Oln Aita No Sekai Chuong 42 Ke Hoach Cua Quy Vuong


Trong khi đó tại lâu đài quỷ vương.

Tên quỷ tộc đã ra tay phục kích cũng như sắp xếp tất cả mọi chuyện trong cuộc xâm lăng trước đó, nay đã quay về với đôi tay trắng, không có lấy một chiến công, thắng lợi hay thành quả nào cả, ngoài cái mác thất bại được giăng lên người thôi.

Thế nên cũng vì vậy mà hắn hiện đang có tâm trạng cực kì không tốt khi được quỷ vương yêu cầu hắn phải diện kiến.

Lý do thì chắc chắn hắn cũng đã biết, đó chắc chắn là do hắn đã bại trận trước đó, không thể giết lấy nổi một người mà đã phung phí hơn 50000 ma thú.... thật sự chẳng còn gì hơn ngoài sự nhục nhã đến tận cùng.

Dù nhục nhã là thế nhưng hắn vẫn không nghĩ đến 2 từ bỏ trốn, vì trong thâm tâm hắn biết được rằng vị quỷ vương mà hắn tôn kính không phải là loại người, à không loại quỷ tùy tiện giết đi thuộc hạ của mình mà không rõ lý do.

"Ta cảm thấy ngạc nhiên khi ngươi vẫn dám lếch xác về đây đấy Collwr."

Người đang chặn đường Collwr này là một cô gái với mái tóc dài màu xanh lá cùng với cặp sừng bên trên, lối ăn mặc của ả ta trong rất khiêu gợi và cực kì quyến rũ, chúng đã thành công để lộ ra cặp đồi to tròn cùng làn da trắng mịn và quyến rũ của cô ấy, dù trong nó khá mỏng nhưng chúng vẫn che được những chỗ cần che một cách cực kì bí ẩn.

Dù bí ẩn là thế nhưng chủng tộc của của ả ta cũng chẳng bí ẩn là bao, chủng tộc đó được biết với cái tên Succubus, nếu có một từ để diễn tả ngắn gọn về chủng tộc này thì đó là điếm.

Đúng vậy một chủng loại quỷ chuyên đi hút sinh khí của đàn ông qua quan hệ chăn gối, nhưng chủng tộc cũng không phải là thứ quyết định sức mạnh.

Vì có sức mạnh nên ả ta mới được xem là cánh tay phải đắc lực của quỷ vương hiện tại.

"Hừ, chuyện đó chẳng liên quan gì đến ngươi cả Kristell."

"Đúng là nó chẳng liên quan gì đến ta cả, nhưng đối với quỷ vương-sama thì khác đấy, ta với tư cách là cánh tay đắc lực của ngài ấy đương nhiên ta có quyền chỉ trích ngươi rồi."

"Ngươi đang tưởng đến việc mình có cái quyền đó luôn à, một con điếm như ngươi thì làm gì có tư cách nói câu đó."

"Ara vậy một kẻ thua cuộc như ngươi có tư cách chắc?"

Dù chẳng ai sử dụng ma thuật và ngay cả dòng ma lực xung quanh vẫn chẳng có gì bất ổn, vậy mà lại có một tia điện xuất hiện giữa 2 người đó như muốn báo hiệu rằng sắp có biến vậy.

Mối quan hệ giữa 2 người họ cũng chẳng phải một sớm một chiều gì, mà ngay từ đầu đã thế, cả 2 đều không ưa nhau và cũng chưa từng thử làm hòa với nhau.

Cái gì cũng có nguyên do của nó, việc này cũng không ngoại lệ, nguyên do của việc bắt nguồn từ chủng tộc cũng như chức vụ hiện tại của Kristell.

Do ghen ghét hay chỉ vì khinh thường chủng tộc của Kristell mà Collwr luôn gây sự với Kristell bất kể mọi lý do, mặc dù không ai trong lâu đài này là không công nhận năng lực lẫn nhan sắc của Kristell cả, nhưng riêng Collwr lại không hề nghĩ tới chuyện công nhận ả ta.

Collwr đã nghĩ rằng Kristell thật sự chẳng có có tí sức mạnh gì cả, cô ta chỉ biết đến mê hoặc và dụ đàn ông lên giường mà thôi, hơn hết Collwr cũng đã có suy nghĩ rằng vị trí hiện tại đó là do Kristell đã mê hoặc và lên giường cùng với quỷ vương-sama mà ra.

Nhưng Collwr nào có biết rằng để có được vị trí hiện tại thì Kristell đã nổ lực đến mức nào, liên tục rèn luyện ma lực lẫn ma thuật ngày qua ngày, để có thể xứng đáng bên cạnh quỷ vương-sama cô ta đã phải kiềm chế ham muốn từ bản năng của mình ngày qua ngày, đó không khác gì là địa ngục dành cho một Succubus cả, nhưng cũng vì sự kiên trì đó mà cô đã vượt qua được bản năng của chính mình sau vài năm cố gắng, vì không chịu quan hệ nên cô cũng chẳng còn tí sức lực nào nhưng bây giờ đã khác, qua nhiều năm cô đã có thể sống mà không cần đến sinh khí mà chỉ cần những thức ăn bình thường thôi là đủ và hơn hết cô cũng đã thức tỉnh được skill kháng đi dục vọng đến từ bản năng của mình.

Dù cô đã nổ lực như thế nhưng lại không có người chấp nhận nên cô không thể không ghét người đó cả.

"Hừ, dù tôi rất muốn đập cái bản mặt của tên vô dụng như ngươi ra bã nhưng như thế sẽ làm trễ thì giờ của quỷ vương-sama mất, ta phải nói là ngươi rất may mắn đấy."

"Câu đó là để ta nói mới đúng."

Chuyện xảy ra hằng ngày như cơm bữa và vẫn như mọi khi chẳng có lấy một trận chiến nào nổ ra cả.

Cả 2 đi đến nơi của quỷ vương, người đang ngồi như một đấng tối cao trên ngai vàng của mình.

Thân hình hắn cũng na ná so với Collwr ngoài việc hắn có phần đô con hơn và có màu tóc đỏ chót, ma lực của vị quỷ vương này thì cũng khỏi phải bàn tới làm gì rồi....

Khi chứng kiến quỷ vương cả 2 ngay lập tức quì xuống thể hiện sự trung thành của bản thân trước đấng tối cao mà mình phục vụ.

"Amuka-sama thần đẽ đem Collwr tới rồi ạ."

"Tốt lắm, ngươi có thể lui ra."

"Hah."

Kristell lui ra như lời tên quỷ vương bảo, nhưng lui ra ở đây cũng chẳng phải là đi ra hẳn chỗ này, cô ấy chỉ đứng ra để quỷ vương tiện bàn bạt thôi, còn bản thân thì đứng ở một vị trí nào đấy để chờ lệnh.

"Được rồi nói ta nghe Collwr, lý do mà ngươi để thua và quay về là gì?"

"Hah, nguyên do khiến thần không thể hoàn thành được trọng trách cũng là do thần đã đụng phải một tên con người lạ mặt mang trong mình một thứ sức mạnh kì lạ ạ, hơn hết khi thần gần như đã nắm được phần thắng thì Black Wanderer lại bất ngờ xuất hiện nên..."

"Hoh... vậy ra tên đó cũng đã nhúng tay vào à, ta cứ nghĩ hắn vẫn giữ vị trí trung lập chứ không ngờ.... vậy việc ngươi thất bại cũng phải thôi."

Sự tồn tại của Rio là một việc luôn khiến cho cả con người, elf, thú nhân và cả quỷ tộc luôn lo ngại, cậu ta sở hửu một sức mạnh mà không ai có thể địch lại, sức mạnh đó thậm chí quỷ vương cũng phải e dè khi bắt gặp, nhưng Rio vẫn luôn giữ vị trí trung lập từ trước đến nay thế nên việc cậu ta đã ra tay giúp đỡ cho phía con người khiến cho Amuka không khỏi ngạc nhiên được.

Nhưng khi suy nghĩ thật kỹ thì một người ôm nổi hận cực kì lớn đối với loài người như cậu ta thì làm sao có chuyện ra tay giúp đỡ được, ngoài trừ việc đã có ai đó vô tình ngán đường của cậu ta mà thôi..

Và trong trường hợp này thì người ngán đường không ai khác ngoài đoàn quân của Collwr cả.

"Black Wanderer thì ta hiểu, nhưng còn tên còn lại nghe cũng khá thú vị đấy."

"Ngài nghĩ vậy sao ạ?"

"Đúng, vô cùng thú vị, nếu bên loài người đã có một tồn tại mạnh đến thế thì ta cũng không ngại gì mà không đáp trả cả, phải không Krad?"

Xuất hiện từ trong bóng tối người đứng bên cạnh ngai vàng chính là sự tồn tại mang tên Krad, nếu nói ai nhận được nhiều sự tin cậy từ quỷ vương nhất ngoài Kristell ra thì đó chính là Krad.

Hắn luôn là người đứng sau hỗ trợ cho Amuka, thế nên hắn rất được quỷ vương tin tưởng và trọng dụng, và cũng vì sự tin tưởng đó mà hắn đã có có được một quyền lực không thua kém gì so với quỷ vương hiện tại, cũng có thể gọi hắn là một ma vương cũng không sai.

"Vâng ngài nói rất đúng ạ."

"Kukuku vậy tiến hành thôi, trận đại quyết chiến."

"Hah theo ý ngài."

Trân đại quyết chiến là thứ mà vị quỷ vương này đã dành nhiều năm để chuận bị, với ý muốn dọn sạch loài người thấp kém trong một lần duy nhất mà quỷ vương đã làm đến mức này.

Cốt lõi của việc này bắt nguồn từ việc tích trữ nhưng ma thú cực mạnh cũng như những ma thú do chính tên Collwr đó đã triệu hồi nên.

Với số lượng lên đến 5 triệu cá thể, 50000 cá thể lần trước chỉ là một phần rất nhỏ trong số lượng thật sự thôi và đó cũng là bước thử nghiệm cho trận chiến lần này.

Trong trận chiến lần này chiến trường sẽ được chia làm nhiều phía khác nhau, sẽ có 2 phía được bố trí lực lượng đông đảo nhất và những hướng đó sẽ được chính tay Kristell và Collwr đứng ra trưc tiếp lãnh đạo nó, hơn hết để làm được điều này bọn chúng phải tốn kha khá thời gian để chuẩn bị nên phía loài người vẫn còn một ít thời gian ngắn ngủi trong yên bình trước khi tai họa ập tới.

"Kukuku~ sẽ thú vị lắm đây."

Bàn bạc đã xong, mọi người bắt đầu chuẩn bị, quỷ vương thì cứ thế quay lại phòng mình, riêng Krad thì lại chẳng có ý nghĩ chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới.

Hiện tại hắn đang ở một nơi nào đó bí mật trong lâu đài mà chỉ riêng hắn và một số thuộc hạ của hắn biết được.

"Cuối cùng thì tên quỷ vương đó cũng chịu hành động."

"Thời khắc của ngài sắp đến rồi Krad-sama."

Dù không biết cái thời khắc mà họ nói đến là gì nhưng chính Krad cũng biết được đây chính là khoảng khắc mà hắn luôn chờ đợi, biết chắc được ý nghĩ của người mà bản thân phục vụ cả 2 thuộc hạ của hắn đã chuẩn bị trước mọi thứ từ trước, giờ chỉ chờ quyết định của Krad mà thôi.

Một tên lực lưỡng với một đống cơ bắp trên người như có thể dễ dàng nghiền nát mọi thứ ra thành bột, tên còn lại thì không như thế, hắn gần như lựa chọn cho mình một class kiếm sĩ, thanh kiếm hắn đang đeo đã chứng minh cho điều đó, vì là kiếm sĩ nên hắn không cần nhiều cơ bắp cho lắm hầu hết hắn tập trung vào ma lực và kiếm thuật của bản thân thôi.

Nguồn ma lực cũng như sát khí mà chúng tỏa ra cũng không khác gì mấy so với Ghilt cả, vì một điều hiển nhiên rằng bọn chúng cũng đã nhận được sức mạnh của Krad ban cho.

"Xem ra các ngươi đã chuẩn bị hết rồi nhỉ?"

"Hah đã xong hết rồi ạ."

"Chúng ta có thể tiến hành bất cứ lúc nào."

"Kuku~ tốt lắm, quả không ngoài mong đợi từ các thuộc hạ của ta mà, mặc dù thật tiếc vì Ghilt đã bị đánh bại nhưng cũng chẳng sao, chúng ta sẽ báo thù cho hắn, nhưng không phải lúc này, vì mục tiêu hiện tại của chúng ta là một nơi khác cơ."

"Hah, thần hiểu rõ."

"Vậy thì cùng tiến đến đó nào, cây thế giới."

================================

loading...