Hoàn

   Thiên Hy's pov : Sáng mai ta sẽ thay hình nền , hai cha con thật đáng yêu ! 

••

  Ngày hôm đó trôi qua đối với bé vừa vui vừa đau đớn . 

  Nào là được gặp phu nhân tương lai của bé nè , ba mẹ về với nhau nè , gia đình hạnh phúc nè . 

 Nhưng sau đó là bé bị Mama nữ vương ngạo kiều tức giận cấm cho nhìn mặt An Vy đến tận 1 tuần , thật oan quá mà !! Appa thê nô đại vương cưng chiều vợ đâu dám cãi lời , không thể bênh vực cho bé lấy một lời ! Cho dù bé có ăn vạ đến cách mấy thì Mama vẫn nhẫn tâm mặc kệ bé , người nỡ cho con trai người xa vợ mỹ nhân a~~~ 

  Bé thông minh quá cũng khổ ! 

  •

  3 năm sau . 

  Nhà hàng Trung Hoa Lí Dạ . 

    -" Chị dâu !! Sao chị lại xinh đẹp thế này !! Bé thích , thích lắm "_ Tiểu công chúa nhỏ xíu 3 tuổi đầu đưa bàn tay mũm mĩm bắp thịt của bé lên mặt của nữ nhân tóc đen tuyền . Bé cười để lộ hàm răng trắng sữa vô cùng khả ái , hai đôi má phính đỏ hồng . Đôi mắt to tròn đáng yêu cười lên tràn ngập ánh sao , người khác nhìn vào không nhịn được mà muốn đem về nuôi lấy ôm lấy . Bộ đồ gấu trắng được mẹ bé mặc cho làm bé trông vô cùng khả ái ! 

  -" Chị .. Chị dâu ?!!"_Nữ nhân váy trắng không ai khác là An Vy mặt méo mó nhìn bé con trên tay . Bộ dạng này khiến mấy người trong quán không khỏi nhịn cười vì sự dễ thương, mặc dù biết là không thoát khỏi cái cậu nhóc đó , nhưng không phải tới mức mà cô bé 3 tuổi biết chuyện này chứ . Gia đình này đúng là không buông tha cho mình ! An Vy tự cho mình là đứa con dâu bất hạnh nhất ! 

  -" Sao ? Không thích ?"_ Cậu nhóc nhỏ mà An Vy rủa thầm trong bụng bước tới , giọng có chút khàn khàn không giống một cậu nhóc 13 tuổi . Áo trắng quần đen , lãnh tử vô cùng . Ngay cả mấy người phụ nữ lớn tuổi cũng bị say mê với ngũ quang này của cậu . Chẳng ai khác đó chính là Bảo Bảo - còn có cái tên là Vương Đại Minh . 

 -" Lại chọc gì con dâu của ta ?"_  Nữ nhân xinh đẹp bước đến bế "cục bông" trên tay An Vy trước cái nhìn đầy say mê của mọi người trong quán . Nụ cười nhẹ thật cũng khiến tim người ta xao xuyến mà , thân người thon thả với bộ váy đen ôm . Đôi chân thon thả trắng ngần , làn eo thon . Đúng là hảo mỹ nhân ! Nhan sắc đẹp như tranh vẽ ! 

 -" Đừng gọi em như vậy mà ~~ "_ An Vy xấu hổ vùi mặt vào chiếc túi xách Gucci . Lúc đầu là thân phận chị em , sau này lại là quan hệ mẹ chồng - con dâu . Cái kiểu ngược cẩu gì đây ? 

 -" Trước sau gì cũng phải gọi , ai kêu em đã đồng ý "_ Bảo Bảo mỉm cười , ngồi kế bên cô . Tự nhiên uống cốc nước cam của cô . 

 -" Lúc .. Lúc đó là uống say !"_ 

  Không phải là tại cô , Thiên Hy hay sao . Đã sớm chấp nhận lên chức mẹ chồng , nên nhanh chóng giúp đỡ con trai chuốc say An Vy đem nó về phòng Bảo Bảo , sau đó còn bị lừa đồng ý kết hôn với Bảo Bảo . Mặc dù Bảo Bảo nhỏ tuổi là thế nhưng cái gì nó chả biết . Thiên Hy cô chỉ đang làm tròn bổn phận , sắp hết truyện rồi mà ! 

  Cũng đã 3 năm , bé công chúa nhỏ trên tay cô cũng đã 3 tuổi tròn . Bé con là tiểu bảo bảo thứ 2 của nhà Vương - Vương Hoa Hoa . Vừa đáng yêu lại vừa lanh miệng , lại còn rất thông minh . Lớn lên chắc chắn sẽ xinh đẹp và thông minh giống như mẹ nó . Thiên Hy ngày đêm nguyện cầu bé con này đừng giống như Appa mặt liệt của mình , như thế thì cô thật không thích . Làm ơn cho cô 1 đứa con nít ... Thật là .. Con nít đi mà !!! 

   -" Mama người hôm qua bị "hành" nhắm phải hông "_ Hoa Hoa trong lòng cô nói ngọng , đáng yêu cười lên một tiếng . Dù bé nói không to , nhưng mấy người ngồi gần bàn có thể nghe thấy được , còn lấy tay che mặt , che miệng cười , xấu hổ thay . 

 -" Bé con nhà này bá đạo quá "_ Bàn kế 1

 -" Gia đình xinh đẹp này đúng là không bình thường "_ Bàn kế 2 

 -" Tội cho cô gái đó , bị "hành" .. Hahaha !"_ Bàn kế 3 

  ...

  Thiên Hy nhanh chóng dùng hai ngón tay đè hai cái má phính của Hoa Hoa . Bé con trong lòng cự quậy , hai tay liên tục vẫy vẫy . Mama bé thật bạo lực ! 

  -" Tất cả là tại Appa con !! Tại Appa con hết!!"_ Thiên Hy bĩu môi nói , hai mẹ con nhà này đáng yêu chết đi được . Người ngoài không nhịn được điều lấy điện thoại ra chụp đi chụp lại vài tấm . 

 -" Tại sao là anh ? Lão bà .."_ Tuấn Hàn anh tuấn từ đằng sau nói , giọng có chút khàn khàn . Nam nhân ngũ quang chói lọi bước vào không khỏi khiến mấy phụ nữ trong đây suýt xoa mê mệt , có nhiều người còn nhận ra hắn là Vương lão đại . Bộ vest đen xanh cùng áo khoác ngoài vát lên vai . 

 Bên cạnh là Doãn Kì và Elisa , hai người này sắp có một tiểu bảo bảo rồi kìa . Elisa đã có thai được 3 tháng rồi . Thật chậm trễ , Vương lão đại sắp có nguyên một đội bóng kia kìa .

 -" Anh .."_ Thiên Hy bặm môi , tiêu rồi tiêu rồi . 

 -" Bảo Bảo , ghi nhận lại Mama của con nói xấu ta bao nhiêu lần . Cấp báo cho ta , An Vy sẽ nhanh chóng lấy con ! "_ Tuấn Hàn mặc dù nói Bảo Bảo nhưng mắt vẫn nhìn lấy lão bà không chừa một khắc . Để xem cô còn dám nói xấu lão công của mình nữa không ! Chiều quá riết hư mà ! 

 Nè nè .. Dù cho có như thế nào thì các người cũng về nhà mà bàn bạc chuyện gia đình chứ ! Bọn tôi làm bóng đèn từ đầu đến cuối truyện ngán lắm rồi đó ! 

 Hai người tình tứ thì về nhà đóng cửa tối đèn đó mà tình tứ ! 

  Nội tâm của Doãn Kì và Elisa cũng như mấy con người đang ăn trong nhà hàng gào thét thảm thương ! 

   •

   Bonus

  Chuyên mục câu hỏi truyện cuối kì . 

  -" Ủa .. Vậy con có được kết hôn với An Vy không tác giả ?"_ Bảo Bảo đập bàn đứng lên hỏi . 

 -" Tất nhiên là được , hỏi Mama nữ vương con nữa kìa !"_ Bu giật mình , lau mồ hôi nói . 

 -" Ta thì không vấn đề à nha .. "_ Thiên Hy nhún nhún vai , tay ôm Hoa Hoa đang nghịch ngợm trong lòng kia . 

 -" Được rồi ! Ta bắt đầu đặt câu hỏi .. Vương lão đại , anh có dự định sẽ có một bảo bảo nữa trong năm tới không ?"_  đeo mắt kính , cầm sách giáo khoa . 

 -" Phải hỏi lão bà của tôi đã , riêng tôi là muốn 1 đội bóng "_ Tuấn Hàn nhếch mép , nhún nhún vai nói . 

  -" Appa thê nô hỏi làm gì !"_ Bảo Bảo giật giật mắt trái . 

 -" Thê nô ! Thê nô !"_ Hoa Hoa hùa theo . 

 -" Được rồi , món ăn yêu thích của Vương lão đại là gì ?"_ 

 -" Liên quan không bà ?"_ An Vy từ đầu đến cuối im lặng , bà tác giả xàm quá phải lên tiếng thôi . Hỏi còn cầm sách giáo khoa , điên thiệt đó trời ! 

 -" Thích ăn à .. "_ Tuấn Hàn quay sang nhìn lão bà của mình , làm cô vội đỏ mặt . 

 -" Kệ họ đi , con muốn hỏi nữa ! Tác giả cho con lớn hơn An Vy được không ạ ?"_ Bảo Bảo đột nhiên đáng yêu hẳn , mắt to tròn lấp lánh nhìn bà Bu . 

 -" Trong cái khó ló cái khăn ! Tôi đang băn khoăn tôi là ai ?! Đây là đâu ?? "_ Bu thay đổi 360 luôn miệng nói man . Bà này không ổn rồi , chôn bả đi trời ơi ! 

 -" Mama ơi con sợ !"_ Hoa Hoa ôm chầm lấy cổ Thiên Hy , mếu máo . 

 Gia đình mấy người đúng là coi bà tác giả này không ra gì mà !! 

  -------- 

  -" Dù sao thì ! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện nha !! Bảo Bảo yêu mọi người lắm !!"_ 😄

  -" Hoa Hoa yêu mấy chị cuối truyện .. bấm cái ngôi sao màu vàng ..hơn cơ !!"_ ☺️


   __HOÀN__ 

loading...

Danh sách chương: