Oln Aita No Sekai Chuong 56 Cung Giai Quyet Cho Xong Nao

Trong trạng thái đồng bộ tôi liên tục lướt trên làn sóng những sinh vật được biết đến với cái tên Tywyll, tuy đã bị giết khá nhiều vì những cái bẫy tâm đắc do chính tôi và các cô gái nghĩ nên, song, số lượng của bọn chúng vẫn chưa thay đổi là mấy.

Nếu nói về số lượng thì chúng có phần ít hơn số lượng ma thú đợt trước thật, nhưng như này thì cũng gọi là quá đông rồi.

Không ngừng lướt trên bọn sinh vật không có hình dạng cụ thể đó cũng như không quên cả việc cho bọn chúng lên bảng đếm số, tôi liên tục vung kiếm cũng như sử dụng Sunshine Meteor bao quát khu vực tôi đã lướt qua.

Tôi đã quyết định đặt tên cho cái chiêu thức tạo ra vô vàn các tia nhiệt xuyên thấu kẻ thù đó là Sunshine Meteor, chẳng biết nó có đúng hay không nhưng cứ gọi vậy đi cho dễ nhớ, Hơn nữa muốn bắn ra tia nhiệt thì nó phải hấp thụ ánh sáng xung quanh vậy thì Sunshine Meteor quá hợp lí rồi còn gì, chắc vậy.

Nhưng mà bỏ chuyện đó sang bên đi, giờ phải tập trung cho bọn Tywyll này đã.

Cơ mà nói gì thì nói chứ..., sao bọn này dễ chết thế nhờ?, cảm giác như tôi chỉ cần 1 hit là tụi nó lên bảng rồi, tuy cứ one hit one kill thế này thì tuyệt thật nhưng không phải thế này thì hơi chán sao...

Bậy, tôi vừa bị lây cái tính cuồng chiến từ tên Petroliera đó sao?, như thế chắc chắn không ổn, phải loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu ngay.

Mà suy nghĩ kỹ thì nguyên nhân của việc one hit one kill thế này chắc cũng do ảnh hưởng sau trận đánh với hắn ta đây mà....

"Luce này em có biết tổng số lượng bọn chúng là bao nhiêu không?"

"Hừm... theo như em cảm nhận thì khoảng chừng 30000 con chứ không ít."

"30000 à..., vậy nãy giờ chúng ta đã giết được bao nhiêu con rồi?"

"Khoảng chừng 1000 hay 2000 đảo lại, em nghĩ thế."

"Chuyện này sẽ mất nhiều thời gian đây..."

"Phải rồi ha..."

Dù có one hit one kill theo đó là những cái bẫy luôn làm việc hết công sức nhưng chỉ mới diệt được chừng này con thôi thì... thật sự chẳng ổn chút nào đâu...

Hay là xuống bắn vài tia beam càng quét luôn một thể nhờ...

Nhưng như thế thì không được, nếu lỡ tay phá luôn mấy cái bẫy thì phiền lắm, tuy Sunshine Meteor có sức công phá diện rộng không bằng các tia beam, nhưng nó lại không phá đi các cái bẫy mà tôi đã chuẩn bị.

Hay là dùng Light Sword phiên bản rộng nhờ, không, như vậy thì tốn mp lắm.... thôi thì cứ như nãy giờ đi là tốt nhất...

Thở một hơi dài thường thược để lấy lại tinh thần, tôi tiếp tục quay lại công cuộc dạo quanh tàn sát của mình.

*

Đã vài phút trôi qua từ lúc chúng tôi bắt đầu lướt ngang diệt sạch bọn chúng, tuy chỉ mới vài phút trôi qua, song, tôi lại có cảm giác như vài giờ đã trôi qua rồi ấy chứ, thật sự tôi còn chẳng biết bản thân đã hạ được bao nhiêu con rồi?

"Uhm... chúng ta đã hạ thêm được bao nhiêu rồi?"

"Khoảng tầm 3000 con."

"Tính ra thì vẫn còn 25000 con cần giết cơ á!?"

"Em rất tiếc phải nói là đúng vậy."

"Hầy... thôi quay lại đổi ca với Teria thôi, còn để em nghỉ ngơi nữa chứ."

"Không ngờ anh lại muốn làm chuyện đó trong tình cảnh hiện tại luôn đó, Chelto ecchi quá đi~"

"Hể!?, em đang nói cái gì thế?"

"Một cặp đôi yêu nhau mà lại nói nghỉ ngơi thì chỉ có làm chuyện đó thôi đúng không nào?, hết cách rồi, em đành phải phục vụ tận tình cho anh thôi~"

"Làm gì có chuyện đó!!"

Thật sự thì em ấy đào đâu ra cái ý nghĩ đó hay vậy?, sự thật lại bị em ấy bẻ cong một cách kinh khủng như thế luôn hay thật, tuy tôi không ghét cái tính nết dâm đãng này cho lắm nhưng giờ không phải lúc.

Tuy biết thế nhưng tâm trí tôi lại không ngừng tưởng tượng ra những cảnh tượng đó và tôi có thể biết chắc rằng mặt tôi đang rất là đỏ đây mà.

"Thật tình em không thể tập trung vào được sao...?"

"Được rồi, nhưng nếu anh muốn thì..."

"Được rồi."

Tuy không biết là cố tình hay vô ý, nhưng em ấy đã gián tiếp giúp tôi thoát khỏi cảm giác nản lòng trong người, dù có là cố tình hay vô ý đi chăng nữa thì tôi cũng phải cảm ơn sự tinh tế đó của em ấy mới được.

Lướt ngang để lấy đà quay lại, sẵn tiện tôi cũng cho luôn vài con hay vài chục con Tywyll gì đó gặp lại tổ tiên của mình, giết được bao nhiêu thì giết đó là tiêu chí do chính tôi đặt ra trong cái tình cảnh hiện tại.

Vì không thể cứ để bọn chúng dây dưa thêm nữa.

"Mn~ mừng anh quay lại."

Tôi thoát khỏi trạng thái đồng bộ cùng lúc đáp xuống ngay trước Teria, với vẻ mặt ít khi biểu lộ cảm xúc như thường lệ nhưng không hiểu sao lần này tôi lại có thể thấy được một niềm vui nho nhỏ nào đó trên gương mặt đấy.

Do tôi bình an trở lại hay chỉ là do em ấy gặp được một chuyện gì đó khiến em ấy vui thôi, thật sự thì tôi cũng chẳng thể nào biết được nếu như không hỏi cả.

"Trông em có vẻ vui nhỉ?"

"Mn~ hiển nhiên rồi, anh vẫn bình an hơn nữa em còn có thể cùng anh chiến đấu nữa."

Vậy là tôi đoán đúng một phần, à mà khoan, điều này có thể nói là tôi đoán đúng hết mà đúng không?, mà cũng chẳng quan trọng là mấy, điều quan trọng là tôi có chút vui và hạnh phúc khi nghe em ấy nói thế thôi.

"Ra là vậy... chúng ta đi thôi chứ?"

"Mn~ anh ngượng dễ thương lắm đấy."

"2 người đừng cho em ra rìa như thế chứ."

Với một chất giọng cực kì gợi cảm em ấy bám lấy tay tôi và đưa gương mặt cũng quyến rũ không kém gì giọng nói tiến sát vào mặt tôi. Nó thật sự khiến tôi cảm thấy khá ngượng, nhưng có một cảm giác còn tuyệt vời hơn nữa đã khiến tôi quên đi cái cảm giác đó.

Nằm bên trong khe đồi của sự mềm mại, cánh tay tôi như đang được lên thiên đàng vậy, cảm giác này thật sự rất quen thuộc và không lẫn vào đâu được, chắc chắn cảm giác đến từ thứ vũ khí mang sức mạnh hủy diệt được biết đến với cái tên ngực.

Chuyện này thật tệ, không phải là tôi không thich nhưng đừng có quyến rũ tôi mọi lúc mọi nơi như thế chứ, nhìn vậy thôi, nhưng nếu cứ tiếp tục như thế tôi sợ rằng mình sẽ không thể kiểm chế nổi nữa mất.

"Mn~ Chelto ecchi."

"Anh không có nhé, em cũng thấy Luce là người chủ động cơ mà."

"Không phải anh đang rất thích sao?"

"Làm gì có...."

"Đừng nói dối nữa, hiện hết ra mặt rồi kìa, thật hết cách mà, nếu anh đã thích nó đến thế thì cứ việc sờ nó nếu thích, yên tâm Rey cũng đã cho phép em làm thế rồi."

Không cần nhìn vào gương làm gì thì tôi cũng biết rằng bản thân đang cực kì đỏ mặt và hiển nhiên cũng có phần tận hưởng trong đó nữa, dù thế nào thì cũng chẳng thể thay đổi được bản tính đàn ông trong người tôi được.

Nếu đã được mời gọi thì ngại gì không đóp, song, em ấy còn là bạn gái của tôi mà.

Khoảng khắc tay tôi gần như đã chạm vào cặp đồi mềm mại đó của Luce thì Teria lại giận dổi và đột ngột lên tiếng...

"Mn~ quả nhiên Chelto rất thích ngực bự nhỉ."

Tôi quay sang hướng giọng nói vừa có chút dổi hờn vừa có chút dễ thương đó, tại đó Teria cứ phòng má và rơm rớm nước mắt liên tục lấy tay sờ vào ngực của bản thân như đang buồn vì bản thân là người duy nhất có bộ ngực nhỏ trong nhóm vậy.

"Bậy nà, đúng là anh thích ngực thật, nhưng anh không quan trọng kích cỡ của nó, dù ngực em có nhỏ thì anh vẫn thích nó mà."

"Anh không làm em vui chỉ với vài 3 câu như thế đâu."

"Hửm là thế sao.."

Nói là không vui nhưng cái biểu hiện vui ra mặt đó là sao ấy nhỉ, thích thì cứ nói đại đi, thật tình sao lại dễ thương đến thế cơ chứ.

"Mn~ em đã nói là em không thích rồi mà."

"Thôi bỏ qua chuyện đó một bên đi, chúng ta còn việc phải làm đấy."

"Mn~ biết rồi mà..."

Dù tôi đã thư giãn đôi chút trong lúc bận rộn thế này, nhưng cũng chẳng sao vì cuối cùng thì tiếp viện cũng đã đến.

Một ma pháp trận đột nhiên xuất hiện từ khoảng không và theo đó chính là sự xuất hiện của vô vàn các tinh linh khác nhau, như một người dẫn đầu binh đoàn tinh linh đó Clare với trang bị đầy đủ trên người, áo giáp, dao, kiếm thương đều có đủ, quả là chuẩn bị đầy đủ thật...

Không hiểu sao tôi lại thấy Clare đáng tin cậy đến thế này, mà khoan cô ấy đã rất đáng tin cậy ngay từ đầu rồi mà, chắc vì đây là lần đầu tôi thấy Clare trong hình dạng này nên mới có suy nghĩ đó đây mà.

"Elei sao rồi?"

"Cô chủ đã ổn và hiện đang nghỉ ngơi tại lâu đài rồi ạ, xin ngài đừng lo lắng quá."

"Vậy thì tốt."

"Ngài cũng nên nghỉ ngơi chút đi ạ, ngài cũng chẳng khá hơn cô chủ là mấy đâu."

"Được rồi, được rồi, cô nhớ đi cẩn thận đấy."

"Vâng, tôi đi đây."

Trước khi lao đi như tên bắn tôi đã kịp ngăn Clare lại vì tôi vừa chợt nhớ ra một thứ rất quan trọng, đó chính là những cái bẫy mà tôi đã làm, nếu không may mà cô ấy dính phải nó thì tôi cũng chẳng còn mặt mũi nào mà nhìn Elei luôn quá...

Thật sự rất may rằng tôi vừa kịp nhớ ra nó, nếu không thì nguy rồi...

"Không ngờ ngài lại có thể quên một chuyện quan trọng đến thế cơ đấy..."

Clare đặt tay lên trán và thở một hơi dài thườn thượt như có ý muốn chỉ trích tôi vậy, cái này thì tôi xin nhận, dẫu sao thì đây cũng là lỗi của tôi mà..

"Xin lỗi mà, chỉ là nhất thời quên mất thôi."

"Mong sao ngài đừng quên những chuyện quan trọng như thế nữa, giờ tôi đi đây."

"Uhm..."

Tôi đã nói hết cho Clare biết về những khu vực mà tôi đã đặt bẫy, những khu vực nào chưa và cả những khu vực tuy có bẫy những nó lại không ổn cho lắm.

Và cũng vì thế mà Clare đã tách số tinh linh ra làm nhiều khu vực khác nhau để trấn thủ, còn riêng bản thân thì liên tục di chuyển qua từng vị trí để tiếp ứng cho tất cả.

Nói gì thì nói tôi cũng chẳng nở để cô ấy chiến đấu một mình như thế, nên chúng tôi cũng đã chia ra từng khu vực để tiếp ứng.

Mặc dù bản thân đang cực kì mệt mỏi nhưng tôi cũng chẳng thể bỏ mứa như thế này được, vị thế cho nên cùng giải quyết cho xong luôn nào.

========================================

loading...