Oln Aita No Sekai Chuong 50 Lop Phong Thu Ghe Gom

Hiện tại thì chúng tôi cũng có thể nói là tạm ổn rồi, phải mất một thời gian tên khốn đó mới có thể quay lại đây được, chí ít là tôi nghĩ vậy...

Nhưng chúng tôi cũng không phí thời gian ngồi chờ hắn quay lại làm gì, để có thể lên được kế hoạch hợp lí nhất thì thứ chúng tôi cần nhất chính là thông tin.

Và người hiện đã và đang nắm được thông tin quan trọng nào đấy chính là Elei, nói là em ấy nắm được thông tin quan trọng cũng không phải cho lắm, nói đúng hơn là em ấy đã nhận ra nó qua những thông tin khác nhau trong trận chiến.

Nên hiện tại chúng tôi đang chăm chú ngồi nghe, à không đứng nghe các giả thuyết mà Elei đã nhận ra.

"Em thật sự nghĩ như thế sao?"

"Uhm."

Gỉa thuyết của em ấy là như thế này, khả năng phòng thủ bá đạo mà hắn có được không phải là tự nhiên mà có, thay vào lẽ tự nhiên chúng đến từ thứ ma lực mà tên Krad đó đã ban cho hắn.

Vì ma lực của tên Krad rất đặc biệt nên có lẽ mọi thuộc hạ của hắn đều đã thức tỉnh được một khả năng riêng và khả năng của tên Petroliera này không thể khác hơn, chính là lớp giáp ma lực xuất hiện xung quanh hắn.

Nhưng lớp giáp đó cũng không phải là vô địch, suy cho cùng thì nó cũng đến từ ma lực nên nếu ma lực của hắn cạn sạch thì lớp giáp cũng theo đó mà mất đi luôn.

Hơn cả thế nó cũng chẳng thể chịu được các đoàn tấn công liên tục được, vì cứ mỗi lần nhận sát thương thì lớp giáp đó cũng phải chịu thiệt hại và để khôi phục lại những thiệt hại đó hắn phải đổ ma lực của mình vào, nhưng muốn nó hồi phục hoàn toàn không thể là chuyện một sớm một chiều được.

Ngoài thời gian delay mỗi lần sử dụng ra thì thơi gian để lớp giáp hồi phục cũng không hề ít, đi đôi với một phép cực kì mạnh chính là thời gian delay cực kì lâu, suy cho cùng thì hệ thống skill cũng rất công bằng đó chứ.

"Mà hiện tại chúng ta cũng chỉ có vậy thôi, hơn hết em lúc nào mà chả đúng."

Rút kinh nghiệm từ lần trước lần này tôi không hề có một tí khinh thường đối thủ chút nào cả, chuẩn bị mọi thứ cần thiết sẽ khiến tôi không bị như lần trước, hơn hết với sức mạnh khủng khiếp của hắn làm sao tôi có thể khinh thường được.

"Ara~ không ngờ em được Darling tin tưởng đến vậy. Em thật sự rất vui đấy."

Dù không biết vẻ mặt lúc này thế nào nhưng tôi cũng đủ hiểu em ấy thật sự đang rất vui vì giọng nói hí hửng đó của em ấy.

"Mn~ còn em thì sao?"

"Các em biết bây giờ không phải lúc đúng không?"

"Mn~ em sẽ tính sổ với anh sau."

Này đừng có như vậy chứ, anh chắc chắn sẽ không trụ được lâu nếu em làm thế lần nữa đâu...

"Các ngươi có vẻ vui vẻ lắm nhỉ, nhưng các ngươi cũng mạnh hơn ta tưởng đấy, mà như thế mới vui chứ ka ka ka."

Bước ra từ lối mòn của cú đấm đã đánh văng hắn đi, với khuôn mặt cực kì phấn khích hắn bắt đầu khiêu khích chúng tôi nhào vô để chiến đâu như đang tận hưởng trận đánh này vậy.

Ma lực đang dần tăng lên và bao bọc xung quanh tay hắn, một cơn lốc ma lực được hình thành từ 2 cánh tay đầy cơ bắp đó, nhìn thôi cũng đủ khiến tôi có một cảm giác không lành rồi.

Chẳng chờ hắn ra tay Teria đã ra tay trước, từ mặt đất phía dưới những cột đất cực kì cứng cáp đột ngột nhô lên và hất văng Petroliera lên không trung theo đó là những chông đất đá và kim loại lao tới với một tốc độ kinh khủng.

Tuy bị hất lên cao nhưng hắn đã nhanh chóng lấy lại được tư thế và tung nắm đấm ma lực về phía chúng tôi.

Những sóng xung kích ma lực lao tới như một đầu tàu hỏa dễ dàng làm cho những chông đất đá và kim loại đó tan thành từng mảnh. Để không bị nó đánh trúng chúng tôi mỗi người một phía né khỏi đòn đó.

*DOOON*

Nắm đấm va chạm mặt đất tạo ra một chấn động cực lớn kèm theo sóng xung kích và gió cuốn tới liên tục, mặt đất bị biến dạng những vết nứt thậm chí còn lan tới tận nơi tôi đang đứng.

"Chậc... lên thôi Teria!!"

"Vâng."

Vì cái sức mạnh và cái tốc độ đến vô lí đó mà chúng tôi không thể để hắn tiếp đất được.

Tôi hóa thành dòng điện lao về hắn và liên tục tung ra những đường thương với tốc độ nhanh hơn cả âm thanh về phía hắn, nhưng nó cũng chỉ vô dụng khi mọi đòn đánh của tôi đều bị coi là vô nghĩa bởi cánh tay cứng cáp đó.

Nhưng không phải tôi chỉ biết dùng tới thương thôi nhé, với đôi chân được nạp thêm điện tích tôi điều chỉnh lại tư thế và tung một cước vào cằm hắn theo đó tôi đã tặng hắn thêm vài đường thương vào ngực và chân hắn.

Lớp giáp cũng theo đó mà đã mỏng đi trông thấy, với vẻ mặt bực tức vì liên tục bị đánh trúng, hắn lại một lần nữa tung đấm với tốc độ hơn cả âm thanh về phía tôi.

"Ta biết là sẽ thế này mà [Thunder Create – Chain]"

Tôi nghiêng đầu sang bên để né đòn, cùng lúc tạo một sợi xích điện tích khống chế cả 2 tay hắn lại.

"Đỡ lấy!!"

Ngay lập tức Teria phống lên như tên bắn và tung đấm vào điểm mù phía sau hắn khiến cho lớp giáp đó trở nên vô nghĩa và biến mất.

Nhân cơ hội này tôi dồn thêm ma lực vào mũi thương trên tay, xoay vòng lấy đà và tung một cú thật mạnh xuống hắn, cũng như tôi Teria cũng đã buff thêm ma lực vào 2 tay, để tung ra một đòn cực mạnh em ấy đã chấp đôi tay lại và đập xuống với tất cả sức mạnh của mình.

*DOOONNN*

*KAAADOONNN*

Hứng chịu cả 2 đòn trực tiếp khiến hắn văng mạnh xuống đất theo đó là lớp mây mù và gió cuốn ập tới chúng tôi.

Không cho tên Petroliera đó nghỉ ngơi, tôi tạo thêm vô vàn ma pháp trận khổng lồ xếp chồng lên nhau lơ lửng trên không trung để chuẩn bị cho cột lôi kích, Teria cũng đã tạo thâm vài Planet khổng lồ lơ lửng trên không trung.

"Chết đi!!"

Các Planet cùng lúc rơi xuống tại vị trí đó tạo ra một chấn động kinh hồn, theo sau những planet đó chính là một cột lôi kích khổng lồ có thể hủy diệt mọi thứ nếu đụng phải.

*DOOOOOOOOOOOMMMM*

Âm thanh inh trời từ vụ nổ gây ra cùng với thứ chấn động khủng khiếp còn hơn cả động đất, và cả sóng xung kích giật lại như bão tố khiến tôi phải chặn lại bằng 2 tay để không bị bay đi.

Sau khi thực hiện đòn đó để bảo toàn sức lực cả 2 cùng đáp xuống đất để xem xét tình hình.

"Ha... ha... ha... Xài chiêu đó tốn ma lực khủng khiếp luôn đấy..."

"Mn~ em cũng vậy..."

Hiển nhiên là phải tốn rồi, làm sao mà không tốn cho được chứ, kể cả quy mô lẫn sức mạnh đều thuộc hàng bá đạo không đấy...

Vì lần này mọi việc xảy ra không khá hơn lần trước là bao nên hiện tại tôi cũng chỉ có 3 viên Mp Recovery thôi, hơn nữa tôi cũng chưa có viên Hp recovery nào trong túi cả...

Nếu chẳng may bị thương thì thật sự là trường hợp đáng lo ngại đó....

"Teria em lấy một viên sử dụng đi, bọn anh cũng sẽ sử dụng một viên."

Tôi lấy 2 viên Mp Recovery từ rương đồ và đưa cho Teria một viên, cả 2 đều biết rằng bản thân không có thời gian để lãng phí thế nên khi vừa cầm nó trên tay thì nó đã vỡ tan minh chứng cho việc chúng tôi đã sử dụng chúng.

Luồng ma lực đột ngột ập vào cơ thể, chưa kịp vui mừng thì lại có biến...

"Cái!?... KA!!"

*DOOON*

Như vừa bị một chiếc container chạy với vận tốc cực nhanh đâm vào, tôi văng đi như một quả đạn pháo pha nát tất cả mọi thứ cản đường nó, những cái cây phía sau chính là thứ tôi va chạm vào và cũng là thứ đã bị phá nát trong đường bay của tôi.

Và tên khốn làm việc đó không ai khác ngoài tên Petroliera đó, sau khi đánh văng tôi xong thì người kế tiếp lãnh trọn nắm đấm của hắn chính là Teria, tuy vậy nhưng em ấy đã kịp thời lấy găng tay của mình chặn lại để giảm bớt cho cú va chạm.

Nhưng dù có làm vậy thì em ấy cũng chẳng thể trụ nổi và bị đánh văng đi như tôi.

"Atatata.... tên khốn..."

Cơn đau ngoài sức tưởng tượng ập tới quá đột ngột khiến tôi gần như mất đi ý thức luôn vậy, nhưng nhờ vào lv cao hay là chỉ số gì đó tôi cũng chẳng biết nữa mà tôi đã suýt soát thoát khỏi việc mất đi ý thức, nhưng những cơn đau từ các vết thương thì lại chẳng biến mất, chúng cứ liên tục ập tới, thât sự tôi không biết rằng mình có đứng nổi không nữa.

Nhưng cũng may là khi nãy tôi đã kịp thời dùng tới Ground Buff cùng với tạo một lớp lá chắn điện tích theo đó là cây thương ở tư thế phòng thủ nên đã có thể chặn lại được phần nào....

Dùng thương như một vật chống tôi gồng mình đứng dậy tiếp tục trận chiến, nhưng tôi khá bất ngờ trước sự chuyển biến của tên Petroliera đó.

Trên người hắn đã xuất hiện nhiều vết thương khác nhau nhưng nó vẫn chưa hề hấn gì so với độ trâu bò của hắn, nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên không phải chỉ có thế mà là luồng aura màu đen đang tuông trào dữ dội xung quanh hắn.

Nó là giáp hay chỉ đơn thuần là một luồng aura thôi.... quả nhiên hắn vẫn chưa tung ra hết sức mà...

"Chết!!"

Một lần nữa hướng về phía tôi hắn tung nắm đấm ma lực giống với ban nãy nhưng lần này nó còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần so với lần trước.

Tôi bay lên để tránh khỏi phạm vi hủy diệt của đòn đánh và để lại khu rừng phía sau, ít ra nó đã từng là vậy giờ đây những cái cây đã mất tích một cách không rõ nguyên do, để lại một con đường bằng phẳng trải dài ở đó.

"Ka~ ka~ ka~ lâu rồi ta mới được đánh một trận sảng khoái thế này, nào tới đây và đừng làm ta thấy thất vọng đấy."

Hắn hô to để tôi có thể nghe thấy, hắn đang thật sự tận hưởng trận đấu này, quả nhiên không ngoài dự kiến từ một tên cuồng chiến như hắn.

"Ngươi hãy yên tâm về việc đó [Limit Break]."

Sử dụng Limit Break để tăng tốc kèm theo dòng điện bao bọc bên ngoài, tôi lao đến như một viên đạn vừa mới được bắn ra.

Xé toạt không khí xung quanh tôi dùng hết sức mạnh để có thể xuyên thủng hắn, nhưng tên Petroliera đó chỉ cười lấy một cái rồi tung nắm đấm về phía tôi.

Cả 2 đòn đánh va chạm nhau khiến sóng xung kích phát ra ngày càng dữ dội hơn nữa, tuy vậy nhưng cả 2 đều đang đọ sức với nhau không ai có dấu hiệu bị đẩy lùi cả, nhưng cũng chính khoảng khắc đó từ phía sau xuất hiện vô vàn chông đất, đá và kim loại lao đến khiến hắn bất giác lơ là trong cuộc đọ sức.

Nắm lấy cơ hội đó tôi di chuyển khéo léo mũi thương hất cánh tay phải của hắn ra đồng thời chém một đường lôi kiếm vào ngực hắn, lần đầu tiên trong tất cả cuối cùng tôi cũng có thể chứng kiến cảnh tượng máu phun ra từ người hắn.

"Bọn nhãi khốn khiếp!!"

*DOOOKANNN*

Tức giận vì bị đã thương hắn dồn thêm ma lực vào cánh tay tung hết sức đánh vào mặt đất, một sóng xung kích kèm theo ma lực đen huyền ập tới theo một đường tròn và nhờ đó mà một lần nữa tôi lại bị văng đi như tên bắn.

Lần này tôi đã biết trước nên đã có thể điều chỉnh lại tư thế và khiến bản thân bay lên không trung.

"Nhãi ranh chịu chết đi!!"

Từ phía dưới đùng đùng sát khí nhìn lên phía tôi, hắn bắt đầu tích thêm ma lực và chuẩn bị lao đến bất cứ lúc nào, nhưng Teria lại không cho hắn làm thế, 3 con rồng đất, đá và kim loại không biết từ đâu đã đột ngột xuất hiện ngăn cản dự định của hắn.

Rồng đất và đá cùng nhau khống chế cả tay và chân của hắn dù hắn có vận bao nhiêu ma lực đi nữa thì cũng không thể làm gì được bọn chúng, nhân cơ hội ngàn vàng này rồng kim loại lao tới và xơi tái hắn vào trong.

Bên trong con rồng đó chắc hẳn là một địa ngục hoàn toàn khác so với ngoài này, đó là đối với những tên bình thường còn đối với tên Petroliera này thì không, con rồng kim loại đã có dấu hiệu hư hại từ bên trong, dự là hắn có thể thoát ra bất cứ lúc nào.

"[Sand Coffin + Earth Create – Planet]

Chóp lấy cơ hội ngàn vàng này Teria đã sử dụng Sand Coffin khống chế và bóp nát hắn, cuối cùng em ấy đã nhốt hắn vào một tiểu hành tình do chính hắn là trung tâm.

"Ha... ha... ha... tới đi Chelto!!"

"Yosh!!"

Lại một lần nữa vô vàn vòng phép được chồng lên nhau xuất hiện ở mọi góc độ khác nhau song nó cũng đã ngốn gần hết ma lực còn lại của tôi.

Nhưng bỏ một lượng lớn ma lực như thế là xứng đáng, vô vàn những cột lôi kích cùng lúc xuất hiện lao vào mục tiêu là tiểu hành tinh phía trước.

*DOOOOOOOOOOOOMMMMMM*

Một vụ nổ lớn ngay lực tức xảy ra tạo ra một mặt trời thứ 2 được làm từ sấm sét giữa không trung thay cho vị trí tiểu hành tinh ban nãy, hiển nhiên sóng xung kích dựt lại cũng không hề nhỏ, để tránh nó tôi đã hạ cánh xuống mặt đất trước lúc vụ nổ xảy ra.

"Ha... ha... ha... xem ra phải dùng đến viên cuối cùng thôi...."

"Không Darling nên đồng nhất với Teria thì hơn."

"Ể?"

"Vì em ấy không còn nhiều mp nữa, khi chúng ta tách ra thì mỗi người sẽ có 50% mp trong tổng số mp ban đầu của chúng ta."

"Vậy nếu chúng ta tách ra thì anh sẽ có phân nữa số mp ban đầu lúc vẫn chưa sử dụng đúng không?"

"Đúng, đó là một đặc quyền dành riêng cho đồng bộ tinh linh, miễn thanh mp của chúng ta vẫn chưa phải là zero thì nó vẫn sẽ áp dụng được."

Không ngờ lại có cái hệ thống ngon tới vậy luôn cơ đấy, biết sớm thì phải hay hơn không?

"Sao đến giờ em mới nói?"

"Vì em cũng chỉ vừa mới biết thôi."

"Là vậy sao...?"

Chúng tôi tiến lại gần và họp mặt lại với Teria và bàn về kế hoạch sắp tới, à không phải nói đó là dự định thôi vì tên Petroliera đó lại phá đám chúng tôi thêm lần nữa....

Từ trung tâm làn khói mịt mù một đường beam sóng xung kích đi đôi với ma lực lại một lần nữa lao về phía chúng tôi, uy lực lần này phải nói là gấp mấy lần những lần trước, không những to mà còn nhanh nữa hơn hết là sức hủy diệt của nó cũng rất là tàn bạo.

"Thật tình..."

*DOOOKANNNN*

Tôi bế Teria lên người cùng lúc dùng quang tốc và lôi bộ hóa thành dòng điện nhanh chóng rời khỏi vị trí đang đứng.

"Cái sức hủy diệt khủng khiếp gì thế này!?"

"Mn~ kinh khủng!!"

Vị trí ban đầu chúng tôi đứng nay đã trở thành bình địa, nhưng chưa dừng lại ở việc tạo ra thêm nhiều bình địa nữa.

Một quả cầu ma lực đen từ trên không trung đang dần rơi xuống một cách chậm rãi, nó không hề ngay vị trí của tôi nhưng sao tôi lại có một cảm giác không lành.

"Anh có cảm giác cực kì không ổn với nó, đi tiếp thôi."

"Sướng ghê Te-chan cứ được bế kiểu công chúa hoài thôi."

"Mn~ đừng buồn El-chan cậu cũng sẽ được thôi."

"Mấy em biết đây không phải là lúc mà phải không?"

Tiếp tục bế Teria lên tôi bay lên không trúng trước khi quả cầu đó chạm đất.

Không ngờ là giờ phút này mà còn giỡn cho được, cả đám đã tơi tả thế này rồi mà còn...

Qủa cầu dần dần tiến gần hơn tới mặt đất, 5cm 4cm 3cm và cuối cùng là zero quả cầu đã chạm đất tưởng chứng như chẳng có gì xảy ra nhưng cái dự cảm không lành của tôi đã đúng...

*DOOOOOMMMMMM*

Một vụ nổ kinh hoàng ngay lập tức xảy ra khi quả cầu chạm đất tạo nên một mái vòm ma lực khổng lồ xóa sạch mọi thứ trong phạm vi đó.

"Cái.... quái..!?"

"Mn~ không thể tin nổi...."

Lớp khói mù đã vơi đi để lại bên trong là một Petroliera với khí chất thay đổi rất nhiều so với khi nãy, dù có bị thương nhưng vẫn chưa có vết thương nào chí mạng cả hơn hết luồng aura cũng như những hoa văn trên người hắn thôi cũng đủ để hiểu hắn đã mạnh lên và thật sự nghiêm túc rồi....

"Không giỡn nữa, ta công nhận các ngươi rất mạnh nên ta sẽ nghiêm túc với các ngươi."

"Thiệt sao trời...."

Vậy nãy giờ hắn vẫn chưa hề nghiêm túc sao trời!?, không biết ra sao nhưng điều này sẽ dẫn chúng tôi đến khó khăn đây....

=======================================

loading...