Oln Aita No Sekai Chuong 23 Tran Chien Cua Elei

Trong phần này Elei sẽ là người dẫn nhá.

Quay lại thời điểm vài ngày trước.

"Chọc anh ấy vui thật phải không Teria?"

"Uhm không phản đối."

Vì Teria không có nơi để quay về nên tôi đã chia sẻ cung điện của mình cho em ấy sống chung, dù gì em ấy cũng là một người quan trọng đối với Chelto mà, không những thế Teria còn là người bạn thân đầu tiên của tôi nữa.

"Hi vọng anh ấy sẽ gọi chúng ta ra sớm một chút, ở đây hoài cũng chán lắm."

"Mn~"

Teria gật đầu tán thành cùng với nụ cười ngọt ngào trên môi, chết thật người gì đâu mà dễ thương thế không biết.

"Ara~ cô chủ đã về."

"Uhm tôi về rồi đây."

Clare vẫn ra đón tôi như thường lệ, tôi hi vọng là điều này không thật sự làm phiền cho chị ấy chút nào.... vì trong lòng tôi Clare giống như một người chị gái không thể nào thay thế được, thế nên tôi thật sự không muốn làm phiền Clare quá nhiều thứ, nhưng, chị ấy lại không chấp nhận chuyện không được phục vụ cho tôi.... thế nên tôi cũng phải đành chấp nhận thôi.

"Tôi có chuyện muốn nói với cô thưa cô chủ."

"Hửm ?"

"Gần đây bọn chúng gây chiến với chúng ta nhiều hơn trước, nhưng gần đây chúng lại không có động tỉnh gì cả, tôi có dự cảm không lành về chuyện này."

"Hôm nay bọn chúng cũng không xuất hiện sao ?"

Lạ thật bọn này luôn khơi mào cuộc chiến vào mỗi ngày nhưng gần đây chúng lại không làm thế nữa, nghĩ lại thì nó xảy ra vào lúc Chelto triệu hồi mình lần đầu tiên, tính ra cũng được vài ngày rồi, không lẽ...

"Clare phiền chị dẫn Teria đến nơi nào đó an toàn được không? và hãy cố gắng đừng cho cậu ấy biết về vụ này."

"Uhm, tôi hiểu rồi."

Sau khi Clare dẫn Teria đi tôi cũng bắt đầu chuẩn bị vài thứ để phòng hờ, linh cảm của Clare thường rất chính xác và tôi cũng có một dự cảm không lành nên phòng cháy hơn chữa cháy.

Tôi đặt vài cái bẫy, tạo ra vài tinh linh thuộc hạ canh chừng những địa điểm khác nhau và cuối cùng là item dành cho bản thân tôi, tuy Clare có thể chiến đấu nhưng cũng chỉ ở mức bình thường thôi nên quân chủ lực ở đây chỉ có mình tôi.

Nếu bọn chúng thật sự làm một cuộc tổng tiến công quy mô lớn thì tình hình sẽ cực kì tệ, riêng Teria thì tôi thật sự không muốn cậu ấy phải vướng vào chuyện này chút nào dù tôi biết trước sau gì cậu ấy vẫn phải đối mặt với nó nhưng tôi sẽ không cho nó xảy ra đâu, đó cũng là lí do tôi yêu cầu Clare tìm một nơi an toàn cho cậu ấy.

"Nó sẽ tốt cho cả Chelto và Teria."

Tôi không muốn nhờ Chelto là vì điều này sẽ khiến anh ấy gặp phải nguy hiểm liên quan tới tính mạng, nếu tôi có thật sự phải hi sinh thì ít nhất vẫn còn Teria đồng hành và chia sẻ nổi buồn cùng anh ấy.

Thế nên chỉ lần này thôi tôi sẽ bảo vệ cả 3 người họ.

"Như vầy cũng tạm ổn rồi."

"Tôi trở lại rồi đây."

Thứ gì có thể chuẩn bị thì tôi cũng đã làm hết rồi, giờ chỉ còn một điều cần phải nói thôi....

"Clare này.... nếu bọn chúng thật sự làm một cuộc tổng tiến công thì nếu tình hình trở nên tồi tệ em mong chị hãy cùng Teria trốn đến một nơi nào đó an toàn."

Tôi nói với Clare với ánh mắt nghiêm túc, không thể nói mấy chuyện này mà không nghiêm túc được.

"Tôi hiểu cô chủ lo cho tôi nhưng tôi không thể để mình cô chủ ở lại đây được."

Tôi biết là thế nào Clare cũng sẽ nói thế nên tôi cũng đã chuẩn bị trước rồi.

"Clare nghe này nếu tình hình thật sự tệ đến mức chúng ta đều phải chết thì em muốn chị sống và tiếp tục giúp đỡ Chelto thay cho phần em, anh ấy vẫn còn rất non nớt và hơi yếu ớt, nhưng em tin anh ấy sẽ trở nên rất mạnh sau này, không anh ấy cần phải mạnh lên vì sau này anh ấy cũng sẽ vướng phải chuyện này thôi suy cho cùng Chelto cũng đã dính liếu đến tinh linh rồi. Thế nên Clare em muốn chị hãy giúp đỡ cho anh ấy và em cũng tin rằng Chelto sẽ thay em chăm sóc cho chị thôi, cho nên Clare chị không được chết và em cũng không cho phép chị chết, nếu chị vẫn từ chối thì em bắt buộc phải nói đây là mệnh lệnh."

Clare cúi đầu im lặng một lúc lâu sau đó và làm vẻ mặt buồn bã đáp trả lại lời của tôi.

"Vâng..... tôi hiểu rồi.... nhưng nếu được xin cô chủ đừng chết nhé."

"Được em xin hứa."

Tôi cũng thật sự mong rằng bản thân không phải ra đi nhưng với tình hình này thì chuyện đó thật sự rất khó.

*DOOON*

Canh thời gian không thể chuẩn hơn bọn chúng đã thật sự tấn công với số lượng gấp trăm lần so với những lần trước đó, điều khiến cho tình hình này đã tệ giờ còn trở nên tệ hơn đó là cá thể đang bay trên đầu và dẫn đạo đoàn quân đó.

Sở hữu một ma lực khổng lồ sát khí hắn tỏa ra cũng khác hẳn những con không có một thực thể rõ ràng phía dưới, điều quan trọng hơn là ngoại hình của hắn lại rất giống với quỷ tộc nhưng sức mạnh hắn sở hữu lại không tồn tại ở quỷ tộc.

"Nó còn tệ hơn những gì mình tưởng tượng nữa."

"Sức mạnh của tên đó là thế nào...., n-nó kinh khủng thật."

Phải công nhận sát khí và áp lực của hắn tỏa ra rất kinh người thậm chí nó có thể truyền được tới tận đây, hắn thật sự không thể là dạng tầm thường được.

"Clare mau chóng đến chỗ Teria ngay, hãy đảm bảo cậu ấy được an toàn nhé."

"Uhm, cô chủ cũng phải giữ lời đó."

"Ta hiểu rồi."

Cả 2 nở nụ cười như một lời tạm biệt thay cho nhau, Clare ngay lập tức chạy đi tìm Teria như đã hứa.

Bên cạnh đó những cái bẫy tôi đã chuẩn bị đã liên tục hoạt đông và làm giảm bớt phần nào lực lượng quân địch, những tinh linh tôi tạo ra cũng đã bắt đầu tham chiến, kì lạ thay tên quỷ tộc đang bay đó cũng chả có động thái gì hắn chỉ đứng đó và quan sát thôi.

"Thật sự mình muốn chừa ma lực để đánh với hắn lắm nhưng tình hình này thì không thể rồi."

Chỉ vài cá thể tinh linh thôi thì không đủ để đánh với vài ngàn cá thể của tên ma tộc được, tôi tạo ra vài con lôi long càn quét kẻ thù cộng với sấm sét đánh xuống như mưa có thể khiến mọi kẻ thù trở nên bất lực trong đó, bên cạnh những thứ trên tôi cũng áp dụng compo của Chelto để đập nát số lượng lớn quân địch.

"Vẫn không thể giết hệt được, thật là."

Tôi định tạo ra thêm vài ma pháp phạm vi lớn để giết những con vẫn còn trụ được sau những đòn đánh trước cũng như vài ngàn con còn lại, thế nhưng tên quỷ đó lại không cho tôi làm chuyện đó, không biết từ lúc nào hắn đã xuất hiện ngay trước mặt tôi rồi.

"Chậc... vậy quỷ vương cũng liên quan đến chuyện này sao ?"

"Qủy vương ?, ngươi đang nói gì thế !?"

"Không phải sao ?"

"Tại sao ta lại phải phục vụ cho tên quỷ vương yếu đuối đó chứ, ta là Ghilt một trong những trợ thủ đắc lực của Krad-sama."

"Khỏi cần ngươi nói ta cũng biết tên đó kêu ngươi tới."

Vậy ra hắn lôi kéo cả ma tộc vào, nhưng tại sao hắn lại không lôi quỷ vương vào luôn ta, mà kệ đi như này thì càng tốt.

"Tốt thôi, vậy ngươi cũng biết ta đến đây để làm gì rồi đấy, hãy ngoan ngoãn mà đầu hàng đi."

"Ngươi hơi tự cao quá rồi đó, ngươi nghĩ ta sẽ thua ngươi sao?"

Hắn rất mạnh tôi thật sự phải thừa nhận điều đó khi đứng gần hắn, nhưng tôi không thể bỏ cuộc khi chưa đánh đấm gì hết được, nếu tôi đầu hàng thì làm sao tôi có mặt mũi để đối mặt với anh ấy nữa.

"Vậy thì chết đi."

Ngay lập tức hắn bắn tia beam ma lực màu đen về phía tôi, tôi né sang và dùng thương quét lôi kiếm về phía hắn nhưng hắn dễ dàng đỡ được đòn đó, tôi ngay lập tức phi thẳng đến và dùng thương đâm hắn, nó đã được nạp vào một nguồn điện cực lớn như có thể xuyên qua mọi thứ ngán đường vậy, nhưng với tên Ghilt này thì không, hắn dễ dàng dựng một rào chắn chặn lại đòn công kích của tôi.

*Jeez~*

"Chỉ thế thôi sao ?"

"Ngươi nghĩ vậy à."

Ngay lập tức vô vàn Thunder Spear lao đến hắn từ phía sau khiến hắn phải xoay sở né đòn, mặc cho hắn né đòn những cái lôi thương đó vẫn cứ nhắm vào hắn và xiên tới khi biết bản thân không thể né được nó nữa rồi hắn quay sang đỡ đòn, vì phải tập trung hứng chịu các lôi thương phía trước nên phần phía sau đã trở thành điểm mù tôi nhân cơ hội đó và tạo ra một con lôi long lao vào hắn từ phía sau.

"Chậc"

*DOOOOON*

Một vụ nổ inh trời đã xảy ra khi lôi long va chạm vào, để lại sóng xung kích cùng với màn khói che mắt tầm nhìn.

Ghilt nhanh chóng tạo ra một làn sóng xung kích xua đi khói mù.

Sau đòn đó trông hắn không bị thương nhiều lắm, biết là nó không thể nào giết được hắn nhưng ít ra cũng phải có nhiều thương tích hơn thế chứ.

"Cũng khá đấy như...."

"Domo"

Tôi tiếp cận hắn và biến trận chiến thành một trận cận chiến, tôi cũng đã sử dụng Electric Buff, lôi bộ và quang tốc để đảm bảo có thể áp đảo được hắn.

Không ngoài sự kì vọng của bản thân tôi đã khiến hắn bị thất thế và phải liên tục né những đường thương của tôi, tôi cũng đã vài lần gây thương tích lên hắn nhưng đó chỉ là những vết thương nong, vì tình hình đang chuyển biến xấu cho bản thân nên hắn đã chuyển sang phản công, đáp trả lại những đường thương của tôi hắn lựa thời điểm tôi không thể tránh được dồn ma lực vào tay và quẹt ngang tạo ra một đường kiếm hình vòng cung lao về phía tôi, tôi dùng điện của mình tạo ra một lá chắn chặn lại đòn đánh của hắn nhưng sóng xung kích vẫn đẩy tôi văng ra.

Chóp lấy cơ hội hắn cùng lúc tạo ra vô vàn vòng phép trên không trung và từ trong vòng phép đó xuất hiện những tia beam với công lực vượt xa cái lúc nãy và mục tiêu của nó chính là tôi, sử dụng lôi bộ tôi liên tục né các tia beam đó theo các hướng khác nhau.

*Koha~*

Sau khi tránh hết các đường beam đó chưa kịp thở thì tôi đã nhận một cú đấm vào bụng khiến bản thân văng vào tường với một tốc độ cực kì vô lí.

"Ngươi thật sự rất khá đấy, thật tiết khi phải giết ngươi thế này, bây giờ ngươi đầu hàng vẫn còn kịp đó."

"Ngươi nghĩ thế sao ?"

Nở nụ cười tự tin trên khuôn mặt tôi hóa thành dòng điện và lao đến tên quỷ tộc với một tốc độ kinh hồn.

"Ngươi thật sự không biết bỏ cuộ..... cái gì !?"

Hắn vẫn đứng yên đó mà không di chuyển hay nói đúng hơn là hắn không thể, ngay khoản khắc hắn tặng tôi một đấm vào bụng tôi cũng đã thiết lập paralyze lên người hắn khiến hắn không thể duy chuyển được nữa dù có cố, giờ thì chịu trận đi.

Trong trạng thái dòng điện tôi liên tục chém hắn từ mọi phía với tốc độ nhanh nhất của mình, vì thấy như vậy vẫn chưa đủ để đánh bại hắn tôi tiếp tục tạo thêm 2 Electric Ball với kích cỡ tiểu hành tinh va chạm vào nhau và người nằm ở trung tâm 2 tiểu hành tinh không ai khác ngoài tên quỷ tộc đó.

*DOOOOOOM*

Dù đã tạo nên một vụ nổ rất lớn và sóng xung kích vội lại liên tục nhưng tôi vẫn chưa thấy như vậy là đủ thế nên tôi đã phi thương của mình như một mục tiêu của những vòng phép để chúng có giáng xuống những cột điện mạnh mẽ của mình, tôi đã tạo ra 4 vòng phép được đặt ở bốn nới khác nhau nhưng vong phép thứ 4 được đặt ở bên phải của tôi, tôi đặt đó để nó buff thêm sức công phá cho cây thương của tôi.

*DOOOOOOOOOOOOOOM~~*

Sóng xung kích của vụ nổ liên tục vội lại, khói mịt mù khiến cho chính bản thân tôi cũng chẳng thể biết được tình hình.

"H-a..h a...h-...a, mình cạn sạch ma lực rồi."

Tôi không thể ngừng thở dốc vì cơn đau và sự mệt mỏi đang liên tục ập tới cơ thể tôi.

"Ku fu fu fu.... ngưởi quả thật rất mạnh đấy, nếu ta không dùng đến Full Recovery thì có lẽ ta đã chết rồi, nhưng thật tiếc là nó chỉ có thể sử dụng 1 tuần một lần thôi."

"Cái !?"

Khi tôi vẫn đang thở dốc gần như không thể làm gì được nữa thì hắn lại đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi với vẻ mặt đầy vẻ tự cao.

"Cái thể loại ma pháp như gian lận này có tồn tại sao?"

"Ngươi vẫn còn cười được sao !?"

"Ngươi nghĩ ta sẽ khóc và cầu xin tha mạng sao !?, ngươi đừng mơ tưởng đến chuyện đó."

"Vậy thì chết đi."

Ghilt bắt đầu tập trung ma lực của hắn vào lòng bàn tay và đưa về phía tôi.

Khối cầu ma lực tập trung ở lòng bàn tay hắn dần lan rộng ra và nuốt chửng lấy tôi, khoảng khắc đó tôi nhắm đôi mắt nặng trĩu của mình lại và nở nụ cười tươi nhất mà bản thân có thể làm, cũng chính lúc đó tôi cũng đã nhớ lại những khoảng khắc ở cùng Clare, Teria và đặc biệt là Chelto.

Chúng thật sự khiến tôi có một chút tiếc nuối, dù tôi có muốn tiếp tục trải qua những ngày bình thường đó, được tiếp tục vui đùa cùng mọi người, được cùng mọi người phiêu lưu khắp nơi hay tiếp tục gặp mặt người con trai tên Chelto đó thì cũng đã quá muộn rồi.

Tôi thật sự phải kết thúc cuộc đời mình tại đây mà vẫn chưa làm được gì sao?, thật sự nó có một chút nuối tiếc.... nhưng tôi cũng đã bảo vệ được họ nên tính ra tôi cũng đã giúp được họ phần nào rồi, phải không.

Những giọt mưa long lanh từng giọt một đang chảy dài trên khoe mắt tôi nhưng không hiểu vì sao tôi vẫn có thể giữ được nụ cười trên khuôn mặt mình.

À đúng rồi đây là cái chết mà đúng không?, có gì phải sợ đâu chứ, thứ đáng sợ nhất là phải chứng kiến họ chết ngay trước mặt mình cơ.

"Gomene mina..."

Thứ ma lực hắc ám nuốt trọn mọi thứ và không để lại bất cứ thứ gì trong phạm vị của nó cả ngay cả cô gái mang tên Elei cũng đã biến mất theo chúng như một làn hơi trong không khí.

================================

Mong mọi người tiếp tục ủng hộ và đóng góp ý kiến cho mình. 

loading...