Oln Aita No Sekai Chuong 41 Cam Xuc Cua Ca 2

Mở đôi mắt nặng trĩu của mình lên cùng với cái cảm giác tuyệt vời ở cả 2 bên, cảm giác mềm mại đến tuyệt vời cộng với cảm giác ấm áp đến từ đó, đã tạo nên cái cảm giác cực kì khó tả này.

Nguyên nhân tạo ra cái cảm giác đó đến từ sự tiếp xúc làn da ở cánh tay, à không cả 2 cánh tay mới đúng.

Hơn nữa cái mùi hương ngọt ngào này cũng chẳng thể lầm vào đâu được, nó đến từ 2 cô gái đang nằm cạnh tôi đây.

2 cánh tay bị khóa chặt bởi một bên là đồi núi mênh mong bên còn lại là thảo nguyên đang dần chốm nở.

Nếu nói rằng tôi không vui khi đang trong tình huống này thì chắc chắn đó là lời nói dối, không phải là vui với cấp độ bình thường nữa, mà đó là hạnh phúc tới tột độ.

Tôi thật sự chỉ muốn nằm đây mà tiếp tục tận hưởng nó thôi, nhưng chắc là không thể rồi.

Tôi cũng không muốn đánh thức mấy ẻm dậy chút nào phải nói là không nở mới đúng, với lại tối qua cũng là lần đầu đối với Teria nữa....

Và cũng vì thế để không phát ra tiếng động tôi đã hành sử nhẹ nhàng hết mức có thể để thoát khỏi vòng vây và rón rén mặc đồ của bản thân vào.

Sau khi an toàn ra khỏi cửa tôi thẳng tiến đến phòng tắm ngay tức khắc, để là vệ sinh buổi sáng sẵn tắm luôn.

Tôi cứ ngỡ rằng trong khoảng thời gian này sẽ chẳng có ai trong đó đâu nhưng thật sự thì tôi đã lầm...

Phải nói là tôi đã quên rằng nhà tắm là nơi có thể xuất hiện những tình huống bất ngờ nhiều nhất...

"À uhm.... nói sao nhỉ.... nice body Rey."

"KYAAA~ anh làm gì thế hả ra ngoài ngay."

"V-vâng."

Không ngờ là sẽ có một ngày tôi có thể bật một event như này, dù là ai cũng được, cảm ơn vì đã cho tôi chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt đẹp này, à mà khoan đáng ra tôi không nên tận hưởng nó mới đúng chứ...

Nhưng dù sao thì Rey cũng đã là một trong các cô gái của tôi rồi kia mà, nhưng liệu có thật vậy không, tôi cũng chẳng biết cảm xúc mình dành cho Rey là gì nữa.

Cơ mà khoan đây không phải là lúc, phải nhanh rời khỏi đây đã...

"Sao cơ thể mình không di chuyển được thế này!?"

Ôi không đùa được đâu, ai đó làm ơn giúp tôi đi, cơ thể tôi bị đóng dính ở đây rồi.

"ufufufu ~ làm gì có chuyện anh có thể di chuyển được khi em đã trói anh lại chứ."

T-trói sao? bằng cái gì chứ?, đừng nói với tôi là những cái này nhe.

Nếu để ý kỹ thì tôi có thể thấy được những sợi dây ánh sáng ma lực được ngụy trang với môi trường xung quanh một cách cực kì hoàn hảo.

Nhưng chỉ có một người có thể làm một chuyện tài tình như này thôi...

"Luce đó sao?"

"Bing bong. Để thưởng cho sự cố gắng đó của anh thì em sẽ thay Rey phục vụ cho anh."

Với ánh mắt dâm dục và đôi tay cực kì uyển chuyển Luce liên tục chạm vào khắp các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể tôi.

Điều đó khiến tôi thật sự muốn điên lên vì sướng đi được, nhưng dù vậy nhưng tôi vẫn muốn chống lại cái khoái cảm này mặc dù điều đó là vô ích.

"N-này em đang làm gì thế hả?, mau dừng lại đi, em không sợ rằng Rey sẽ giận sao?"

"Ufufu~ anh không cần phải lo về chuyện đó, em đang làm việc này thay cho Rey mà."

Bằng một chất giọng cực kì gợi cảm và khiến người ta phải bị quyến rũ, Luce liên tục vuốt ve và liên tục tấn công vào tinh thần tôi.

"C-cái á..."

Không hiểu em ấy đang nói gì tôi đã định hỏi lại, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị em ấy tấn công bất ngờ trong lúc đang bị đè xuống vào những vùng nhạy cảm nhất bằng chiếc lưỡi nhỏ nhắn màu hồng đào đó.

Phải nói là em ấy thật sự giỏi về mấy việc này ghê nhờ, bộ em ấy đã có tập qua rồi sao....? cơ mà khoan đây đâu phải là lúc nghĩ tới nó chứ.

"Anh biết hông, thật ra em không làm việc này cho bản thân đâu, chỉ là Rey đã cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cảnh tượng tối qua, vì để cậu ấy hết buồn, thế nên em đã tận dụng cơ hội này để ra tay."

Chuyện tối qua?, này đừng nói với tôi là Rey đã chứng kiến hết quá trình làm chuyện đó của 3 chúng tôi rồi nhe, nếu thế thì nguy thật....

Nhưng mà có gì đó không đúng thì phải, em ấy cảm thấy buồn sao?, vì tôi đã làm mà không có em ấy sao?, không lẽ...

"Đừng nói với anh là.... Rey đã thích anh rồi nha..."

"Giờ anh mới nhận ra sao?, thật tội nghiệp cho Rey quá đi thôi..."

Ôi chuyện quái gì đang diễn ra thế này?, lại nữa sao?, tôi lại được một cô gái thích nữa sao?, dù bản thân có đang sướng thật nhưng thế quái nào mà nó lại xảy ra được chứ?

Ngạc nhiên thì ngạc nhiên thật nhưng tôi cũng chẳng thể để chuyện này dây dưa không dứt được, hơn nữa tôi không thể để một cô gái như Rey buồn được.... dù không chắc chắn lắm về tình cảm của bản thân dành cho em ấy nhưng..... tôi lại có một cảm giác rằng mình không muốn mất đi Rey trong lòng....

Khoan đã tôi đã suy nghĩ thiếu đi một điều, đó là Luce người đang trú ngụ trong Rey nếu như tôi cứ để thế và cho Luce tiếp tục lấn tới thì không phải quá bất công cho cả 2 sao?

"Khoan đã, nếu em nói thế thì không phải nó sẽ khiến Luce phải làm với người mình không thích sao?, nếu em không muốn thì không cần phải làm thay cho Rey đâu, thế nên em đừng hạ thấp bản thân như thế nữa Luce."

Đột nhiên vẻ mặt đầy sự khiêu gợi ban đầu đã biến đổi thành vẻ mặt đầy ngạc nhiên và có chút ửng hồng trên đôi má.

"Giờ thì em đã hiểu tại sao Rey lại thích anh rồi.."

Luce dần dần hạ thấp người xuống và ôm lấy tôi một cách cực kì nhẹ nhàng, cùng lúc đó em ấy đã đưa đôi môi đỏ hồng và quyến rũ đó lại gần tai tôi và thì thầm một điều mà tôi không hề ngờ tới trước.

"Em cũng rất thích anh đó Chelto."

"Ể!?"

"Nhưng em sợ rằng nếu cứ tiếp tục thế này thì bản thân sẽ làm điều gì đó không công bằng với Rey mất, nên.... giao lại cho cậu đấy Rey..."

Không hiểu vì sao mà nét mặt Luce lại có chút đượm buồn vì điều đó, nhưng dù vậy em ấy vẫn vui vẻ nhượng lại vị trí của mình cho Rey.

Chắc hẳn phải buồn lắm nhỉ?, chắc phải đau khổ và khó để nói ra lắm đúng không?, tôi biết điều đó mà.... dù có cố thì vẫn không thể chạm tới người mình yêu cái cảm xúc đó chắc chắn là rất đau và không thể chịu nổi được đúng không?

Tuy bản thân là một Fa chỉ vừa mới thoát khỏi kiếp nạn cách đây không lâu thôi, nhưng tôi có thể hiểu được cái thứ cảm xúc ấy.

Nó thật sự rất đau, tôi biết, nhưng cũng vì vậy mà tôi có thể hiểu được cảm xúc của cả 2 người lúc bấy giờ là như thế nào....

Và cũng vì vậy tôi cũng chẳng thể nào mà ngồi đó đùa giỡn với cái cảm xúc thiên liên đó được.

"Luce này dù thế nào thì...."

"Dừng lại đi, em sợ nếu anh cứ tiếp tục thì em sẽ không thể kiềm chế được thứ cảm xúc này mất, thế nên đừng nói gì cả..."

Những giọt nước long lánh và tráng lệ đang động trên đôi mắt đó, cứ như một loạt mưa rào được tích tụ lại từ những giọt nước đó hai hàng lệ bắt đầu rơi xuống trên làn da trắng hồng đó.

Chứng kiến cảnh tượng này tôi cũng chẳng thể nói gì hơn ngoài im lặng, tôi thật sự rất sốc với điều đó dù có muốn thì bản thân cũng chẳng thể làm nên được trò chống gì, thật sự đây là giây phút mà tôi cảm thấy mình hận bản thân nhất từ trước đến nay đấy.

Màu tóc người con gái trước mặt tôi dần thay đổi trở về màu cam quen thuộc để lại dòng lệ trên đôi má đó, dù chủ nhân của nó đã quay lại nhưng dòng chảy đó vẫn không có dấu hiệu dịu lại mà thậm chí nó còn dữ dội hơn cả ban đầu.

"E-em... hông nhuốn... mọi chuyện lại nhành ra.... thế này chút nào.."

Dòng nước mắt cứ tiếp tục tuôn rơi để lại người con gái liên tục thút thít vì nó, tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này cơ chứ....?

"Dù Luce có quá đáng và đáng ghét đến đâu... thì em cũng không muốn cậu ấy phải đau khổ..... như vậy cả... em quả thật.... hông... xứng đáng.... với tình cảm này mà..."

Những lời đó từng lời một cứ ghim thẳng vào tim tôi khiến tâm hồn lẫn tâm trí của tôi dần bị rạn nứt, khiến cái cảm xúc từ tận đái lòng cứ tiên tục tuôn trào, vết màn bảo vệ nó giờ đã không còn nghĩa lí gì nữa rồi...

"Em sẽ uhm...."

Không để cho đôi môi đó tiếp tục tự do thêm nữa tôi đã dừng nó lại bằng cách khóa môi người con gái tên Rey đó lại.

Dù không có một bằng chứng nào nhưng tôi biết rằng Rey đang cảm thấy thật sự bất ngờ, đi đôi với cả hạnh phúc và sự bối rối trong lòng.

Em ấy liên tục vùng vẫy nhưng cuối cùng sau một lúc lâu thì em ấy cũng chịu dừng lại và tận hưởng nó, hay tôi phải nói là chấp nhận nó nhỉ, mà cũng chẳng quan trọng là mấy.

"Nghe đây anh không cho phép em nói ra những lời đó, dù có cố ý hay vô tình đi nữa thì nó cũng bị cấm."

"T-tại sao?"

"Hiển nhiên là vì anh là chồng tương lai cũng như kiêm chức bạn trai của em mà, không những em mà cả Luce cũng là một trong những người mà anh yêu quý thế nên anh không cho phép."

Niềm vui, nổi buồn, sự bất ngờ hay chỉ là một thứ cảm xúc hạnh phúc đơn thuần thôi cứ thế ập tới cơ thể bé nhỏ của Rey.

Được người mình yêu nói lời ngọt ngào với mình và hơn hết nữa là người ấy đã trao nụ hôn cho mình khiến em ấy hạnh phúc đến tột độ và vỡ òa trong sự hạnh phúc, ít nhất đó là những gì tôi có thể cảm nhận được.

"Em thật sự hạnh phúc lắm.... cảm ơn anh vì đã chấp nhận thứ tình cảm ích kỉ này của em."

"Sao em lại nói thế chứ thiệt tình..."

Tôi ôm cơ thể nhỏ nhắn không có chút mảnh vải che thân đó vào người, hơi ấm đi cùng với mùi hương dịu nhẹ khiến tôi cảm thấy thư thái và có chút hạnh phúc chạy dọc theo lòng ngực mình.

Hình như là Rey cũng có cùng cảm nhận như tôi nên nét mặt buồn râu do cảm xúc lẫn lộn đó đã trở nên vô cùng hạnh phúc và theo đó là một nụ cười sáng ngời còn hơn cả ánh ban mai...

Chính lúc đó do bị mê hoặc bởi nụ cười đó nên tôi đã định trao cho Rey thêm một nụ hôn ngọt ngào nữa, nhưng cuối cùng thì....

"Chúc mừng Rey-chan, em cuối cùng đã thành công rồi."

"Mn~ Rey-chan nicesu~."

Cũng như chúng tôi cả Elei và cả Teria đều không một mảnh vải che thân đột nhiên xông vào nơi đây.

Trường hợp này thì phải nói sao ta, gọi là nice timing phải không.....? thế quái nào mà mấy ẻm lại canh chuẩn tới vậy được trừ khi....

"Các em thành thật trả lời cho anh biết đã đứng ngoài đó nghe lén bao lâu rồi?"

"Fu~ fu~ ngay từ đâu."

"Các em đó..."

"Fu~ fu~ anh nghĩ rằng mình còn có thể di chuyển được sao?, làm đi Rey-chan."

Vì mãi mê chiêm ngưỡng thân hình tuyệt vời đó của cả 2 và mong muốn được đứng lên trừng phạt tội nghe lén đó, nên tôi đã không nhận ra rằng cơ thể tôi đã bị Rey khóa chặt từ lúc nào không hay.

"Em xin lỗi nhưng em buộc phải làm thế..."

"Ê-Ể Rey!?"

"Fu~ fu~ tất cả hãy cùng tận hưởng nào~"

"Mn~ uhm mình sẽ không ngất đi như tối qua đâu."

"Tuy đây là lần đầu nhưng em sẽ cố."

Cả 2 bắt đầu tiến dần hơn đến thằng nhỏ của tôi vốn đã bùng phát từ lúc đầu, giờ nó lại còn thêm bùng nổ hơn trước.

"Yamete~!!"

====================================

loading...