Đại Hôn Phong Vân

Nước Nam Dực.

Băng Linh Huyễn Điểu xoay quanh trời đêm, từ chỗ cao quan sát Nước Nam Dực an tĩnh, Hoàng Bắc Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhìn thấy quốc gia này bình yên vô sự, nàng mới có thể an tâm, Quân Ly dù sao cũng là người thủ tín, chưa tới mười hai ngày hắn cũng không hành động.

"Chủ nhân, Thiên Quỳ......" Nhìn người nhỏ bé không mở miệng nói chuyện, Nến Đỏ không khỏi cau mày, dù sao ả là ma thú, thân là thần thú trong vương tộc, Nến Đỏ tự nhiên trời sinh có cảm giác đề phòng Thiên Quỳ.

Tay Hoàng Bắc Nguyệt rời từ vai Thiên Quỳ xuống, nhân lúc đi đường mà giúp Thiên Quỳ hoàn thành vận chuyển lần nguyên khí cuối cùng, nhưng nghĩ ngộ nhỡ trên đường Thiên Quỳ khôi phục thực lực, uy lực quá biến thái nhất định sẽ kinh thiên động địa, bởi vậy nàng liền từ bỏ ý định.

Dù sao, chú ấn trên cổ tay cũng còn một ký hiệu nữa, nàng vừa chờ mong vừa kiêng kỵ, cho nên rất cẩn thận.

"Đừng lo lắng." Hoàng Bắc Nguyệt cười trấn an Nến Đỏ.

Nghe hai người nói chuyện, Thiên Quỳ vẫn nhắm mắt lại cũng không nhịn được hừ lạnh: "Hừ, sợ ta ám toán các ngươi sao".

"Thiên Quỳ các hạ cùng ta có khế ước, ta rất yên tâm." Hoàng Bắc Nguyệt cười nói.

"Khế ước chỉ có tác dụng một ngày, qua một ngày, đừng trách ta trở mặt vô tình!" Thiên Quỳ âm lãnh nói.

Nến Đỏ giận dữ, không nhịn được nói: "Cô ta kiêu ngạo như vậy, chủ nhân cần gì giúp cô ta?"

Thiên Quỳ cười lạnh, Hoàng Bắc Nguyệt cũng chỉ có thể bất đắc dĩ nhún nhún vai, không muốn tiếp tục đề tài này, nàng dùng ngón tay chỉ chỉ hướng tòa tháp thứ bảy phía trước nói: "Đi vào trong đó."

Băng Linh Huyễn Điểu lập tức đập cánh bay về phía tháp thứ bảy, đoàn người không tốn sức đi vào, dọc theo cầu thang tối tăm xuống phía dưới, đi tới trước cửa đá màu đen, song, ngoài dự liệu chính là cửa đá đã bị lấp.

Hoàng Bắc Nguyệt thử cơ quan nhiều lần cũng không có cách nào mở ra, xem ra, Quân Ly đã phong tỏa nơi này.

Hắn không ở đây thì ở đâu chứ?

Ngưng thần suy tư chốc lát, Hoàng Bắc Nguyệt liền dẫn bọn họ trở lại đường cũ, thừa dịp bóng đêm đi tới trận pháp của bảy toàn tháp phía trước, nàng có Vạn Thú Vô Cương, ở ngoài trận pháp thúc dục nguyên khí liền có thể đi vào.

Nhưng nguyên khí bản thể bị phong ấn, thúc dục nguyên khí Vạn Thú Vô Cương cũng rất gian nan, bởi vậy mất một ít thời gian cũng không thành công.

Đầu đầy mồ hôi, nhưng trận pháp của bảy tòa tháp như có cảm ứng, tự động mở cửa để bọn họ tiến vào!

Trong bóng tối lúc trời đất quay cuồng liền xuất hiện vô số hoa nến.

Hoàng Bắc Nguyệt che mắt lại, híp mắt cẩn thận nhìn nhưng lại phát hiện trên tấm bia đá hắc ám cũng bày một ngọn nến.

Ánh sang của một ngọn nến cũng không quá sáng, nhưng ngàn vạn ngọn nến lại tạo ra cả biến ánh sáng ngọc.

Trong bóng tối Cung Vạn thú được chiếu sáng hơn nửa, trừ bóng tối vô tận trên đỉnh bên ngoài.

Chậm rãi đi tới trung tâm Cung Vạn thú, trước tấm bia đá lớn nhất, quả nhiên nhìn thấy Quân Ly chắp tay đứng, không biết trầm tư gì trước tấm bia đá lớn.

Nhìn tấm bia đá, Thiên Quỳ liền dừng lại tại chỗ, không tiến lên nữa.

Chỉ có Hoàng Bắc Nguyệt đi lên, đứng ở bên người Quân Ly nói: "Trên tấm bia đá này khắc bản hoàn chỉnh 'Thiên phạt' chứ?"

Quân Ly không bình luận, chỉ lạnh nhạt nói:"Thế nào?"

Không cần phải nói cũng biết hắn hỏi chính là chuyện của Thiên Quỳ, Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Còn một lần cuối cùng."

Quân Ly gật đầu, lần nữa trầm mặc nhìn tấm bia đá, nhưng lần trầm mặc này cũng không duy trì lâu :"Đây là Thiên Phạt, rất thâm thúy khó hiểu, ngươi có học được không?"

"Ngươi có thể, ta đại khái cũng có thể đi." Hoàng Bắc Nguyệt đến gần, trên tấm bia đá có con rồng màu đỏ xoay quanh xuống, hai mắt lấp lánh, có một loại tà ác hung ác khiến kẻ khác phát run, tuy nhiên biết chỉ là thạch thú không có linh hồn nên nàng không kiêng kỵ.

Nghe nàng nói tự tin như thế, trong con ngươi màu đỏ lạnh như băng của Quân Ly chợt có chút ánh sáng nhu hòa lóe lên, nhưng rất nhanh đã bị màu đỏ vô tận bao phủ.

"Con rồng này là bản thể của Yểm, vì không để Thiên Phạt bị đánh cắp nên trong thạch thú cũng phong ấn một phần nguyên khí của hắn." Nhìn nàng dựa vào gần như vậy, Quân Ly liền lên tiếng nói.

Hoàng Bắc Nguyệt ngoài dự đoán, hóa ra đây là Yểm, không ngờ tên tự kỷ chính mình xinh đẹp đệ nhất thiên hạ mà lại có bản thể......hung mãnh như vậy!

Chỉ có thần thú vương tộc mới có thể cùng ký khế ước với Vạn Thú Vô Cương, từ Yểm đến Quân Ly, đến Nến Đỏ đều là cự long khủng bố.

Có điều sau khi hóa thành hình người đều không giống nhau mà thôi.

Nghĩ đến lúc lần đầu tiên tới Cung vạn thú, Yểm nhìn dòng chữ khắc ở dưới tấm bia đá thì vẻ mặt xuất thần buồn vô cớ.

Nàng ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng lau tro bụi trên tấm bia đá, hàng chữ nhỏ lọt vào tầm mắt.

- hy vọng có một ngày gặp lại ngươi dưới bầu trời này -

Chữ này nhất định là Hiên Viên Cẩn lưu lại, cô ấy nghiên cứu Thất Phá Đan cũng muốn sau khi chết có thể dựng lại linh thể, đáng tiếc...... người định không bằng trời định a.

Mặc dù cô ấy dựng linh thể sống lại cũng chỉ có thể gặp Yểm sau khi hóa hồn.

Nghĩ vậy, Hoàng Bắc Nguyệt không nhịn được quay đầu lại liếc nam nhân lạnh lùng đứng phía sau, trong lòng hiện lên nỗi chua xót.

"Quân Ly, ngươi có thấy sự tồn tại của Vạn Thú Vô Cương rất đáng buồn không?" Giọng nói đột nhiên vang lên trong Cung Vạn thú an tĩnh, có vẻ hơi trống rỗng vô lực, nhưng nàng ngẩng đầu thì ánh mắt sáng lóa hết sức khiếp người.

Quân Ly thản nhiên liếc nàng một cái, không lên tiếng.

Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Hiên Viên Cẩn sáng tạo ra Vạn Thú Vô Cương, sau đó chết đi, Yểm hóa hồn nhập ma. Ngươi cùng Hiên Viên Vấn Thiên cố giết hắn mà trả giá đắt, cuối cùng Hiên Viên Vấn Thiên sau khi phong ấn hắn chết đi, ngươi tiếp tục hóa hồn nhập ma, đến phiên ta trả giá..."

"Ngươi không cần trả bất cứ giá nào." Quân Ly lạnh lùng cắt lời nàng,"Ngươi chỉ cần xem ta làm thế nào lật úp thiên hạ. Vì sao phải thành kẻ địch với ma thú hóa hồn cùng Vạn Thú Vô Cương?"

Hoàng Bắc Nguyệt sợ sệt nhìn hắn.

Quân Ly thản nhiên nói: "Ngươi cầm Vạn Thú Vô Cương gả cho ta, ta và ngươi không là địch, ngươi có thể sống ta cũng có thể sống, nguyền rủa tự nhiên hóa giải."

"Như vậy cũng không hẳn là biện pháp tốt nhất." Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười "Nhưng tại sao phải dùng cả thiên hạ đánh đổi chứ? Nếu ta gả cho ngươi, chúng ta cùng nhau ẩn cư chẳng phải rất tốt hay sao?".

"Thiên hạ này làm ta mất rất nhiều thứ, chỉ cần nó tồn tại một ngày, ta sẽ không an tâm." Quân Ly lạnh lùng nói "Nếu ngươi muốn khuyên ta bỏ ý niệm trong đầu thì từ bỏ đi."

Quân Ly sau khi nhập ma giống Yểm năm đó, mang theo oán khí cùng lệ khí rất lớn. Bọn họ là chí tà chí ác tồn tại trong trời đất, trời sinh là thần phá hoại, trừ phi phong ấn thì không có bất cứ biện pháp khuyên giải gì.

Biết không thể khuyên bọn họ, Hoàng Bắc Nguyệt cũng bỏ ý nghĩ này, chỉ cúi đầu nhìn hàng chữ nhỏ trên tấm bia đá.

Gặp lại......mặc kệ cùng ai, Yểm cũng được, Phong Liên Dực cũng tốt, thậm chí là Mặc Liên, sau khi gặp lại đều khó có thể viên mãn.

"Bắt đầu lần cuối đi." Quân Ly thản nhiên nhìn nàng một cái nói.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, nguyên khí bị phong ấn, động tác có chút thong thả, Quân Ly ánh mắt sắc bén, liếc mắt một cái nhìn nàng bất thường, tay đặt lên mạch đập của nàng, mày nhíu lại chặt.

"Vây Thần Liên?" Quân Ly hừ một tiếng, tay kia cuốn lại, một đan dược xuất hiện trong tay, hắn không nói đạo lý nhét vào miệng nàng, sau đó nguyên khí mạnh mẽ lập tức tiến vào kinh mạch.

Nguyên khí hùng hậu hung mãnh tiến vào, kinh mạch không phòng vệ lập tức bị nguyên khí hung tàn đâm mạnh, Hoàng Bắc Nguyệt đau toát mồ hôi, không nhịn được kêu thảm.

Quân Ly không nương tay, giống như đối đãi với một món đồ chơi, không hề lo lắng nàng bị thương.

Nhưng nguyên khí của hắn tiến vào gần phù nguyên thì nặng nề khóa kinh mạch lại, áp chế nguyên khí ở trong phù nguyên, không thể thông qua kinh mạch mà bài xích màu đen, lại bị một luồng khí mạnh mẽ cắt đứt!

Hoàng Bắc Nguyệt đau đến cong người như tôm, trên người mồ hôi lạnh, quần áo cũng tẩm ướt!

Đau đớn khiến nàng hơi mơ hồ, chỉ thấy hoa nến lắc lư, nàng hoảng hốt khó chịu.

Nàng run rẩy vươn tay như tìm kiếm thứ trợ giúp, ôm chặt nam nhân phía trước, vô ý thức rên rỉ một tiếng: "Sư phụ......"

Nguyên khí xúc phạm hình như thu liễm, dừng lại trong kinh mạch một chút, lại lần nữa lấy lực độ bá đạo phá tan Vây Thần Liên!

Nàng trước mắt tối sầm, ý thức rốt cuộc không chống đỡ được, nhắm mắt lại, vô lực tựa vào trong lòng hắn.

Quân Ly một tay ôm nàng, một tay vẫn mạnh mẽ rót vào kinh mạch nàng.

Song ngay cả chính hắn cũng không phát hiện, cái tay kia ôm nàng đang bất giác buộc chặt, khiến nàng càng áp chặt vào ngực mình, cằm nhẹ nhàng vuốt ve đầu của nàng, trong ánh mắt hạ xuống mang theo một tia không muốn cùng...đau lòng.

Chính hắn không phát hiện cử động của mình có điều bất thường, nhưng Thiên Quỳ một bên chậm rãi mở to mắt, đầy hứng thú nhìn.

Sau một lát, nhìn thấy trên tay Quân Ly kết ấn kỳ quái, Thiên Quỳ lập tức lên tiếng nói: "Ngươi đang làm gì đó?"

Mặc dù bị hắn phát hiện, song Quân Ly vẫn bình thản nói: "Đừng lo chuyện bao đồng."

"Hừ! không để ta can thiệp thì ngươi tốt nhất cũng đừng làm chuyện tự chịu diệt vong!" Thiên Quỳ tràn ngập uy hiếp, thân thể nho nhỏ không biết khi nào đã đi tới gần, một bàn tay lạnh lẽo khoát lên cánh tay Quân Ly, cường thế ấn hắn.

Quân Ly mắt lóe sắc lạnh như băng nhìn về phía ả: "Buông tay!"

"Nếu đã kéo ta xuống nước, đừng khư khư cố chấp!" Thiên Quỳ cảnh cáo nói, hai con ngươi lạnh như băng nhìn tay hắn "Ngươi dự định mạnh mẽ để nguyên khí rót vào kinh mạch cô ta, giúp cô ta đạt được Chú ấn Phong sao?"

"Ta làm việc không cần bất luận kẻ nào quan tâm!" Quân Ly lạnh lùng hất tay, lực đạo xảo diệu nhưng nguyên khí mạnh mẽ, đánh bật Thiên Quỳ ra.

Tuy nhiên thân thủ ả lợi hại, thân thể lui nhanh, dựa vào một tấm bia đá liền an ổn dừng lại.

Nhưng lần nữa ngẩng đầu nhìn hắn, trong ánh mắt tức giận không kiềm được!

"Ở Tư U Cảnh cô ta đã chiếm được Chú ấn Thổ, ngươi hiện tại muốn giúp cô ta thu gom năm loại chú ấn, Quân Ly, nếu ngươi tự tìm đường chết, ta sẽ không tiếp tục hỏi chuyện của ngươi!"

Quân Ly động tác chuẩn bị động thủ hơi dừng lại, trong con ngươi màu đỏ khiến người ta sợ hãi, ngón tay run rẩy, một lát sau chậm rãi thu năm ngón tay, rời khỏi thân thể nàng.

Thiên Quỳ lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi trong lòng lạnh toát.

Chủ nhân của Vạn Thú Vô Cương, năm loại chú ấn đạt được rất khủng bố, nhớ tới năm đó Hiên Viên Cẩn, Thiên Quỳ vẫn còn sợ hãi.

"Quân Ly, ngươi đã hợp tác với ta thì không nên làm chuyện nguy hại tới đối phương, đừng để ta hối hận khi chọn sai đối tượng hợp tác!"

Nhìn thấy cử động của hắn buông tha việc giúp nàng đạt được Chú ấn Phong, Thiên Quỳ hơi yên tâm một chút, ôm hai tay ngồi xuống trước một tấm bia đá.

Quân Ly cũng buông thân thể Hoàng Bắc Nguyệt ra, lạnh lùng trầm mặc một hồi liền lui vào bóng tối.

Liếc nhìn Quân Ly rời đi, Thiên Quỳ chậm rãi nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, ánh mắt lạnh như băng dần dần tràn ngập sát khí.

Chủ nhân Vạn Thú Vô Cương...

Chờ sau khi khôi phục thực lực, nha đầu kia nhất định không thể giữ lại!

Sát ý chợt lóe, Hoàng Bắc Nguyệt đã tỉnh dậy.

Kinh mạch đau nhức, giống như toàn thân bị đánh một trận, đau nhức rên một tiếng, chậm rãi nhìn quanh thấy Thiên Quỳ nhắm mắt lại tĩnh tọa một bên.

"Quân Ly đâu?" Liếc nhìn quanh không thấy hắn, nhớ chuyện vừa rồi xảy ra, mặc dù khiến nàng thống khổ, nhưng biết hắn là giúp nàng mở phong ấn Vây Thần Liên.

Vừa lúc giải quyết nan đề lớn nhất trước mắt nàng!

"Ngươi muốn gặp hắn?" Thiên Quỳ châm chọc hỏi.

Tầm mắt nhìn lại gương mặt đứa trẻ non nớt, Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói: "Chúng ta bắt đầu vận chuyển nguyên khí lần cuối cùng đi."

Thiên Quỳ nhắm mắt lại, Hoàng Bắc Nguyệt tùy ý đặt tay trên vai hắn, Vạn Thú Vô Cương nguyên khí chậm rãi rót vào.

Nguyên khí xoay tròn so với trước càng nhanh hơn, biển nguyên khí giống như núi lửa phun trào, rục rịch trong khí nguyên.

Thông qua nguyên khí của Vạn Thú Vô Cương, vẫn có một chút màu đen cùng màu đỏ cuối cùng theo nguyên khí của nàng lặng lẽ đi ra.

Song, lúc này đã có chút bất thường, nguyên khí sắp ra trong nháy mắt, Thiên Quỳ đột nhiên nói: "Ngươi mang ra cái gì vậy?"

Nàng trong lòng cả kinh, nhưng biểu hiện lại bình tĩnh nói: "trong phù nguyên của ngươi ngoài nguyên khí còn có cái gì?"

"Chớ giỡn mặt ta!" Thiên Quỳ lạnh lùng nói.

"Ngươi cũng đừng lộn xộn!" Hoàng Bắc Nguyệt lên tiếng cảnh cáo, nguyên khí đang vận chuyển, một khi hắn lộn xộn làm nguyên khí tán loạn, tạo thành tổn thương gì nàng cũng mặc kệ!

Thiên Quỳ cũng là nhân vật cực kỳ có thể ẩn nhẫn, sắc mặt âm lãnh, lúc nguyên khí Vạn Thú Vô Cương rời khỏi kinh mạch thì ả đột nhiên quay người đánh ra một chưởng!

Đã sớm ngờ tới ả đột nhiên động thủ, bởi vậy Hoàng Bắc Nguyệt lập tức bứt ra. Một tòa bia đá bên cạnh nàng bị hung hăng đánh nát.

Thiên Quỳ thấy tấm bia đá ngã xuống, muốn rời đi, nhưng thân thể lại co rút, vận chuyển xong mười hai lần nguyên khí Vạn Thú Vô Cương, khí nguyên bị phong ấn hơn một trăm năm đột nhiên trào ra mãnh liệt!

Kinh mạch mới trong khoảng thời gian ngắn thừa nhận nguyên khí mạnh mẽ như thế có chút quá sức, mới có thể khiến Thiên Quỳ mất đi năng lực hành động, thống khổ khom người xuống.

Tấm bia đá ầm ầm ngã xuống, chỉ nghe thấy ả hét thảm một tiếng, nửa thân thể bị tấm bia đá đè xuống!

Một búng máu phun ra, Thiên Quỳ sắc mặt xanh trắng, giơ tay chỉ vào Hoàng Bắc Nguyệt: "Ngươi rốt cuộc mang đi cái gì?"

"Không mang đi gì hết." Hoàng Bắc Nguyệt tỉnh táo nhìn hắn nói.

"Ta không tin......" Thiên Quỳ cắn răng nói "Tiện nhân!"

Tấm bia đá sụp đổ động tĩnh lớn nên rất nhanh thu hút Quân Ly tới, liếc nhìn Thiên Quỳ dưới tấm bia đá, nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, cũng không có động tác gì.

"Không liên quan tới ta." Hoàng Bắc Nguyệt mở hai tay ra tỏ vẻ trong sạch.

Quân Ly chưa nói gì, nhẹ nhàng phất tay mở tấm bia đá ra, nửa ngồi xổm xuống dò xét mạch đập Thiên Quỳ một chút, mi tâm thả lỏng.

"Khí nguyên đã đả thông, xem ra ngươi rất nhanh sẽ khôi phục, chỉ là..." ánh mắt đỏ sậm chậm rãi nhìn chân ả hơi tiếc hận.

Thiên Quỳ cắn răng nói: "Cô ta chắc chắn động tay chân vào phù nguyên của ta"

"Ta thiết cấm chế trong phù nguyên, nếu nàng động tay chân, ta không thể không biết." Quân Ly thản nhiên nói.

Hoàng Bắc Nguyệt thầm nghĩ may mắn, Quân Ly quả nhiên sẽ không khinh địch tin tưởng nàng như vậy, tuy nhiên hoàn hảo mỗi một lần vận chuyển nguyên khí, màu đen cùng màu đỏ đi theo nguyên khí Vạn Thú Vô Cương rời đi mà không ai phát hiện được.

Thiên Quỳ không phát hiện, thật sự may mắn.

Nghe vậy, Thiên Quỳ mặc dù bất đắc dĩ, nhưng không nói thêm lời.

Vừa rồi trong nháy mắt cảm giác hết sức mơ hồ, chỉ cảm giác mơ hồ bị kiềm chế, nhưng sau khi nguyên khí vận chuyển một vòng cũng không phát hiện bất cứ điều gì khác thường.

Chẳng lẽ cảm giác nhầm lẫn?

Đỡ Thiên Quỳ nghỉ ngơi một bên, Quân Ly mới chậm rãi đi tới bên người Hoàng Bắc Nguyệt, đôi mắt lạnh liệt đỏ như máu nhìn chằm chằm nàng.

"Cường giả như Thiên Quỳ, lực cảm giác sẽ không sai lầm."

"Ý của ngươi là ta nói dối ?" Hoàng Bắc Nguyệt ngước mắt nhìn thẳng hắn, ánh mắt trong suốt không hề chột dạ, cái loại này trấn định tự nhiên không giống làm bộ.

"Ngươi tốt nhất đừng làm như vậy, ta không thích kẻ nào dối gạt ta." Từ trong mắt nàng không nhìn thấy cực nhỏ sơ hở, Quân Ly liền không tiếp tục hỏi, ngón tay vừa lộn, từ nạp giới lấy giá y cùng tán hoa.

Đây là lúc đầu ở Thành Tu La hắn bảo Vị Ương đưa cho nàng, lúc nàng rời đi vội không mang theo.

Nhìn áo cưới đỏ tươi, trong lòng nàng lại chua xót, tuy nhiên tâm tình trong lòng nửa phần cũng không biểu hiện trên mặt, nàng rất tự nhiên tiếp nhận áo cưới.

"Hôn lễ vào ngày mai." Quân Ly thản nhiên nói.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, giờ phút này đã là đêm khuya, nàng cũng không có nhiều thời gian.

"Đừng quên chuyện ngươi đã đáp ứng."

Nàng nói xong, ôm váy áo cưới đi bên kia nghỉ ngơi, trong Cung Vạn Thú nàng rất quen thuộc, trừ phòng cất giấu thân thể Hiên Viên Cẩn còn có một ít phòng nhỏ có thể tùy ý xuất nhập, nàng tìm một gian nghỉ ngơi.

Đóng cửa lại, để Nến Đỏ đi ra chú ý động tĩnh bốn phía, nàng lập tức ngồi xếp bằng, bắt đầu điều động nguyên khí, điều mười hai ký hiệu trong phù nguyên ra.

Nồng nặc màu đen bao vây lấy tinh tế màu đỏ, theo kinh mạch chậm rãi chảy ra, hôm nay số lượng màu đen hết sức khách quan, ở trong phù nguyên đã mơ hồ có thể chống lại nguyên khí của Vạn Thú Vô Cương.

Nàng chỉ dẫn hắc khí đi ra, dần dần ngưng tụ trên nắm tay nàng, màu đen phân tán ra, vây nắm tay nàng lại.

Sau một lát, màu đen hình thành một tầng lá mỏng, Hoàng Bắc Nguyệt thoáng có chút kinh ngạc nhìn nắm tay tối như mực của mình, chỉ cảm thấy toàn bộ nguyên khí đều ngưng tụ trên nắm tay, uy lực khẳng định rất lớn...

Đáng tiếc nơi này không thể thí nghiệm, nàng cũng chỉ có thể đè xuống phát hiện tạm thời nạy, lại chuyên tâm đi xem mười hai ký hiệu kia.

Trên cổ tay, mười hai đạo ký hiệu trật tự bắt đầu viết, sau một lát thì hình thành một cái ký hiệu hoàn chỉnh!

Nàng nín thở ngưng thần, nhưng ngoài ý muốn là không xảy ra chuyện gì, sau khi bùa chú hình thành tựa hồ chỉ là một hình xăm tầm thường, không hề kì lạ.

Lấy sự quen thuộc với bùa chú của Hoàng Bắc Nguyệt, nàng cũng không rõ bùa chú này ẩn chứa ý nghĩa gì.

Chẳng lẽ chỉ là trùng hợp bình thường?

Liên tục mười hai ngày suy đoán cùng chờ mong đột nhiên thất bại, loại mất mát này thật không nhỏ.

Nếu chỉ là một hình xăm bình thường thì nàng cần gì tốn hao khí lực lớn như vậy? Thậm chí còn trợ giúp Thiên Quỳ khôi phục thực lực, chẳng khác gì nàng tự chịu diệt vong?

Hoàng Bắc Nguyệt buồn bực suýt muốn đụng đầu vào tường, thoáng cái toàn thân như mất hết khí lực, ngã xuống phía sau, chẳng muốn làm gì nữa.

"Chủ nhân, chuyện gì vậy?" Nhìn thấy nàng như vậy, Nến Đỏ sợ đến nhảy dựng lên, vội vàng hỏi.

"Ngươi từng thấy vật này không?" Thất vọng cực độ, Hoàng Bắc Nguyệt cũng dứt khoát lật cổ tay để Nến Đỏ xem bùa chú kia một chút.

Nhưng Nến Đỏ nhìn hồi lâu cũng chỉ lắc đầu,"Chưa từng thấy, tuy nhiên nhìn giống bùa chú, nhưng không biết là loại gì."

Ngay cả Nến Đỏ cũng thấy xa lạ thì nàng còn có cách gì được. Cũng được, coi như không công giúp Thiên Quỳ một lần, sau này chính mình thêm một đối thủ mạnh mẽ mà thôi.

Không tính đại sự gì, thật không tính đại sự gì...

Nàng hiện tại có an ủi duy nhất chính là nguyên khí màu đen kỳ dị làm bàn tay trở nên tối như mực, mặc dù chưa thử qua uy lực, tuy nhiên sẽ không quá yếu.

Nằm trên nền nhà cứng rắn, nhớ tới hôn lễ ngày mai, Hoàng Bắc Nguyệt không nhịn được cười rộ lên.

"Chủ nhân như thế nào vẫn cười được?" Nến Đỏ buồn bực hỏi.

"Nếu ta đạt được Chú ấn Phong, trận hôn lễ này còn có thể liều mạng, nhưng không ngờ tới biến cố xảy ra, ta đang cười tại sao muốn mở trò vui lớn như vậy?"

"Ngày mai hôn lễ, chỉ cần Quân Ly giải quyết tai họa cho Nước Nam Dực, chủ nhân có thể......"

"Ta muốn lấy được Vương Tỉ!" Hoàng Bắc Nguyệt kiên định nói, quyết định này ngay cả khi quyết liệt cùng Phong Liên Dực vẫn không thay đổi.

Nến Đỏ cũng hiểu tâm tư của nàng, không khuyên nữa, để nàng tới giường ngủ một giấc ngon, dễ ứng phó chuyện của ngày mai.

Kỳ thật đã là đêm khuya, nằm không lâu đã thấy trời sáng.

Một đêm này đại khái cũng không ai ngủ được.

Hoàng Bắc Nguyệt sớm rời giường rửa mặt, thay y phục cho hôn lễ mà Quân Ly chuẩn bị, mang châu ế, trên trán một tầng châu ế hạ xuống, ngăn trở sắc mặt nàng.

Không rảnh xem chính mình bộ dáng gì, xấu đẹp ra sao, mặc xong liền đi ra ngoài.

Quân Ly đứng ở ngoài cửa, bên cạnh còn có một nữ tử hơn hai mươi tuổi, tóc đen bù xù, khuôn mặt sầu khổ, mơ hồ tức giận đứng.

Hoàng Bắc Nguyệt vừa nhìn thấy ả liền đoán là Thiên Quỳ sau lúc khôi phục thực lực, thoát ly hình thái trẻ nhỏ, phát triển đến bộ dáng bây giờ.

Tựa hồ cũng biết nàng đã nhận ra chính mình, Thiên Quỳ lạnh lùng liếc nàng, ánh mắt tràn ngập âm trầm sát khí khiến kẻ khác run sợ.

Nếu không phải có khế ước tồn tại, sợ rằng ả sẽ không do dự đánh thốc lên giết nàng?

Hoàng Bắc Nguyệt ảm đạm cười, bình tĩnh đi tới trước mặt Quân Ly, nói: "Hôn lễ cử hành ở đâu?"

Quân Ly cũng không nói chuyện, chỉ duỗi tay nắm eo nhỏ nhắn của nàng, thân ảnh vừa động liền biến mất.

"Chủ nhân!" Nến Đỏ quýnh lên, vội vàng muốn theo sau, lại bị Thiên Quỳ đè lại bả vai.

Đối phương vừa mở miệng, giọng nói như lưỡi cưa cắt vào vật cứng, phát ra ngữ điệu kẻ khác không thoải mái,"Bảo cô ta nhớ kỹ chỉ có một ngày, qua ngày này, ta sẽ không bỏ qua cô ta!"

"Ngươi......" Nến Đỏ đang muốn để đối phương bớt kiêu ngạo, nhưng quay đầu đã thấy Thiên Quỳ cũng sớm vô thanh vô tức biến mất.

Trong lòng không phải không lo lắng, thực lực Thiên Quỳ sợ rằng không dưới Quân Ly, cuộc sống sau này khổ rồi!

Địa điểm cử hành hôn lễ lại là trong Rừng rậm Phù Quang, gần suối nước nóng mà nàng cùng Quân Ly từng sống!

Chỗ này từ khi nàng học xong rời đi cũng không trở về, trong trí nhớ, suối nước nóng vẫn tràn ngập sương mù ấm áp, hoa đào nở rộ.

Năm năm sống ở đây có thể nói là lúc nàng sống nhẹ nhàng tự tại nhất cả đời này, bởi vì lúc ở đây, tất cả âm mưu sát phạt cũng cách xa nàng.

Nhưng hiện tại nàng mang theo một thân vết thương, chết rồi sống lại trở về nên tâm tình sẽ khác.

Đến trước suối nước nóng, Quân Ly thiết một tầng cấm chế ở trên người nàng, hoàn toàn che đậy khí tức nàng.

"Đây là ý gì?" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng hỏi.

"Không muốn phiền toái."

Nghe vậy, Hoàng Bắc Nguyệt mơ hồ có dự cảm bất ổn, nhưng chưa kịp suy nghĩ nhiều, bọn họ đã tiến vào khu suối nước lượn lờ hơi ấm.

Thời kỳ này đã sớm không có hoa đào, song từng ngọn cây vẫn có nhiều loại hoa như gấm vóc, sắc màu rực rỡ.

So với hoa đào trong trí nhớ càng sáng sủa, mùi thơm xông vào mũi.

Không cần nghĩ cũng biết kiệt tác hoa lệ này chắn chắn là từ tay Yểm.

Đẩy ra tầng tầng sương mù, cảnh tượng trước mắt khiến Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra.

Lầu các này xây dựng như thế nào?

Vốn chỉ có hai gian nhà gỗ nhỏ trong cốc, đột nhiên xuất hiện kiến trúc tinh xảo như vậy, trong cốc, một tòa cung điện tráng lệ đã trang trí thành cảnh hôn lễ, lụa đỏ đèn lồng, trải thảm tương liên.

Hoàng Bắc Nguyệt kinh ngạc nhìn, đột nhiên quay đầu chất vấn: "Tại sao đổi nơi này thành như vậy?"

"Có gì không thể?" Quân Ly lãnh đạm hỏi ngược lại.

Hoàng Bắc Nguyệt nhất thời nghẹn lời, nàng chứng kiến cảnh tượng trước mắt, đột nhiên nhớ tới năm đó tự tay xây lên hai tòa nhà gỗ nhỏ, nàng từ trong rừng cây chặt bỏ cây cối, kéo trở về, toàn bằng chính sức mình xây phòng ở.

Nhưng hiện tại không biết tung tích, giống như nhắc nhở nàng, thời gian trôi đi không trở về.

Trong lòng nóng như lửa cũng không phát ra, tâm tình như vậy chỉ có một mình nàng sẽ hiểu, những người khác đều không hiểu!

Rầu rĩ cúi đầu, đi theo Quân Ly hướng vào tòa cung điện.

Trong cung điện đã có không ít tân khách.

Nói thật, chứng kiến tân khách đang ngồi trong tích tắc, Hoàng Bắc Nguyệt lắp bắp kinh hãi, nàng tưởng rằng hôn lễ này chẳng qua là nghi thức mà thôi, gả cho hắn có thể, không ngờ hắn lại mời tân khách......

Tân khách đang ngồi mặc dù không nhiều lắm, nhưng không ít khuôn mặt đều quen thuộc với nàng.

Yểm cùng Thiên Quỳ không cần phải nói, nhìn thấy Tống Mịch xuất hiện, nàng mới cảm giác lắp bắp kinh hãi, đôi mắt nguy hiểm nheo lại.

Châu ế trên tán hoa che mặt, hơn nữa Quân Ly che giấu nguyên khí trên người nàng, khuôn mặt ẩn trong ánh sáng ngọc ở châu ế, nhìn không rõ ràng, Tống mịch hẳn không nhận ra nàng, chỉ lễ phép gật đầu cười.

Ấm nhã tuấn dật, phong tư Tiêu Dao Vương từ đầu tới cuối cũng không thay đổi a.

"Vua của lính đánh thuê Hoàng Chiến Dã cùng Thượng Quan Vô Vân - thủ lĩnh đoàn lính đánh thuê Phệ Diễm và La Thuần - thủ lĩnh đoàn lính đánh thuê Tứ Hải đến chúc mừng!"

Theo tiếng lễ quan, ngoài cửa một đám người chậm rãi đi tới, lấy Chiến Dã cầm đầu, phía sau Thượng Quan Vô Vân cùng La Thuần vẻ mặt băng sương, hiển nhiên bọn họ không mong muốn được mời tới tham gia hôn lễ này.

Lúc đầu để Nến Đỏ đem Vương lệnh của Lính đánh thuê cho Chiến Dã, hắn thống lĩnh lính đánh thuê trong thiên hạ mới hiệu quả.

Hoàng Bắc Nguyệt tự an ủi một chút, liếc nhìn Chiến Dã, liền rời ánh mắt không dám nhìn nhiều, sợ bị nhận ra.

Vi Nước Nam Dực làm hết thảy, nàng không hy vọng trở thành gánh nặng của Chiến Dã, đây là nàng cam tâm tình nguyện.

Kế tiếp, người của gia tộc Bố Cát Nhĩ cũng tới, có điều không phải Lạc Lạc, mà là tộc trưởng Tái Tư tự mình đến.

"Thánh quân Mạnh Kỳ Thiên của Điện Quang Diệu đến chúc mừng!"

Nghe một tiếng thông báo, tất cả tân khách cũng ồ lên nhìn về phía cửa đại điện, chỉ thấy Mạnh Kỳ Thiên phong độ, mặt mang mỉm cười đi tới, phía sau là Mặc Liên cùng thiên đại Đông nhi.

Hôm nay Thiên đại Đông nhi đã là Hồng Liên của Điện Quang Diệu, bởi vậy mặc y phục đỏ đứng ở bên cạnh Mặc Liên, rất xinh đẹp động lòng người.

Đại khái tất cả mọi người biết thánh quân Tống Mịch của Điện Quang Diệu đời trước đã ở đây, bởi vậy nhìn thấy Mạnh Kỳ Thiên xuất hiện, cả đại điện đột nhiên an tĩnh lại.

Ánh mắt mang hàm xúc khó hiểu đều xoay chuyển vào Tống Mịch cùng Mạnh Kỳ Thiên, quên tân lang cùng tân nương.

Quân Ly chắp tay đứng một bên, dường như rất hài lòng kết quả như thế.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng hỏi, trong giọng nói có dẫn theo một tia tàn nhẫn.

"Ngươi chỉ cần xem trò vui là được." Quân Ly thản nhiên nói.

Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên bắt cánh tay hắn, gằn giọng nói: "Quân Ly, ngươi đừng quá đáng!"

"Ha ha..." Quân Ly lạnh lùng cười một tiếng, nói: "Nếu ta nói cho ngươi biết, ta còn yêu cầu Tu La vương đến đây, ngươi có cảm giác càng quá đáng hay không?"

Trong đầu choáng váng, sắc mặt sau châu ế tái nhợt, cắn chặt môi đỏ mọng, nàng thấp giọng nói: "Ngươi muốn ngồi xem hổ đấu? Không dễ dàng như vậy!"

"Trong tay của ta có vương bài, muốn làm cái gì cũng được." Quân Ly thản nhiên liếc mắt một cái, ánh mắt thâm ý nhìn Thiên Quỳ đứng cách đó không xa.

Thiên Quỳ trời sinh là một bộ dáng đau khổ, giống như cô gái bị người bắt nạt mà lớn lên, đứng ở trong góc nhỏ cảm giác không tồn tại, dường như không ai sẽ chú ý ả.

Chỉ ai quen ả mới biết, phụ nữ vẻ mặt thoạt nhìn sầu khổ này đáng sợ đến cỡ nào!

Biết Quân Ly lấy Thiên Quỳ áp chế nàng, Hoàng Bắc Nguyệt chỉ hừ lạnh một tiếng, ngậm miệng không nói, song thân thể vì phẫn nộ mà run rẩy.

Quân Ly, ngươi khinh người quá đáng

Nhận thấy nàng tức giận, Quân Ly rất sung sướng cười rộ lên "Hoàng Bắc Nguyệt, từ xưa có truyền thuyết hồng nhan họa thủy, không cần người nào, chỉ cần một nữ tử liền có thể lật úp thiên hạ, ngươi tin không?"

Hoàng Bắc Nguyệt hít sâu một hơi, ghé sát vào nhìn hắn,"Ta mặc kệ ngươi muốn làm gì! nếu ngươi không thực hiện ước định, hôm nay cho dù thật sự lật úp thiên hạ, ta cũng muốn lôi ngươi chôn cùng!"

Ánh mắt lạnh lẽo khiến Quân Ly ngẩn ra một chút, lập tức hắn mỉm cười: "Ta cũng không nuốt lời."

"Như vậy tốt nhất!"

Hoàng Bắc Nguyệt khoanh tay, chuyển hướng một bên, tự tay kiểm tra châu ế trên trán một chút, bảo đảm có thể che lấp hoàn toàn khuôn mặt

Sau lúc kiểm tra, nàng mới ngẩng đầu nhìn về phía trong đại điện đã tới tình huống gay cấn.

Tiêu Dao Vương Tống Mịch bình tĩnh ngồi trong đám tân khách, coi như không nhìn thấy đám người Mạnh Kỳ Thiên.

Mà từ lúc đầu tiên nhìn thấy hắn, nụ cười trên mặt Mạnh Kỳ Thiên trở nên vi diệu.

Luận khí thế, Mạnh Kỳ Thiên quả thật không có thong dong bình tĩnh như Tống Mịch. Tống Mịch thật sự là dòng nước mùa thu giữa thiên nhiên.

Tuy nhiên, nói dối trá cùng tâm cơ, đại khái ai cũng kém người thông minh như Mạnh Kỳ Thiên đi?

Hắn nhìn thấy Tống Mịch cũng kinh ngạc một chút, hiển nhiên thật không ngờ gặp nhau ở chỗ này, trước mắt bao người, hai đời thánh quân Điện Quang Diệu gặp lại, có ý vị sâu xa.

Tuy nhiên Mạnh Kỳ Thiên rất nhanh khôi phục vẻ mặt tươi cười như gió xuân, tự nhiên theo bậc thang đi hướng Tống Mịch.

Cử động này khiến tất cả mọi người đánh mắt đến hắn.

Tuy chỉ dẫn theo hai người, tuy nhiên Mặc Liên khí thế xơ xác tiêu điều đủ để kinh sợ rất nhiều người!

Đi qua bên người Quân Ly cùng Hoàng Bắc Nguyệt thì Mạnh Kỳ Thiên dừng lại bước chân, hàn huyên hai câu, ánh mắt dừng lại trên người Hoàng Bắc Nguyệt một cái chớp mắt, nhưng cũng không nhìn ra cái gì.

Theo Mặc Liên tới gần, Hoàng Bắc Nguyệt có chút mất tự nhiên, nàng biết thiếu niên này lực cảm giác luôn luôn nhạy cảm đến đáng sợ, hắn trước bị mù, bởi vậy không cần mắt nhìn cũng có thể nhận ra nàng.

Nhưng trường hợp này, nàng không hy vọng hắn nhìn thấy, không hy vọng hắn biết người mặc giá y là nàng.

Tuy nhiên, cũng may từ lúc đến, Mặc Liên chỉ một lòng chú ý Tống Mịch, cặp mắt âm lãnh nhìn chằm chằm Tống Mịch, không nhìn về phía tân nương bên cạnh Quân Ly.

Nàng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mặc Liên trên người không hề ẩn giấu sát khí lạnh như băng, trong lúc nhất thời khiến đại điện vui mừng trở nên đông lạnh, tân khách trong khí thế xơ xác tiêu điều đều có chút khó thở.

Thiếu niên này, sẽ không muốn đại khai sát giới ở chỗ này chứ?

Phải biết rằng, hôm nay tiệc rượu là của ma thú một tay có thể quấy đến long trời lở đất a!

Hôm nay hôn lễ không có vui mừng náo nhiệt như bình thường, rõ ràng là một hồi yến tiệc tận tâm tính kế giết chóc!

Toàn bộ người có thù oán tề tụ một chỗ, hết sức căng thẳng mâu thuẫn.

Quân Ly tính kế, sao lại có sơ hở?

Hàn huyên trôi qua, Mạnh Kỳ Thiên không dừng lại, mang theo Mặc Liên cùng thiên đại Đông nhi đi tới chỗ Tống Mịch.

Nhìn Mặc Liên đi qua, Hoàng Bắc Nguyệt do dự một chút, định nhấc cánh tay, nhưng nửa đường yên lặng hạ xuống.

Mặc Liên, đừng đi, đây là bẫy rập!

Muốn truyền tin tức như vậy cho hắn, nhưng vừa mới có động tác, Quân Ly đã lập tức ra tay, kéo nàng về phía sau, lạnh như băng nói: "Đừng giỡn mặt, không có thành thân, ta đều có cơ hội đổi ý!".

Hoàng Bắc Nguyệt quẩy người một cái, đong đếm nặng nhẹ, lựa chọn nhẫn nại, tùy ý Quân Ly kéo nàng vào trong lòng.

Mà Mặc Liên hướng về phía trước đi hai ba tầng bậc thang hình như phát hiện gì đó, không kìm lòng được quay đầu lại, ánh mắt lạnh duệ âm trầm đảo một vòng Quân Ly, cuối cùng dừng lại trên người nữ tử.

Ánh sáng ngọc châu lóe ra lấp lánh, mê ly ngăn trở tất cả ánh mắt muốn xem dung mạo tuyệt sắc của nàng.

Kể cả hắn.

Ánh mắt cũng không dừng lại lâu liền lạnh lùng rời đi, giờ phút này trong lòng Mặc Liên bị khát máu giết chóc thay thế.

Trên lưng ba căn vô cực thiên khóa cũng không áp chế được sát khí như hồng thủy trào dâng!

Giết!

Sát khí ẩn hiện trong con ngươi màu đen, Mặc Liên từng bước phóng qua Mạnh Kỳ Thiên, một cử động kia khiến vô số người cũng bắt đầu lo lắng đề phòng.

Hoàng Bắc Nguyệt cắn răng nói: "Ngươi không muốn biến hôn lễ trở thành một trò khôi hài chứ?".

Quân Ly từ chối cho ý kiến, hắn cũng không để ý trước hôn lễ nhìn trò hay.

Thấy hắn không định ngăn cản, Hoàng Bắc Nguyệt định cắt ngang, đang muốn mở miệng, nhưng Mạnh Kỳ Thiên vươn tay bắt được Mặc Liên, mang giọng nói cười thản nhiên nói: "Hôm nay là hôn lễ của Quân Ly các hạ, có chuyện riêng thì chờ hôn lễ chấm dứt thì giải quyết đi."

Mặc Liên rõ ràng không cam lòng, loại sát khí ác lạnh này khiến Tống Mịch cũng nhíu mi một chút, trong mắt vẻ bi thương cùng trào phúng chợt lóe qua.

Tuy nhiên Mạnh Kỳ Thiên nói để Mặc Liên dừng lại động tác, áp chế một chút tức giận trong lòng, hắn lập tức xoay người, bước nhanh khỏi đại điện.

Thiên đại Đông nhi nhìn sắc mặt Mạnh Kỳ Thiên, gặp hắn khẽ gật đầu liền lập tức đuổi theo Mặc Liên đi ra ngoài.

Một hồi đại chiến sắp bộc phát được dẹp loạn như vậy, mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng hơi thất vọng nho nhỏ.

Mạnh Kỳ Thiên đi tới trước mặt Tống Mịch, mỉm cười thấp giọng nói với hắn, giọng nói ép quá thấp, bởi vậy người chung quanh không nghe được gì.

Ngoài Đại điện, trong rừng hoa đào.

"Mặc Liên!" Thiên đại Đông nhi thật vất vả mới nhìn được Mặc Liên, không dám trì hoãn, lập tức đuổi theo.

Mặc Liên không xoay người, đứng dưới một gốc cây nhiều loại hoa gấm, bóng người đen như mực cô tuyệt so với đám hoa có vẻ không ăn ý.

Nhìn bóng lưng hắn trầm mặc, thiên đại Đông nhi thở dài một tiếng, nói: "Hắn đúng là khắc chế ngươi, trước mắt bao người dù sao hắn cũng là..."

"Ừ." Không cần tiếp tục nghe, cũng biết nàng muốn nói gì.

Tống Mịch là phụ thân của hắn, nếu hắn động thủ, chẳng khác nào giết cha, đại nghịch bất đạo, người vốn coi hắn là dã thú sẽ càng chứng minh được ý nghĩ trong lòng, cảm giác hắn chính là dã thú giết người.

"Ta biết trong lòng ngươi suy nghĩ cái gì." Thiên đại Đông nhi đi tới bên cạnh hắn, ngẩng đầu nhìn một bên mặt tái nhợt,"Hắn khiến ngươi phạm sai lầm quá lớn, bởi vậy ngươi không thể tha thứ, cho dù hắn là phụ thân của ngươi, ngươi cũng không bỏ qua."

Mặc Liên kháng cự quay đi, không muốn tiếp tục nghe.

Song, thiên đại Đông nhi cũng không để ý hắn kháng cự, vẫn tiếp tục nói.

"Mặc Liên, ngươi đang chơi với lửa, thánh quân nói rất đúng, cho dù ngươi cường đại, ở trước mặt Hoàng Bắc Nguyệt, ngươi cũng chỉ là bươm bướm dập lửa. Ngươi cứ thế sẽ bị nàng hủy diệt !"

"Không muốn nghe." Mặc Liên nói ra ba chữ đơn điệu, rõ ràng rất tức giận, nhưng lại khắc chế chính mình không nên phát hỏa.

"Ngươi như vậy đáng giá không?!" Thiên đại Đông nhi đau lòng nói, nàng cũng cảm động lây với cảm giác Mặc Liên lúc này.

Bọn họ đều ôm hy vọng quá lớn với một người, nhưng cuối cùng lại phát hiện người kia không phải ánh mặt trời thực sự, nàng chỉ như ánh trăng in bóng trong nước mà thôi.

Nàng giả dối, xa xôi không với tới được!

Mặc Liên trầm mặc không nói lời nào, hắn luôn luôn ít nói, lúc trầm mặc, bình thường đại biểu chấp nhận.

Thiên đại Đông nhi không thể làm gì khác hơn là nhìn hắn, vì cảm giác hắn cuồng dại không đáng, đau lòng vì sự cố chấp của hắn.

Trước kia không ở chung nên không rõ, hiện tại mới biết, cảm tình Mặc Liên rất đơn độc, hắn cả người, cả đời này, chỉ có một phần cảm tình, cho đi mà không nhận lại được.

Hắn đơn thuần không biết, cố chấp mà không muốn tự kềm chế, hung tàn nhưng lại vẫn có lương tri.

Một người như vậy, lúc đáng sợ rất đáng sợ, lúc đáng thương rất đáng thương.

Gặp hắn ngu xuấn mất khôn, thiên đại Đông nhi còn muốn khuyên bảo hắn, nhưng chợt phát hiện chung quanh hào khí bất thường, quay đầu nhìn, chính cô ta cũng ngẩn ngơ.

Chung quanh hoa đào chập chờn, cánh hoa rơi xuống như mưa phùn.

Hai bóng người tuyết trắng trước sau xuất hiện, một dung nhan khuynh quốc khuynh thành, tuyệt sắc làm cho cánh hoa cũng thất sắc, đúng là Phong Liên Dực, mà tên còn lại âm trầm quỷ dị, vẻ mặt đồ đằng là Lệ Tà.

Tu La vương tự mình đến đây, nhìn thấy thân ảnh bọn họ, không ít người cũng lựa chọn trầm mặc, chỉ yên lặng nhìn bọn họ vào đại điện.

Mặc Liên cũng quay sang nhìn, ánh mắt chợt lóe, liền chuyển mắt, trầm mặc nhìn chỗ khác.

Thiên đại Đông nhi khẽ cắn môi, rốt cuộc nhẫn tâm nói: "Nhìn thấy không, đó mới là người cô ấy thích, vì hắn thà hi sinh mạng sống, trong lòng cô ấy chỉ có hắn, không có ngươi."

Mặc Liên xoay người tránh ra, đi vào trong sương khói, trong bụi hoa giấu chính mình đi.

Nhìn thân ảnh tiêu điều, thiên đại Đông nhi cảm giác bất an, chính mình nói lời quá nặng, hắn bề ngoài cường đại, nhưng trong lòng không nhất định cứng như thép.

"Xin lỗi." Nhẹ giọng nói mới bóng người mờ mịt trong sương mù.

Mặc Liên hơi lắc đầu, lúc này, trong đại điện tấu vang lên tiếng nhạc vui, hôn lễ bắt đầu rồi.

Thiên đại Đông nhi nói :"Muốn đi vào không?"

Mặc Liên lắc đầu, hắn thầm nghĩ một mình ở lại , không muốn đi vô giúp vui.

Biết hắn hiện tại lo lắng, thiên đại Đông nhi đành thu lại tâm tình áy náy trở lại đại điện.

Trận hôn lễ này nhìn như náo nhiệt vui mừng, tới đều là đại nhân vật đương thời, nhưng trong đó sóng quỷ vân quyệt khiến những người này đều mang kế hoạch nham hiểm trong lòng.

Thượng khách ngồi trong khu vực tân khách đều hướng ánh mắt về trung tâm.

Mười hai cột trụ đỡ khung đỉnh, trang trí lụa màu tiên hoa hoa lệ, trên mặt đất thảm đỏ màu sáng, hỉ vui chấn vang.

Quân Ly xoay người lại, dắt tay tân nương, chậm rãi đi về phía trước, con ngươi đỏ sậm không dấu vết đảo qua từng vị khách, khóe môi khẽ nhếch.

Thiên đại Đông nhi từ phía sau đi tới bên người Mạnh Kỳ Thiên, vừa đi vừa nhìn bóng lưng tân nương, mặc dù gầy một chút, nhưng loáng thoáng cảm giác tấm lưng kia có chút quen thuộc.

Nghi hoặc lóe qua, Mạnh Kỳ Thiên nhìn thấy ánh mắt của nàng liền hỏi:"Ngươi xem cái gì?"

"Vị Quân Ly các hạ này lợi hại như thế, người hắn lấy nhất định cũng bất phàm, Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp, có nhiều nữ tử lọt vào mắt của hắn không?" Thiên đại Đông nhi thấp giọng nói.

Mạnh Kỳ Thiên mỉm cười: "Sợ rằng công chúa hoàng thất cũng không lọt mắt hắn, ta cũng tò mò nàng kia là ai. Đông nhi, ta thấy ánh mắt ngươi vừa rồi hình như có đáp án ?"

Thiên đại Đông nhi lắc đầu, nói: "Nhất định là lầm rồi, chuyện này đúng là không tưởng."

Nghe vậy, Mạnh Kỳ Thiên nhíu mi lại, mặc dù không tiếp tục hỏi, nhưng ánh mắt nhìn hướng tân nương đã hiện đầy thâm ý.

Hắn thông minh tuyệt đỉnh, rất nhiều chuyện không cần chính mình tận mắt thấy, hoặc là tự mình nghiệm chứng cũng có thể cho ra đáp án.

Rất nhanh, ánh mắt Mạnh Kỳ Thiên liền phóng tới chỗ Tu La vương ngồi ở đối diện, biết rõ vướng mắc của hắn cùng người đàn bà kia, bởi vậy, chỉ cần Phong Liên Dực tỏ vẻ, vấn đề của hắn sẽ có đáp án.

Song, ngoài dự kiến là mãi đến khi bái thiên địa, lễ quan hô kết thúc buổi lễ, vị Tu La vương kia cũng vẫn duy trì vẻ mặt không động lòng, lạnh lùng gần như vô tình.

Thật nhầm lẫn sao?

Nhưng tình huống hôm nay, không có mặt Hoàng Bắc Nguyệt cũng là một khuyết điểm lớn đi.

Đang nghĩ như vậy, trong đại điện một làn gió thơm tung bay vào, mùi hoa gay mũi, cùng với vô số cánh hoa đào bay múa bị một trận gió lớn đột nhiên đưa vào.

"Ha ha ha, loại ngày vui lớn này sao có thể thiếu đại nhân?" Tiếng cười bừa bãi từ xa đến gần, trong nháy mắt, một nam tử xinh đẹp mặc y phục đỏ đứng trong đại điện.

Giẫm cánh hoa rơi đầy đất, trong không khí cánh hoa bay lả tả bị ô đỏ của hắn ngăn trở, hắn cười đến cực kỳ yêu nghiệt, đôi môi mị hoặc khiến nam nữ ở đây đều cảm giác miệng đắng lưỡi khô.

Quân Ly lạnh lùng xoay người nhìn hắn, cho dù hắn đầu độc hết mọi người, Quân Ly cũng không bị hấp dẫn.

"Hiện tại mới đến, ngươi dự định làm gì?"

Trong tay dù đỏ nhẹ nhàng xoay tròn, ánh mắt Yểm yêu mỵ, chậm rãi chuyển qua tân nương nói: "Nha đầu kia là ta coi trọng trước, ta suy nghĩ một chút, không thể cho ngươi không công lấy đi."

Sắc mặt Quân Ly trầm lạnh xuống "Ngươi có biết đang nói gì hay không?"

"Ta đương nhiên biết." Yểm cười hắc hắc "Dù sao ngươi không thích nàng, lấy nàng chỉ vì trêu nàng, không bằng tặng cho ta, ta thích tiểu mỹ nhân nhất."

Câu nói hoang đường kiêu ngạo chẳng những đúng là khiêu chiến, mọi người đang lo không có trò hay nhìn, lúc này toàn bộ hăng hái dư dật đứng lên.

"Yểm, hôm nay mục đích cho ngươi tới nơi này, xem ra ngươi đã quên không còn một mảnh." Quân Ly thản nhiên nói, trong giọng nói lạnh nhạt đã mơ hồ có vài phần tức giận.

Yểm nói: "Ta đương nhiên không quên! Tuy nhiên, giúp ngươi làm việc chẳng được lợi gì. Ta mặc kệ, ngươi giao Xú nha đầu cho ta, ta cam đoan hôm nay giết sạch mọi người ở đây, không để lọt một người sống."

Nghe hắn nói, mọi người vừa rồi còn chờ xem trò vui, lập tức sắc mặt đại biến, đều đứng lên, căm tức nhìn Quân Ly.

"Quân Ly các hạ, xem ra hôm nay ngươi muốn chúng ta tới đây là đã sớm tính kế!" Người thứ nhất đứng lên nói chuyện là thủ lĩnh Thượng Quan Vô Vân của đoàn lính đánh thuê Phệ Diễm.

Hắn luôn luôn rất có uy vọng trong giới lính đánh thuê, chính đạo nhân sĩ luôn luôn kính trọng hắn, hắn vừa nói ra, rất nhiều người cũng phụ họa theo.

Giọng nói bất mãn càng lúc càng lớn.

Yểm giống như chế giễu, ngửa đầu cười to: "Một đám ngu xuẩn! Sợ chết, các ngươi cũng có thể lựa chọn không đến a!"

"Hừ! Hắn dùng người nhà chúng ta uy hiếp, chúng ta há có cơ hội từ chối?" thủ lĩnh La Thuần của đoàn lính đánh thuê Tứ Hải cũng đứng lên nói.

Tất cả mọi người tràn đầy chua xót cay đắng, nếu không phải như thế, ai nguyện ý tiếp nhận một yêu cầu của ma thú? Đây không phải là đi vào miệng hổ sao.

"Người nhà là vật gì? Xưa nay chỉ làm liên lụy người, không cần cũng được!" Yểm thờ ơ nói.

Lúc hắn nói như vậy, hoàn toàn không chú ý tới dưới châu ế, ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên trở nên lạnh liệt!

Mọi người trợn mắt nhìn hắn, hắn vẫn cười đến yêu nghiệt.

Chiến Dã dẫn người đi tới, không kiêu ngạo không siểm nịnh, không hoảng hốt không sợ hãi nói: "Nếu hôn lễ đã chấm dứt, chúng ta cũng đã tới chúc mừng, cáo từ !"

Nhìn khuôn mặt tuấn lãng, ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt vẫn mất tự nhiên rời đi chỗ khác.

Quân Ly thản nhiên nói: "Sắc trời không còn sớm, ban đêm ở Rừng rậm Phù Quang hung hiểm vạn phần, hay là chư vị ở lại đi."

Chiến Dã sắc mặt trầm lạnh, phía sau rất nhiều thủ lĩnh lính đánh thuê đã giận không kềm được!

Đây rõ ràng là âm mưu!

Rừng rậm Phù Quang có lúc nào không hung hiểm? Nhưng lúc tới, Quân Ly kinh sợ khắp rừng rậm, ma thú hung hiểm cũng tránh ra xa, bọn họ muốn đi, hắn chỉ cần lấy khí tức ma thú dọa là bọn họ có thể bình yên rời đi!

Giờ này nói cái gì không an toàn, chỉ là muốn lấy cớ giữ họ lại!

Chiến Dã cũng biết rõ đạo lý kia, nhưng hiện tại Quân Ly chiếm thượng phong, bọn họ mạnh mẽ rời đi chỉ có hại.

Cũng may đột nhiên Yểm nhảy ra muốn đoạt tân nương cùng Quân Ly, có thể mượn cơ hội lúc bọn họ đấu ngươi chết ta sống mà rời đi.

Nghĩ như vậy, Chiến Dã liền cũng nhịn lại, vung tay mang mọi người đi ra đại điện.

Mà mọi người còn lại cũng giận không dám nói gì, không thể làm gì khác hơn là không cam lòng đi ra ngoài.

loading...

Danh sách chương: