Oln Aita No Sekai Chuong 36 Tan Diet

Những sinh vật lúc nhúc dưới cái tên ma thú được cho là rất nguy hiểm khi đánh nhau với chúng, hiện tại những sinh vật đó tập hợp tại đây với số lượng khoảng hơn 50000 con.

Để tận diệt hết số lượng này tôi đã nhờ đến sự trợ giúp của các tinh linh của tôi, Luce cũng đã được tham chiến.

Tuy chúng tôi có 500 cá thể tinh linh đang chờ sẵn nhưng số tinh linh đó vẫn chưa được động tay chân của mình.

Một phần lí do là vì hiện tượng thời tiết ở đây, nó khá là bất ổn và được chia ra làm 3 khu vực khác nhau.

Nơi thì đá tảng rơi xuống như mưa, nơi thì sấm sét giáng xuống tạo nên khung cảnh như cánh rừng sấm sét vậy, nơi còn lại có vô vàn lưỡi kiếm liên tục rơi xuống từ trời cao tạo nên một bức màn sương làm từ ánh sáng kì ảo.

Do hiện tượng thời tiết kì lạ đó nên không có cá thể mang tên ma thú nào có thể bước qua được vành đai nguy hiểm đó.

Hiển nhiên người, à không những người làm ra tất cả đều là những cô gái đang đứng kế tôi đây.

À mà nói vậy chứ không phải tôi chỉ đứng đó mà nhìn đâu nhé, bản thân tôi cũng đang làm hết sức mình đây này vì tôi chỉ có Electric ball, Thunder Spear và Stone Spear thôi nên chẳng thể làm gì hơn ngoài việc xả những ma pháp đó ra.

"Nè Rey à không Luce cơ thể cô vẫn ổn chứ?"

"Tuy có chút không quen lắm nhưng vẫn ổn."

"Thế thì tốt nếu mệt thì cứ nói nhé."

Người tôi lo nhất trong nhóm này chắc chắn phải là Luce đang trong cơ thể của Rey rồi, nhưng có lẽ tôi đã lo lắng thừa rồi thì phải.

Chúng tôi xin được thông báo là tình hình thời tiết ở đây đang trở nên cực kì tệ, rất nhiều đồng vật à không ma thú đã chết vì tình hình thời tiết này.

Như chúng tôi đã nói, nó cực kì tệ, nếu bạn không muốn bị nát như tương, bị giật cho cháy ghét, bị xiên, bị đâm và biến mất một cách không rõ ngọn ngành thì tốt nhất các bạn nên ở lại tại nhà không nên ra ngoài.

Nếu bạn cứ một mực muốn ra ngoài thì chúng tôi không chịu trách nhiệm về điều đó đâu..... cơ mà khoan mình hết ma lực rồi..... teehee lâu lâu mới được ảo tưởng chút xíu thế mà....

Nhưng mà cũng chẳng sao tôi cũng đã có Mp Recovery rồi nên tình hình thời tiết ở khu vực của tôi chỉ bị delay vài giây thôi.

Như nắm bắt trong vài giây ngắn ngủi đó hàng trăm ma thú đã vượt qua được khu vực mà tôi quản lí.

Theo đó cũng như khu vực của tôi những phân khu khác cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Thế nên tôi có thể nói là tình hình đang chuyển biến tệ hơn cho phía bên tôi.

"Ây dà.... bọn chúng vượt qua rồi kìa..."

"Vậy thì phải trông chờ vào mấy nhóc đó thôi."

Cũng chẳng có gì gọi là tệ ở đây cả, số lượng của chúng nhiều đấy nhưng chất lượng bên tôi cao hơn.

Mấy nhóc tinh linh đó đã nhanh chóng biến chúng thành khối thịt bâm ngay khi vừa bước vào lãnh thổ của mình.

Không những là thịt bâm mà còn có nhiều món khác được phục vụ như ma thú xiên que, ma thú nướng, ma thú sấy và uhm.... tôi cũng chẳng biết gọi món đó là gì nữa.....

Nói chung là cứ thế này thì nhóm anh hùng sẽ chẳng thể học được gì đâu nên lâu lâu tôi lại bảo mấy nhóc đó chừa lại vài con mà chúng thấy yếu cho nhóm anh hùng.

Và vì vậy nhóm anh hùng đã có vài ma thú để luyện tập, cứ yên tâm họ sẽ không chết được đâu, chắc vậy...

Mà để cho chắc tôi cũng nên kiểm tra một chút nhỉ.

Kiểm tra họ cũng chẳng mất tí thời gian gì tôi chỉ đơn giản là nhìn về phía sau của tôi thôi.

"Hmm họ cũng ổn đó chứ."

"Ara~ đây không phải là lúc lo lắng cho họ đâu đấy Darling~."

"Mn~ anh nên tập trung hơn đi."

"Nếu cậu tập trung thì tôi sẽ thay Rey thưởng cho cậu được không?"

"Không cảm ơn, cơ mà đừng gọi anh là Darling trước mặt người khác được không?, nó ngại lắm."

Phải nói là tôi không hề ghét việc này, nó thậm chí còn làm tôi thấy khá kích thích nữa là đằng khác, nhưng việc nói trước mặt người khác thế này là quá sức đối với tôi rồi.

"Có gì mà anh phải ngại chứ ở đây làm gì có ai lạ mặt đâu, với lại lấy tư cách là vợ cả em ra lệnh cho anh không được xưng hô một cách xa lạ với Rey và Luce như vậy nữa."

"Ê-ể!?"

Khoan đã chúng tôi trở thành vợ chống từ khi nào thế?, không phải chúng tôi vẫn chưa cưới nhau sao?

"Chờ đã nào, anh nhớ là chúng ta vẫn chưa cưới nhau mà?"

"Chưa thôi nhưng trước sau gì nó cũng thành sự thật thôi phải không?, hay là anh không muốn?"

Trong khi thi triển phép Elei nhìn tôi với ánh mắt đẫm lệ, thật sự nó như một đòn trí mạng đâm vào tim tôi vậy, làm gì có chuyện tôi không muốn cưới em ấy chứ thật tình.

"Hiển nhiên là anh muốn rồi, em biết rõ điều rồi mà còn hỏi anh làm gì nữa?"

"Ara~ chỉ là em muốn nhìn thấy biểu cảm của anh ra sao thôi, em rất hạnh phúc khi nghe được điều này đó."

"Xin lỗi vì đã làm phiền 2 người chứ bọn ma thú đang có biến kìa nên tập trung hơn được chứ?"

Luce đã kéo 2 người chúng tôi ra khỏi không gian màu hồng do tôi và Elei vô tình tạo ra.

Khi quay lại thực tế thì tình hình đang trở nên khá là rắc rối, dù cho số lượng ma thú vượt qua vùng nguy hiểm vẫn không đổi nhưng bọn phía sau lại đang dần quen với việc này.

Nhận ra việc mỗi khu vực đều có một nguyên tố khác nhau làm chủ đạo ngoài ra độ nguy hiểm của mỗi khu vực cũng khác nhau.

Nói về độ nguy hiểm thì khu vực của tôi được coi là yếu nhất đám và cũng vì vậy nên số lượng ma thú qua bên tôi càng lúc cang nhiều lên.

Còn về những khu vực khác thì bọn chúng đem nhưng con miễn dịch với nguyên tố đó thay thế cho những con không có miễn nhiễm, những con không có miễn dịch với nguyên tố này nhưng lại khắc chế với khu vực khác nên chúng đã đi đến khu vực đó.

Ma thú mà cũng biết được mấy thứ này sao?, nhắc lại mới nhớ bọn sói lúc trước tôi gặp cũng như thế.

Bài học rút ra là không được nhây với đối thủ không thì sẽ có ngày hắn sẽ bóp ngược lại bạn.

Nhưng bọn chúng không phải là người duy nhất biết học hỏi, nhận ra được sự chuyển biến đầy bất ngờ đó chung tôi đã thay đổi cách bố trí từng khu vực.

Nom na là thế này, cứ mỗi lần cạn mp hoặc thấy tình trạng bất tường thì chúng tôi sẽ đổi vị trí xả ma pháp cho nhau, còn về phần khu vực của tôi nó sẽ được mấy em ấy luân phiên trợ giúp.

Vì phần lớn ma thú đã qua khu vực của tôi rồi nên dẫn đến tình trạng những khu khác bị vơi đi một phần bọn chúng, từ đó suy ra việc trợ giúp này cũng chẳng thể làm mất đi sự cân bằng trong đội hình của tôi được.

Sự thay đổi đã làm cho mọi thứ trở lại bình thường, số lượng ma thú đang dần vơi bớt và trở thành chất dinh dưỡng cho đất, nhóm anh hùng thì lại tiếp tục được bồi dưỡng một cách đều đặn.

*

Đã vài tiếng trôi qua kể từ lúc bọn chúng xuất hiện cho đến giờ, tôi còn chẳng biết là mình đã dùng bao nhiêu Mp Recovery rồi nữa, tôi chỉ biết được là đã sử dụng rất nhiều thôi.

Dù có hồi lại bao nhiêu Mp đi nữa thì vẫn không thể vơi đi sự mệt mỏi của bản thân được, chúng tôi đã liên tục xả ma pháp hàng tiếng liền không ngừng nghỉ thế nên chúng tôi không thể tránh được cơn mệt mỏi ập tới liên tục được.

Thử nghĩ xem một cái máy phải liên tục làm việc hàng tiếng liền mà lại không có bộ tản nhiệt thì sẽ như thế nào?, chiếc máy đó sẽ hư hỏng hay thậm chí là nổ do lượng nhiệt tỏa ra của bản thân.

Tình trạng hiện tại của chúng tôi cũng na ná như thế, nhưng cũng may là số lượng bọn chúng đã vơi bớt một cách đáng kể.

Ước tính thì cũng chỉ còn khoảng 2000 con đảo xuống thôi, không biết tôi có nên ăn mừng vì việc này không nữa.

"Em tới giới hạn rồi...."

"Vậy thì em ra sau nghỉ ngơi chút đi còn lại để cho bọn anh lo."

"Không cần phiền phức vậy đâu, anh chỉ cần hứa sẽ...."

"Không đâu cô nương, đi nghĩ đi."

Dù vẫn chưa nói hết nhưng tôi biết Luce định nói với tôi những gì rồi, thật tình sao bệnh của em ấy vẫn không giảm bớt thế chứ?

"Tiếc thật..."

Nét mặt buồn bã hiện rõ lên khuôn mặt trong lúc Luce lặng lẽ ra sau nghỉ ngơi.

Có làm nét mặt đáng thương đó thì tôi cũng chẳng thay đổi ý nghĩ đâu mà làm.

Nhưng việc Luce nghỉ ngơi lại đem đến một rắc rối lớn nữa, đó là khu vực của em ấy sẽ bị bỏ trống điều đó dẫn đến việc 3 chúng tôi phải tăng năng suất lên để diệt gọn bọn này.

"Elei..... em co cảm thấy nó không?"

"Uhm nó chỉ gần đây thôi."

Trong lúc chúng tôi vẫn đang chật vật với bọn ma thú thì đột nhiên từ nơi nào đó không rõ nữa, một luồng sát khí cũng như ma lực cực lớn ập tới một cách cực kì đột ngột như nó muốn chúng tôi chú ý đến nó vậy.

Nói gì thì nói luồng ma lực này có chút không bằng với tên Ghilt chúng tôi đã gặp nhưng sát khí giữa 2 bên thì lại kinh khủng như nhau.

"Hình như nó đến từ phía trên thì phải?"

"Hắn là?"

Câu trả lời đã hiện ra khi chỉ vừa ngước lên thứ tỏa ra thứ sát khí đó, đó lại là một tên ma tộc khác nhưng hắn có chút khác biệt so với Ghilt một chút hắn trông già hơn và có một bộ ria mép cùng với một chổm râu ở cằm.

Thật sự tôi không biết là bản thân có bị bọn ma tộc này nguyền không nữa, tôi thậm chí còn chẳng muốn kiếm chuyện với chúng thế mà bọn chúng cứ bu lại kiếm chuyện miết thôi.

"Anh mong là hắn cứ tiếp tục đứng đó thôi được rồi."

"Em cũng phải đồng tình với mong ước đó của anh nhưng..... có lẽ hắn không đến đây chỉ để đứng đó đâu...."

"Anh thừa biết nhưng.... nếu đánh nhau vào lúc này thì chúng ta hoàn toàn không có cửa thắng."

Cả 4 chúng tôi đều mệt rã người không ai còn sức để chạy nhảy tốc độ cao cả, hiện tại sức lực của chúng tôi cũng chỉ đủ để đứng đây xả thêm vài lần ma pháp để diệt gọn bọn ma thú còn lại thôi.

"Có vẻ như mọi chuyện không như ý muốn rồi..."

Dù tôi có muốn tránh mặt hắn đi thì cũng vô dụng rồi, hắn đã để ý đến chúng tôi từ trên cao và đang lao về phía này hết tốc lực của bản thân.

Riêng phần tôi thì đang rơi vào thế bí, phía trước là đoàn quân ma thú vẫn chưa diệt xong, phía trên thì là tên ma tộc đó, phía sau lại là nhóm anh hùng khổng thể chiến đấu với những trận như này.

Được rồi ai đó hãy nói cho biết là tôi nên làm gì đi.

====================================

Thật sự mình đã muốn viết từ ngày hôm qua rồi nhưng cả ngày hôm qua lẫn hôm kia mình đều bận nên thành ra mình chẳng thể nào viết được, nên mong mọi người thông cảm.

loading...