Panda You Re Mine Chap14

Mọi chuyện có vẻ bình yên khi K-Hin không xuất hiện.Anh và cậu có nhiều thời gian bên nhau hơn,có nhiều thời gian quan tâm nhau.Tao ắt hẳn là rất hạnh phúc và anh cũng vậy.Anh đã biết nấu cháo cho Tao rồi đấy,mọi người phải khen chứ nhỉ.Nhưng có lẽ khoảng thời gian ấy cũng không lâu nữa đâu vì K-Hin sắp quay lại.

Gold Garden - VietNam

-Con mẹ cậu làm ăn thế à - Cậu nhóc đáng yêu đó đang chửi rủa. Tay cậu bóp chặt con chuột-Liệu hồn mà cút ngay trước khi tôi về-khuôn mặt đó tối xầm lại.

10h-Sân bay Seoul

-K-Hin !! Em yêu anh- fansite của K-Hin đang đứng xung quanh chật kín cả sảnh.

Chả là cậu nhóc mới kết thúc chuyến đi tour quảng bá của mình.Tất nhiên nó đã kết thúc sớm hơn dự kiến vì một lý do.

-Ái ! - một fan girl không may đã ngã vào người cậu.

-Con mẹ em - K-Hin cáu tiết.Cậu chịu chưa đủ à,chuyện đó đã làm cậu tức điên lên bây giờ lại thêm con nhỏ này.

-Oppa -Cô bạn đó ngạc nhiên,đôi mắt rơm rớm nước mắt.Thần tượng của cô đang nói tục.

K-Hin chợt nhận ra được vấn đề , cậu cúi xuống đỡ cô nhóc vẫn còn ngồi đó ngạc nhiên."Oppa xin lỗi , oppa đang có chuyện không vui , thật sự xin lỗi em"-K-Hin nói mặc dù trong lòng cậu đang rất khó chịu.

-À vâng , xin lỗi oppa ạ - Cô bạn đó lúng túng khi thấy K-Hin đỡ mình.

-Không sao - K-Hin cười và kí vào quyển sổ nhỏ rồi đưa cho cô bạn.

-À Cảm ơn oppa -Cô bạn đó lại chết ngất với nụ cười giả tạo ấy mà không hề biết thần tượng của mình đang không ngớt lời rủa mình trong đầu.

Thoát ra khỏi đám đông , yên vị trong xe K-Hin mới cảm thấy thoải mái nhưng chưa đủ dập tắt cái bực bội trong người cậu.Một xấp ảnh đang bị vò nát trong tay cậu.Khuôn miệng đó một lần nữa lại văng tục.Xấp ảnh đó là ảnh của Tao và anh.Là anh đấy!Người mà cậu cho đó là của cậu vậy mà lại hẹn hò công khai thế này chứ.Một loạt ảnh anh ôm ấp thằng nhóc con đấy,chăm sóc nó còn vì nó mà mất sức kiếm con gấu bông không đáng tiền.Thật sự là rất tức!

Biệt thự Kima...

-Chúng mày làm ăn cái kiểu gì đấy!!

-Dạ xin lỗi cậu chủ.

-Hết muốn sống à chúng mày biết tao là ai không?Tao đã giao cho chúng mày làm mà không làm tròn à!Mày biết người này ai không ! Là người của tao đấy.Con mẹ lũ vô dụng chúng mày dám để anh ý đi hẹn hò như thế à.Sao không ngăn lại

K-Hin thật sự bực mình.Cái lũ cận vệ vô dụng cậu đã dặn theo dõi anh hạn chế cho anh thân mật với thằng đó.Thế mà chúng chỉ ném cho cậu cái xấp ảnh đó.Khốn nạn!Đau ! cảm giác của cậu thật khó tả.

-NHẤT ĐỊNH ANH LÀ CỦA TÔI.CÒN MÀY,HUANG ZI TAO,MÀY SẼ PHẢI BIẾN ĐI,TAO SẼ KHÔNG ĐỂ MÀY CƯỚP ANH Ý!-K-Hin ném hết đồ đạc xung quanh cậu.Đôi tay rớm.máu vì mảnh sứ sượt qua,cậu vừa khóc vừa cười,cái nụ cười man rợ.Vệ sĩ xung quanh đó cũng chỉ biết đứng nhìn,họ chưa bao giờ thấy cậu chủ giận như thế này.

Au xin lỗi mọi người mấy hôm nay số au nhọ quá nên hiện tại đang rất buồn.Chap này au đổ hết tâm trạng vào nhân vật K-Hin,nên mọi người đừng ghét nhóc ý quá.Chap tiếp sẽ rất buồn đấy ạ :(

loading...