Phan 1 Hao Mon Thien Gioi Tien The Chuong 29 Bi Thuong Tot Dinh

Đinh Đương cảm thấy không khí có chút quỷ dị, sau khi Đường Dục truyền lời nói của Sở Tử Tiêu, Giản Mạt không hề cử động, hai tay chỉ nhẹ nhàng ma sát chén nước, ánh mắt rơi ở trên nước trà, dường như không nghe được, chỉ là đang trầm tư.

Không khí như vậy có chút cứng ngắc, Đường Dục không lên tiếng giục, Đinh Đương cũng không biết Giản Mạt đang suy nghĩ cái gì, chỉ có thể lặng lẽ kéo kéo vạt áo của cô, ánh mắt ra hiệu...

Giản Mạt ngẩng đầu, dĩ nhiên đã che đậy hết cảm xúc trong đáy mắt, “Được.” Cô nhàn nhàn kéo khoé miệng đứng dậy, ra hiệu cho Đinh Đương ở đây chờ cô.

Đinh Đương gật đầu, cho cô một ánh mắt an tâm.

Đường Dục dẫn Giản Mạt ra khỏi phòng khách hướng về phòng làm việc của Sở Tử Tiêu đi đến, trên đường, hắn ta đến cùng mới mở miệng, “Giản Mạt, bất kể như thế nào... Có chuyện gì cũng hãy thật tốt để nói chuyện?”

“Tự nhiên.” Giản Mạt cười nhạt, “Dù sao cũng là khách hàng, vẫn là Tường Vũ có mục đích.”

“...” Đường Dục khẽ động khoé miệng, âm thầm thở dài một tiếng, không nói gì liền gõ cửa phòng làm việc của Sở Tử Tiêu.

“Tiến vào.”

Bến trong truyền đến tiếng của Sở Tử Tiêu, Đường Dục ra hiệu cho Giản Mạt đi vào, "Bây giờ đã giữa trưa, tôi đem đồng nghiệp của cô đi ăn trưa trước."

Nội tâm Giản Mạt nặng nề, là bạn tốt của Sở Tử Tiêu, Đường Dục hiển nhiên hiểu rõ cô và hắn không phải bàn luận nửa phút là xong... Cũng không thể để Đinh Đương bị đói.

Đáng nhẽ lúc đầu không nên đồng ý để Đinh Đương đi theo, biết rõ ràng... Người kia là muốn ép cô đến, tự nhiên sẽ không cho cô cơ hội do dự.

“Được, cảm ơn.” Giản Mạt lên tiếng.

Đường Dục cười cười, không nói cái gì, sau đó ra hiệu Giản Mạt đi vào, liền xoay người hướng phòng khách đi đến.

Giản Mạt không biết tâm tình hiện giờ của mình như thế nào, chỉ cảm thấy ngũ vị tạp trần... Một khắc đẩy cửa ra, tâm tình của cô lại càng nặng trĩu.

Sở Tử Tiêu đứng ở cửa sổ, hai tay bỏ trong túi nhìn bên ngoài... Cũng không biết có phải là trùng hợp hay không, bên ngoài lại đối diện với một gốc cây ngô đồng.

loading...