Bị vây trong lao tù


Trong Thành Tu La...

Vị Ương kéo theo đuôi rắn thật dài, đi về phía đại điện của Huyền Xà Âm Hậu.

Bên ngoài đại điện có không ít thiếu nữ có đuôi dài hoặc những đặc điểm của loài thú đang quỳ, vừa nhìn thấy nàng, tất cả đều cúi đầu hành lễ.

"Vị Ương tôn thượng, xin người vào khuyên nhủ Âm Hậu bệ hạ đi, bệ hạ lại đau lòng nữa rồi." Một thiếu nữ nói.

Vị Ương phất phất tay, nói: "Các ngươi lui xuống đi."

"Vâng!" Nghe được lời của nàng, đám thiếu nữ mới dám cúi đầu, cung kính lui xuống.

Vị Ương chậm rãi đi vào, trong đại điện chỉ có ngọn đèn dầu mờ mờ, không gian bên trong gần như chìm vào bóng tối, chỉ có bên cạnh giường mà Âm Hậu nghỉ ngơi mới có một dãy nến nhỏ. Trong ánh nến u ám, nửa người trên thướt tha của Huyền Xà Âm Hậu như ẩn như hiện, còn chín cái đầu rắn quỷ dị khủng bố thì đã bại lộ dưới ánh nến, phát ra từng tiếng "tê tê" hung dữ.

Nghe được tiếng người vào, Huyền Xà Âm Hậu lập tức đứng lên, trong giọng nói mang theo vài phần vui vẻ hỏi: "Là Dực nhi của ta trở về sao?".

"Âm Hậu, là thuộc hạ." Vị Ương bình tĩnh lên tiếng.

Cảm giác thất vọng thật lớn xuất hiện khiến Huyền Xà Âm Hậu có chút tức giận: "Ngươi tới làm gì? Không phải ta đã nói bất luận kẻ nào cũng không được quấy rầy ta hay sao?"

Vị Ương đi tới bên mép giường quỳ xuống, lần theo ánh nến nhìn vào gương mặt xinh đẹp của Âm Hậu, nói: "Vừa rồi thuộc hạ đã sai ma thú bảo vệ ra ngoài mang vương về, tuy lúc đầu nó không chịu, nhưng vừa nãy thuộc hạ phái người sang đó giám sát thì không thấy nó nữa, chắc đã đi ra ngoài tìm rồi."

Huyền Xà Âm Hậu nghe xong cũng không vui vẻ lên được nhiều, gương mặt vẫn mang theo nét buồn bực như cũ, trong đó còn có vài phần lạnh lẽo, giống như không hề tin tưởng con ma thú bảo vệ kia.

"Nó đi ra ngoài thì có ích lợi gì? Dực sẽ không theo nó trở về đâu. Nếu lúc này Lệ Tà thức tỉnh, để hắn đi còn nắm chắc hơn."

Vị Ương nói: "Vương tộc Ma thú phải đợi vương đăng cơ thì mới có thể tỉnh lại, nếu Lệ Tà đại nhân tự mình đi ra ngoài, chỉ sợ sẽ gây ra một hồi đại nạn".

"Con ma thú bảo vệ kia có năng lực thì thế nào? Cho dù có đem Dực trở về đi nữa, hắn cũng sẽ rời đi tiếp mà thôi." Âm Hậu hết sức không vui nói.

Vị Ương nhìn Âm Hậu, âm thầm suy nghĩ, hàm răng trắng tinh hơi dùng sức khiến đôi môi mềm mại hiện lên một loạt dấu răng nhợt nhạt. Nàng do dự thật lâu mới mở miệng nói: "Âm Hậu, chỉ cần vương trở về, sau này hắn muốn đi cũng không đi được."

"Hừ" Âm Hậu khinh thường cười lạnh, một con rắn nhanh chóng ngẩng đầu để nàng dựa người vào: "Ngươi nghĩ hắn là người nào? Hắn có dòng máu thuần khiết nhất của Thành Tu La, ngay cả ta cũng phải kiêng kị hắn ba phần, ai có thể khống chế được hắn?"

Vị Ương nhẹ nhàng nói: "Âm Hậu, có một vị khách đã đến đây, có lẽ ngài sẽ muốn gặp hắn".

Gương mặt diễm lệ của Huyền Xà Âm Hậu bỗng nhiên trở nên dữ tợn, âm độc nói: "Khách nhân? Ngươi lại dám dẫn "khách" vào đây! Ngươi chán sống rồi sao?"

Trong lúc nói chuyện, một con rắn bỗng nhiên từ phía sau Huyền Xà Âm Hậu trườn đến, hung hăng quấn lấy cơ thể Vị Ương, sau đó hé miệng muốn cắn đứt đầu cô ta!

"Âm Hậu tha mạng! Người nọ nói hắn là bạn cũ của ngài!" Vị Ương sợ tới mức hô to, nhưng con rắn kia căn bản không thèm để ý, vẫn há to cái mồm máu.

"A!!!" Vị Ương hoảng sợ hét ầm lên, trong mũi đều tràn ngập mùi máu tanh từ miệng rắn. Trước mắt tối sầm, mắt thấy sắp bị cắn đứt cổ, nhưng dường như con rắn bị cái gì doạ sợ, "xoạt" một tiếng đã lui về phía sau Âm Hậu!

Vị Ương ngẩn ra, ngay cả Huyền Xà Âm Hậu cũng ngây ngốc, nhưng dù sao bà cũng là người cai trị lớn nhất Thành Tu La hiện nay, trong nháy mắt đã kịp phản ứng lại. Chuyện vừa xảy ra chắc chắn là do có người xung quanh quấy phá!

"Lăn ra đây cho ta!" Huyền Xà Âm Hậu tức giận hô to một tiếng, đồng thời cũng âm thầm siết chặt nắm tay.

Có thể không một tiếng động xuất hiện, hơn nữa không ra chiêu nào mà có thể dọa con rắn như vậy, Thực lực của người này tuyệt đối cao hơn bà mấy lần mới có thể tạo thành tình huống như vậy.

Cao thủ có thực lực còn mạnh hơn mấy lần so với bà, trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp còn có người như vậy sao? Bà vừa nói xong, vài tiếng bước chân liền vang lên từ cửa đại điện, trong ánh nến mờ ảo chỉ có thể loáng thoáng thấy một bóng người cao lớn đang chậm rãi đi vào, bóng người cao cao tại thượng, khí thế nghiêm nghị không thể xâm phạm!

Huyền Xà Âm Hậu hoảng sợ, theo bản năng hơi lui về phía sau. Vị Ương vừa rồi bị doạ sợ tới mức rã rời nằm trên mặt đất, nhưng thấy người kia đi tới, nàng lập tức giãy dụa ngồi dậy nhìn người nọ, nói: "Đại...đại nhân!"

Huyền Xà Âm Hậu nhìn Vị Ương, trong mắt hiện lên một tia tức giận: "Tiện nhân! Ngươi dám phản bội ta!?"

"Ta không có..." Vị Ương hô to, nàng làm sao dám phản bội Âm Hậu? Chỉ là người này...

"Là ta!" Người nọ bỗng nhiên mở miệng, giọng nói nhẹ nhàng như dòng sông do băng tuyết tan thành, vừa lạnh lẽo, lại vừa mang theo một loại cảm giác khó có thể diễn tả bằng lời.

Huyền Xà Âm Hậu nhíu mi, rốt cục là thần thánh phương nào? Bà nhất định phải nhìn cho rõ mới được! Bà lạnh lùng hừ một tiếng, ống tay áo khẽ vung lên, nhất thời, toàn bộ đèn dầu trong đại điện đều được thắp sáng! Đại điện rộng lớn đều được làm bằng đá tảng màu đen, thoải mái khoáng đạt. Ngay khi những ngọn đèn được thắp lên, Huyền Xà Âm Hậu cũng ngẩng đầu nhìn chằm chằm về phía trước, sau đó trở nên ngây dại.

Người tới áo đen tóc đen, khuôn mặt tuấn mĩ vô cùng, vừa tôn quý lại vừa lãnh đạm xa cách, tựa như những ngọn núi thấp thoáng phía xa thường thấy trong bức tranh, rõ ràng vừa vươn tay là có thể chạm tới, thế nhưng lại có cảm giác xa xôi mờ ảo. Dưới hàng lông mi đen nhánh là một đôi mắt nhỏ dài, tỏa ra ánh sáng lạnh lùng, dường như ánh sáng lấp lánh chói mắt của những ngọn đèn dầu cũng không thể thâm nhập vào bên trong. Mái tóc đen dài rối tung ở sau người giống như đã hoà làm một với bộ hắc bào, hơi thở của hắn tôn quý tựa như một vị thần tiên hạ trần, khiến người ta không có dũng khí ngẩng đầu lên nhìn hắn.

Vị Ương lập tức quỳ xuống, cái trán cúi sát xuống mặt đất, căn bản không dám ngẩng đầu lên.

Huyền Xà Âm Hậu hoàn toàn ngây người, từng cái đầu rắn dưới thân lần lượt nhô lên, điên cuồng giương nanh múa vuốt sau lưng. Dường như có thể cảm giác được luồng uy áp mạnh mẽ trên cơ thể người đó, bọn chúng không dám làm càn, chỉ có thể phát ra từng tiếng "tê tê" vô cùng khủng bố.

Lông mày hắn nhíu lại, ánh mắt lướt qua Huyền Xà Âm Hậu. Dung mạo của bà vẫn xinh đẹp như trước, chỉ tiếc phần thân dưới đã biến thành thân rắn.

"Giáng Tuyết." Hắn nhẹ nhàng mở miệng, gọi ra một cái tên xinh đẹp, trong giọng nói mang theo một tia thương tiếc cùng ấm áp.

Nghe hắn gọi cái tên này, Huyền Xà Âm Hậu bỗng nhiên hoảng sợ hét to một tiếng, nàng không tiến lên phía trước mà điên cuồng lùi về phía sau, giống như muốn tìm nơi nào đó để né tránh! Chiếc áo ngủ bằng gấm và chiếc khăn trải trên giường đều bị bà túm lấy, ra sức quấn kín người mình, chỉ có mấy cái đầu rắn vẫn từ trong chăn ngẩng đầu lên, hung dữ nhìn chằm chằm người kia!

Trong cơn khủng hoảng tột độ, Huyền Xà Âm Hậu đột nhiên rút một thanh trường kiếm ở sau lưng ra, hung hăng chém cái đầu rắn ở gần bà nhất, hoàn toàn không nương tay!

Những con rắn này là một bộ phận trên thân thể bà, máu thịt tương liên, bà chém bọn nó cũng giống như tự chém đứt một chân của chính mình, bởi vậy khi đầu rắn vừa đứt, bà cũng đau đến mức kêu lên thảm thiết, thân rắn bị thương bên này cũng điên cuồng giãy dụa.

Máu tươi bắn ra, nhiễm đỏ cả khuôn mặt xinh đẹp của bà, trong cơn đau đớn, mắt của bà đã trở nên ươn ướt, thế nhưng bà vẫn kiên quyết giơ kiếm lên, nhằm về một con rắn khác mà chém.

Thấy hành động của bà, người nọ nhoáng một cái đã biến mất, sau đó xuất hiện ở bên cạnh Huyền Xà Âm Hậu, giữ chặt lấy tay của bà!

Thấy hắn tới gần, Huyền Xà Âm Hậu lại càng thêm sợ hãi, bà điên cuồng lùi về phía sau, tám cái đầu rắn còn lại kia cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ nữa. Bọn chúng vội vã bò về phía giường, cố gắng tránh xa người kia, mà hành động này của bọn chúng lại khiến cả người bà đổ rạp xuống giường.

"Giáng Tuyết!" Thấy bà còn muốn đứng lên tiếp tục chạy trốn, người nọ liền lạnh lùng mở miệng: "Ta đều thấy cả rồi, ngươi không cần phải trốn nữa."

Thân thể mềm mại của Huyền Xà Âm Hậu run lên, nàng xoay người sang hướng khác, chỉ để lại một bóng lưng run rẩy, gương mặt chôn sâu trong hai bàn tay, thấp giọng khóc nức nở: "Ngươi đừng nhìn ta, đừng nhìn ta."

Vị Ương bị chuyện vừa rồi doạ cho sợ tới mức không nói nên lời, mà tình huống lúc này lại làm nàng cảm thấy hoang đường hơn, không thể tượng tượng nổi! Âm Hậu khóc sao? Vị Ương không dám nói lời nào, chỉ trơ mắt nhìn người kia chậm rãi đi qua, sau đó vươn tay ôm lấy cơ thể Huyền Xà Âm Hậu từ phía sau, hoàn toàn không để ý tới tám cái đầu rắn ghê tởm kia.

"Cho dù ngươi biến thành bộ dạng gì đi nữa, ngươi vẫn mãi mãi là Giáng Tuyết của ta, vĩnh viễn không thay đổi." Giọng nói trầm thấp từ tốn vang lên bên tai Âm Hậu. Bà cảm thấy căng thẳng, sau đó đột nhiên xoay người nhào vào lồng ngực người kia khóc lớn: "Quân Ly ca ca!"

Trong tiếng khóc kia chứa đựng bao nhiêu nỗi khổ tâm chua xót, lo lắng không yên, nghe được chỉ thấy trong lòng rung động.

"Vì sao bây giờ huynh mới đến? Huynh đã đồng ý sẽ mang ta ra khỏi nơi này mà!".

"Thật xin lỗi." Hối tiếc cùng ân hận hoá thành một tiếng thở dài. Trong mắt đen hiện lên một tia đau khổ nồng đậm. "Ta đã tới chậm." Không nghĩ tới nhoáng lên một cái đã hơn mười năm, thời gian thật sự trôi rất nhanh.

Âm Hậu từ lồng ngực hắn ngẩng đầu lên, tỉ mỉ nhìn hắn : "Huynh không hề thay đổi chút nào, vẫn là bộ dáng như trước kia."

"Muội cũng không thay đổi." Linh Tôn nghiêm túc nói.

"Ta..." vẻ mặt Âm Hậu buồn bã, một tay ra sức kéo váy của chính mình, còn một tay đen tám cái đầu rắn dữ tợn kia ngăn cản: "Ta đã thay đổi rất nhiều."

Linh Tôn thương tiếc sờ một chút mái tóc dài của bà, thấp giọng nói: "Ta sẽ làm muội trở lại như cũ, rất nhanh thôi."

Trong mắt Huyền Xà Âm Hậu hiện lên vẻ sợ hãi lẫn vui mừng, nếu là lời của người khác nàng sẽ hoài nghi, nhưng do Quân Ly ca ca nói ra, bà luôn luôn tin tưởng tuyệt đối! Cho dù nhiều năm hắn không tới, bà vẫn tin tưởng hắn nhất định sẽ đến! Quả nhiên, hiện tại không phải hắn đã đến rồi sao?

"Thật vậy không? Quân Ly ca ca, ta có thể quay trở lại hình dáng trước kia sao?" Âm Hậu lúc này giống như một thiếu nữ ngây thơ, ở trước mặt huynh trưởng có thể mặc sức làm nũng.

Linh Tôn gật gật đầu, khóe miệng có chút ý cười: "Ta đã bao giờ lừa gạt muội sao? Chỉ cần ta nhờ đến nàng".

"Nàng? Là ai?" Âm Hậu có chút nghi ngờ hỏi.

Linh Tôn hơi nheo mắt lại, trong con ngươi tối đen có một tia màu đỏ nhanh chóng lướt qua, không ai chú ý tới.

"Hoàng Bắc Nguyệt."

"Hoàng Bắc Nguyệt!" Huyền Xà Âm Hậu bỗng nhiên cao giọng nói.

Linh Tôn nhìn về phía nàng hỏi : "Muội đã gặp cô ta sao?"

Âm Hậu gật gật đầu, trên mặt mang theo hận ý nồng đậm, nghiến răng nghiến lợi nói: "Là con của hắn cùng tiện nhân kia!".

"Cô ta quả nhiên đã tới Thành Tu La." Cũng không ngoài dự đoán của Linh Tôn, năm năm ở chung, tính cách của Hoàng Bắc Nguyệt hắn còn có thể không biết sao? Thành Tu La là một nơi thần bí, chỉ cần có cơ hội, Hoàng Bắc Nguyệt chắc chắn sẽ xông vào một lần, tính cách của nàng luôn mạnh mẽ cương quyết như vậy, rất giống hắn năm đó.

Nói đến Hoàng Bắc Nguyệt, Huyền Xà Âm Hậu liền không nhịn được lửa hận trong lòng, tức giận run cả người: "Hừ! Tiểu yêu tinh này cùng với mẫu thân của nó giống nhau! Loại phụ nữ lẳng lơ chuyên đi quyến rũ nam nhân! Dực nhi của ta, lại đi cùng ả".

"Phong Liên Dực?" Linh Tôn dường như có chút ngoài ý muốn, nhiều năm chứng kiến Hoàng Bắc Nguyệt từ một tiểu cô nương mười hai tuổi trở thành một thiếu nữ, chưa bao giờ thấy nàng có tình cảm đặc biệt với một nam nhân nào. Vẫn luôn nghĩ nàng là một người máu lạnh vô tình, năm năm ở trong Rừng rậm Phù Quang, không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, chuyện Phong Liên Dực xảy ra như thế nào?

"Nha đầu ấy cùng Dực nhi hẹn ước cả đời ở Thành Tu La, ta tuyệt đối không cho phép bọn chúng sống cùng một chỗ! Quân ly ca ca, huynh nhất định phải giúp ta! Ta không muốn đứa nhỏ của ta và nữ nhi của tiện nhân kia ở gần nhau!" Âm Hậu vẻ mặt khẩn cầu nhìn Linh Tôn.

Nghe việc Hoàng Bắc Nguyệt và Phong Liên Dực định ở lại Thành Tu La suốt đời, trong mắt Linh Tôn loé sắc lạnh, trong lòng không hiểu vì sao có chút phức tạp hiện lên.

"Đương nhiên." Linh Tôn lạnh lùng mở miệng, màu đỏ sậm trong đáy mắt như ẩn như hiện.

Huyền Xà Âm Hậu lúc này mới chú ý màu sắc kì lạ trong mắt hắn, không khỏi tò mò hỏi: "Quân ly ca ca, mắt của huynh..."

Linh Tôn bỗng nhiên nheo lại ánh mắt, khí trên người phát ra lạnh như băng, Âm Hậu hoảng hốt, sợ sệt nhìn hắn: "Quân ly ca ca?"

"Không cần hỏi nhiều." Linh Tôn nhắm mắt một chút, lại mở ra, con ngươi liền khôi phục về màu đen sâu thẳm, màu đỏ quỷ dị đã biến mất không thấy, giống như ảo giác.

Huyền Xà Âm Hậu lắc đầu, cảm giác điều bất thường, lo lắng nhìn hắn, nhưng cũng không dám nhiều lời nói thêm gì nữa.

"Đem Hoàng Bắc Nguyệt đến gặp ta." Linh Tôn thấp giọng nói.

Huyền Xà Âm Hậu ngẩn ra, có chút khó xử nói: "Dực nhi nói, nếu ta làm tổn thương đến Hoàng Bắc Nguyệt, hắn sẽ...".

"Có ta ở đây, muội sợ cái gì?" Linh Tôn thản nhiên nói.

Huyền Xà Âm Hậu khó hiểu, nhìn về phía Vị Ương, cô ts vừa rồi nói chỉ cần Ô Sát có thể mang Phong Liên Dực trở về, hắn sẽ không thể dời đi?

"Âm Hậu, xin hãy tin tưởng Quân Ly đại nhân đi." Vị Ương xoay người, cung kính nói.

Trong lòng Âm Hậu đối với Quân Ly đương nhiên vạn phàn tin tưởng, nhìn thoáng qua vẻ mặt lạnh lẽo của Linh Tôn, Âm Hậu liền mở miệng nói: "Vị Ương, ngươi mang theo vài người ra ngoài, đem Hoàng Bắc Nguyệt đến Thành Tu La, làm ả bị thương cũng không sao, chỉ cần giữ lại cái mạng là được."

"Vâng!" Vị Ương gật gật đầu, chuẩn bị đi xuống.

"Chờ một chút." Linh Tôn bỗng nhiên lên tiếng, gọi Vị Ương lại, Vị Ương vội vàng cung kính cúi đầu, chờ hắn phân phó.

Đợi hồi lâu, Linh tôn mới thản nhiên nói một câu: "Cô ta đang ở ngay tại Thành Tu La."

Vị Ương và Âm Hậu cùng nhau lắp bắp kinh hãi, Âm Hậu hung hăng nói:

"Hay cho một Hoàng Bắc Nguyệt! Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại xông vào! Vậy cũng đừng trách ta!"

Liếc Vị Ương một cái, Vị Ương liền hiểu ý, đó là Âm Hậu muốn nàng nặng tay! Gật gật đầu rời đi, Hoàng Bắc Nguyệt bắt cóc vương của bọn họ, Vị Ương vẫn còn một bụng tức giận! Lần này sẽ không khách khí với cô ta!

Sau khi Vị Ương ra ngoài, Huyền Xà Âm Hậu mới ngồi cạnh Linh Tôn, nhẹ giọng nói: "Quân ly ca ca, huynh không hài lòng với mệnh lệnh ta vừa ban ra, huynh cũng không nhẫn tâm tổn thương Hoàng Bắc Nguyệt sao?"

"Nói bậy." Linh Tôn cao giọng nói, vẻ mặt bất động như núi, giống như chuyện gì cũng sẽ không làm hắn lay động. Huyền Xà Âm Hậu dựa sát vào hắn, một thân rắn bị chém kéo thật dài trên mặt đất, máu tươi chảy một dòng, rất đau mà bà lại không rảnh để chú ý tới.

"Quân ly ca ca, huynh chưa bao giờ động tình, lại càng không biết gì là động lòng, nhưng vừa rồi ta cảm thấy, huynh dường như..."

"Mau chữa thương đi". Linh Tôn bỗng nhiên đứng lên, không muốn tiếp tục nói chuyện cùng Âm Hậu, mặt lạnh lùng đi ra ngoài, "Ta phải nghỉ ngơi, đừng cho người đến quấy rầy ta."

Huyền Xà Âm Hậu nhu thuận gật đầu, nói: "Ta đã biết."

Nhìn thấy bóng dáng của hắn biến mất, bà mới hiện ra một tia chua xót, khẽ nói "Rõ ràng đã động lòng, lại không chịu thừa nhận." Nhưng mà đối tượng lại là Hoàng Bắc Nguyệt, cho dù hắn thật sự có tình cảm, bà cũng khiến cho tiểu yêu nữ kia chết thảm!

*** Bắc Nguyệt hoàng triều ****

Theo một đường lần trước cùng Phong Liên Dực chạy trốn, rất nhanh liền tìm được hang đá kia, gần như không có vật cản nào đi vào.

Thiên đại Đông Nhi giúp Hoàng Bắc Nguyệt ngồi xuống một góc trong hang, đốt một cây đuốc, ánh lửa chiếu rõ khuông mặt nhợt nhạt của Hoàng Bắc Nguyệt.

"Ngươi có sao không." Thiên đại Đông Nhi hỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu, không muốn thời gian bị chậm trễ, liền triệu hồi ra Băng Linh Huyễn Điểu và Tiểu Hổ, mở ra lá chắn băng mà ngày trước nàng vì bảo vệ người kia mà lưu lại.

Gió lạnh buốt không biết từ nơi nào thổi đến, làm bộ xương người kia chậm rãi lộ, Thiên đại Đông Nhi hô nhỏ một tiếng.

Hoàng Bắc Nguyệt khập khiễng đi qua, đã không còn cơ quan, nàng ngồi xuống trước mặt người nọ, cùng hắn mặt đối mặt.

Vạn Thú Vô Cương thấy chủ nhân cũ, vẫn mãnh liệt cảm giác, không an phận kích động, một tia màu đen theo tay nàng tràn đến bộ xương người kia.

Hoàng Bắc Nguyệt nhắm mắt lại, lúc hắc khí đi ra ngoài, trong thân thể phù nguyên chuyển động. Năm loại nguyên khí hòa cùng một chỗ, mà lúc này, một tia màu đen cũng tiến vào giữa phù nguyên, chậm rãi lưu chuyển, vừa rồi vì phong ấn ma thú nên nguyên khí trong phù nguyên có chút nhợt nhạt. Bởi vậy, lúc nguyên khí màu đen xông vào giống như là một trận phá hoại mạnh, xoay tròn vài vòng, bao phủ toàn bộ nguyên khí không màu.

Hoàng Bắc Nguyệt nhăn mi đứng lên, điều này không đúng! Thuật Bùa Chú có năm loại nguyên khí chống đỡ! Không thể để một mình nguyên khí màu đen độc chiếm! Bình thường năm loại nguyên khí dung hợp, hắc khí tiến vào một tia cũng chậm rãi lưu động, không thể như hiện tại. Đúng lúc này, phù nguyên đang xoay tròn đột nhiên bị vỡ nát một khối!

Khối vỡ nhanh chóng biến thành một mảnh nhỏ ra khỏi miệng, giữa phù nguyên 5 loại nguyên khí liền đi theo ra khỏi miệng, chậm rãi chảy ra. Hoàng Bắc Nguyệt phun ra một ngụm máu, nhanh chóng chặt đứt liên hệ với Vạn Thú Vô Cương.

"Sao lại thế này?" Thiên đại Đông Nhi bước qua, dìu lưng của nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt lau khô vết máu ở khóe miệng, cứng rắn dứt Vạn Thú Vô Cương ra, ném vào nạp giới. Nạp giới là một không gian khác, cùng nơi này không sinh ra ảnh hưởng gì, nên Vạn Thú Vô Cương sau khi đi vào, mặc dù không an phận động chuyển vài cái, nhưng không thể cùng người kia sinh ra liên lạc.

Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu, hít sâu một hơi, lẩm bẩm: "Quả nhiên có liên quan đến việc tiếp xúc với người này, chẳng lẽ là trận pháp? Hoặc là cấm chế?"

Thiên đại Đông Nhi nghe nàng thấp giọng nói chuyện, mặc dù không hiểu nàng nói gì, nhưng nhìn đến bộ xương người có tóc đỏ rực kia, vẫn có chút không ổn liên tưởng.

"Ngươi vào đây là xem cái này sao? Người kia là ai?" Nàng mở miệng hỏi.

"Cha ta." Hoàng Bắc Nguyệt nói, ở Đông Lăng trước mặt, không có giấu diếm kĩ gì.

Thiên đại Đông Nhi ngẩn ra, nói : "Không phải Hoàng thượng..." Lập tức nàng rõ ràng, người này cùng Hoàng Bắc Nguyệt có màu tóc đỏ rực, bọn họ chắc chắn có quan hệ.

Hoàng Bắc Nguyệt dìu Thiên đại Đông Nhi tay đứng lên, nhìn thoáng qua bộ xương người, thấp giọng nói: "Nếu như ngươi còn sống, có lẽ ngươi có thể cho ta đáp án, nhưng hôm nay ngươi cũng..." Vừa nói, có chút tiếc hận lắc đầu, mục đích của nàng đã đạt được, đáp án kế tiếp phải tự tìm.

"Chúng ta đi ra ngoài đi."

Nơi này lộ ra một luồng khí tức quỷ dị, Thiên đại Đông Nhi quả thật từ lúc vào đã cảm thấy bất an, nghe xong lời của nàng liền không nói hai lời dìu nàng xoay người.

"Còn muốn chạy sao?" Đột nhiên cửa đá chuyển động, có giọng nói vang lên, ngay sau đó cuồng phong gào thét đi vào.

Hoàng Bắc Nguyệt thân thể cứng đờ, liền buông ra bị Thiên đại Đông Nhi dìu tay, chậm rãi quay đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy một nữ tử nửa người nửa rắn chậm rãi đi tới, nếu chỉ nhìn nửa người trên, nhất định sẽ cảm giác được nữ nhân này lớn lên xinh đẹp động lòng người, mặc dù ánh mắt quá mức lãnh đạm, nhưng không hề ảnh hưởng đến vẻ phong thái lạnh lùng diễm lệ. Chỉ là quỷ dị thân rắn, coi như bề ngoài xinh đẹp cũng không át được. Theo sau người này còn có 2 người nhìn qua là biết không dễ chọc, ánh mắt hai người nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt lúc, cũng mang theo một chút hung ác.

Thiên đại Đông Nhi thấp giọng hỏi: "Là ai?"

Hoàng Bắc Nguyệt chưa từng gặp Vị Ương, tuy nhiên nàng cũng từng nghe Phong Liên Dực nói qua, Vị Ương tôn thượng của Thành Tu La là một người nửa thân rắn quái dị, cùng Âm Hậu như đồng bệnh tương liên, cho nên Âm Hậu rất coi trọng cô ta.

"Nói vậy, vị này chính là Vị Ương tôn thượng của Thành Tu La." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên mở miệng, môi có chút tái nhợt, song ánh mắt trước sau như một tỉnh táo lạnh nhạt, không hề bận tâm.

Thành Tu La rất thần bí, bên trong cao thủ ngoại giới không người nào biết được, cho nên thực lực của Vị Ương cũng không dễ đoán, tuy nhiên cô ta được xưng là 'tôn thượng', liền có thể liên tưởng đến hai người Hồng Liên và Mặc Liên.

Địa vị của Vị Ương ở Thành Tu La coi như giống Hồng Liên cùng Mặc Liên ở Điện Quang Diệu, vậy thực lực, hẳn cũng không kém!

Vị Ương trên mặt dữ tợn lộ ra ý cười, tỉ mỉ chiếu sáng cây đuốc nhìn khuôn mặt Hoàng Bắc Nguyệt, khinh thường hừ lạnh nói: "Hừ, quả thật có vài phần tư sắc, nhưng lớn gan vọng tưởng vương kính trọng ngươi, đáng chết!"

Nghe Vị Ương nghiến răng nghiến lợi, Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt ngoéo một cái khóe môi, căn bản không để cô ta vào mắt. Điều này khiến Vị Ương càng tức giận, đuôi rắn xoay quanh nâng Vị Ương lên, trên cao nhìn xuống Hoàng Bắc Nguyệt, trong tay nắm một thanh trường kiếm, đối với nàng một ngón tay: "Cho ta xem thực lực của người có xứng với vương chúng ta không"?

Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng khẽ nhúc nhích, đối với bên người Thiên đại Đông Nhi hạ giọng nói: "Ngươi đi trước."

Thiên đại Đông Nhi lập tức mặt đỏ lên nói: "Ngươi coi ta là cái gì? Cùng nhau đi vào, há có ta lại chạy trốn cho ngươi xưng anh hùng?"

Nàng xưng anh hùng? Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng liền lộ ra một tia khổ sáp ý cười: "Ta cho ngươi đi ra ngoài tìm cứu binh".

Thiên đại Đông Nhi lắp bắp kinh hãi, nàng hiểu Hoàng Bắc Nguyệt là người cực độ kiêu ngạo, lòng tự trọng mãnh liệt, thực lực cũng tuyệt đối tin tưởng, nếu không sẽ không hết lần này đến lần khác để chính mình rơi vào hiểm cảnh! Người như Hoàng Bắc Nguyệt, chỉ tin tưởng chính mình, chưa bao giờ muốn dựa vào kẻ khác! Mà hiện tại Hoàng Bắc Nguyệt dĩ nhiên để Thiên đại Đông Nhi ra ngoài tìm cứu binh, đây là nàng phán đoán thế nào mới có thể quyết định như vậy? Nhớ vừa rồi Hoàng Bắc Nguyệt phun ra một ngụm máu trước mặt bộ xương kia, sẽ không nghiêm trọng như vậy chứ. Lúc đối chiến với ma thú, Hoàng Bắc Nguyệt rõ ràng rất cường hãn, thực lực siêu phàm thoát tục, hiện tại biến mất rồi sao?

"Ngươi cũng đi ra ngoài đi, ta thấy Vị Ương này hận đến mức muốn lột ra róc xương ngươi rồi" Thiên đại Đông Nhi nhỏ giọng nói.

"Yên tâm, cô ta sẽ không giết ta". Hoàng Bắc Nguyệt rất tự tin nói, nàng luôn luôn phỏng đoán lòng người, phán đoán thế cục, nếu xung quanh Vị Ương không tràn ngập sát khí đối với nàng, nàng cũng không ra hạ sách này.

Thiên đại Đông Nhi rất muốn hỏi tại sao, nhưng không còn thời gian nữa, Vị Ương hét lớn một tiếng xông đến. Hoàng Bắc Nguyệt từng bước lui về phía sau, cản Thiên đại Đông Nhi ra sau, thấp giọng nói: "Mau đi!"

Tình huống hung hiểm, không kịp nói nhảm, Thiên đại Đông Nhi cũng rõ ràng Hoàng Bắc Nguyệt phán đoán không sai, bởi vậy xoay người chạy về phía sau.

"Một người cũng không cho thoát!" Một giọng nói uy nghiêm vang đến, sau đó một người da tay ngăm đen đột nhiên nhảy ra, hai tay đều cầm kim la, chạm về hướng Thiên đại Đông Nhi chạy trốn, sóng âm rung chuyển nhằm phía Thiên đại Đông Nhi!

"Độn thổ!" Thiên đại Đông Nhi một bên chạy, một bên triệu hồi ra cự tê giáp long, triệu hồi thú thuộc tính thổ nổi tiếng có tính năng phòng ngự, phía sau bọn họ dựng lên một tường đất dày! Sóng âm xông tới đụng vào tường đất nổ vang, tường đất lập tức vỡ thành bốn mảnh, sóng âm chỉ suy yếu một chút, sau đó mãnh liệt đánh vào người cự tê giáp long.

"Grao...."

Cự tê giáp long hét lớn một tiếng, thân thể cao lớn ngã trên mặt đất làm cả thạch thất đều chấn động! Thiên đại Đông Nhi trong lòng rùng mình, thật lợi hại! Ngay cả triệu hồi thú cũng không gọi ra mà lại có uy lực như thế, người này chắc chắn cấp bậc ngoài cửu tinh, nàng mới Thất Tinh, thực lực kém rất lớn!

Hoàng Bắc Nguyệt cùng Vị Ương vừa vặn giao chiến một hiệp, tuyết ảnh chiến đao vừa đỡ kiếm vừa đẩy lui Vị Ương! Nàng rõ ràng cũng chú ý tới tình cảnh Thiên đại Đông Nhi, liền buông tha cho Vị Ương, nhảy mũi chân bay đến trước mặt người cầm kim la. Người nọ vừa nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt tới gần, lập tức dùng uy lực kim la đối phó, nhưng hắn nhanh tay đến mấy cũng không nhanh bằng chân của Hoàng Bắc Nguyệt! Nàng hung hăng đảo qua chân, đá lên mặt người nọ, sau đó đá từ dưới lên, đánh bay kim la trong tay hắn lên không trung.

Màu trắng tuyết chợt lóe, kim la liền bị tuyết ảnh chiến đao chia thành hai nửa, cùng lúc đó, người kia bị đạp bay đi, đập vào vách tường, miệng phun máu tươi!

"Ghét nhất nam nhân khua chiêng gõ trống!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói, trong ngực khí huyết cuồn cuộn, sắc mặt càng tái nhợt.

Thiên đại Đông Nhi nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt vì mình mà mở chướng ngại, liền không chần chừ nữa, thân pháp thi triển chạy ra khỏi đường hầm.

"Hừ, rất lợi hại, tuy nhiên..." Giọng Vị Ương đột nhiên vang lên sau lưng, khoảng cách gần như thế, Hoàng Bắc Nguyệt thân thể cứng đờ, trên lưng ớn lạnh, nàng nhíu mày, trong miệng thì thầm: "Bùa Ngự thổ! Hãm!".

Vị Ương không biết xảy ra chuyện gì, kiếm chỉ cách Hoàng Bắc một tấc, đột nhiên dưới chân trống rỗng, Vị Ương không phòng bị bất ngờ rơi xuống! Hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra, trên đỉnh đầu liền tối sầm, đất đá rơi xuống! Nàng...bị...chôn...sống.

Khóe miệng Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi chảy xuống tia máu, nàng cảm giác trên Phù nguyên kia có lỗ hổng nho nhỏ đang lớn dần, không biết bao lâu nữa lỗ hổng kia sẽ hoàn toàn khuếch đại, phá hủy toàn bộ phù nguyên mà nàng thật vất vả ngưng tụ thành. Mà lúc này, nàng không dám tiếp tục liên lạc cùng Vạn Thú Vô Cương, Thuật Bùa Chú cũng không thể dùng tiếp.

Ngẩng đầu nhìn người còn lại kia, người nọ tóc dài che khuất mặt, mặc áo choàng rộng thùng thình bằng vải xám, rất giống thi nhân dạo chơi, hắn từ đầu đến cuối không nhúc nhích. Nhìn thấy Vị Ương bị chôn sống, lúc này đôi mắt sau tóc đen ngước lên, nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Nguyệt.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không yếu thế, giương mắt nhìn lại hắn, đối mặt địch nhân, không thể lộ ra vẻ sợ hãi, nếu không sẽ lộ ra thực lực.

"Không ngờ vẫn có thể chứng kiến người sử dụng Thuật Bùa Chú, thật sự là mở rộng tầm mắt." An tĩnh trong không gian, người nọ đột nhiên mở miệng nói chuyện, giọng nói khàn khàn như hàm chứa hạt cát, làm cho người ta rất không thoải mái.

Hoàng Bắc Nguyệt rùng mình, kinh ngạc nhìn về phía người nọ, người này nhìn nàng ra tay một lần là có thể nhìn ra Thuật Bùa Chú, không chỉ kiến thức rộng rãi, nói vậy tuổi cũng rất lớn .

"Hơn mười năm trước không có cơ hội cùng chú thuật sư giao thủ, hôm nay có rồi". Người nọ nói với vẻ cảm thấy may mắn, chậm rãi ngẩng đầu lên, đẩy tóc ra, lộ ra gương mặt già nua như vỏ cây. Trên mặt nở nụ cười quỷ dị, người nọ vươn tay đến, nói : "Dùng Thuật Bùa Chú của ngươi đánh với ta một hồi đi, có thể giao chiến với chú thuật sư, ta cuộc đời này cũng không tiếc".

"Nguyện vọng cuộc đời này của ngươi là cùng chú thuật sư giao thủ?" Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng cong lên, lạnh lùng nhìn người nọ, "Như vậy đáng tiếc, ta hôm nay giao thủ cùng ngươi, tuyệt đối sẽ không sử dụng Thuật Bùa Chú".

"Hừ, ngươi không cần Thuật Bùa Chú, có thể thắng ta sao?" Người nọ nhăn nhó mặt mũi.

Hoàng Bắc Nguyệt giơ lên một tay, nói : "Băng! Tiểu Hổ!"

Khí lạnh cùng lửa nóng đồng thời xuất hiện ở trong thạch thất, một bên tản ra khí lạnh liệt băng, một bên hừng hực vàng ròng lửa cháy! Băng cùng lửa cuồn cuộn nổi lên, cuốn mọi thứ ở trong thạch thất.

Người nọ lui từng bước, hai mắt có chút kinh ngạc: "Băng Linh cùng thần thú!"

"Đúng!" Hoàng Bắc Nguyệt nhảy lên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, nắm tuyết ảnh chiến đao, trong nháy mắt bay lên trời cao, nhân lúc đối thủ chưa ra tay đã ném vô số dao băng như mưa rền gió dữ xuống.

Vốn thấy dao băng sắp bao phủ người nọ, nhưng trong nháy mắt lại nhìn thấy người đứng dưới đó chính là Thiên đại Đông Nhi!

Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt kịch biến, dao băng ném đi không thể thu hồi, chỉ có thể hô to một tiếng: "Tiểu Hổ!"

Tiểu Hổ vốn định chạy đến phía sau người nọ, chuẩn bị phối hợp với Hoàng Bắc Nguyệt công kích, nghe tiếng của nàng liền gầm một tiếng, lửa vàng trong nháy mắt đốt hủy đám dao băng!

Một mảnh lửa cháy thiêu qua, Thiên đại Đông Nhi đứng ở đó thở hồng hộc, mờ mịt luống cuống nhìn xung quanh, không biết chuyện gì xảy ra.

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn thấy nàng, trong nháy mắt mi tâm ngưng tụ, nói: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Không phải cho ngươi đi trước sao?"

"Ta..." Thiên đại Đông Nhi nhìn thoáng qua xung quanh, sợ hãi nuốt một cái nước miếng. "Ta tại sao lại ở chỗ này?"

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn thấy bộ dáng nàng, biết người kỳ quái kia giở trò, người kia có lẽ chính là cao thủ ảo thuật, có liên quan đến chức mộng thú của Thành Tu La. Vẫy Thiên đại Đông Nhi lại gần, Hoàng Bắc Nguyệt triệu hồi Chi Chi ra.

Chi chi vừa xuất hiện, trong góc người nọ 'di' một tiếng, sau đó hắn chậm rãi đi tới, tỉ mỉ nhìn chi chi, nói: "Hóa ra ngươi ở nơi này."

"Ảo thuật đối ảo thuật." Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng vuốt vuốt đầu Chi Chi, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía người kia.

Phía sau người nọ truyền đến tiếng kêu râm ran, ánh lửa chiếu tới mới nhìn thấy là mấy con chức mộng thú, người nọ quay đầu lại nhìn đám chức mộng thú, liền quay đầu nói: "Để tiểu thú lại, ta có thể thả ngươi đi".

Nghe lời của hắn nói xong, Chi Chi khinh thường kêu 'chi' một tiếng, rất tin tưởng Hoàng Bắc Nguyệt sẽ không giao hắn ra.

Nhưng Hoàng Bắc Nguyệt cong khóe môi lên nói: "Nói chuyện giữ lời?"

"Đương nhiên, Mộc Thương ta ở Thành Tu La tuy chỉ là một trong Mười hai Ma Thần, nhưng trọng yếu hơn nhiều so với Vị Ương, lời của ta cũng có trọng lượng hơn nhiều."

"Như vậy là tốt, tuy nhiên ngươi có nhiều chức mộng thú thế, ta chỉ có một, ta không dễ tin tưởng, ngươi muốn Chi Chi thì chính mình lại đây cầm đi." Hoàng Bắc Nguyệt cẩn thận nói.

"Ngươi tuổi còn trẻ, tâm tư lại cẩn thận kín đáo, nếu không chết ở Thành Tu La, sau khi ra ngoài nhất định sẽ làm nên đại sự!" Mộc thương gật đầu, hài lòng cười nói, bước về hướng Hoàng Bắc Nguyệt. Hắn đã dùng chức mộng thú vây Hoàng Bắc Nguyệt trong cảnh ảo, thiếu nữ này mặc dù rất mạnh, nhưng tuổi quá nhỏ, cô ta không hiểu nhiều về chức mộng thú, cho dù tâm tính kiên định, có thể ngăn cản ảo cảnh cấp thấp, song cao thủ ảo thuật như hắn tạo ra cảnh ảo thì cô ta không thể chống cự.

Mắt thấy vậy Mộc Thương đến gần, Chi Chi sợ đến hồn bay phách tán, hai tay lôi kéo áo Hoàng Bắc Nguyệt, sợ đến 'chi nha chi nha' kêu la, mắt to ngấn đầy nước.

Tiểu Hổ ngẩng đầu, đồng tình nhìn hắn một cái, người này mỗi ngày cũng như vậy ầm ĩ, sớm rời đi cũng tốt. Chỉ có Băng Linh Huyễn Điểu chậm rãi bay cao một chút, hai mắt màu xanh có chút bí hiểm nhìn Hoàng Bắc Nguyệt.

Đi đến gần, Mộc thương rốt cuộc thấy rõ ràng Chi Chi trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt, coi như hắn nhiều năm đau thương, giờ nhìn thấy Chi Chi, hắn khàn khàn nói, đôi mắt già nua ánh lên vẻ tham lam: "Là của ta ...".

Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng chậm rãi mở rộng, mũi chân nhẹ nhàng trên mặt đất điểm một cái, trong con ngươi xẹt qua ý cười trào phúng.

Mộc thương gắt gao nhìn chằm chằm Chi Chi, căn bản không thấy bất cứ động tác gì của Hoàng Bắc Nguyệt, nhìn Chi Chi giương nanh múa vuốt, nhe răng trợn mắt uy hiếp, hắn vươn hai tay, muốn ôm Chi Chi qua.

"Ngượng ngùng, ta chợt nhớ đã chấp thuận nguyện vọng của cha mẹ Chi Chi muốn chăm lo tốt cho nó, nên không thể giao cho ngươi." Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên lộ ra khuôn mặt tươi cười xen lẫn vẻ lãnh khốc kinh người!

Mộc Thương ngẩn ra, là lão nhân có kinh nghiệm chiến trường, hắn liền cảm giác thấy bất thường, trong mắt hung quang chợt lóe, rất tự tin vây Hoàng Bắc Nguyệt trong ảo cảnh của hắn, mặc kệ thế nào cũng không trốn thoát!

"Hừ! Hiện tại muốn chạy trốn, đã chậm!"

Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ cười ra tiếng: "Ai nói ta muốn trốn?"

Nói xong, Hoàng Bắc Nguyệt đạp nhẹ một cái, nhảy lên bắt lấy móng vuốt Băng Linh Huyễn Điểu, bay lên trời cao! Động tác nhanh nhẹn chỉ làm người ta thấy hoa mắt, căn bản không kịp ngăn cản, chờ lúc Mộc Thương kịp phản ứng, đột nhiên phía Hoàng Bắc Nguyệt vừa đứng vang lên một tiếng phẫn nộ, sau đó mảnh đất liền bị một đạo ánh sáng trắng bổ ra, Vị Ương đầu người thân rắn từ mặt đất bay lên!

Vị Ương vừa rồi bị chôn ở dưới đất nghe được tiếng của Hoàng Bắc Nguyệt, tưởng nàng đang đứng ở phía trên, cho nên ra tay không lưu tình, vừa xuất hiện liền một kiếm chém mạnh dứt khoát!

Trong Thành Tu La, thực lực của Vị Ương tôn thượng áp đảo Mười hai Ma Thần, ảo thuật hệ Mộc Thương nào phải đối thủ của cô ta? Mặc dù phản ứng rất nhanh lui lại, hơn nữa nhanh chóng thi triển ảo thuật, song ảo thuật không thể so được kiếm khí của Vị Ương?

"A...." hét thảm một tiếng, tay phải Mộc Thương bị một kiếm của Vị Ương bổ xuống! Máu tươi nhất thời vẩy ra!

Vị Ương trên mặt dính vài giọt máu mới nhìn rõ ràng mình chém nhầm người, tuy nhiên Thành Tu La là nơi không có cảm tình, cho dù giết lầm đồng bạn cũng sẽ không có một chút cảm giác khổ sở.

Lạnh lùng nhìn thoáng qua Mộc Thương, Vị Ương nói: "Vướng chân vướng tay!"

Mộc thương đau đến sắc mặt tái nhợt, trên trán đều là mồ hôi, oán hận nhìn Vị Ương, ngậm miệng không nói lời nào, chính mình lui xuống đi xử lý vết thương.

Vị Ương dẫn theo kiếm xoay người, nhìn thấy Băng Linh Huyễn Điểu bay khỏi cửa động, Tiểu Hổ cũng cõng Thiên đại Đông Nhi đi ra. Chỉ trong nháy mắt đã đi một quãng xa.

Vị Ương híp mắt, lạnh lùng nói: "Âm Hậu dặn dò, chỉ cần mang về, bị thương cũng không sao, như vậy ta cũng không khách khí!"

"Đừng khóc, chưa nói muốn bỏ rơi ngươi!" Trong lúc khẩn cấp chạy trối chết, Hoàng Bắc Nguyệt còn muốn an ủi Chi Chi đang khóc lóc thương tâm, nó cầm lấy áo nàng không chịu buông tay, sợ nàng thật sự sẽ đem nó tống cho người khác.

Hoàng Bắc Nguyệt bất đắc dĩ thương tiếc sờ sờ đầu óc của hắn, nói: "Ta như thế nào sẽ bỏ rơi các ngươi? Các ngươi là đồng bạn trọng yếu của ta...". Những lời lẽ ủy mị buồn nôn nàng không nói được nữa, chỉ có thể vỗ vỗ đầu Chi Chi, tiếp tục khiến hắn khóc.

Vừa rồi đối phó với Vị Ương đã sử dụng Thuật Bùa Chú, nàng có thể cảm giác lỗ hổng giữa phù nguyên càng lớn hơn trước.

Chỉ là Bùa Ngự Thổ nho nhỏ cũng tạo thành thương tổn lớn như vậy? Tiếp theo đối phó Vị Ương cách nào đây?

Phía sau sát khí càng ngày càng đến gần, nhưng nàng nhiều lần vào sống ra chết, rèn luyện từ nguy hiểm mà trưởng thành nên càng nguy hiểm càng tỉnh táo lại. Giờ phút này trong đầu tính toán cách nào mới có thể chịu nhỏ nhất thương vong mà ra khỏi Thành Tu La.

"Yểm?" lúc nguy cấp này, nàng nghĩ hỏi Yểm, bọn họ là cộng sinh, giữa lúc sống chết không thể chỉ để một mình nàng nghĩ biện pháp!

Giữa Hắc thủy cấm lao, sau một lát mới có tiếng đáp lười biếng: "Đừng hỏi ta, ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ".

"Ngươi có thể đi ra sao?"

Yểm a a cười nói: "Ngươi hiện tại chỉ cần liên lạc cùng Vạn Thú Vô Cương, phù nguyên sẽ hoàn toàn vỡ nát. Nhưng không có Vạn Thú Vô Cương, ta không ra được".

Hoàng Bắc Nguyệt nhẹ nhàng mím môi, hắn cũng bị uy hiếp tính mạng, vậy mà cái này sợ chết này cũng nói như vậy, thật sự giờ này chỉ có thể dựa vào chính mình .

"Hoàng Bắc Nguyệt, Vị Ương xuất hiện, ngươi có cảm giác kỳ quái không?" Yểm phát hiện nàng cảm xúc có chút uể oải, liền đổi đề tài nói chuyện.

"Có". Nàng là người khôn khéo, làm sao có thể không phát hiện? Bọn họ lần này đi vào Thành Tu La, chỉ có hai người, dọc theo đường đi rất cẩn thận bí ẩn, trừ trận chiến phong ấn Ma thú bảo vệ, cơ hồ cũng không có tạo ra động tĩnh lớn. Trận chiến với Ma thú bảo vệ ấy không thể kinh động Âm Hậu, nếu kinh động, bọn họ đã sớm chạy đến, không có chuyện chờ nàng phong ấn Ma thú bảo vệ xong, Vị Ương mới xuất hiện. Hơn nữa vừa rồi Vị Ương đến, không hề nhắc đến Ma thú bảo vệ, người này rõ ràng nhằm về phía Hoàng Bắc Nguyệt nàng! Rất kỳ quái, Vị Ương vì sao lại biết nàng ở nơi này?

"Ở bên cạnh hài cốt người kia, Vị Ương lại vừa mới tới, ta xem không chỉ là Âm Hậu muốn bắt ngươi đơn giản như vậy."

Ngay tại lúc này, Yểm cũng không như bình thường nói giỡn, xoát xoát tính tình, phân tích đâu ra đấy.

"Ta muốn đi biết rõ ràng!" Hoàng Bắc Nguyệt trầm ngâm một trận, liền quyết đoán nói.

Yểm ngẩn ra, lập tức vội vàng nói: "Hoàng Bắc Nguyệt, đi có lẽ không về được."

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhếch khóe miệng: "Nếu không có thể làm gì bây giờ? Làm cho ta mơ hồ đi ra ngoài, chờ phù nguyên vỡ nát, ta liền an phận làm một phế vật sao? Ta Hoàng Bắc Nguyệt tuyệt không làm phế vật!".

"Được rồi được rồi, dù sao nhìn tình huống, chúng ta cũng không trốn thoát, trời muốn ta chết ở đây, ta cũng chỉ có thể liều mình bồi quân tử." Yểm bất đắc dĩ nói.

Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười: "Thấy ngươi lần này không dài dòng nhiều chuyện, ta mà ra ngoài nhất định đối ngươi thật tốt."

"Là muốn thả ta ra sao?" Yểm hì hì cười nói.

"Điều này là không thể" Hoàng Bắc Nguyệt không chút nghĩ ngợi nói.

Yểm khẽ hừ một tiếng, sớm đã đoán được, cũng sớm thành thói quen, chỉ thấp giọng cười cười, "Ta chỉ biết."

"Cẩn thận phía sau!"

Đang cùng Yểm vừa nói chuyện, phía dưới Thiên đại Đông Nhi đột nhiên hô to một tiếng.

Hoàng Bắc Nguyệt nhanh chóng khống chế Băng Linh Huyễn Điểu bay thấp xuống, dán gần mặt đất, một tia sáng kiếm lạnh bay nhanh qua đỉnh đầu, hai bên đường hầm đá hằn lên một vết kiếm khủng bố!

Một kích chưa trúng, Vị Ương lại ngửa đầu cười như điên, đuôi rắn quất qua, phía trước đường hầm liền xuất hiện vết nứt lớn, khe nứt kéo dài lại đây, sau đó nứt toác ra. Đá lớn từ trên không rơi xuống!

Thiên đại Đông Nhi gọi cự tê giáp long ở trên không mở ra lá chắn phòng hộ thuộc tính thổ, chặn lại đá rơi, nhưng đá ngăn cản khiến tốc độ bọn họ chậm lại một ít!

Hoàng Bắc Nguyệt mắt lóe sáng, tuyết ảnh chiến đao vung lên, vô số khí lạnh theo băng nhọn điên cuồng tuôn ra, trong nháy mắt liền kết thành một tầng đường hầm băng dày!

Toàn bộ đường hầm dài vô tận đều là băng giá che ở trên, người phía dưới có thể an toàn thông hành!

"Mang Chi Chi đi!" Hoàng Bắc Nguyệt ngăn đôi tay Chi Chi đang cầm áo mình, nhẫn tâm kéo văng nó ra, mặc kệ tiểu gia hỏa kia khóc lớn gọi nhỏ! Có Chi Chi, Mộc Thương không thể giở trò quỷ!

Thiên đại Đông Nhi tiếp được Chi Chi, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, trên khuôn mặt tú lệ đầy vẻ lo lắng cùng bi thống. Hoàng Bắc Nguyệt đối nàng cười cười, nhìn biểu cảm Thiên đại Đông Nhi như vậy, nhiều năm khúc mắc, tốt xấu đều có chút hóa giải.

"Trốn được không?" Vị Ương lạnh lùng cười, trên tay xuất hiện thêm một thanh kiếm, tay trái kiếm hướng Thiên đại Đông Nhi, tay phải kiếm huy hướng Hoàng Bắc Nguyệt!

Hung mãnh kiếm quang trong nháy mắt muốn đuổi theo Thiên đại Đông Nhi, Cự tê giáp long giơ lá chắn phòng ngự thuộc tính thổ ngăn lại. Trong nháy mắt lá chắn phòng ngự bị kiếm quang đánh nát, thừa thắng tiếp tục đánh về phía lưng Thiên đại Đông Nhi!

Đông Lăng phun một ngụm máu, nhìn lại chỉ thấy Hoàng Bắc Nguyệt cầm tuyết ảnh chiến đao chém về phía Vị Ương, hai người hung mãnh sắc bén khí thế tạo ra một tiếng vang trong không khí!

Đông Lăng khẽ cắn môi, chịu đựng vết thương đau nhức, nhảy lên bả vai Cự tê giáp long, ôm chặt Chi Chi, nói: "Mau đi!"

Chi Chi khóc lớn gọi nhỏ không ngừng giãy dụa, Tiểu Hổ cùng Băng Linh Huyễn Điểu không có đi, hắn cũng không nên đi!

"Chi Chi!" Thiên đại Đông Nhi thấp giọng nói: "Chỉ có chúng ta mới có thể tìm người tới cứu nàng, hiểu không?"

Chi Chi hút hút cái mũi, u u ô khóc hai tiếng, tay nhỏ bé khoa tay múa chân, theo Thiên đại Đông Nhi nói nói mấy câu.

"Tề vương, Phong Liên Dực?" Thiên đại Đông Nhi lắp bắp kinh hãi.

Chi Chi gật mạnh đầu.

Thiên đại Đông Nhi che miệng, như vậy mới có thể che giấu sự kinh ngạc của mình: "Ngươi nói... Hắn là Tu La vương?"

Chi Chi tiếp tục gật đầu.

Thiên đại Đông Nhi mặc dù rất khiếp sợ, nhưng nghe được tin tức như vậy, trong lòng nàng vẫn có một tia vui sướng, "Như vậy rất tốt, chỉ cần để Phong Liên Dực đến, Hoàng Bắc Nguyệt nhất định không có việc gì!".

"Thực lực của ngươi cứ như vậy sao?" Vị Ương lạnh lùng cười, hai thanh kiếm đụng vào tuyết ảnh chiến đao của Hoàng Bắc Nguyệt liền tóe lửa. Mặc dù để một người chạy, tuy nhiên người nọ không quan trọng, chỉ cần lưu lại Hoàng Bắc Nguyệt là tốt rồi!

"Cửu tinh với thực lực Địa cấp, cũng dám xông vào Thành Tu La, ngươi là đang dối gạt ta?" Vị Ương khinh thường nói, "Xuất ra toàn lực đi! Nếu không, hôm nay nhất định cho ngươi chết rất bi thảm!".

"Thực lực chân chính của ta, ngươi không có tư cách lĩnh giáo!" Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt mỉm cười, bộ dáng phiêu dật như mây gió: "Người nào phái ngươi tới bắt ta? Huyền Xà Âm Hậu sao?"

"Hừ! Hỏi nhiều như vậy làm gì? Dù sao ngươi cũng không sống được lâu" Vị Ương sắc mặt dữ tợn nói, hai thanh kiếm cùng nhau tuôn ra sắc lạnh, băng tuyết ngưng tụ thành rắn liền quấn theo tuyết ảnh chiến đao!

Hoàng Bắc Nguyệt mắt chợt lóe, trên tuyết ảnh chiến đao đột nhiên dấy lên lửa cháy nóng rực, làm tan chảy từng con rắn băng.

Vị Ương sửng sốt, kinh ngạc nói: "Ngươi đồng thời có hai loại thuộc tính nguyên khí!"

Trong lòng thoáng cái liền nhớ lại người từng đánh bại nàng Mặc Liên, là thiên tài cực mạnh trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp! Hai loại thuộc tính nguyên khí làm người đố kỵ vô cùng. Vì thế nên hắn mới mạnh mẽ đến dị thường như vậy. Mà nha đầu dám quyến rũ Tu La vương này cũng có hai loại thuộc tính! Chết tiệt thiên tài!

"Có thì thế nào?" Hoàng Bắc Nguyệt chớp nhẹ mi.

"Ta sẽ phá hủy ngươi! Sau đó mới mang ngươi đi gặp vị đại nhân kia!" Vị Ương hiện ra cực độ điên cuồng âm độc tươi cười!

Vị đại nhân? Từ này trong nháy mắt lọt vào đầu Hoàng Bắc Nguyệt, nhưng không kịp suy nghĩ nhiều, Vị Ương đã hung ác công kích đến.

Tiểu Hổ kêu rít một tiếng, vồ xuống, cắn đuôi rắn của Vị Ương, ả bị đau, giận dữ vung kiếm ánh sáng qua, đánh vào Tiểu Hổ. Cũng may thần thú có năng lực phòng ngự cường đại trời sinh, kiếm ánh sáng chỉ rạch thành một vết thương nhẹ trên người Tiểu Hổ. Xích Kim Thánh Hổ chưa trưởng thành, quả nhiên khó có thể thi triển toàn lực!

Một chưởng ra oai phủ đầu thần thú, Vị Ương liền không quản nữa, toàn tâm toàn ý phát động công kích với Hoàng Bắc Nguyệt.

Đối với thực lực của Hoàng Bắc Nguyệt, Vị Ương cũng cảm thấy khó hiểu, người có thể xông vào Thành Tu La mà chỉ có trình độ vậy sao?

Thực lực của Địa Cấp Cửu tinh, ở Đại lục Tạp Nhĩ Tháp có thể coi là cao thủ, nhưng ở Thành Tu La, loại thực lực này ngay cả Mười hai Ma Thần cũng không để vào mắt! Vị Ương khẳng định Hoàng Bắc Nguyệt đang cất giấu thực lực, muốn bức nàng dùng toàn lực ứng chiến, cho nên mọi chiêu đều là công kích trí mạng! Điều này làm Hoàng Bắc Nguyệt kêu khổ thấu trời, nếu là bình thường, nàng tuyệt đối tự tin tràn đầy cùng Vị Ương đánh một trận, nhưng đúng lúc này phù nguyên sắp vỡ nát, nàng chỉ cần hơi dùng lực lượng cũng có thể làm phù nguyên yếu ớt hoàn toàn biến mất, mọi hành động vì sự cố kỵ này mà không thể thi triển bình thường.

Ở một bên xem cuộc chiến, Mộc Thương nghi hoặc nhìn, trầm ngâm lẩm bẩm: "Cô gái này rõ ràng biết Thuật Bùa Chú, vì sao không ra tay với Vị Ương?" Hắn trăm mối không có cách giải, người rõ ràng có lực lượng cường đại như vậy mà lại cam chịu bị Vị Ương đánh chật vật!

"Xem ra, ngươi cũng không có gì hơn!" Hai người tách vũ khí ra, Vị Ương nhìn Hoàng Bắc Nguyệt đầu đầy mồ hôi, khinh thường cười rộ lên.

Hoàng Bắc Nguyệt quả thật đánh cố hết sức, trong thân thể nàng có hắc thủy cấm lao nên không thể ngưng tụ nguyên khí, tất cả lực lượng cường đại đều xuất phát từ Vạn Thú Vô Cương, nhưng hiện tại lại không thể sử dụng nó.

Trước cùng Ma thú bảo vệ đánh một trận đã tiêu hao hơn phân nửa thể lực, hiện tại đối chiến Vị Ương, cao thủ không chỉ là chiến thuật cùng thực lực, còn có nguyên khí! Lúc này, nàng so với cao thủ bình thường cũng yếu, bởi vì nàng không có nguyên khí! Nếm trải thua thiệt này, sau này nghiên cứu Thuật Bùa Chú sẽ tìm cách tu luyện nguyên khí!

Nàng nặng nề thở hổn hển, toàn thân đều đầy là mồ hôi, ngay cả tóc cũng ướt, đẫm, trên người có không ít thương tích, nghiêm trọng nhất là một cái trên vai, bị kiếm chém trúng, nếu không phải tốc độ trốn tránh nhanh, chỉ sợ cũng giống Mộc Thương, cả cánh tay đều bị chặt bỏ!

Mặc dù thực lực cách quá xa Vị Ương, tuy nhiên mấy hiệp, nàng cũng làm Vị Ương không thực hiện được mục đích! Vị Ương hiển nhiên cũng mất kiên nhẫn, vốn nghĩ làm nữ nhân này bị thương nặng, nhưng không nghĩ tới khó nhằn như vậy, mặc kệ bị thương nặng đến đâu, Hoàng Bắc Nguyệt đều giữ vẻ mặt trấn định tự nhiên. Nhưng Vị Ương biết, tình trạng này cho thấy Hoàng Bắc Nguyệt đã sa cơ lỡ vận.

"Mộc Thương." Vị Ương lạnh lùng mở miệng nói, "Tiếp tục đánh chỉ sợ ả không sống nổi, không làm theo được Âm Hậu dặn dò, ngươi động thủ đi."

Hoàng Bắc Nguyệt khóe môi tái nhợt mấp máy, thân thể dựa vào Tiểu Hổ mới miễn cưỡng đứng vững, Tiểu Hổ u u than nhẹ, có cảm giác bi thương, hắn chưa trưởng thành, nếu không nhất định không để xảy ra tình huống bi đát thế này.

Mặc dù Mộc Thương bị Vị Ương chém một cánh tay, nhưng không dám cãi lời, chậm rãi đi tới, có thể thấy địa vị của Vị Ương ở Thành Tu La. Thế giới này, hết thảy đều dùng thực lực nói chuyện.

Hoàng Bắc Nguyệt nhìn Mộc Thương tới gần, cũng không phản kháng, vỗ vỗ Tiểu Hổ đầu, đưa hắn cùng Băng Linh Huyễn Điểu vào không gian linh thú.

"Không ngờ chú thuật sư lại vô dụng như vậy." Mộc Thương nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, cảm thán một tiếng, liền vẫy tay, mấy con chức mộng thú từ ống tay áo rộng thùng thình màu xám của hắn đi ra, nhìn chăm chú Hoàng Bắc Nguyệt.

Con chức mộng thú lớn trên đầu màu lông có chút loang lổ, không giống Chi Chi thuần sắc, hơn nữa có chức mộng thú chỉ có một con mắt ở trên đầu, miệng lớn, hàm răng cũng xiêu xiêu vẹo vẹo, đặc biệt trên đỉnh đầu hành màu đen chứ không phải màu xanh biếc.

"Thật xấu! Vẫn là Chi Chi nhà ta dễ nhìn nhất". Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng châm chọc một câu, trước kia cảm giác Chi Chi lớn lên rất xấu, nhưng giờ chứng kiến mới hiểu được, Chi Chi tuyệt đối là chức mộng thú phong hoa tuyệt đại nhất so với đám ở đây.

Nghe lời trào phúng của nàng, mấy con chức mộng thú lộ ra vẻ dữ tợn, hướng về phía nàng nhếch miệng kêu la, nghe đến chói tai!

Mộc Thương cầm một con chức mộng thú lên, thả trên vết thương chảy máu của Hoàng Bắc Nguyệt để nó điên cuồng cắn xé.

"Ha ha ha..." Vị Ương vừa nhìn thấy cảnh tượng này, liền cao hứng vỗ tay cười ha hả, "Được lắm, Mộc Thương, ngươi cho ả chức mộng, định làm gì vậy?"

Mộc Thương mặt không biến sắc nói: "Loại này cực hạn đau nhức, ả tự nhiên sẽ ngất xỉu đi và mơ ảo."

"Cao chiêu!" Vị Ương khen một tiếng, nhìn về phía Hoàng Bắc Nguyệt cực lực chịu đựng thống khổ, trong lòng vô cùng thoải mái!

Máu tanh tràn ngập trong thạch thất, chức mộng thú kêu chói tai, mà Hoàng Bắc Nguyệt bị cắn lại cắn răng chịu đựng, đến lúc đau không cảm giác, mới chậm rãi ngất xỉu đi.

Vị Ương đi ra phía trước, chức mộng thú nhìn thấy liền sợ né tránh ra, trốn sau y bào của Mộc Thương. Vị Ương dùng đuôi rắn quét thân thể Hoàng Bắc Nguyệt, thấy không nhúc nhích mới quấn thân thể Hoàng Bắc Nguyệt lên, chậm rãi rời khỏi thạch thất.

Trong góc thạch thất, bộ xương lẳng lặng nhìn mọi việc phát sinh, huyết mạch duy nhất của hắn chịu khổ, mà hắn chỉ có thể ở đó an tĩnh vĩnh hằng.

Máu của Hoàng Bắc Nguyệt chảy trên mặt đất quanh co khúc khuỷu, chậm rãi chảy tới bộ xương kia, xuyên thấu qua quần áo vải vóc, chậm rãi thẩm thấu vào trong xương.

Trên đầu bộ xương kia, sợi tóc màu đỏ như nhẹ nhàng đung đưa một chút, xung quanh không hề có một tia gió.

Mà trong nạp giới của Hoàng Bắc Nguyệt, Vạn Thú Vô Cương nhảy giật mình, giống như trái tim nhịp nhàng, một tia hắc khí rất nhỏ tựa như không nhìn thấy từ hắc ngọc xuất hiện. Hắc khí từ trong nạp giới chậm rãi tràn ra, quấn quanh ngón tay nàng vài vòng, sau đó liền tiến vào trong ống tay áo. Biến hóa rất nhỏ này không nhìn chằm chằm thì căn bản không nhìn thấy, cho nên Mộc Thương cùng Vị Ương cũng không phát hiện.

***** Bắc Nguyệt hoàng triều ****

Bị ném vào địa lao âm u, Vị Ương vỗ vỗ tay, cười lạnh nói: "Chỗ này là nơi khủng bố tàn ác nhất Thành Tu La, ngươi nếu hành động thiếu suy nghĩ sẽ đem Minh tới, đến lúc đó, không cẩn thận bị biến thành nửa người nửa thú, Vương chúng ta nhất định sẽ không yêu ngươi."

Hoàng Bắc Nguyệt khôi phục cực nhỏ ý thức, nghe vậy chỉ ảm đạm cười, quay mặt không nhìn Vị Ương nữa. Nàng hiện tại cũng không thể phô trương thanh thế, Vị Ương khinh thường hừ một tiếng, khóa cửa lao, bỏ thêm một tầng nguyên khí cấm chế rồi mới xoay người rời đi.

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi đứng lên, tựa vào cửa lao, nhắm mắt điều trị nguyên khí trong thân thể, khôi phục được một chút, vết thương do chức mộng thú gặm thật không dễ nhìn. Cũng may trong nạp giới không thiếu thuốc chữa thương, lấy mấy cái chai thuốc ra bôi lên vết thương, nơi này cũng không có điều kiện để băng bó cẩn thận, trong hoàn cảnh ác liệt, sống sót là mục tiêu hàng đầu, những thứ khác cũng không quan trọng.

"Có đau không?" Trong thân thể Yểm lâng lâng hỏi một câu, giọng nói mang hàm xúc quan tâm.

"Hỏi vô nghĩa!" Hoàng Bắc Nguyệt hừ nhẹ một tiếng, loại này vết thương mà nói không đau thì tuyệt đối là giả!

Yểm trong lòng cảm thông nói: "Hoàn hảo không cắn mặt, nếu không...".

"Ngươi đến cùng đang lo lắng cái gì? Cắn mặt cũng không quan hệ với ngươi mà!" Hoàng Bắc Nguyệt trề môi, nàng không quá mức coi trọng diện mạo, tuy nhiên vừa rồi cũng may mắn mặt được bảo vệ không tồi.

"Ta không thể chịu đựng được cảnh sống trong thân thể một người quái dị." Yểm nói vô cùng đúng lý hợp tình.

Nghe hắn nói, Hoàng Bắc Nguyệt tức giận đến hơi kém hộc máu, người này...

"Tuy nhiên rất kỳ quái, rõ ràng vừa rồi rất đau, hiện tại thế nào cũng không thấy đau". Hoàng Bắc Nguyệt cử động vùng vai bị cắn nghiêm trọng kia, phát hiện động tác khá linh hoạt, không khỏi kinh ngạc nói. "Chẳng lẽ ta luyện ra dược lợi hại như vậy?" Nàng thì thào nói.

Yểm cười nhạo nói: "Ngươi đừng tưởng bở! Ngươi nghĩ thuốc của ngươi là thuốc tiên sao?".

Hoàng Bắc Nguyệt cũng nhíu lại mày nói: "Nhưng thật sự không hề đau". Nàng mở quần áo ra, nhìn thấy vết thương trên vai đã kết vảy, đang dần khôi phục, tốc độ nhanh như vậy nàng chưa từng trải qua.

"Không thể nào... ." Yểm đã nhìn thấy vết thương vừa nãy, không nhịn được chậc lưỡi.

Hoàng Bắc Nguyệt nhắm mắt lại, xem xét phù nguyên chuyển động trong cơ thể, điều khiến nàng vui mừng lẫn sợ hãi là lỗ hổng trên phù nguyên tự chữa trị khép lại dần, mặc dù hiện tại chưa hoàn toàn khép lại, nhưng còn hơn vừa rồi.

Hoàng Bắc Nguyệt giờ phút quả thực mừng rỡ như điên, nếu không phải bản thân đang bị trọng thương, nàng thật đúng là muốn nhảy dựng lên! Tâm lý ngây thơ như vậy thật lâu chưa từng xuất hiện! Nếu phù nguyên có thể tự chữa trị xong, nàng chạy khỏi Thành Tu La cũng không phải việc khó.

Nhận thấy tâm tình nàng vui mừng, Yểm không nhịn được hỏi: "Này này, ngươi có phải bị đánh choáng váng rồi không, hiện tại bị nhốt mà vẫn cao hứng như thế?"

Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười, nói : "Phù nguyên đang chậm rãi khôi phục, ngươi nói ta có nên cao hứng hay không?"

Yểm nghe xong cảm giác như nuốt phải một quả trứng gà, mãi sau mới nói: "Cái gì?" Hắn không cảm giác được Hoàng Bắc Nguyệt cùng Vạn Thú Vô Cương liên lạc, không có Vạn Thú Vô Cương, phù nguyên chữa trị thế nào được? Theo hắn biết, Vạn Thú Vô Cương chi phối hết thảy sức mạnh bùa chú, chỉ có người sở hữu khối hắc ngọc thần bí mới có thể sử dụng Thuật Bùa Chú!

Hoàng Bắc Nguyệt xem xét lại một lần, chính mình cũng thấy khó tin, đúng là Phù Nguyên đang chậm rãi khôi phục.

"Thật kỳ quái". Yểm thì thào nói, chẳng lẽ có tin tức trọng yếu nào bị hắn bỏ sót sao? Tuy nhiên, Hoàng Bắc Nguyệt có thể khôi phục, đối với hắn là tin tốt, dù sao hắn cũng muốn ra khỏi Thành Tu La.

"Ngươi đừng cao hứng quá sớm, nhìn thương thế cùng tốc độ khôi phục phù nguyên cũng mất vài ngày, những người bắt giam ngươi có thể đến bất cứ lúc nào". Yểm chậm rãi nói, không phải hắn muốn dội chậu nước lạnh vào sự cao hứng của nàng, mà bị nhốt ở đây thật sự không ai cao hứng được.

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, nàng cũng biết tình cảnh hiện tại, vừa rồi cao hứng chẳng qua là nhất thời, hiện tại tỉnh táo lại, nàng phải cân nhắc kĩ càng kế hoạch tiếp theo. Dựa vào cửa phòng giam, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi nói: "Ta có dự cảm không tốt".

"Ta cũng có." Yểm cười nói.

Hai người đang nói, liền nghe thấy tiếng bước chân chậm rãi truyền đến.

"Đại nhân, dựa theo phân phó của ngài, đánh nàng thành trọng thương, hiện tại không có cực nhỏ năng lực phản kháng." Tiếng nói này là của Vị Ương! Lời nói không được đáp lại, nhưng có vẻ nhận được chỉ thị liền không đi theo tới.

Hai bên phòng giam có ngọn đèn lần lượt chiếu sáng, ánh sáng đột ngột làm Hoàng Bắc Nguyệt híp mắt lại, đầu nghiêng sang một bên. Nàng có thể cảm giác người kia đi tới phía sau nàng thì dừng lại, không biết gió lạnh từ nơi nào thổi tới, nàng không nhịn được cúi người cuộn mình.

Bên trong Yểm đột nhiên nở nụ cười quỷ dị, "Hắc hắc, hắc hắc...."

Hoàng Bắc Nguyệt cũng nhẹ nhàng nhếch khóe miệng, không biết tại sao, tâm lý lại bình tĩnh, bình tĩnh đến mức trước đây chưa từng có. Nếu người đã tới, cứ đưa lưng không ngoảnh lại cũng không phải kế lâu dài, dứt khoát đối mặt, làm rõ mọi chuyện. Nàng cử động một chút, vết thương trên thân thể bị chạm phải, đau đến khó tin, tuy nhiên nàng tâm tính luôn kiên định, lúc bị gặm cắn cũng không rên một tiếng, hiện tại cũng sẽ không hề nhăn mặt!

Chậm rãi xoay người, ngẩng đầu, nhìn y bào màu đen, ánh mắt từ từ hướng về phía trước, chờ ngọn đèn dầu chiếu rọi rõ ràng, nhìn thấy một khuôn mặt tuấn mỹ không chút gợn sóng. Con ngươi đen nhánh đồng dạng nhìn xuống, có chút lãnh khốc quang mang lóe ra.

Tâm lý đã sớm chuẩn bị, nhưng vẫn nhảy một chút, Hoàng Bắc Nguyệt mím môi, thản nhiên cười: "Sư phụ".

Yểm chợt cười đi ra, người này luôn luôn không khách khí, bắt được cơ hội cười nhạo nàng, sẽ hung hăng cười nhạo một phen! Hoàng Bắc Nguyệt lần này cũng không tức giận, bởi vì chính mình đáng bị châm chọc.

Nhìn thấy nàng tươi cười, Linh tôn cũng không ngạc nhiên, sớm biết nàng bản tính lạnh nhạt bạc bẽo, khác hẳn người bình thường tỉnh táo cao ngạo, trong lòng chưa bao giờ sẽ thả xuống cảm xúc. Tình thầy trò, đối với nàng chỉ là một cách đạt được lực lượng thôi, căn bản không quan trọng.

"Ngươi một chút cũng không kinh ngạc sao?" Linh tôn chậm rãi ngồi xổm xuống, cách cửa phòng giam, nhìn khuôn mặt vẫn còn vết máu của nàng.

"Cùng với kinh ngạc, hiện tại ta càng thấy thất vọng." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên đối mặt cùng hắn, nhớ lần đầu nhìn thấy Linh tôn, cảm giác mặt mày khóe mắt kia như siêu phàm thoát tục? Năm năm ở chung, hắn mỏng, bình tĩnh, cô độc, cao ngạo, cẩn thận tỉ mỉ chỉ đạo cùng trợ giúp, làm nàng hoàn toàn thừa nhận hắn là sư phụ. Cho nên nội tâm không muốn thừa nhận Yểm nói, không muốn hoài nghi Linh tôn, người đối xử tốt với nàng, nàng cũng nguyện ý tin tưởng bọn họ. Nhưng kết quả là... thất vọng cực độ.

"Thất vọng?" Linh tôn nhíu mi hỏi.

"Kỳ thật nói thất vọng cũng không thích hợp, lúc đầu bái ngươi làm thầy, vốn chính là vì muốn đạt được sức mạnh của Vạn Thú Vô Cương, căn bản không phải thành tâm". Hoàng Bắc Nguyệt vô tình cười cười, "Quân Ly, ta đời này cẩn thận, duy nhất chỉ thua trên tay ngươi, lần giáo huấn này ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ, sau này sẽ không dễ dàng tin tưởng người khác".

Linh tôn chớp mi, đột nhiên lạnh lùng hỏi: "Vậy Phong Liên Dực thì sao?"

Hoàng Bắc Nguyệt cười nhạt nói: "Ta và hắn, Linh tôn đại nhân không cần quan tâm".

Trong đôi mắt đen nhánh chợt lóe một tia sắc đỏ, Linh tôn đột nhiên vươn tay, hung hăng bóp chặt cổ Hoàng Bắc Nguyệt, khí lực quá lớn, thiếu chút nữa bóp nát cổ nàng.

Kêu lên một tiếng đau đớn, gương mặt áp chặt vào cửa phòng giam, Hoàng Bắc Nguyệt mở to đôi mắt lạnh lùng "Ngươi rốt cục sao lại thành thế này?!"

Linh tôn mím môi không mở miệng, vẻ mặt âm trầm đáng sợ, đáy mắt ánh lửa như ẩn như hiện, đột nhiên đưa mặt mình lại gần, như dán vào mặt nàng: "Ngươi không thuộc về bất luận kẻ nào, chỉ thuộc về ta".

Lời gì khó nghe như vậy?

Hoàng Bắc Nguyệt giận dữ, nắm tay lại vung lên mặt hắn, nàng động tác nhanh, nhưng hắn cũng không dễ chọc, vừa nhấc tay, liền bắt được tay nàng! Hắn hơi dùng sức, liền nghe thấy tiếng xương gãy, trên trán Hoàng Bắc Nguyệt chảy ra từng giọt mồ hôi lớn, hung hăng nuốt nước miếng hỏi: "Ngươi đến tột cùng muốn thế nào?"

"Ta muốn sức mạnh của ngươi" Giọng nói Linh tôn gằn lại, tay khẽ run lên, buông cổ cùng nắm tay nàng ra.

Hoàng Bắc Nguyệt thật vất vả mới thở được bình thường, nghe hắn nói xong, hơi thở lại bị kìm hãm, khó tin nhìn về phía hắn: "Ngươi nói cái gì?"

Linh tôn không lặp lại lần thứ hai, chỉ chậm rãi đứng lên, dưới ánh đèn, bóng dáng lạnh lùng cao ngạo bao phủ trên đầu Hoàng Bắc Nguyệt, tay giơ lên, cấm chế ngoài phòng giam lập tức bị phá hủy, khóa sắt cũng dễ dàng bị cắt xuống. Hắn bước từng bước vào phòng giam âm u, trong ánh sáng phản chiếu, chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt đỏ như máu, hết sức quỷ dị.

Hoàng Bắc Nguyệt ôm vết thương lui về một bên, trái tim co rút nhanh, giống như bị một đôi tay hung hăng cầm trái tim! Muốn sức mạnh của nàng? Chẳng lẽ, phù nguyên vỡ nát là liên quan đến việc này sao?

Trong lòng dâng lên từng đợt cảm giác bất an, sức mạnh đối với nàng trọng yếu hơn bất cứ thứ gì! Nàng biết dù ở đâu, thời đại nào, không có sức mạnh, vĩnh viễn là kẻ yếu nhất! Nàng không cho phép mình là kẻ yếu, Linh tôn ở trước mặt nàng như tòa núi cao không thể vượt qua, nàng không có cách nào phản kháng hắn!

"Ngươi đừng tới đây!"

Trong câu nói ngắn ngủn có chút run rẩy, làm bại lộ tâm tình sợ hãi của nàng.

Linh tôn cơ hồ phá lệ lần đầu bật cười, con mắt ửng hồng càng quỷ dị hung tàn hơn so với ác quỷ địa ngục.

"Ngươi sợ?"

"Sợ!" Hoàng Bắc Nguyệt thành thật nói, "Ngươi nhận ta làm đồ đệ, dạy ta hết thảy là vì hôm nay sao?".

"Không sai." Linh tôn chậm rãi nói, giọng nói không giống thanh thanh lãnh lãnh như bình thường mà có chút quỷ dị ý cười bên trong, làm người ta tê dại: "Ngươi là lọ chứa tốt nhất để đựng sức mạnh".

Hoàng Bắc Nguyệt hung hăng cắn môi, cười lạnh nói: "Bởi vì ta là nữ nhi người kia, chỉ có ta mới có thể dùng Thuật Bùa Chú, cho nên ngươi lựa chọn trúng ta?"

"Ngươi quả nhiên rất thông minh." Linh tôn tán thưởng nhìn nàng.

"Cách dùng Vạn Thú Vô Cương, cũng không phải lấy máu nhận chủ chứ? Ngươi đã sắp xếp lúc ta lấy máu nhận chủ liền động thủ, tạo cấm chế hoặc trận pháp? Lúc ta gặp phụ thân sẽ khởi động, sau đó phù nguyên từ từ vỡ nát?".

"Cũng đã đoán đúng, tuy nhiên vẫn còn thiếu một chút, chính là máu của ngươi thấm vào xương của hắn thì cấm chế mới bị thức tỉnh, ta không nghĩ nhanh như vậy".

Hết thảy chuyện tình cũng biết rõ ràng, nàng ngày đó ở trong thạch thất nhìn thấy hài cốt người kia, không cẩn thận rơi một giọt máu ở trên xương, thân thế biết rõ ràng, không nghĩ rằng tự mình mang đến mối họa lớn như vậy.

Mà Linh tôn mưu kế như thiên y vô phùng, làm nàng kinh ngạc, hắn liệu định chỉ cần gặp người kia, Vạn Thú Vô Cương nhất định sẽ có cảm ứng, dẫn nàng đi tới, cho nên mới gài cấm chế.

Lúc ấy nàng nóng lòng đạt được sức mạnh của Vạn Thú Vô Cương, quả thật không phòng bị, hơn nữa, ngày đó đi theo Linh tôn, nàng thật vui lòng phục tùng, nghĩ bái ông ta làm thầy. Nếu không, nàng hiện tại nhất định sẽ không hận như vậy! Phản bội cùng lừa gạt, nàng đều căm hận!

"Tại sao? Chẳng phải ngươi là bằng hữu với cha ta sao? Ngươi từng nói giúp ta là vì nhận ủy thác của người, chẳng lẽ không phải cha ta sao?"

"Là hắn." Linh tôn thản nhiên nói, "Ta đã đáp ứng hắn giúp ngươi, đây đúng là lời hứa của ta".

"Vậy tại sao?"

Linh tôn dừng một chút, đáy mắt màu đỏ sậm có tia lạnh như băng, trầm mặc một lúc, hắn mới ngậm ngùi nói: "Sức mạnh của Vạn Thú Vô Cương, ai cũng không cự tuyệt được đi".

"Ta không tin!" Hoàng Bắc Nguyệt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, bất kỳ vẻ biểu cảm nhỏ nào cũng chạy không khỏi ánh mắt của nàng! "Quân Ly, ngươi nói láo!"

"Nói cho ngươi biết đáp án, ngươi cũng không thể ngăn cản ta!" Linh tôn mắt lóe sắc lạnh, nhảy tới trước mặt Hoàng Bắc Nguyệt, tóm lấy cổ nàng, lạnh lùng nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, "Ta muốn sức mạnh của ngươi!".

Lãnh khốc hai mắt khiến người ta cảm giác đó là Địa ngục không có đường quay về, rét lạnh khôn cùng. Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi mở to hai mắt nhìn. Tay của Linh tôn từ từ tiến vào bụng nàng, xé rách máu thịt!

Một ngụm máu đột nhiên phun ra, nàng gắt gao nắm chặt bả vai Linh tôn, ánh mắt trong suốt hiện ra một làn nước: "Sư phụ... ."

Đáy mắt màu đỏ sậm có vẻ phai nhạt rất nhiều, Linh tôn trên khuôn mặt xuất hiện một chút mờ mịt cùng thần sắc kinh hoàng, hạ mắt xuống, run run nhìn Hoàng Bắc Nguyệt đang bị nắm chặt cổ.

"Sư, sư phụ... ." Nhìn thấy màu đỏ trong mắt hắn chậm rãi nhạt dần, Hoàng Bắc Nguyệt như là bắt được hy vọng, gắt gao bắt được tay hắn.

Linh tôn trố mắt, sau đó rõ ràng tình thế bây giờ, khóe môi lạnh nhạt bất đắc dĩ : "Bắc Nguyệt, đau thì nhắm mắt lại đi".

Vừa nói chuyện, đáy mắt màu đỏ sậm lại chậm rãi hiện lên, mà tay hắn cũng từng bước tiến vào, giữa máu thịt của nàng, thông qua tinh thần cảm ứng, nàng có thể cảm giác cái tay kia đang từ từ tới gần phù nguyên của nàng.

Phù nguyên vừa tự khôi phục giờ đây bắt đầu vỡ nát nghiền, hơn nữa tốc độ vỡ nhanh hơn trước gấp nhiều lần.

Hoàng Bắc Nguyệt mở to mắt nhìn người trước mặt, phù nguyên vỡ nát đau nhức làm nàng không nhịn được nữa, thấp giọng rống lên một tiếng. Trong ánh mắt lóe ra vẻ không cam lòng, Hoàng Bắc Nguyệt tay nắm chặt, nắm Vạn Thú Vô Cương từ nạp giới, tâm thần vừa động, sợi tóc đen nhánh liền từ từ bị màu đỏ như lửa thay thế. Dù sao phù nguyên đã nát, nàng không sợ nó sẽ liền lại.

"Bùa chú Lục Đạo Thiên Nguyên!" Ngôi sao 6 cánh trong nháy mắt hiện lên ở phòng giam âm u, ánh sáng chói mắt, nhưng vì thiếu chú ngữ nên uy lực bùa chú yếu hơn một chú so với bình thường.

Ngôi sao 6 cánh thoáng hiện dưới chân Linh tôn, ánh sáng bay lên, trong nháy mắt bao vây cả người hắn vào trong đó!

Linh tôn hừ một tiếng, con mắt màu đỏ khẽ chớp, không cần động thủ, Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt, mới vài ngày không gặp, thực lực của Linh tôn đã tăng trưởng đến tình trạng này sao?

Lúc nàng sử dụng Bùa chú Lục Đạo Thiên Nguyên lần đầu tiên có thể vây hắn một chút, chẳng lẽ hiện tại không có chút tác dụng nào sao? Tâm lý một trận lạnh lẽo, trên sống lưng cũng ớn lạnh, sức lực tiêu hao khi sử dụng Bùa chú Lục Đạo Thiên Nguyên, tốc độ vỡ của phù nguyên càng nhanh. Theo phù nguyên sụp đổ, năm loại nguyên khí năm năm tâm huyết ngưng tụ tràn ra, điên cuồng hướng về tay Linh tôn!

"Quân Ly, ngươi thật sự muốn giết nàng sao?" Theo năm loại nguyên khí trôi đi, tiếng của Yểm vang lên trong không khí, dựa vào Vạn Thú Vô Cương, vô số hắc khí ngưng tụ thành bóng người đứng ở trước mặt Linh tôn.

Giơ tay lên, hắc khí dao động theo, giống như vũ khí đánh về phía Linh tôn!

Linh tôn lạnh lùng nhìn hắn một cái, "Bằng ngươi hiện tại cũng muốn đấu với ta?"

Cái tay bóp chặt cổ Hoàng Bắc Nguyệt kia nhẹ nhàng nới lỏng một chút, liền dễ dàng đánh tan hắc khí, Linh tôn cũng không khách khí, lần thứ hai phất tay, một thanh trường kiếm màu đen xuất hiện trong tay, đột nhiên đâm về phía hắc khí ngưng tụ thành Yểm!

Yểm lui vài bước, nhưng vẫn bị màu đen trường kiếm đâm trúng, nhất thời hắc khí không thể duy trì bóng người, tán loạn ra.

"Khụ khụ..." Trong không khí vang lên tiếng ho mãnh liệt của Yểm, mặc dù không có thực thể, nhưng trường kiếm màu đen cũng tạo thành thương không nhỏ.

Hoàng Bắc Nguyệt lúc này đã có chút nửa hôn mê, nửa thanh tỉnh, cảm giác Yểm từ hắc thủy cấm lao đi ra ngoài rất nhanh đã trở về, đứng ở một góc hắc thủy cấm lao, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Lực phản phệ của Hắc thủy cấm lao quá mạnh mẽ, như năm đó, hắn há là đối thủ của ta?"

Yểm chậm rãi ngẩng đầu nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, không thể nề hà nói: "Hoàng Bắc Nguyệt, lưu được núi xanh, sợ gì không có củi đốt, ngươi nhìn ta, mười bảy năm nhốt, ta vẫn chờ một ngày, chỉ cần không chết, ngươi không cần sợ hãi."

Hoàng Bắc Nguyệt nhắm nửa con mắt, nghe Yểm nói, bên khóe miệng hiện ra một tia lạnh lùng ý cười "Sợ hãi? Đó là vật gì vậy?".

Linh tôn lạnh lùng cười, thu hồi cái tay từ phía bụng máu chảy đầm đìa ra, nàng ngã trên mặt đất, Linh tôn cúi đầu nhìn tay mình, máu đỏ cùng ánh mắt hắn tạo ra cảm giác vô cùng quỷ dị!

Hắn nhìn nhìn, liền cất tiếng cười to đứng lên, chưa từng gặp hắn lạnh lùng cao ngạo lại phát ra bừa bãi tiếng cười như vậy, giống như chiếm được toàn thế giới!

"Cấm chế của Vạn Thú Vô Cương bị đánh phá, ngươi nhất định không ngờ chứ, không phải chỉ có máu của ngươi mới có tư cách kế thừa Thuật Bùa Chú, thông qua phương pháp này, ta cũng có thể!" Linh tôn vừa cười to vừa nói

Hoàng Bắc Nguyệt biết, lời của hắn là người kia nói. Trước mắt đầy mồ hôi, nàng có chút khó khăn liếc nhìn Linh tôn, liền nhắm mắt lại, trọng tân lâm vào hôn mê.

Linh tôn tiếp tục cười to hồi lâu, mới xoay người đi ra ngoài, đại khái đúng là quá kích động, rốt cuộc đạt được ước mơ Thuật Bùa Chú, hắn ngay cả bước đi đều có chút lảo đảo.

Trong ánh mắt màu đỏ nồng nặc, bỗng nhiên chuyển lãnh đạm, lúc hắn cất tiếng cười to, màu đỏ lờ mờ đi xuống, hắn liền vẻ mặt thống khổ mờ mịt, trong miệng thì thào: "Bắc Nguyệt, Bắc Nguyệt...."

Đột nhiên dưới chân chao đảo, hắn liền ngã lăn trên đất, hai mắt khôi phục màu đen nhánh, hắn lập tức đứng lên, xoay người nghĩ trở lại phòng giam, sau đó một cái chớp mắt, ánh mắt màu đỏ lại đột nhiên hiện lên, gạt toàn bộ ánh mắt màu đen đi.

"Đại nhân!" Vị Ương vẫn chờ ở bên ngoài, nhìn thấy hắn đi ra với bộ dáng quái dị, không khỏi hoảng sợ.

"Tránh ra!" Linh tôn khẽ quát một tiếng, giọng nói lạnh lùng khiến Vị Ương lập tức không dám lại gần hắn.

Linh tôn lảo đảo đi lên phía trước, đi vài bước, dừng lại cước bộ, hỏi: "Người đó chết rồi sao?".

Vị Ương sửng sốt một chút, mới kịp phản ứng, hắn hỏi chính là Hoàng Bắc Nguyệt chết đi sao, tâm lý một trận không sảng khoái, nữ nhân kia chết sống cũng làm vị đại nhân này lo lắng như vậy sao?

Nàng ước gì Hoàng Bắc Nguyệt chết nhanh đi, bởi vậy nói: "Đại khái chết rồi!".

Linh tôn ngẩng đầu, mặc dù trong ánh mắt đỏ sậm, vẫn kinh ngạc đứng hồi lâu, cái tay dính đầy máu tươi của Hoàng Bắc Nguyệt run rẩy .

"Nàng tại sao có thể chết?" Thì thào nói, Linh tôn đột nhiên xoay người, đi nhanh về phía phòng giam Hoàng Bắc Nguyệt, song đi vài bước, liền ngã trên mặt đất, cực độ thống khổ co quắp, đó là lực lượng của năm loại thuộc tính ở trong thân thể xông tới!

Hắn mặc dù hoàn toàn tiếp thu phù nguyên của Hoàng Bắc Nguyệt, chiếm được Thuật Bùa Chú, song phù nguyên ở thân thể của hắn cũng phải có thời gian thích ứng.

Vị Ương sắc mặt trắng bệch nhìn nam nhân không ngừng co quắp lăn lộn trên mặt đất, thống khổ gầm rú, sợ đến dùng thân rắn quấn đứng lên, tựa hồ như vậy mới có thể bảo vệ chính mình.

Huyền Xà Âm Hậu nghe thấy động tĩnh chạy tới, nhìn thấy tình huống này, liền bất mãn nói: "Lo lắng làm gì? Lui xuống đi!"

"Vâng!" Nhìn thấy Âm Hậu cũng tới, biết vị đại nhân này tự có Âm Hậu chiếu cố, Vị Ương liền rời đi.

Âm Hậu chậm rãi ngồi xổm xuống, tám con rắn cùng nhau lộ ra thân thể, gắt gao cuốn lấy Linh tôn, ngăn cản hắn thống khổ co quắp trên mặt đất.

"Quân Ly ca ca, như vậy thống khổ, tại sao còn muốn hao hết tâm lực đạt được thứ này? Ngươi không có huyết mạch của hắn, tu luyện Thuật Bùa Chú sẽ bị bùa chú cắn nuốt tâm thần, ngươi không sợ biến thành tà khí mà sinh ra ma thú sao? Ngươi là thần thú mà!". Âm Hậu nhìn hắn thống khổ, đột nhiên bụm mặt khóc rống lên.

Linh tôn bắt được tay Âm Hậu, thống khổ nói: "Ta cam tâm tình nguyện!"

Âm Hậu trong mắt chảy xuống một chuỗi nước mắt, gương mặt xinh đẹp hoàn toàn bị ướt, nghẹn ngào nói: "Ta, ta hiểu được."

Qua hồi lâu, cảm giác co rút kịch liệt chậm rãi yếu bớt, nhưng Linh tôn bị hành hạ khiến sắc mặt tái nhợt, suy yếu địa dựa vào thân rắn của Huyền Xà Âm Hậu.

"Giáng tuyết, vương vị Thành Tu La không thể để trống lâu." Giọng nói khàn khàn chậm rãi cất lên.

Huyền Xà Âm Hậu hút mũi khóc nức nở, có chút ủy khuất nói: "Nhưng Dực nhi không chịu nghe ta, nếu kiên quyết bắt hắn đoạn tình tuyệt ái, ta, ta không đành lòng... ."

"Ngươi không đành lòng có biện pháp nào? Trên đời này, chỉ có hắn có huyết mạch Thành Tu La." Linh tôn suy yếu nói, vừa mới hấp thụ phù nguyên Hoàng Bắc Nguyệt, hắn còn cần một quãng thời gian để khôi phục.

"Có một số việc phải làm sớm mới tốt, hắn nhất định đoạn tình tuyệt ái, nhất định làm Vua của Thành Tu La! Không ai có thể thay thế".

Huyền Xà Âm Hậu cắn đôi môi hồng, nước mắt tuôn rơi xuống, "Hy vọng tương lai hắn không hận ta."

"Hận?" Linh tôn có chút thê lương nói, "Đoạn tình tuyệt ái, ngay cả yêu cũng không có, ở đâu ra hận?"

Huyền Xà Âm Hậu hít một ngụm khí lạnh nói : "Chính vì thế, ngay cả ta hắn cũng sẽ...."

Linh tôn chậm rãi nhắm mắt lại, môi mấp máy, giọng nói như tiếng thở dài : "Đây là... . Số mệnh... ."

****** Bắc Nguyệt hoàng triều *****

loading...

Danh sách chương: