hoàng Bắc Nguyệt nảy ra vô số ý nghĩ, trên lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, tuy nhiên dù sao nàng cũng không phải người bình thường, cho dù trong lòng dao động mãnh liệt, biểu hiện ra cũng không một gợn sóng, lãnh đạm thong dong.

Trong lòng đã bắt đầu liên lạc với Bùa Phong ấn thú, tuyết ảnh chiến đao cũng lập tức có thể xuất hiện trong tay.

Nàng dự định nếu Thánh quân động thủ, nàng sẽ phóng xuất ra Ma thú Hỏa Diễm, trước hù dọa bọn họ, sau đó thừa dịp chạy loạn!

Ngắn ngủn trong một giây, nàng đã đưa ra tất cả đường lui, liệu sự nguy hiểm cũng an bài ổn thỏa đối sách, thậm chí ngay cả dự định xấu nhất là Mặc Liên ra tay nàng cũng có biện pháp ứng phó!

Địch không động ta không động, nàng sẽ không động thủ trước, tránh phá hủy tất cả những thứ xây dựng được.

Nàng kiên trì tin tưởng, chính mình ngụy trang không có nửa điểm sơ xuất! Trừ Mạnh Kỳ Thiên!

Thánh quân chỉ thoáng dừng một chút, liền tiếp tục hỏi: "Cô ta chết rồi sao?"

Hoàng Bắc Nguyệt lập tức nói: "Chết rồi! Cô ta có bản lĩnh xông vào Điện Quang Diệu, coi như có chút thực lực, tuy nhiên có Thánh quân ban cho Roi Hỏa thần, cô ta sao có thể là đối thủ của thuộc hạ?"

Hóa ra Thánh quân lệnh cho Hồng Liên giết nàng!

Biết chân tướng, Hoàng Bắc Nguyệt mơ hồ, vì sao? Ngoài việc nàng có Vương lệnh của lính đánh thuê thì có dính dáng gì đến Điện Quang Diệu.

Vì sao Thánh quân phái Hồng Liên giết nàng, lại ban thưởng Roi Hỏa thần, chứng tỏ thực sự muốn đưa nàng vào chỗ chết!

Hơn nữa Thánh quân để Hồng Liên giết nàng, tuyệt đối không phải vì Vương lệnh của lính đánh thuê!

"Ngươi tận mắt thấy cô ta chết sao?" Thánh quân âm u hỏi.

Mạnh Kỳ Thiên cũng có chút nghi hoặc, chưa bao giờ thấy Thánh quân không chắc chắn hỏi.

"Cô ta bị thuộc hạ đánh hạ đánh xuống dốc núi tuyệt mệnh! Tuyệt đối không thể còn sống!" Hoàng Bắc Nguyệt chắc chắc nói, Thôn Thiên Hồng Mãng cũng sắp chết, Hồng Liên tuyệt đối chết chắc rồi!

"Chẳng hiểu tại sao, ta cảm giác cô ta còn sống." Thánh quân sầu lo nói, "Hồng Liên, ngươi tự mình đi xuống dốc núi tuyệt mệnh, đem thi thể cô ấy cho ta thấy, Mạnh Kỳ Thiên, ngươi cùng Hồng Liên đi đi."

Chết phải nhìn thấy xác? Còn muốn phái Mạnh Kỳ Thiên người thông minh tuyệt thế đi theo, bảo đảm Hoàng Bắc Nguyệt thực sự chết!

Cẩn thận như thế, đừng nói chính Hoàng Bắc Nguyệt khiếp sợ, Mạnh Kỳ Thiên cũng có chút khó tin.

Hoàng Bắc Nguyệt rốt cục có thâm cừu đại hận gì với Thánh quân.

"Thánh quân, việc nhỏ này một mình thuộc hạ đi là được rồi, không cần Mạnh Kỳ Thiên!" Hoàng Bắc Nguyệt tự tin nói, đùa chứ để Mạnh Kỳ Thiên đi theo tới dốc núi tuyệt mệnh, nhìn thi thể Hồng Liên làm sao được.

Mặc dù có thể giết Mạnh Kỳ Thiên, tuy nhiên giết hắn, thân phận của mình cũng bại lộ, không có lợi.

Thánh quân không sinh nghi nàng, dù sao tướng mạo tính cách thần thái tương tự, không có cực nhỏ sơ hở. Thánh quân cũng không thể nhìn thấu nội tâm của nàng.

Người chết cùng người sống dễ nhận ra, quả thật không cần Mạnh Kỳ Thiên, hắn quá vội vàng.

"Được rồi, Hồng Liên, một mình ngươi đi, sống phải thấy người, chết phải thấy xác".

"Thuộc hạ rõ!"

"Đi đi." Thánh quân miễn cưỡng vung tay lên, để hai người lui xuống.

Hoàng Bắc Nguyệt đầy mồ hôi lạnh đi ra khỏi Quang Minh Thần Điện, cảm giác như vừa đi qua Quỷ Môn một lần vậy, rất mạo hiểm !

Thở phào nhẹ nhõm, Mạnh Kỳ Thiên đi ở phía trước đột nhiên xoay người, hỏi: "Hồng Liên tôn thượng, Thánh quân vì sao phải giết Hoàng Bắc Nguyệt?"

"Ngươi hỏi ta thì ta hỏi ai? Ta chỉ biết Thánh quân ra lệnh ta tuyệt đối tuân theo, hỏi nhiều làm gì?" Hoàng Bắc Nguyệt tức giận nói, liếc mắt Mạnh Kỳ Thiên, vượt qua hắn.

Mạnh Kỳ Thiên cau mày, đây đúng là Hồng Liên, nhưng hắn luôn cảm giác có gì đó khang khác.

Hoàng Bắc Nguyệt trở lại điện Hồng Liên, hiện tại muốn đi xuống dốc núi tuyệt mệnh xem xét Hồng Liên chết thật chưa, đối với nàng mà nói cũng là điều tốt , tuy nhiên, nàng hiện lo lắng chính là ra khỏi Điện Quang Diệu thì làm thế nào đi vào?

Đầu óc xoay chuyển, Hoàng Bắc Nguyệt đã bảo một thị nữ lại, dặn dò thị nữ đi Thành Kỳ Dương mua giúp nàng vài hộp son tốt. Mua son xong đừng nóng vội trở về, ở ngoài thành chờ nàng, nàng có chuyện sai bảo.

"Ngươi đợi đến giữa trưa, ta không đi tìm ngươi thì ngươi tự trở về!" Nàng nói như vậy là muốn nhắc nhở thị nữ mang chìa khóa ra vào, nếu thị nữ không mang theo chìa khóa, hai người cùng bị khóa ở bên ngoài thì vui!!.

"Vâng" thị nữ cao hứng, khó có cơ hội ra ngoài một lần, hơn nữa tùy thời tùy chỗ được đi theo Hồng Liên tôn thượng, thật tốt quá!

Yểm trong Hắc thủy cấm lao tâm tình tốt cười rộ lên: "Ngươi thật thông minh!"

"Không thông minh để bị phong ấn giống ngươi sao?" Một câu nói của Hoàng Bắc Nguyệt khiến Yểm tức giận mất hứng câm miệng.

Nàng cũng vui vẻ vì được thanh tĩnh, mang thị nữ cùng đi ra ngoài.

Lúc tách khỏi thị nữ, nàng lập tức bay nhanh về hướng dốc núi tuyệt mệnh, trời mới tờ mờ sáng, nàng một đêm không nghỉ ngơi cũng không quá mệt mỏi. Chỉ một lòng muốn diệt cỏ tận gốc, xác định Hồng Liên chết thì nàng mới có thể yên tâm!

Bầu trời mưa dường như vĩnh viễn không dừng lại, tí tách, tại vách đá tuyệt mệnh, dấu vết chiến đấu ngày hôm qua bị nước mưa cọ rửa sạch sẽ.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng ở vách đá tuyệt mệnh, nhìn thoáng qua xuống phía dưới, bên bờ vách đá, vài hòn đá vụn lăn xuống, lăn hồi lâu cũng không nghe được tiếng rơi xuống đất.

Quả nhiên rất sâu!

Nàng thả người nhảy xuống, trên người y phục màu đỏ tung bay, tựa như một con bướm lớn.

Không cần bất cứ công cụ phụ trợ, trực tiếp rơi xuống!

Gió lạnh gào thét bên tai, vô số sương khói mịt mờ bay qua bên người, càng đi xuống, không khí càng nặng nề, cảm thấy không thoải mái!

Là chướng khí!

Hoàng Bắc Nguyệt lập tức triệu hồi Băng Linh Huyễn Điểu ra, vững vàng rơi vào lưng hắn, ở chung quanh thiết trí kết giới để tránh bị chướng khí gây thương tích.

Vài tiếng dã thú kêu rống từ trong thâm cốc truyền đến, Hoàng Bắc Nguyệt biết đã gần đến mặt đất, nàng xé một khối quần áo che mặt, chờ Băng Linh Huyễn Điểu đáp xuống đất, nàng cũng chậm rãi đi xuống.

Xung quanh đều là chướng khí mang theo màu xanh u ám, nồng nặc tràn ngập ở bốn phía.

Trong không khí truyền đến mùi thối rữa nát, bên tai mơ hồ nghe thấy tiếng dã thú gặm xương.

Nàng vừa tới liền có vài linh thú không biết sống chết xông lên, định tập kích nàng, nhưng chưa tới được gần đã bị một thanh hỏa thiêu thành tro bụi.

Nàng cẩn thận tìm kiếm xung quanh. Chỗ nàng nhảy xuống chính là nơi Hồng Liên rơi xuống. Theo tính toán của nàng, Hồng Liên hẳn là rơi ở gần đây.

Đuổi một đám linh thú ăn thịt đi, Hoàng Bắc Nguyệt rốt cuộc tìm được thi thể Hồng Liên rơi ở bên bờ ao đầm!

Liếc mắt một cái nhận ra quần áo màu đỏ rách nát, Hoàng Bắc Nguyệt bước nhanh qua, vừa nhìn thấy tình hình thi thể kia liền lập tức dời ánh mắt.

Nghĩ người giống mình như đúc hôm nay lại tan xương nát thịt, bị linh thú gặm sạch sẽ, trên lưng một trận phát lạnh, dạ dày sôi trào lên.

Nàng tâm trí cường đại, thở ra mấy hơi liền tự tiếp nhận chuyện thực trước mắt.

Nàng ngồi xổm xuống, từ trên tay Hồng Liên chưa bị gặm ăn lột xuống hai quả nạp giới, cùng với một chiếc nhẫn trang sức có thể chứng minh thân phận Hồng Liên gì đó. Sau đó lấy trường bào màu đen của mình từ nạp giới ra, đắp lên xác chết.

"Cái nhẫn này..." Yểm nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trang sức tính thật lâu mới mở miệng nói.

"Làm sao vậy?" Hoàng Bắc Nguyệt đang tự hỏi xử lý thi thể Hồng Liên như thế nào, mang về cho Thánh quân nhìn nàng không làm được, chỉ cần cầm mấy thứ trên người chứng minh thì tốt rồi. Để ả phơi thây nơi hoang dã cũng có chút lãnh khốc, suy nghĩ một chút, nàng lấy tuyết ảnh chiến đao ra, đào một cái hố trên mặt đất, đẩy mạnh xác chết xuống, lấp đất chôn.

"Không ngờ ngươi còn có mặt thiện lương như vậy." Yểm rất ngạc nhiên nhìn hành động của nàng, không dám tin vào mắt mình.

"Không cùng chí hướng không thể hợp tác, ta cùng ả kỳ thật không tính là kẻ địch." Hoàng Bắc Nguyệt thì thào nói, "Ngươi vừa nói nhẫn thế nào?"

Yểm cũng không tiếp tục chú ý thi thể Hồng Liên nói: "Trên nhẫn có đồ án đóa hoa, giống hoa nở ra trong hạt mầm của Chi Chi."

Hoàng Bắc Nguyệt cầm nhẫn nhìn kỹ, quả thật đúng là hình hoa có thể mở cửa Điện Quang Diệu!

"Thật tốt quá, có lẽ là chìa khóa của Hồng Liên!" Hoàng Bắc Nguyệt cầm nhẫn đứng lên, trong lòng đột nhiên xuất hiện cảm giác vi diệu, loáng thoáng có vị trí cửa hiện ra, trong lòng vui vẻ, "Quả nhiên là chìa khóa!"

Có thứ này, về sau muốn ra vào Điện Quang Diệu rất thuận tiện, Hoàng Bắc Nguyệt vội vàng đeo nhẫn trên ngón tay.

Đã xác nhận Hồng Liên chết, lại vừa chiếm được chìa khóa Điện Quang Diệu, chỗ này chướng khí quá nặng, không nên ở lâu, Hoàng Bắc Nguyệt triệu hồi ra Băng Linh Huyễn Điểu, rời khỏi đây.

Bọn họ vừa rời đi không lâu, trong rừng rậm chướng khí liền truyền đến vài tiếng gọi lo lắng.

"Giang nhi, Giang nhi "

Chướng khí tràn ngập, nước mưa mưa to, cách đó không xa tiếng của thú ăn thịt người tràn ngập uy hiếp vang đến. Không khí âm lãnh, mùi hôi lan tràn xung quanh, dưới chân không cẩn thận sẽ giẫm phải thi thể bị gặm ăn hư thối rữa nát.

Chung quanh đều là xương thú, xương người chất đống, có đầu khớp xương mọc ra cây hoa, nhan sắc cánh hoa trắng bệch như sắc mặt người chết.

Nơi này như Địa ngục, vậy mà vẫn có người sinh tồn ở đây.

"Giang nhi..." tiếng gọi từ xa mà đến gần, chậm rãi, một ngọn đèn dầu yếu ớt chiếu tới gần đây, ngọn lửa lay lắt trong đèn lồng chiếu ra tia sáng nhỏ.

Một bóng người cường tráng chậm rãi đi tới, toàn thân mặc da thú, trên đầu mang theo dụng cụ bảo hộ hình đầu sói, lộ ra một đôi mắt khôn khéo.

"Tiểu nha đầu, vừa đi ra đã không thấy, gần đây thú ăn thịt người không an phận, đừng có gặp chuyện xui xẻo nha!" Nam nhân chà xát tay trong không khí rét lạnh, lầm bầm tự nói.

Giang nhi là con gái của hắn, năm nay mới mười sáu tuổi, từ nhỏ sống cùng hắn trong Địa ngục cốc này, hàng ngày săn bắn. Nơi này mặc dù hoang vu khủng bố, nhưng lại có mười mấy hộ gia đình hợp thành thôn xóm nhỏ, bọn họ phân rõ ranh giới với thú ăn thịt người, nước giếng không phạm nước sông.

Sáng nay bà mối nói thân, thôn đầu đông có Lưu Nhị gia lão đại Lưu Thạch có khả năng, thể trạng cường tráng, mỗi lần đi săn bắn luôn thắng lợi trở về, người trong thôn đều khen hắn, bao nhiêu cô nương muốn gả cho hắn.

Nhưng Giang nhi lớn lên đẹp mắt, lại thông minh lanh lợi, Lưu Nhị gia tự nhiên là nhìn nhà bọn họ.

Vì thế sáng nay để bà mối tới nhà!

Nha đầu Giang nhi kia thẹn thùng, không dám ở nhà, một mình chạy đi, chạy mãi không thấy về, không biết đi đâu.

"Giang nhi, a cha phải về rồi! Ngươi nếu không ra, trời tối thú ăn thịt người sẽ ra dọa ngươi đấy!" Nam nhân gân cổ lên hô một tiếng.

Hắn vừa dứt lời, trong rừng bên trái liền truyền đến tiếng sột soạt.

Nam nhân hắc hắc cười hai tiếng, lấy thú ăn thịt người hù dọa con bé là hữu dụng nhất !

"Nha đầu a, sắp thành thân, không cần phải xấu hổ mà. Thôn ta lớn như vậy, ngươi gả cho Tiểu Thạch Đầu, mỗi ngày cũng có thể về nhà thăm a cha." Nam nhân vừa nói vừa dẫn đèn lồng qua.

Thuận tiện còn định lấy bánh bột ngô rau dại nóng hầm hập ra chuẩn bị cho con gái ăn.

Hắn đi tới bên cánh rừng, đang muốn mở cành lá ra, đột nhiên kiếm lạnh như băng bất ngờ vươn đến, xuyên qua ngực hắn không nương tay.

"Hự" phía sau đầu sói, nam nhân mở to hai mắt nhìn, tay cầm bánh bột ngô rau dại run rẩy , "Giang, Giang nhi..."

Kiếm lạnh như băng hung hăng rút khỏi thân thể hắn, vô số máu tươi phun ra.

Nam nhân ngã trên mặt đất, co quắp vài cái, máu loãng chậm rãi nhiễm đỏ bùn đất.

"Ta làm chuyện tốt, đưa ngươi đi gặp con gái của ngươi." Một bóng người chật vật lảo đảo từ trong rừng đi tới, trong tay mang theo kiếm máu, dẫm nát bánh bột ngô rau dại, chậm rãi đi về phía trước.

Mạng nàng chưa hết, đúng là ý trời

Thất tha thất thểu đi tới, không biết đi đâu. Chướng khí rất nguy hại với người bị thương, nàng cảm giác ngực buồn bực đau nhức, càng ho ra máu nhiều.

Dựa vào ý chí cầu sinh ương ngạnh đi lên phía trước, rốt cuộc, nàng không đi được, ngã lăn trên đất, kịch liệt ho khan đứng lên.

Đang lúc này, nàng cũng nghe được trong rừng truyền đến tiếng sột soạt.

Sinh lòng cảnh giác, nhưng nàng không có cách nào đứng lên.

Là thú ăn thịt người hay là người?

Không thể phân biệt nguy hiểm, nàng chỉ có nắm chặt kiếm trong tay!

Đang lúc này, một bóng người nhảy xuống khỏi cành cây, rất nhanh dừng trước mặt nàng.

Nàng sợ hãi kêu một tiếng, cố gắng giơ kiếm trong tay lên, nhắm ngay vào bóng người còng xuống kia.

Bóng người kia hiển nhiên cũng bị tiếng kêu của nàng dọa sợ, thất kinh lui về phía sau, thoáng cái dựa vào cây, nhìn chằm chằm nàng như báo săn.

Chướng khí trong rừng mưa lất phất, bóng người kia cũng quần áo đặc chế bằng da thú, trên đầu mang mặt nạ đầu sói, dưới mặt nạ có một đôi mắt kinh hoảng nhưng lại đen bóng rất sạch sẽ!

Hắn không phải còng xuống, mà là trên vai vác một con heo rừng đã chết, bởi vậy vừa rồi thoạt nhìn như là còng xuống.

Cặp mắt đen láy nhìn chăm chú phụ nữ trên mặt đất, mặc dù trên mặt nàng có rất nhiều nước bùn, còn có vết máu, tuy nhiên cũng không che dấu được nét xinh đẹp.

Chỉ là nữ tử xinh đẹp như vậy sao lại xuất hiện tại Địa ngục cốc. Trong Địa ngục cốc rất nhiều năm không nhìn thấy người xa lạ.

"Đừng, đừng sợ" phía dưới đầu sói, thiếu niên thử thăm dò nói một tiếng, nhìn thấy nàng cả người runbrẩy, hắn biết nàng rất sợ hãi.

Nhưng những lời này không thể giảm bớt sự sợ hãi của nàng, ngược lại khiến nàng nắm đao thật chặt !

Thiếu niên suy nghĩ một chút, nói: "Ta là thợ săn, Lưu Thạch, bọn họ gọi ta là Tiểu Thạch Đầu, ta giết heo rừng, không giết ngươi."

"Ngươi tránh ra!" Nàng vẫn không buông lỏng cảnh giác, người vừa mới ở Quỷ Môn quan đi một vòng, không dễ dàng tin tưởng người khác.

Nàng mới nói ba chữ, liền 'ục' một cái, hộc ra rất nhiều máu, đao trong tay rơi trên mặt đất, nàng muốn nhặt lên nhưng không được.

"tronh chướng khí có độc, ngươi hút nhiều chướng khí ! Không uống thuốc sẽ chết" Thiếu niên kia lo lắng chạy tới.

Vừa mới tới gần, liền nghe nàng quát một tiếng: "Đừng tới đây! Gần chút nữa ta giết ngươi!"

Thiếu niên sợ đến mức đi tới một nửa không dám di chuyển, trên vai khiêng heo rừng, tiến lên không được, lùi không xong, bất an nhìn nàng.

Thật kỳ quái, cô gái bị thương thành như vậy, nhưng sao vẫn có khí thế sắc bén như vậy? Thật sợ hãi.

Thiếu niên tên là Tiểu Thạch Đầu suy nghĩ một chút, liền nói: "Hít phải nhiều chướng khí, nó sẽ ăn mòn từ bên trong, cuối cùng sẽ làm tan chảy máu thịt cùng xương cốt, chỉ còn lại bộ da thôi"

"Câm mồm!" Nữ nhân kia hung hăng cắt lời hắn, có thể thấy nàng biểu hiện mặc dù kiên cường, nhưng vẫn sợ hãi.

Tiểu Thạch Đầu còn nói: "Nhưng chúng ta có dược thảo, chỉ cần kịp thời ăn sẽ đẩy được chướng khí độc ra."

Lời nói của hắn dường như đã đả động người đàn bà kia, nàng cúi đầu, trầm mặc một hồi, chậm rãi nói: "Ta muốn sống sót, nếu có người cản đường sống của ta, ta sẽ liều chết cùng người đó".

Tiểu Thạch Đầu không hiểu hết ý tứ trong lời nói tàn nhẫn kia, nhưng hắn vẫn gật đầu, đôn hậu nói: "Ta nhất định sẽ cho ngươi sống sót"

Vừa nói hắn vừa đi tới trước mặt nàng, ngồi xổm xuống, một tay đỡ heo rừng trên vai, tay kia vươn đến muốn ôm lấy nàng.

Nàng gắt gao cau mày, nói: "Ngươi muốn ôm ta hay muốn ôm đầu lợn chết này?"

Thiếu niên suy nghĩ một chút, heo rừng có thể săn lại, nhưng nữ nhân này nếu chết thì sẽ không còn nữa.

Vì vậy hắn ném heo rừng đi, ôm thiếu nữ lại, dưới mặt nạ đầu sói hắn cười ngượng ngùng, "Ngươi, ngươi tên là gì?"

"Ta không muốn nói!"

Tiểu Thạch Đầu thất vọng nói: "Ta nên gọi ngươi thế nào đây?"

Nàng mím môi, dựa vào lòng thiếu niên này, cảm giác sợ hãi cái chết rốt cuộc giảm bớt, suy nghĩ một chút liền nói: "Hồng Liên."

"Hồng Liên, thật là dễ nghe!" Tiểu Thạch Đầu than thở, bọn họ ở nơi khốn cùng hoang vắng khủng bố này, có bao giờ được nghe thấy cái tên cao nhã mỹ lệ như vậy.

Lúc này Tiểu Thạch Đầu không biết, vị hôn thê thanh mai trúc mã của hắn, còn có nhạc phụ tương lai đều bị chết bi thảm tên tay Hồng Liên này.

Chờ sau lúc biết đến, hết thảy đều đã chậm, hắn không thể tự kềm chế.

Hắn vốn có thể bình thường đơn giản hạnh phúc sinh sống, nhưng vì thiếu nữ này đột nhiên xuất hiện mà hủy diệt tất cả.

***** Bắc Nguyệt hoàng triều *****


loading...

Danh sách chương: