Cái bóng kỵ sĩ

Dưới áo choàng, khóe miệng Ngụy Yên Nhiên vung lên cười lạnh, hiện tại mới nói những lời này không cảm giác quá muộn sao?

Nàng hiện tại củng nhiên cả đời, không quan tâm gì hết, không còn gì để mất, ha ha...

Sau khi Ngụy Yên Nhiên rời khỏi, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức gọi A Tát Lôi vào hỏi: "lão hồ ly Tiết Ngưỡng kia đâu?"

"An Quốc công vừa trở lại dịch quán, hôm trước hắn tới Công hội lính đánh thuê ở Huy Kinh, người của chúng ta không thể theo vào, không biết hắn làm gì ở bên trong."

Đối với lão hồ ly An Quốc công này, Hoàng Bắc Nguyệt không để hắn vào mắt, tuy nhiên vẫn phải phái người theo dõi sát hắn, không thể để hắn làm nhiễu loạn gì.

Nghe vậy, ngón tay Hoàng Bắc Nguyệt gõ trên bàn một chút, sau một lát xoay người nói: "Đi báo cho An Quốc công, sáng mai chúng ta xuất phát để hắn nhanh chóng chuẩn bị, bản hầu gia cũng không chờ hắn!"

"Vâng!" A Tát Lôi lập tức ra ngoài.

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi ngồi xuống ghế, nhíu mày trầm tư trong chốc lát, nàng thật xin lỗi chuyện của Ngụy Yên Nhiên, hiện tại đã không còn biện pháp đền bù, chỉ có thể hy vọng cô ta vượt qua nỗi buồn, sống cả đời ở Nước Bắc Diệu.

Có điều ngoài áy náy, trong lòng nàng còn có cảm giác bất an.

Loại bất an này quá mãnh liệt, làm cho nàng hoàn toàn không thể an tĩnh lại.

"Băng, ngươi đi ra một chút, ta có chuyện cho ngươi làm."

Băng Linh Huyễn Điểu trong không gian Linh thú lập tức xuất hiện trước mặt nàng, đôi mắt màu ngọc bích lẳng lặng nhìn nàng chăm chú.

Sáng sớm hôm sau, Hoàng Bắc Nguyệt mang theo đội ngũ hoà đàm đúng hạn lên đường. An Quốc công vậy mà ngoài dự đoán không cố ý làm khó dễ, dọc đường đi cũng không ngang ngược cao ngạo, hết thảy nghe Duệ hầu chỉ huy.

Trên Thành lầu Huy kinh, nhìn đội ngũ sứ giả Nước Nam Dực rời đi càng lúc càng xa, một tiếng thở dài lặng yên phiêu tán, Phong Liên Dực theo hướng gió thổi mà thổi cánh hoa nhỏ vụn trắng noãn.

Ngón tay bắn ra, thói quen muốn mượn sức mạnh nguyên khí phong cuốn cánh hoa tới phương xa.

Nhưng cánh hoa nhỏ vụn trong gió đã từ từ rơi xuống dưới thành lâu, giống như mưa rơi, bất đắc dĩ rơi vào trong đất bùn.

Phong Liên Dực giật mình, lập tức cười khổ: "Ảnh Hoàng, Trẫm mất đi nguyên khí Phong, ngay cả ngươi từ nhỏ làm bạn cũng biến mất sao?"

Chung quanh chỉ có gió êm ái, không ai trả lời hắn.

Ảnh Hoàng chỉ trung thành với triệu hồi sư thuộc tính phong cường đại nhất, nó từng là linh thú của hắn, hiện tại đã không phải.

Tối đêm ngày thứ tư, đoàn người Hoàng Bắc Nguyệt đã rời xa thành Huy Kinh, tới tới gần tòa trấn nhỏ Sa Hà bên cạnh Rừng rậm Phù Quang, người ở đây rất thưa thớt, nhưng có không ít lính đánh thuê tụ tập, là địa điểm trung chuyển của một đám lính đánh thuê tiến vào Rừng rậm Phù Quang.

Nơi này ngư long hỗn tạp, không ít lính đánh thuê hắc ám chiếm cứ ở đây, thường thường không nói một lời hợp lại đánh cướp chém giết. Mà những người này từ lâu cũng nhìn quen, cho dù nhìn thấy người chết nằm ven đường cũng không lo sợ.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không muốn dừng lại ở chỗ này, nhưng đúng lúc này An Quốc công lại phạm bệnh cũ, chưa gượng dậy nổi, nằm ở trong xe ngựa hấp hối.

Sau khi uống thuốc, người hầu nói An Quốc công muốn tĩnh dưỡng, không nên bôn ba đường dài, mà quý tộc nào dám ở lại nơi hoang giao dã ngoại chứ? Rơi vào đường cùng, đành phải tìm một nhà trọ trong trấn Sa Hà ở tạm.

Ngủ đến nửa đêm, Hoàng Bắc Nguyệt bị một trận gió thổi tỉnh, mở to mắt, chỉ thấy một bóng dáng cô đơn mông lung đứng....

Nói đó là bóng dáng, là bởi vì thân ảnh lãnh đạm sắp hư vô, nếu là một người thì ít nhất bóng dáng là màu đen. Nàng nhất thời tưởng ảo giác, chớp mắt một cái, bóng dáng liền biến mất.

Nàng đi tới bên cửa sổ, đẩy cửa ra, gió lạnh thổi ngược vào, đêm lạnh như nước.

Trời mùa thu, khí hậu nước phương bắc rét lạnh, mùa đông đến sớm hơn.

Bốn phía cực kỳ an tĩnh, ngẫu nhiên có một hai tiếng cú đêm kêu, càng làm đêm thêm yên tĩnh tịch liêu.

An tĩnh, nhưng là... có cảm giác bất an đang âm thầm nổi lên, nàng rất nhanh mặc quần áo ra ngoài, trời mùa thu ánh trăng đặc biệt phát sáng, một hào quang màu xanh chiếu đến, khắp nơi sáng ngời.

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu nhìn ánh trăng trên bầu trời, trong mắt nhìn vầng trăng tròn sáng tỏ, nhưng giữa ánh trăng đột nhiên có viền đỏ tươi!

Nàng đồng tử co rút nhanh, chung quanh một trận gió mang theo mùi máu tươi nồng nặc!

Điểm màu đỏ trên mặt trăng trong nháy mắt mở rộng, toàn bộ ánh trăng sáng tỏ bị nhuộm thành màu đỏ như máu tươi!

Ma thú kêu rống, trong nháy mắt vang vọng cả tòa trấn Sa Hà!

Đám lính đánh thuê như theo lịch hẹn, vô số thân ảnh nhảy lên nóc nhà, rút vũ khí, toàn bộ hướng sân khách điếm mà bọn họ ở lại.

Sắc mặt Hoàng Bắc Nguyệt trầm xuống, nơi này quả nhiên có mai phục!

Đám người A Tát Lôi đều là người thân kinh bách chiến, trải qua vô số nguy hiểm, tính chất cảnh giác rất cao, nghe được tiếng thú rống cũng đồng loạt đi ra !

"Vương, nhất định là...An Quốc công chết tiệt lừa gạt!" Nhìn lính đánh thuê bay nhanh đánh tới, trên trán A Tát Lôi nổi gân xanh, phẫn nộ nói.

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn nhanh phòng của An Quốc công, cửa đóng chặt, chắc là đã sớm thương lượng tốt.

Khóe miệng lạnh lùng vung lên, nói: "Các ngươi đối phó những lính đánh thuê!"

Vừa nói vừa để Tiểu Hổ ra khỏi không gian linh thú, Xích Kim Thánh Hổ gầm lên giận dữ, đủ để kinh sợ đám lính đánh thuê dừng lại, tất cả lộ ra thần sắc sợ hãi!

Thần thú! thần thú cấp 4 a!

Không còn quản bên này, Hoàng Bắc Nguyệt nhón mũi chân liền tới ngoài cửa phòng An Quốc công, lúc này không cần lễ phép gõ cửa, nàng giơ chân đá văng.

Một màn lọt vào mắt khiến nàng đột nhiên giật mình.

"Tới muộn một chút thì hắn không sống được." Giọng nói lạnh như băng tà ác vang lên.

"Duệ, Duệ hầu cứu mạng..." An Quốc công run lập cập nói một câu, thân thể mập mạp bị dán lên cột, một thân thịt béo run rẩy.

Toàn bộ hộ vệ trong phòng đã chết, trên mặt đất ngổn ngang thi thể.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng liếc nhìn An Quốc công, liền chuyển hướng tới nam nhân khủng bố bình thản ngồi trên ghế.

"Lão hồ ly này không hợp ta, Quân Ly các hạ giết hắn, ta còn muốn cảm tạ ngươi đây."

"Ngươi, ngươi tâm tư ác độc!" An Quốc công the thé hô một tiếng, bởi vì sợ hãi mà run rẩy càng lớn hơn.

Trên mặt Hoàng Bắc Nguyệt xuất hiện nụ cười châm chọc "Ta ác độc? Ngươi cùng gian thần Nước Bắc Diệu án thông xã giao, để bọn họ giả trang thành lính đánh thuê hắc ám, nửa đêm đột kích đánh ta mà không ác độc sao?"

Bị phá gian kế, sắc mặt An Quốc công lập tức tái nhợt, nhưng vẫn nói sạo: "Này, kỳ thật là ý của hoàng hậu Ngụy Yên Nhiên. Cô ta nói diệt trừ ngươi, lão phu liền có thể hòa đàm lại cùng Nước Bắc Diệu, tuyệt đối sẽ không có hại! Đây đều là vì Nước Nam Dực!"

Nghe đại nhân đại nghĩa của hắn mà Hoàng Bắc Nguyệt cười lạnh, có điều nghe được là Ngụy Yên Nhiên sai sử nên nàng cảm giác thê lương.

Cười lạnh một tiếng, không còn để ý tới An Quốc công, Hoàng Bắc Nguyệt chỉ ngẩng đầu nhìn Quân Ly,"Đêm khuya viếng thăm, các hạ có chuyện gì phải làm sao?"

Ngữ khí lãnh đạm, ngay cả cực nhỏ khách khí cũng không muốn làm bộ.

Đến bây giờ, hai người bọn họ cũng không cần phải làm bộ khách khí.

Quá khứ Quân Ly vẫn là ba phần bóng dáng Linh Tôn, mà hiện tại hoàn toàn trọn vẹn là một con ma thú hung tàn!

Đôi mắt Quân Ly đỏ như máu nhìn nàng, lạnh lùng nói: "Giao Lục Hồn Phong Ấn ra đây."

"Chê cười! Đó là đồ vật của ta, dựa vào cái gì giao cho ngươi?" Hoàng Bắc Nguyệt thẳng tắp nhìn hắn nói.

Quân Ly đứng lên, từng bước tới gần nàng: "Hoàng Bắc Nguyệt, không nên rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!"

"Con người của ta, trời sinh thích làm trái lại người khác!" Hoàng Bắc Nguyệt trực tiếp khiêu khích hắn, nàng cho tới bây giờ không phải người sợ uy hiếp!

Quân Ly nổi giận, khuôn mặt tuấn mỹ bị tức giận vặn vẹo biến hình, nghĩ tới bộ mặt tuấn tú lạnh nhạt lúc trước, hiện tại Quân Ly quả thực là một loại sỉ nhục với Linh Tôn!

Lửa giận bốc lên, không đợi hắn ra tay, Hoàng Bắc Nguyệt đã giơ tay gọi về một đoàn nguyên khí Phong, hình thành gió lốc điên cuồng cuốn tới thân thể Quân Ly.

Nơi khách điếm lập tức bị gió lốc cuốn tan, biến thành một đống đổ nát.

Trong gió lốc, một móng tay sắc nhọn màu đỏ vươn đến, cầm lấy bên bờ gió lốc, giống như cầm một trang giấy yếu ớt, thoáng dùng sức đã xé nát mặt ngoài gió lốc!

Sắc mặt Hoàng Bắc Nguyệt trầm xuống, lui nhanh từng bước, trong tay chậm rãi xuất hiện Roi Hỏa thần. Trên roi đỏ đậm lượn lờ lửa cháy, trên tay nàng nguyên khí dao động, lửa xanh chậm rãi rót vào Roi Hỏa thần.

Hai màu lửa xanh trắng giao hòa lẫn nhau, phóng xuất ra sức mạnh khổng lồ.

Quân Ly đi ra khỏi gió lốc, hai mắt màu đỏ âm trầm đáng sợ, tay trái vung lên, hai con huyễn thú hình thành từ lửa cháy xuất hiện giữa không trung!

Một con rồng và một con rắn, phần đuôi bị giam trong lòng bàn tay Quân Ly.

Đây vốn là năng lực Ngọc Yên Hỏa Lưu Ly của Thiên Quỳ, sau lúc bị Quân Ly cắn nuốt, tiến hóa càng thêm kinh khủng!

Hai con huyễn thú kêu rống thê lương với Hoàng Bắc Nguyệt, miệng mở ra, hai luồng lửa liền song song phun ra, tốc độ cực nhanh, vượt quá tưởng tượng của bất luận kẻ nào!

Sức mạnh yêu hỏa này sợ rằng còn khủng bố hơn vàng ròng thánh hỏa của Tiểu Hổ mấy lần. Năng lượng nóng cháy còn chưa tới gần Hoàng Bắc Nguyệt, nàng đã cảm giác da tay nóng rát cùng đau đớn!

Nàng mím môi, hai mắt lợi hại hung hăng nhìn lửa cháy tới gần, thân thể xoay trong không gian nóng rực, chậm rãi vặn vẹo.

Nàng vung Roi Hỏa thần lên, hung hăng quất một roi tại phía trên không gian vặn vẹo, nhất thời trong không gian vô hình, phảng phất mở miệng thật lớn hút lửa cháy của hai con huyễn thú vào!

Mà Hoàng Bắc Nguyệt thì đạp hỏa diễm phi thân lên, hung hăng một roi quất Quân Ly!

Hắn lạnh lùng ngước mắt, trong tay phải năm mảnh roi đỏ mềm chào đón, quấn chặt roi của nàng!

Két két két...

Hai loại lửa cường đại va chạm cùng một chỗ, không thể dung hợp mà phát ra tiếng nổ vang!

"Ngươi muốn lợi dụng Lục Hồn Phong Ấn giết ta, quả thực là nằm mơ!" Quân Ly lạnh lùng liếc nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nói: "Nếu Lục Hồn Phong Ấn không thể đối phó ngươi, ngươi cần gì cấp bách tới tìm ta?"...

"Xú nha đầu!" Bị nói trúng nhược điểm, Quân Ly nổi giận gầm lên một tiếng, roi mềm dùng sức xé ra, nàng khí lực không sánh bằng hắn, bị hắn xé ngã về trước một bước, tuy nhiên rất nhanh đứng vững.

Mắt thấy vậy hai con linh thú thẹn quá thành giận, quay đầu chuẩn bị công kích nàng từ sau lưng. Hoàng Bắc Nguyệt thu hồi Roi Hỏa thần, thân thể thu lại một chút, chui ra khỏi chân hai con huyễn thú.

Trong nháy mắt hai tay cũng kết ấn, trên mặt đất hiện ra Bùa chú Lục đạo Thiên Nguyên! Gắt gao vây khốn hai con huyễn thú!

Động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động khiến người ta hoa mắt, Quân Ly vừa nhìn không kịp ngăn cản, chợt lóe thân tới phía sau nàng, lúc nàng từ chân huyễn thú đi ra, một thanh kiếm ngưng tụ từ lửa bổ về lưng nàng!

Ầm ầm một tiếng, lửa bay lên trời, trong nháy mắt ánh trăng màu đỏ trên bầu trời cũng trở nên càng yêu dị!

Trên mặt Quân Ly lộ ra nụ cười khát máu.

Đánh trúng...

Hắn tận mắt thấy một kiếm kia chia lưng nàng làm hai nửa!

Hắn vươn tay ra, lục lọi ở chung quanh lửa cháy, tìm kiếm nạp giới của nàng, chỉ cần bắt được Lục Hồn Phong Ấn trong nạp giới thì không cần sợ hãi.

Đang trong lúc suy tư, đột nhiên trên lưng truyền rùng cả mình, ma thú cảnh giác, trong nháy mắt thân ảnh của hắn xuất hiện vô số ảo ảnh, phân tán ra khiến người ta hoa cả mắt!

Song...

"Hừ! Hóa thành tro ta cũng nhận ra ngươi!" tiếng cười lãnh ngạo vâng lên đỉnh đầu, ngay sau đó, Tuyết Ảnh Chiến Đao bị nguyên khí màu xanh cùng màu đen bao vây lấy tốc độ lấy sét đánh không kịp bưng bổ về một cái ảo ảnh!

Một tiếng kêu rên lên, toàn bộ ảo ảnh trùng hợp cùng một chỗ, tụ thành Quân Ly cánh tay bên trái bị đứt!

Máu tươi của Ma thú vẩy đầy đất, hai con huyễn thú trên cánh tay trái của Quân Ly mất đi nguyên khí bản thể cung cấp, điên cuồng hét lên một tiếng, lập tức ngã lăn trên đất như bãi bùn nhãu, sau hai tiếng gào khóc kêu thảm liền biến thành tro bụi.

Hoàng Bắc Nguyệt dẫn theo Tuyết Ảnh Chiến Đao dính đầy máu tươi, đi qua người hắn, chậm rãi rơi trên mặt đất, ánh sáng màu xanh giống như vô số lưỡi dao sắc bén lượn lờ chung quanh thân thể nàng.

Nàng nhích từng bước chân, xoay người, đôi mắt thanh lạnh nhìn hắn nói: "Linh Tôn phong ấn đại bộ phận hồn phách vào Lục Hồn Phong Ấn, hắn muốn ta giết ngươi, ngươi cảm giác hiện tại ta có năng lực giết ngươi hay không đây?"

Nếu không phải Lục Hồn Phong Ấn khiến phần lớn thực lực của hắn biến mất, hắn sẽ không vội vã đến mức không thể chờ đợi mà đối phó nàng.

Quân Ly cảm giác được thực sự bị uy hiếp!

Trên vai máu chảy ròng ròng, Quân Ly âm trầm nhìn nàng: "Linh Tôn biết cái gì? Hắn trung thành và tận tâm cũng bị vứt bỏ mà thôi, hắn không hiểu gì hết lại muốn ngăn cản ta!"

"Chính ngươi mới không hiểu gì." Hoàng Bắc Nguyệt bình thản nói "Sau khi nhập ma, trong mắt ngươi hết thảy đều là màu đen, ngươi đã mất đi bản thân, căn bản không nhớ rõ giấc mộng trước kia!"

"Hừ! Hoàng Bắc Nguyệt, nói nhiều như vậy là muốn ta quay đầu lại là bờ sao?" Quân Ly cười lạnh.

Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu "Ta biết không thể, cho nên ta muốn hoàn thành tâm nguyện của Linh Tôn, đó là giết ngươi."

Trong ánh mắt đỏ như máu tràn ngập vô tận tà ác "Chớ đắc ý, sau khi ta chết cũng không giống như Thiên Quỳ, ngươi muốn giết ta thì để cả Đại lục Tạp Nhĩ Tháp chôn cùng đi!"

Hoàng Bắc Nguyệt trầm mắt xuống, Tuyết Ảnh Chiến Đao đột nhiên rời tay bay ra, ánh sáng màu xanh bốn phía, lượn vòng đến trước mặt Quân Ly, đột nhiên bị 'phanh' một tiếng mà trở về!..

Trong không khí chợt lóe đốm lửa, Hoàng Bắc Nguyệt duỗi tay tiếp được Tuyết Ảnh Chiến Đao, tập trung nhìn vào, chỉ thấy Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm của Yểm lơ lửng ở trước mặt Quân Ly, như một kẻ khiêu khích nhìn nàng.

Chỉ có vũ khí xuất hiện, nhưng người lại vô tung vô ảnh.

Quân Ly nhíu mi một chút, mà Hoàng Bắc Nguyệt lại chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về một vòng màu đỏ của mặt trăng phía trên bầu trời.

Dưới mặt trăng máu treo cao, có thân ảnh yêu hồng ngược gió mà đứng, trên mặt nạ tinh sảo hiện ra ánh sáng lạnh.

Yểm động đậy tay thu hồi Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm, ánh mắt màu máu mang theo trào phúng nói: "Hắc tử (nốt ruồi đen), ngươi suy bại đến mức cần ta bảo vệ, mất mặt không?"

Quân Ly mím môi, nói: "Linh Tôn khác ngươi, ngươi trời sinh tà ác, hắn thì cứng rắn muốn phản ta!"

"ha ha......" Yểm ôn nhu cười một tiếng, ánh mắt chậm rãi chuyển hướng Hoàng Bắc Nguyệt "Vẫn không phải là Xú nha đầu này tác quái."

Hoàng Bắc Nguyệt mặt không thay đổi hừ lạnh một tiếng "Yểm, mùi vị Hắc thủy Cấm lao ngươi từng nếm qua, còn muốn nếm một lần nữa không?"

Chọc giận Yểm rất dễ dàng, nàng vừa dứt lời thì một đám hoa hồng liền bắn nhanh đến trước mắt, nàng giơ đao ngăn lại, vài tiếng coong coong, toàn bộ hoa hồng đóng vào trên lưỡi đao.

"Tiếp không tồi, tuy nhiên kế tiếp sẽ không dễ dàng như vậy." Yểm nhẹ nhàng Địa quay vòng Hỏa Song Nguyệt Liêm, dưới ánh trăng màu máu vẽ ra vòng tròn hoàn chỉnh.

Gió bão ào ào thổi tóc của hắn, trong gió tràn ngập mùi vị của tử vong.

Một vòng ánh trăng màu đỏ hết sức quỷ dị, tản ra hào khí khủng bố không thể tả được.

Xa xa bay tới một trận sương mù màu hồng nhạt, rất nhanh bao phủ thân thể Yểm biến mất, đồng thời, Quân Ly đứng ở trước mặt cũng chậm rãi biến mất.

"Chủ nhân." Nến Đỏ lặng lẽ xuất hiện tại bên người nàng, nắm chặt tay, thấp giọng nói "Cẩn thận, trong sương mù máu có vật gì đó."

Hoàng Bắc Nguyệt cũng nhận thấy được có tiếng sột xoạt tới gần, tựa hồ đã bên người, nhưng lại phát hiện không hề có nguyên khí.

Xì xì... Dưới chân hình như có âm thanh gì đó, Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu nhìn, trong nháy mắt da đầu tê dại, chỉ thấy một con rắn nhỏ màu đỏ theo mắt cá chân bò lên!

Xoạt... giơ tay chém xuống, con rắn nhỏ bị khảm thành hai đoạn, giãy dụa trên mặt đất, lẳng lặng chết đi.

Một làn khỏi màu đỏ chậm rãi dâng lên, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức bịt miệng mũi, đá văng con rắn nhỏ ra.

"Ha ha, cẩn thận trúng độc nha." Yểm mị hoặc trầm thấp nói, nhẹ nhàng vang bên tai nàng.

Có lần trước giáo huấn, trong đánh nhau, Hoàng Bắc Nguyệt tuyệt đối sẽ không để Yểm tới gần, bởi vậy thân ảnh thoáng một cái đã biến mất tại chỗ.

Yểm ngay sau nàng, Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm suýt một lần nữa đụng tới nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt quay người lại, ánh sáng xanh dần dần ngưng tụ thành một tầng lá chắn mỏng chung quanh nàng, Nến Đỏ ở sau lưng chậm rãi biến thành Rồng bạc, sừng trên đầu mơ hồ có ánh chớp màu vàng hiện lên.

Yểm híp mắt nhìn tùy ý nói: "Hắc tử (nốt ruồi đen), nha đầu kia muốn đùa thật sự, nếu cô ta kết Hắc thủy Cấm lao, ngươi có nên phụ trách phá đi hay không?"

Đối với lồng giam hắc ám giam chính mình mười bảy năm, Yểm vẫn có loại sợ hãi.

"Đương nhiên." Không biết từ phương hướng nào truyền đến tiếng Quân Ly lạnh như băng trả lời. "Giết nàng!"

Yểm nghiêng đầu, liếc nhìn Hoàng Bắc Nguyệt mím chặt môi, hiện ra gương mặt quật cường thanh lệ, trong ánh mắt hơi do dự một chút liền gật đầu.

"Biết rồi, giết một Xú nha đầu, với ta mà nói đơn giản nhất"

Sương mù tràn ngập trở lại che thân ảnh Yểm.

Hoàng Bắc Nguyệt không dám khinh thường, mũi chân nhún trên mặt đất, năng lượng trên chân khiến mặt đất nát bấy thành một lỗ hổng, lực lượng kích thích khiến nàng trong chớp mắt phá vỡ sương mù nặng nề mà bay lên.

Yểm đuổi theo, quơ lưỡi hái, bổ ngang, dưới hất lên, chém chéo, trong nháy mắt đã qua mấy chiêu cùng Hoàng Bắc Nguyệt!

Trên người nàng nguyên khí xanh gắt gao bao trùm, đao thương không chạm được, hơn nữa động tác trốn tránh xê dịch làm người ta hoa cả mắt, Yểm căn bản không tới gần được thân thể của nàng!

Thua thiệt một lần, nàng làm sao có thể nếm lần thứ hai?

Có điều trong sương mù nồng đậm, ánh mắt hai người xa xa chống lại, hàm chứa quyết tâm tuyệt không yếu thế, ra chiêu càng không nương tay!

Nến Đỏ thân thể cao lớn bay xuyên qua một vòng sương mù dày đặt, một tiếng rồng ngâm đã bay về bên người Hoàng Bắc Nguyệt.

Nàng nhảy lên lưng Nến Đỏ, ống tay áo đón gió mở ra, vô số mũi tên băng chen chúc đi ra ngoài.

Yểm căn bản chẳng thèm ngó tới, bên người cánh hoa bay múa, chiêu thức hoa lệ, hời hợt đỡ tất cả sắc bén công kích!

Cười lạnh một tiếng: "Xú nha đầu, đừng đem ta trở thành phế vật bại trong tay ngươi, nếu không ngươi sẽ hối hận!"

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh mặt, nàng chưa bao giờ khinh thị đối thủ này!

Có điều đánh hắn không giống kiểu trả bất cứ giá nào như đánh với Quân Ly.

Quân Ly là bị hủy diệt bản tính Linh Tôn, Linh Tôn hận hắn thấu xương, nàng cũng thế.

Nhưng Yểm từ lúc đến thế giới này đã cùng hắn ở chung một chỗ, mấy năm đi cùng, sớm chiều ở chung, cãi nhau đấu võ mồm, khi thì trở mặt giận dỗi, khi thì tính kế cho nhau, khi thì vui cười tức giận mắng mỏ...

Từng màn ngày xưa hiện lên trong đầu, ngay từ đầu tà ác đối lập, càng về sau hiểu nhau không cần phải nói. Cùng hắn quyết chiến sinh tử khiến nàng nhớ lại chuyện hắn vì nàng bỏ qua bản tính giúp Bắc Nguyệt quận chúa đổi lấy hai mắt.

Vẫn còn nhớ kỹ lần nói chuyện cuối cùng đó, hắn trông mong nửa đêm ở trong phòng chờ nàng, vừa lo lắng vừa đau lòng, nhưng hắn không thể làm gì.

Không tiếp tục khuyên nàng, ngày thứ hai cũng lặng lẽ thay thế nàng hoàn thành Thuật Dời đi.

Rồi sau đó, hắn chậm rãi bị ma tính chủ đạo...

Nhớ tới sự tình trước kia, Hoàng Bắc Nguyệt thoáng thất thần, đột nhiên Địa Hỏa Song Nguyệt Liêm của Yểm đột nhiên hướng bên cạnh, xoay một cái, lưỡi đao sắc bén màu đỏ biến thành màu đen!

"Chủ nhân!" Nến Đỏ kêu sợ hãi một tiếng, nàng không rõ vì sao chủ nhân lại sơ ý như vậy?

Hoàng Bắc Nguyệt phản ứng nhanh chóng, Tuyết Ảnh Chiến Đao ngăn lại, va chạm cùng mạnh cùng lưỡi đao màu đen, song khiến nàng khiếp sợ chính là bản thể nguyên khí rèn luyện ra Tuyết Ảnh Chiến Đao bị lưỡi đao màu đen va chạm mà tan vỡ

Đôi mắt đột nhiên mở to, trong lòng thầm nghĩ không xong, chẳng lẽ lần này còn giẫm lên vết xe đổ?

Lần này không cẩn thận bị lưỡi đao đánh trúng hút đi nguyên khí, có Quân Ly ở đây thì nàng không còn dễ dàng bảo vệ tánh mạng như vậy!

Trong chớp mắt, một trận gió bão đột nhiên cuốn lưỡi đao màu đen của Yểm, hung mãnh xé ra bên ngoài, một bóng dáng mơ hồ như ẩn như hiện trong sương mù đỏ.

Bến cố bất thình lình hiển nhiên làm Yểm chấn động, vội vàng thu lại lưỡi hái, trong không khí lập tức có mấy giọt máu tươi vẩy ra!

Hoàng Bắc Nguyệt cũng giật mình một cái, có sương mù dày đặc che không nhìn thấy gì, nhưng rõ ràng có người giúp nàng giải vây.

loading...

Danh sách chương: