Hí Thiên các hạ

Phòng đấu giá Bố Cát Nhĩ.

Vừa rồi tiến hành đấu giá trên trời, Bắc Cương tuyết vực vận chuyển tới một khối Thất khiếu lả lướt băng phách bị bán đi hai tỷ kim tệ. Một người thần bí duy nhất ra giá vừa mở miệng đã gấp mười mấy lần giá gốc khiến người phía sau cũng không dám mở miệng.

Đùa chứ, thất khiếu lả lướt băng phách mặc dù trân quý, nhưng vật ấy có thể nói vô bổ, mặc dù trân quý nhưng sử dụng không có bao nhiêu kinh hỉ, chỉ có thể bổ sung nguyên khí thuộc tính băng cho triệu hồi sư mà thôi.

Nguyên khí chỉ cần chăm chỉ thì có thể tu luyện, triệu hồi sư nào sẽ ném hai tỷ kim tệ đi mua một khối thất khiếu lả lướt băng phách?

Không thông qua tu luyện mà đạt được nguyên khí, xương cốt thân thể cũng không được rèn luyện, nguyên khí quá mạnh mẽ sẽ không chịu nổi, kinh mạch bị chấn nát, cho nên công hiệu của thất khiếu lả lướt băng phách trong mắt rất nhiều triệu hồi sư không có lực hấp dẫn gì.

Ngẫu nhiên có một số luyện dược sư sẽ dùng tiền mua, chờ lúc chế thuốc nguyên khí hao hết thì có thể dùng thất khiếu lả lướt băng phách bổ sung.

Nhưng ném hai tỷ kim tệ đi mua, quả thực chính là đốt tiền a!

Có mấy người nhàn rỗi mà đốt tiền a.

"Ta đoán tám phần là đại quý tộc của quốc gia nào đó, nhàn rỗi không có việc gì thường xuyên xuất hiện tại phòng đấu giá, chuyên mua một ít trân quý nhưng vô dụng về chơi!"

"Chà chà, thế cũng quá rộng rãi ! Hai tỷ a! Đủ quân phí cho quân đội trong hai năm a! Nhà ai nuôi một bại gia nhi tử thế nhỉ?"

"Các ngươi ghen ghét gì, ở trong phòng đấu giá cũng thấy quen việc vung tiền rồi? Năm đó một cây lông vũ Băng Linh Huyễn Điểu cũng bán với giá trên trời còn gì!"

"Đó là Băng Linh Huyễn Điểu, có thể so sánh sao?"

"Thất khiếu lả lướt băng phách mua về chỉ bài biện mà thôi, chỗ nào giá trị hai tỷ a!"

Hội đấu giá chấm dứt, một số người đi ra ngoài không nhịn được nghị luận cử chỉ hào phóng vừa rồi ném đi hai tỷ, trong lòng đủ loại cảm xúc.

Ra khỏi vách tường bên cạnh, Vũ Văn Địch thân hình cao lớn uy vũ khoanh tay, nghe những người này nghị luận, không nhịn được nhíu mi.

mấy chữ 'Bại gia nhi tử' lọt vào tai suýt khiến hắn muốn đi giết người!

Rất làm càn!

Người ngoài đã đi hết, hắn mới đi tiến vào phía sau phòng đấu giá. Sau khi kết thúc đấu giá, người trúng thầu đều ở trong phòng khách quý phía sau lấy bảo bối của mình, thuận tiện trả tiền.

Giờ phút này trong phòng khách quý, đấu giá sư Lôi Lỵ Tơ cấp cao của Bố Cát Nhĩ ân cần nâng một cái khay, lắc lắc thân thể thướt tha mềm mại từng bước đi tới chỗ một nam nhân trẻ tuổi đeo mặt nạ che nửa khuôn mặt.

Trên người nàng mặc áo da màu đỏ bó sát, lộ ra eo nhỏ nhắn không đủ một nắm, trước ngực mềm mại sinh động, vóc người nóng bỏng bất cứ nam nhân nhìn thấy cũng sẽ không nhịn được sinh ra vài phần mộng tưởng.

Hơn nữa khuôn mặt nàng xinh đẹp mê người, cơ hồ đúng là chiêu bài sống trong phòng đấu giá của Bố Cát Nhĩ.

Có rất ít nam nhân có thể ngăn cản nàng chủ động hấp dẫn, nhưng nam tử mang mặt nạ này lại chỉ nhìn vào thứ trên khay nàng mang đến.

Đợi nàng đến gần thì hắn liền duỗi tay lấy hộp gấm trên khay, căn bản không liếc nàng một cái.

Lôi Lỵ Tơ trong lòng có chút mất mát cùng bất mãn, khiêu khích nhấc tay ra, tiếng nói mềm mỏng: "Thất khiếu lả lướt băng phách tuy trân quý, nhưng trong tay nhiều người lại không phát huy được hiệu dụng, ta biết một bí phương, có thể phát huy đại uy lực của băng phách này, không biết công tử có hứng thú không?"

Ở Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp, hết thảy công pháp cùng cách sử dụng bảo khí dược liệu đều thu hút cường giả, không ai có thể chống cự hấp dẫn như vậy.

Cho dù ngồi ở đây là một gã luyện dược sư cao cấp nghe được lời của nàng tất nhiên sẽ động tâm!

Lôi Lỵ Tơ rất có tự tin về bản hân, nàng điều hành đấu giá nhiều năm ở Bố Cát Nhĩ, gặp đủ loại người, tự nhận sự xinh đẹp cùng thông minh của chính mình, không ai không thể chinh phục.

Con ngươi quyến rũ của nàng nhìn hắn, rõ ràng dụ dỗ, người mù cũng có thể nhìn ra.

Nhưng nam tử này không hề dao động, con ngươi tối tăm cố chấp nhìn hộp gấm trong mâm.

"Ta muốn khối băng phách chỉ có một mục đích sử dụng mà thôi, công dụng còn lại cho dù có thể nghịch thiên, ta cũng không cảm thấy hứng thú."

Vừa nói, hắn đã đứng lên, trong trường bào màu đen lộ ra lãnh khốc khó gần, cùng với uy nghiêm khiến người ta e ngại.

Lôi Lỵ Tơ lui về phía sau từng bước, lại nhìn hộp gấm trong mâm, phát hiện vậy hộp gấm đã biến mất.

Mà ngón tay thon dài của nam tử kia nhón lấy hộp gấm bỏ vào nạp giới, động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, khiến triệu hồi sư như Lôi Lỵ Tơ không hề phát hiện.

Tiểu mỹ nhân tuyệt thế lần đầu tiên trong đời bị coi thường như vậy, nhất thời cảm giác bị nhục nhã, trong lòng phẫn nộ, nhân tiện nói: "Các hạ thật lớn mật. Tựa hồ không hề để gia tộc Bố Cát Nhĩ vào mắt!"

Nàng mang gia tộc Bố Cát Nhĩ ra chính là muốn hắn cố kỵ, mặc dù không thể chứng minh cái gì, nhưng tốt xấu lấy lại chút mặt mũi cho mình.

Ai ngờ người này nghe được gia tộc Bố Cát Nhĩ cũng không hề có động tĩnh, bước chân như mây bay gió thoảng đi ra ngoài.

"Ngươi đứng lại!" Lôi Lỵ Tơ quát lên, mặt xinh đẹp cũng đỏ lên.

Lúc này, cửa phòng khách quý đột nhiên bị đẩy ra, nam tử tuổi trẻ tuấn lãng tôn quý bước vào, có bộ dáng sốt ruột.

Lôi Lỵ Tơ vừa thấy hắn lập tức vui mừng, tưởng rằng rốt cuộc tìm được người lấy mặt mũi cho mình.

"Lạc Lạc thiếu gia!" Lôi Lỵ Tơ thướt tha nghênh đón, ném mị nhãn mềm mại nói: "Người này...".

"Lôi Lỵ Tơ, ngươi ra ngoài trước đi." Lạc Lạc chân thật đáng tin mở miệng, nhiều năm rèn luyện, hắn đã sớm không phải thiếu niên năm đó thẹn thùng nhu nhược.

Có thể trở thành người thừa kế gia tộc Bố Cát Nhĩ, uy nghiêm há có thể nói giỡn.

Nụ cười trên mặt Lôi Lỵ Tơ cứng ngắc.

Lạc Lạc thiếu gia cũng tự mình đến, có thể thấy thân phận của người đeo mặt nạ thần bí sẽ không tầm thường......

Trước cho dù hoàng tộc tới, cũng chưa chắc khiến Lạc Lạc thiếu gia tự mình ra mặt, lúc này lại...

Biết mình có thể đắc tội đại nhân vật, Lôi Lỵ Tơ tâm tư lả lướt, đương nhiên người nọ chưa phát giận trước thì nhanh chóng rời đi, tránh rước họa vào người.

Nghe tiếng cửa bị đóng lại, Lạc Lạc mới thu hồi vẻ mặt uy nghiêm, kích động ngẩng đầu nhìn người đeo mặt nạ, trên nét mặt mang chút hi vọng.

Nhưng thấy người nọ vóc người anh tuấn, cùng với nửa mặt nạ có thể thấy được mũi thở cùng khóe môi, nét mặt chờ mong của hắn tựa như ánh nến cháy hết, dần dần ảm đạm.

"Hóa ra không phải......" Hắn cúi đầu, thất vọng thì thào nói.

Vừa nghe thủ hạ đến bẩm báo, nói trong phòng đấu giá có một vị mang mặt nạ thần bí, ra tay hết sức hoang phí, mua một khối thất khiếu lả lướt băng phách.

Tác phong cùng cử chỉ như vậy, hình dung tương tự với sư phụ năm đó, Lạc Lạc tưởng rằng nàng xuất hiện lần nữa, vội vàng chạy tới...

Đáng tiếc, lúc này lại thất vọng rồi.

Kỳ thật vốn không nên ôm kỳ vọng, nàng giờ phút này an ổn ở phủ Trưởng công chúa, chuẩn bị xuất giá, trở thành thê tử của hắn, làm sao có thể lấy thân phận Hí Thiên xuất hiện chứ?

"Trong phòng đấu giá có người không biết quy củ, để các hạ chê cười." Lạc Lạc rất nhanh xử lý tâm tình, nói xin lỗi với nam tử thần bí này.

Không cần nhiều lời, nhất định là Lôi Lỵ Tơ thất lễ.

Gia tộc Bố Cát Nhĩ luôn luôn nguyện ý kết giao với cường giả, làm bằng hữu với bọn họ tốt hơn là làm kẻ địch.

"Không sao, việc nhỏ mà thôi."

Lạc Lạc cười nói:"Lôi Lỵ Tơ đắc tội các hạ, vì bồi tội, lần này các hạ mua được thất khiếu lả lướt băng phách, gia tộc Bố Cát Nhĩ không lấy một xu, mong các hạ đừng từ chối."

Người nọ khóe miệng khẽ nhếch, mơ hồ mang theo vài phần sủng nịch "Cho dù ta không thu, có người cũng sẽ không đồng ý, nàng luôn luôn không thích nợ người, khiến người ta rất đau đầu."

Lạc Lạc ngẩn ra, còn muốn nói gì thêm nhưng cửa phòng khách quý lại bị đẩy ra lần nữa.

Lúc này xuất hiện ngoài cửa đúng là Vũ Văn Địch vẻ mặt nghiêm túc.

Đại khái không ngờ Lạc Lạc đột nhiên chạy tới, cho nên mở cửa nhìn thấy hắn, Vũ Văn Địch cũng sửng sốt một chút.

Coi như thân phận bại lộ...

"Ngươi......" Lạc Lạc ngây người một chút, lập tức nhìn người đeo mặt nạ cười ha hả, "Ta tưởng là ai ra tay lớn như vậy, hóa ra là Vua của nước Bắc Diệu! Ha ha! Thất lễ thất lễ!"

Phong Liên Dực gỡ mặt nạ, trên mặt lộ ra nụ cười phong hoa tuyệt đại, nhất thời khiến người ta thất thần.

"Chỉ tùy tiện xem một chút mà thôi." Hắn thản nhiên nói, cũng không định ở đây lâu, bởi vậy khách khí gật đầu, liền rời khỏi.

Lạc Lạc tiễn hắn ra ngoài, phòng đấu giá nhiều người, sợ gây chú ý, bởi vậy cố ý dẫn hắn ra cửa sau.

"Thất khiếu lả lướt băng phách không có tác dụng nhiều, ngài tiêu nhiều như vậy, sẽ không muốn mang về chơi chứ?" Lạc Lạc đùa giỡn hỏi.

"Quả thật có chút tác dụng khác." Thản nhiên nói, đột nhiên bước chân dừng lại, Phong Liên Dực ngước mắt nhìn phía trước.

Một nữ tử xinh xắn mặc y phục xanh chậm rãi từ góc tường đi tới, vừa vặn cắt đường bọn họ.

"Thiên đại các hạ?" Lạc Lạc cũng ngẩng đầu nhìn nàng, đúng là Thiên đại Đông nhi.

Thiên đại Đông nhi không nhìn Lạc Lạc, lạnh lùng nhìn Phong Liên Dực, nói: "Quả nhiên chỉ có ngươi mới có thể phóng nhiều tiền như vậy mua thất khiếu lả lướt băng phách."

"Hôm nay không rảnh, qua vài ngày nói chuyện với thiên đại các hạ đi." Phong Liên Dực nhíu mi, hắn không có nhiều thời gian nên không muốn lãng phí miệng lưỡi cùng thiên đại Đông nhi.

Ống tay áo vừa động, gió chợt dựng lên.

"Đừng đi!" Thiên đại Đông nhi biến sắc, một bước đi tới, nhưng chỉ ngắn ngủn trong chớp mắt, người vừa rồi còn đứng trước mặt lại biến mất không thấy tăm hơi.

"Phong Liên Dực! Dựng lại linh thể là cấm thuật, chưa ai thành công!" Hô to một tiếng vào hư không, thiên đại Đông nhi oán hận dậm chân.

Lạc Lạc không hiểu nhìn bọn họ, khi nghe lời của nàng thì trong lòng dao động, thốt lên hỏi: "Cái gì là dựng lại linh thể?"

Thiên đại Đông nhi cắn răng, hồi lâu mới liếc hắn một cái, sau đó chậm rãi nói: "Không có gì."

"Ngươi......"

"Ngươi cùng quận chúa sẽ sớm thành thân, chúc mừng ngươi." Thiên đại Đông nhi bình tĩnh nói, "Đừng nghĩ nhiều, đối đãi nàng cho tốt."

Lạc Lạc kinh ngạc gật đầu, trong lòng lại cảm giác khổ sở, nhìn thiên đại Đông nhi cũng chuẩn bị đi, Vì vậy nói: "Nàng luôn hỏi...... Đông Lăng khi nào thì trở về?"

Thiên đại Đông nhi dừng chân bước, thở dài một tiếng, nói: "Nói cho nàng Đông Lăng sẽ không trở về, bởi vì nàng không còn cần Đông Lăng bảo vệ, trên đời này cũng sẽ không có Đông Lăng!"

Nói xong, nàng cũng nhanh rời đi.

Gió xuân đầu mùa vẫn mang theo hàn khí nhè nhẹ.

Lạc Lạc xuất thần đứng trong chốc lát, cũng chuẩn bị rời đi, đột nhiên một lính đánh thuê của gia tộc Bố Cát Nhĩ vội vã đi tới, vừa thấy hắn liền chạy tới.

"Lạc Lạc thiếu gia, đoàn lính đánh thuê của chúng ta bị cướp trong Rừng rậm Phù Quang!"

"Cái gì?" Lạc Lạc kinh ngạc ngẩng đầu, hắn lần đầu nghe nói đoàn lính đánh thuê của gia tộc Bố Cát Nhĩ bị người cướp?

Gia tộc Bố Cát Nhĩ trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp thâm căn cố đế, thế lực khổng lồ, mỗi lần phái Đoàn lính đánh thuê đi Rừng rậm Phù Quang đều có cường giả dẫn dắt, hơn nữa thực lực từng lính đánh thuê ít nhất đã ngoài cấp 6, ai không có mắt dám xuống tay với bọn họ chứ?

"Người nọ rất lợi hại! đội trưởng Trác Hạc không phải đối thủ của hắn!"

"Ngươi nói chỉ một người?" Lạc Lạc càng ngạc nhiên hơn, xoay người đi nhanh ra ngoài, trên mặt một mảnh sương lạnh.

Thật to gan!

"Đúng, là một nam nhân rất cao lớn, chúng ta mới ra khỏi Rừng rậm Phù Quang, gặp hắn ở trong Rừng rậm Mê Vụ!"

"Ta đi xem là cao thủ cái dạng gì!" Trong giọng nói thiếu niên mang theo tức giận.

Rừng rậm Mê Vụ.

"Ha ha ha! Chỉ bằng mấy người các ngươi cũng xứng làm đối thủ của Bổn vương?" Một tiếng cười như chuông đồng trong rừng cây vang lên, trong nháy mắt khiến vô số loài chim kinh hoảng bay lên.

Trong rừng rậm, Đoàn lính đánh thuê hơn hai mươi người ngổn ngang té trên mặt đất rên rỉ, chung quanh dấu vết bị sét đánh, cây cối cũng chặt đứt, trên mặt đất không một ngọn cỏ, ngay cả sương mù chung quanh hàng năm tràn ngập cũng tản mát rất nhiều.

Từng mùi da thịt bị đốt tràn ngập trong không khí.

"Ngươi, rốt cục ngươi là ai!? Dám cướp Đoàn lính đánh thuê của gia tộc Bố Cát Nhĩ, ngươi chán sống phải không?" Một người nằm trên đất, y phục bị thiêu hủy một nửa chật vật nói.

"Cái gì là gia tộc Bố Cát Nhĩ? Bổn vương chưa từng nghe nói! Biết điều giao 'Tử huyễn đế long nước miếng' ra đây! Hôm nay Bổn vương không muốn đại khai sát giới!" Một người cao lớn uy vũ từ trên cây nhảy xuống, nhất thời chấn động núi sông.

Uy áp cường đại tản ra, uy hiếp lính đánh thuê ngã xuống đất.

Thực lực cường đại như thế, rốt cục là ai?

Người trung niên kia lơ đãng che nạp giới trong tay, nói: "Cái gì 'Tử huyễn đế long nước miếng'? Các hạ có lầm không?!"

"Muốn gạt Bổn vương không dễ đâu! Bổn vương đã ngửi thấy mùi của 'Tử huyễn đế long nước miếng' từ xa, đoạn đường đuổi theo tới đây, ngươi không giao ra, Bổn vương trước hết giết ngươi trước!"

Thân hình cao lớn đi hướng người trung niên kia, trong tay đột nhiên bùng lên một luồng ánh chớp, mơ hồ chiếu vẻ mặt hoảng sợ của trung niên kia.

"Ngươi, ngươi......" Mắt thấy ánh chớp càng ngày càng gần, khủng bố kiêu ngạo ép tới không khí cũng co rút nhanh, khiến người ta ngừng thở.

Người trung niên che chở nạp giới, tộc trưởng đúng là phái bọn họ ra ngoài tìm 'tử huyễn đế long nước miếng', nghe nói luyện chế đan dược để Bắc Nguyệt quận chúa hồi phục thị lực. Tử huyễn đế long nước miếng đúng là một vị thuốc trọng yếu, nếu đánh mất, tộc trưởng trách tội là chuyện nhỏ, để Hoàng thượng biết, vậy có thể...

"Hắc hắc! chết cũng không chịu giao ra, như vậy chỉ có thể giết ngươi, Bổn vương chính mình đoạt!" Ánh chớp bùng lên phóng ra, mắt thấy sẽ lan đến gần người trung niên kia.

Đột nhiên một bóng người giống như báo săn nhanh nhẹn hiện lên, một thanh kiếm màu xanh sáng lên đánh vào ánh chớp, sau đó đột nhiên lui về phía sau, thuận tiện mang theo người trung niên trọng thương.

"Lạc Lạc thiếu gia!"

Mấy lính đánh thuê trọng thương trên mặt đất vừa nhìn thấy kiếm màu xanh hiện lên liền cao hứng hô to, từng người như khôi phục sức sống bình thường.

Người cao lớn giật mình một cái, nhìn về ánh chớp trong tay mình, mặc dù không có tổn hại, nhưng hiếm có người có thể toàn thân thoát khỏi ánh chớp của hắn.

Ngẩng đầu nhìn bóng dáng thiếu niên quần áo đẹp đẽ quý giá, tay nắm bảo kiếm kia, trong lòng hắn lần nữa cả kinh: Không ngờ mấy năm không đi ra, Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp lại xuất hiện nhiều cao thủ thiếu niên như vậy!

Những lớp người già bọn họ xem ra thật là già a!

"Đội trưởng Trác Hạc, không sao chứ?" Lạc Lạc đỡ người gọi là Trác Hạc trung niên dưới một thân cây, cho hắn ăn một đan dược chữa thương mới ân cần hỏi thăm.

"Thiếu gia, ta không sao, người nọ rất lợi hại, ngài không nên liều mạng..."

"Dám ức hiếp người của gia tộc Bố Cát Nhĩ, hắn có thể chạy trốn Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp thế nào?" Lạc Lạc chậm rãi ngẩng đầu, trên khuôn mặt tuấn tú có một tầng phẫn nộ, trong lòng nhìn Trác Hạc mà trầm xuống.

Ngay cả Lạc Lạc thiếu gia luôn luôn bình dị gần gũi cũng tức giận, xem ra sự tình liên quan tới Bắc Nguyệt quận chúa quả nhiên không khinh thường được.

"A! Tiểu tử! Khẩu khí không nhỏ!" Người cao lớn nhĩ lực rất lợi hại, nghe thấy Lạc Lạc nói không tức giận, ngược lại cười ha hả.

Lạc Lạc nắm kiếm, chậm rãi đứng lên, ngẩng đầu nghênh nhìn kỹ đối phương, lạnh lùng nói: "Các hạ là ai? Hãy xưng tên ra."

"Tên?" Người nọ vuốt cằm, "Sao đi tới đâu cũng bị hỏi tên, tên......"

"Lôi Nộ, ta chớp mắt một cái mà ngươi đã không an phận bắt đầu gây họa."

Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng của nữ tử từ sâu trong rừng cây sương mù truyền đến.

Đột nhiên nghe được giọng nói này, tay Lạc Lạc đang cầm kiếm đột nhiên run lên, tiện đà ngẩng đầu, vội vàng tìm kiếm bóng dáng người nói chuyện.

"Đây mà là gây họa? Bổn vương đang muốn tốt cho ngươi!" Người cao lớn uy vũ đúng là Lôi Nộ của Tư U Cảnh, ngẩng đầu cười ha ha, hắn thực lực ở trên Lạc Lạc, ở trên Nguyệt Dạ, tự nhiên vừa ngẩng đầu chuẩn xác nhìn thấy chỗ của nàng.

Trong sương mù màu xám dày đặc, phía sau một cây chạc cây tà tà vươn đến, một bóng dáng tiêm tú đột nhiên xuất hiện trên một chạc cây, thảnh thơi ngồi, cái chân thon dài trên không trung đẩy một cái.

Sau sương mù, một đôi mắt màu lam lạnh như băng ngước lên, liếc Lôi Nộ, sau đó liền nhìn thiếu niên ánh mắt nóng cháy liền ngẩn ra.

Lạc Lạc......

Đột nhiên cảm giác váng đầu, người của gia tộc Bố Cát Nhĩ, hay là người thừa kế tương lai, như thế mà không gọi là gặp rắc rối sao?

"Đây là gặp rắc rối." Nguyệt Dạ lạnh như băng ngắn gọn nói, nghe khẩu khí, hoàn toàn không muốn can thiệp, "Chờ ngươi bị khắp Đại lục Tạp Nhĩ Tháp đuổi giết, ta sẽ không giúp ngươi."

Lông mày thô đen của Lôi Nộ nhíu lại, xem ra thật sự gặp phải nhân vật không dễ chọc a!

Đưa tay gãi gãi đầu, phải làm sao mới ổn đây, Dạ Vương bệ hạ nghiêm cấm người của Tư U Cảnh đi ra, đặc biệt cấm không cho đắc tội cường giả trên đại lục, nếu để Dạ Vương bệ hạ biết thì......

Suy nghĩ một hồi, hay là tìm Nguyệt Dạ hỗ trợ, hắn đoạt tử huyễn đế long nước miếng vốn chính là vì giúp nàng a!

Nàng không đếm xỉa đến, không khỏi mặt dày chứ?

"Hắc hắc, nha đầu, nếu hai ta cũng ký khế ước, ta là người hầu của ngươi, ta gặp chuyện không may, ngươi không thể ngồi nhìn?" Lôi Nộ hắc hắc cười nói.

"Nếu biết là người hầu của ta, vậy ngươi hẳn hiểu phải phục vụ ta chứ không phải ta giúp ngươi thu thập cục diện rối rắm." Nguyệt Dạ nói xong, chậm rãi đứng lên, xoay người muốn chạy.

Kỳ thật vì nhìn thấy Lạc Lạc ở đây nên nàng không tiện nhúng tay, mau rời khỏi để tránh phiền toái.

"Chờ một chút!" Lạc Lạc đột nhiên mặc kệ Lôi Nộ, ngược lại xuyên qua sương mù đuổi theo Nguyệt Dạ.

Lôi Nộ sửng sốt, lập tức cười ha ha: "Nha đầu! Lần này không phải ta kéo ngươi xuống nước a! Thật sự thiếu niên này rất tinh mắt, liếc mắt một cái liền nhìn ra là tìm ngươi tính sổ!"

Hừ! Người này...!

Nguyệt Dạ phóng qua vài nhánh cây, đột nhiên dừng lại, chậm rãi xoay người nhìn Lạc Lạc đuổi theo.

Lạc Lạc thở hồng hộc chạy đến, trên mặt tuấn tú có một vệt nhợt nhạt đỏ ửng, thật sâu hút thở mấy hơi mới ngẩng đầu lên, nhìn Nguyệt Dạ trên nhánh cây.

"Các hạ..."

Con ngươi màu lam lạnh chậm rãi đảo qua khuôn mặt hắn, không còn bộ dáng thiếu niên ngây ngô, trên khuôn mặt tuấn lãng, góc cạnh từ từ rõ ràng, dần dần hiện rõ ra một mặt quả quyết lạnh lùng của tộc trưởng của Bố Cát Nhĩ gia tộc.

Bên khóe miệng Nguyệt Dạ chậm rãi lộ ra ý cười vui mừng, nhẹ nhàng 'ừ' một tiếng.

Lạc Lạc vội vã nhìn nàng, sương mù mỏng phiêu tán ở trong rừng, khuôn mặt trước sau đều không thấy rõ.

Nhưng cảm giác quen thuộc lại càng ngày càng mãnh liệt.

"Ta có phải đã từng ngươi hay không?"

"Cái này..." Nguyệt Dạ thản nhiên cười nói, "Lạc Lạc thiếu gia cảm giác thế nào?"

"Ngươi rất giống một người!" đôi mắt sâu và đen vững vàng tập trung vào bóng dáng trong sương mù, ánh mắt thoáng hiện kích động, "Ta...có thể nhìn ngươi một chút sao?"

"Có thể a." Nguyệt Dạ dứt khoát đáp ứng, nhẹ tay vung lên, sương mù tràn ngập ở chung quanh trong nháy mắt bị tản ra.

Hắn nhìn thấy một khuôn mặt tú lệ, cười khanh khách nhìn hắn, mặt mày đặc biệt lãnh khốc tự tin khiến người ta cảm giác nàng không gì không làm được.

Hơi thở Lạc Lạc như bị ngừng trệ, môi mấp máy, hồi lâu cũng không nói nên lời.

"Nha đầu Hí Thiên, ngươi có chủ ý quỷ gì đấy? Thiếu niên này hình như quen ngươi a!" Lôi Nộ từ phía sau vượt tới sang sảng cười nói.

Lần nữa nghe được hai chữ 'Hí Thiên' này, vành mắt Lạc Lạc đột nhiên đỏ một vòng, trong cổ họng nghẹn lại, dường như có chuyện muốn thốt ra.

Nhưng Nguyệt Dạ mở miệng trước, nàng lười biếng cười nói: "Ta cũng quen hắn."

"A?" Lôi Nộ tò mò nhìn qua lại hai người bọn họ, hồi lâu như hiểu rõ gì đó, thở dài một tiếng.

"Xem ra ngươi đã đánh mất linh thể, chỉ còn lại có hồn phách, người quen cũ cũng không biết a!"

"Đây chẳng phải là ngươi gây họa!" Nguyệt Dạ thản nhiên liếc Lôi Nộ, lúc đầu nếu hắn không phạm sai lầm, thực sự gọi Hoàng Bắc Nguyệt trở về thì nàng sao có thể biến thành hồn phách phiêu bạc?

Lôi Nộ sờ sờ mũi, tự biết đuối lý, hết thảy hôm nay đúng là trừng phạt tội lỗi lúc đầu của hắn, cho nên mới khiến hắn bi ai biến thành người hầu của nàng như vậy.

Lạc Lạc nghe hai người bọn họ nói chuyện, tất cả nghi hoặc trong đầu cũng có đáp án.

"Sư phụ..." Hắn nghẹn ngào nói, "Là ngươi sao?"

Nguyệt Dạ hạ mắt xuống, thật sâu nhìn hắn một cái.

Bảy năm phát triển, hắn Lạc Lạc của gia tộc Bố Cát Nhĩ, vẫn đơn thuần trực tiếp, coi nàng là mục tiêu cùng truy đuổi.

Phần cảm tình này cho tới bây giờ cũng không thay đổi.

PhượngNghịch Thiên Hạ Chương 1400

Phần cảm tình này cho tới bây giờ cũng không thay đổi.

Nhưng... không nên như vậy.

Hắn sắp cõng trên lưng là một tòa đế quốc vô hình, một con cự thú nối tiếp nhau Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp.

Đối với hắn mà nói, cảm tình đơn thuần không cho phép tồn tại.

"Lạc Lạc..." nàng chậm rãi mở miệng, giọng nói chua xót "Biết vì sao lúc đầu ta nhận ngươi làm đồ đệ không?"

"Bởi vì cùng phụ thân ước định." Ánh mắt nhìn về phía nàng có chút buồn bã cùng nhỏ bé, thấp kém, nhưng Lạc Lạc vẫn lặng lẽ nhìn nàng, bởi vì không ức chế được kích động khiến khuôn mặt tuấn tú của hắn có chút phớt hồng.

Nguyệt Dạ mỉm cười lắc đầu, "Ngươi biết không kẻ nào có thể khống chế được ta."

Nàng dừng một chút, gió trong rừng rậm thổi bay lọn tóc màu đỏ bên tai nàng, sợi tóc vung qua khóe mắt, giống như trên mặt hồ gợn sóng.

"Ta biết tương lai ngươi nhất định sẽ trở thành người tín nhiệm nhất bên cạnh Chiến Dã, gia tộc Bố Cát Nhĩ cùng Nước Nam Dực sẽ vĩnh viễn cùng tồn vong."

Lạc Lạc giật mình, lập tức kiên định gật đầu: "Nếu như đây là hy vọng của sư phụ, ta nhất định thay sư phụ đạt thành tâm nguyện."

"Ta hy vọng ..." Nguyệt Dạ thì thào nói, "Lạc Lạc, ngươi không thể vẫn nhìn phía sau ta."

Dường như bị nói trúng tâm sự, Lạc Lạc mím môi, xấu hổ cúi đầu, hai gò má không che giấu được ửng đỏ, tiết lộ tình cảm nội tâm của hắn.

"Sư phụ một mực phía trước." Ngực có chút phát đau nhức, Lạc Lạc khổ sở nói, "Nếu như không nhìn phía sau sư phụ, ta ...không đi xuống được."

Nắm thật chặt kiếm trong tay, hắn có thể nắm thanh kiếm này là vì nàng.

Người hôm nay ai còn nhớ thiếu gia phế vật bảy năm trước của Bố Cát Nhĩ gia tộc? Ai biết năm đó đại phu nói hắn sống không quá mười bảy tuổi?

Chỉ có hắn nhớ kỹ, nếu năm đó không có nàng, Lạc Lạc Bố Cát Nhĩ nhất định sẽ suy sụp ở tuổi mười bảy.

Không có nàng, hắn không thể đứng ở chỗ này nhìn nàng.

Sư phụ... Phía trước nếu là hắc ám, vậy ngươi để ta dùng sức chạy nhanh, mà phía trước dần dần tới gần ánh sáng, ta nhìn thấy chỉ có bóng dáng của ngươi a...

Nguyệt Dạ nhìn ánh mắt kích động của hắn, nhẹ giọng thở dài: "Đó là bởi vì ngươi chưa từng quay đầu lại nhìn."

"Ta không cần nhìn!" Lạc Lạc đột nhiên ngẩng đầu, trong con ngươi sáng rỡ, ngón tay khẽ vuốt nạp giới, một bình ngọc tinh xảo màu tím xuất hiện trong tay, "Đây là tử huyễn đế long nước miếng sư phụ muốn! Ta biết nhất định có liên quan tới dựng lại linh thể của sư phụ. Phong Liên Dực ở Bố Cát Nhĩ đấu giá mua thất khiếu lả lướt băng phách cũng vì sư phụ! Chỉ cần có thể làm sư phụ trở về, ta Lạc Lạc Bố Cát Nhĩ nguyện ý làm bất cứ chuyện gì!"

Nhìn bình ngọc màu tím trong tay hắn, Nguyệt Dạ nhíu mi một chút.

Mà Lôi Nộ lại vui mừng lẫn sợ hãi cười ha hả, như gió lốc cầm bình ngọc trong tay Lạc Lạc, ha ha cười nói: "Ngoan ngoãn! Ta phí phí bao công mà không được, nha đầu ngươi nói mấy câu liền có được! Thật bản lãnh!"

Nguyệt Dạ không để ý đến hắn, chỉ thật sâu hít một hơi, ánh mắt cùng sắc mặt cũng dần dần nghiêm nghị.

'chi nha chi nha'

Bên chân truyền đến tiếng Chi Chi, Nguyệt Dạ cúi đầu nhìn, đúng là Chi Chi đi theo nàng, cúi người ôm nó lên.

Lạc Lạc nhìn thấy Chi Chi càng cao hứng, Chi Chi cùng Tiểu Hổ biến mất nhiều ngày trong phủ Trưởng công chúa, hóa ra bọn họ tìm được sư phụ!

"Sư phụ..."

"Vừa rồi ta cho ngươi biết vì sao lại nhận ngươi làm đồ đệ, Lạc Lạc, cho tới nay, trong lòng ta ngươi như người thân, ta sẽ không bao giờ làm thương tổn chuyện của ngươi."

Nguyệt Dạ nhìn hắn một cái, cuối cùng vỗ vỗ đầu Chi Chi. Nó ngẩng đầu lên thì thấy cặp mắt màu lam lạnh mơ hồ thoáng hiện một chút kiên định lãnh khốc.

Lạc Lạc nhìn ngẩn ra, trống ngực phảng phất mất tốc độ, hắn sợ sệt nhìn Nguyệt Dạ, khóe miệng nàng cong lên, cùng với động tác nàng vỗ nhẹ đầu Chi Chi.

Hình như hiểu ra gì đó, Lạc Lạc chậm rãi lui về phía sau, lắc đầu thì thào nói: "Sư phụ, ngươi, ngươi không thể làm như vậy..."

"Ta vì tốt cho ngươi." Nguyệt Dạ lãnh khốc mở miệng.

Y phục đen bay lên, hơi thở băng hàn, từ từ chúa tể không khí chung quanh.

Đột nhiên hắc y biến mất khỏi nhánh cây, lần nữa xuất hiện thì đã ở trước mặt Lạc Lạc, một tay nhẹ nhàng khoát lên vai hắn, nàng nghiêng mặt, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ.

"Ta vĩnh viễn sẽ không thương tổn ngươi."

Trong hơi thở sơ lạnh, mang theo cảm xúc thê lương, chậm rãi thấm vào chóp mũi.

Lạc Lạc hô hấp bị kiềm hãm, đột nhiên muốn đẩy luồng hơi thở tới gần ra xa.

Nhưng hắn...không nỡ.

Hai tay run nhè nhẹ, tay cầm kiếm không thể giơ lên được.

"Sư phụ..." Giọng nói nghẹn ngào trong yết hầu, "Đây là thứ của ta."

Tay khoát lên vai hắn đột nhiên buộc chặt, ôm hắn vào trong ngực, Nguyệt Dạ áy náy nhắm mắt lại.

"Đứa nhỏ ngốc, nếu một người vĩnh viễn che trước ngươi, ngươi liền vĩnh viễn không lớn được."

"Ngươi hẳn là một gốc cây đại thụ chọc trời chứ không phải cây cỏ trân quý dưới gốc."

Chi Chi ở cánh tay nàng ngẩng đầu lên, mắt to nháy hai cái, trong con ngươi ngập nước đột nhiên chiếu ra một hình ảnh múa kiếm dưới ánh trăng.

Kiếm trong tay thiếu niên tinh chuẩn, nghiêm túc, nhưng không có sức mạnh. Một người mặc áo choàng màu đen đi lên, nắm tay hắn, lấy kiếm thức đồng dạng đi mấy chiêu, trên kiếm lóe sáng, dưới ánh trăng hình thành tàn ảnh khiến kẻ khác sợ hãi.

Sức mạnh từ một chiêu đơn giản phát ra, hàn ý nhè nhẹ tận xương, sát khí lạnh như băng dường như có thể đóng băng không khí chung quanh.

Vẻ mặt thiếu niên kinh ngạc cùng ngưỡng mộ, trên gương mặt ửng đỏ, bị ánh trắng chiếu mông lung mà dày đặc hơn.

Người mặc đồ đen chỉ điểm xong liền buông tay ra, thối lui đến một bên, tiếp tục lạnh lùng khoanh tay xem cuộc chiến.

Dưới áo choàng căn bản không nhìn thấy mặt nàng, song cặp mắt thanh lạnh bức người lại mờ mờ ảo ảo có thể thấy được.

Chi Chi quay đầu, đây là hắn lấy ảo thuật nhìn thấy trí nhớ Lạc Lạc Bố Cát Nhĩ, là một đoạn khắc sâu nhất trong trí nhớ hắn.

Những trí nhớ, sẽ rất nhanh biến mất.

Trên đầu rễ cây màu xanh biếc nhẹ nhàng run run.

Lạc Lạc ở trong lòng Nguyệt Dạ càng ngày càng vô lực, mà trong ánh mắt hắn nước mắt rốt cuộc cũng chảy ra.

"Sư phụ, sư phụ, nếu ta không phải là Lạc Lạc Bố Cát Nhĩ, có thể làm gốc cây bên cạnh ngươi không?"

Nguyệt Dạ mím môi, lập tức lãnh khốc mà vô tình nói: "Nếu ngươi không phải Lạc Lạc Bố Cát Nhĩ, chúng ta căn bản sẽ không quen biết."

Tàn khốc, lãnh huyết, đây là bản tính nàng trước sau như một.

Nếu như nhất định tuyệt vọng thì không nên để lại bất cứ hy vọng gì.

Pháp tắc thế giới này vĩnh viễn đúng là tàn khốc như vậy.

Trong lòng chua xót, nhưng rất nhanh đã bị nàng mạnh mẽ ép xuống.

Nghe xong lời của nàng, Lạc Lạc chậm rãi cười, hiểu rõ hết thảy mà cười...

loading...

Danh sách chương: