Panda You Re Mine Chap5

Tao cứ ngơ ngác nhìn Kris "cậu có làm sao đâu,bộ cậu tắm không sạch à ! Sao anh nhìn cậu kinh thế !! " Tao ngạc nhiên chống hông,cúi gập người dí sát mặt cậu vào mặt anh,cậu hét lớn :"Kris hyun à người em không sạch sao???"

  Đột nhiên cậu giật mình.Sao cứ thấy ấm áp sao ý."Ơ...Aumm..." -tiếng Tao ú ớ trong miệng.Bây giờ cậu nhận ra cũng quá muộn,con người kia đang dí chặt đầu cậu rồi.Môi anh đang chiếm hữu môi cậu.Cái lưỡi tinh nghịch của anh cứ ngọ nguậy,chốc chốc lại phái ra tiếng chụt chụt đầy ướt át.Cắn nhẹ vào cậu anh nút nó thật chặt.Thưởng thức hai cánh đào mới tuyệt làm sao.Hơi thở ấm nóng phang phảng mùi rược của anh làm cậu ngây ngất. Tao cứ cố gắng thoát ra thì lại bị ghì chặt.Chả mấy chốc cậu đã bị anh trèo lên người.Cái tư thế mà anh và cậu đang nằm ai nhìn chắc hẳn cũng phải chạy xa.

Ánh trăng soi sáng cả căn phòng,phủ lên lưng anh một màu xanh nhẹ,xuyên qua lớp áo sơ mi mỏng tang của anh đập thẳng vào mắt cậu.Mái tóc anh che đi lập lòe ánh trăng đó,nhìn như anh là chàng thiên sứ trên đầu lung linh những bụi phấn.Nhìn anh cậu càng hưng phấn và không biết từ khi nào cậu đã thôi chống cự và đã đáp trả nụ hôn của anh.

Anh cũng không biết mình đang làm gì nữa.Tất cả đến với anh nhưng một phản xạ tự nhiên trừ một điều duy nhất anh biết cậu đang đáp lại anh.Bàn tay cậu cứ ghì chặt đầu anh,tiếng chụt chụt thỉnh thoảng vang đều.Tất cả điều đó khiến anh mạnh bảo hơn,càng như vậy Tao càng thở dốc anh càng thích thú.

Hai người hôn nhau kịch liệt cho tới khi anh hết hơi mới buông cậu ra.Cậu nhằm đấy thở dốc,khăn tắm bị đẩy lên hở ra một mảng da đùi bóng bảy quyến rũ.Hình ảnh đó như kích thích thêm dục vọng của anh.Lại ghì chặt cậu xuống nệm anh hôn cậu.

Chưa lấy đủ dưỡng khí mà đã bị hôn tiếp cổ họng cậu vô tình bật ra những tiếng kêu vô nghĩa :" Ưm ...Ư..." Anh rời môi cậu ra liếm láp vành tai rồi tới cổ,đi tới đâu đều để lại nơi đó một dấu hôn như khẳng định cậu là của anh.

Tao bây giờ chết trong khoái cảm của bản thân.Cậu lạc vào thế giới ma mị đó rồi! cậu không còn đủ sức cản anh nữa mà ngược lại cậu muốn anh.

Cùng một giường có hai người đang nóng! Nóng bùng ở 1 nơi nào đó trên cơ thể hoàn mĩ của họ.

Kris không ngừng mò mẫm ,khám phá cơ thể Tao.Tao cũng mạnh bạo hơn tay cậu cũng rà rà trên tấm lưng của anh.

  Anh buông cậu ra,nhìn vào mắt cậu.Hình như anh bối rối lắm l!! gắng mãi mới đủ tỉnh táo buông cậu ra.Cậu ngọt quá anh không cưỡng lại được nhưng anh không muốn làm tổn thương cậu.Anh sợ cậu ghét anh.

Tao đang sung sướng tự dưng anh dừng lại như kiểu được cho lên trời rồi đá bung xuống đất.Cậu giận ngùn ngụt nhưng khi nhìn ánh mắt đó cậu hiểu anh nghĩ gì,bất giác cậu thốt lên:

- Kris,em yêu anh!!

Kris giật mình,anh không nghe nhầm chứ hả."Em nói như thế thật sao!!".Kris ngạc nhiên nhìn Tao: Anh yêu Em đồ gấu trúc của anh!!!-anh thì thầm bên tai cậu.

  Tao hạnh phúc hôn chụt lên môi anh.Cậu lại đỏ mặt rồi "Thật đáng yêu"-anh nghĩ

Anh cúi xuống đáp trả lại nụ hôn rồi ngậm đầu nhũ hoa của cậu mà hôn.Cậu ngượng ngùng hai má lại đỏ lên"Từ bé tới giờ có ai làm như thế với cậu đâu".Ý nghĩ ấy qua nhanh thôi cậu-một lần nữa lại chìm đắm trong sự khoái lạc.

Anh nóng bức rồi !! Giật phăng cái áo sơ mi của mình tiện tay vứt luôn cái khăn tắm vướng víu.Thân thể cậu đang lộ rõ dưới con mắt của anh.Người cậu đẹp mà!cậu biết mà sao anh nhìn cậu như thế ngượng quá :")

  Ngắm kĩ cơ thể mảnh mai nhưng đày khỏe khoắn của cậu anh đưa tay nghịch ngợm Tao bé.Tao giật nảy mình chưa xác định chuyện gì thì anh đã cúi xuống ngậm rồi.Tao chết lặng đi cảm xúc gì vậy.Cậu rên lên , tiếng rên của cậu làm anh thích thú.Đầu lưỡi anh nghịch ngợm chọc ngoáy lung tung khiến cậu càng chìm sâu hơn trong sự sung sướng ấy.Chết rồi !!  Cậu sắp...

  -Kris...Anh ...anh ...bỏ...e...m...ra...em sắp...ưm...ưm....-khổ sở lắm mới thốt ra được câu nói

Kris hiểu cậu đã đạt được rồi.Anh lấy tay mình mút rồi đưa vào cơ thể cậu.1ngón...2ngón...3ngón

-A....a.a....a..a đa..u e..m ...hic

  Anh mặc kệ nhoài người lên hôn cậu,ngón tay vẫn nghịch ngợm chọc ngoáy.Cậu đã quen rồi,cảm giác đau lại qua đi.Anh đưa Kris bé gần Tao nhấn nhẹ.Tao đau như có ai xé đôi cậu ra

AAAAAAAAAAA-Tao hét lên

Kris biết Tao đau rồi anh nhẹ nhàng giúp cậu làm quen với kích thước này.Khó khăn lắm mới quen được Tao một lần nữa lại bị anh nhấn chìm trong cảm giác ấy.Tiếng rên rỉ của cậu mỗi lúc một nhiều.Hai tay anh ôm chặt hông cậu nhấp thật nhẹ nhàng.Hai người họ cùng nhau tận hưởng sự khoái cảm ấy.Tiếng rên rỉ cũng cùng nhau mà thốt lên.Trong lúc ấy hai người họ mới nhận ra mình yêu người kia như thế nào.Anh hét lên rồi trao cho Tao dòng nước ấy.Anh cúi xuống hôn cậu rồi thì thầm vào tai cậu rằng "Anh yêu em"

  Bất giác cậu mỉm cười...

  Anh lặng lẽ ôm cậu chìm vào giấc ngủ. bên tai anh vang vảng câu nói :EM YÊU ANH KRIS Ạ <3

loading...