Oln Aita No Sekai Chuong 123 Tinh Hinh Chien Truong

Hiện tại, ở khu vực vết nứt trên không trung, tất cả hiệp sĩ cùng những mạo hiểm giả đã chuẩn bị đầy đủ kể cả mặt vật chất lẫn tinh thần, thế nhưng nỗi lo âu vẫn cứ thế bám dính lấy họ.

Dù có cố gắng đến đâu để xua đi sự lo lắng thì cuối cùng họ chỉ khiến bản thân rơi vào dòng suy nghĩ vẩn vơ của chính mình mà thôi, họ biết rằng bản thân không thật sự quá mạnh, xác suất để họ nằm xuống trên chiến trường cũng rất là cao nhưng họ vẫn không hề có ý định bỏ cuộc mặc cho bản thân đang thực sự sợ hãi đến mức không thể suy nghĩ thấu đáo được đi nữa.

Chẳng ai là chẳng sợ chết cả, thế nhưng thứ còn đáng sợ hơn cái chết chính là không thể bảo vệ được người mình yêu quý, phải bất lực nhìn mọi thứ ra đi trong khi đó bản thân lại không làm được gì mới là thứ đáng sợ nhất

Họ thực sự hiểu rằng nếu bản thân không đứng lên dòng game over sẽ cứ thế xuất hiện và đặt dấu chấm hết cho tất cả, nhưng khi đứng lên dù nó có là một tia hi vọng hay một tia sáng chẳng đáng kể đi nữa thì đó vẫn là cơ hội chiến thắng của tất, cho dù nó có ít đến đâu đi chăng nữa thì nó vẫn không hoàn toàn là không có.

Hơn cả thế họ còn nhận được sự giúp đỡ từ đồng đội của Chelto những tinh linh, những người đồng đội bao gồm cả bán nhân lẫn con người và thậm chí là cả quỷ tộc cũng đứng ra hợp tác và giúp đỡ cho họ.

Việc cùng chiến đấu với những người mạnh hơn mình có ý nghĩa rất nhiều đối với họ, điều đó sẽ tiếp một phần nào đó động lực giúp họ giữ vững tình thần của bản thân.

Mặc cho nỗi sợ và sự hồi hộp cứ tràn ngập khắp chiến trường, vết nứt trên bầu trời đã đột ngột có biến chuyển.

*KAAAANNN*

Vết nứt đã đột ngột vỡ tan thành từ mảnh và từ trong đó vô vàn những thực thể mang tên Tywyll rơi xuống như một cơn mưa nặng hạt vậy, cơn mưa Tywyll có thể là hàng trăm, hàng nghìn hay hàng triệu cá thể trong đấy đang lũ lượt rơi xuống, dù thực tế chúng có đáng sợ thế nào nhưng vẫn không thể chối cãi được cảnh tượng kì diệu này khi nhìn vào cảnh tượng hiện tại ở nơi đây.

Một cơn mưa nặng hạt chính là thứ diễn tả hợp lí nhất về tình trạng của chúng bây giờ, chúng liên tục rơi xuống không ngớt nhưng cuối cùng lại chẳng thể đặt chân lên mặt đất an toàn được, hầu hết tất cả bọn chúng đều rơi thẳng vào cái hố khổng lồ do Chelto đã chuẩn bị, một trong số những Tywyll may mắn thoát khỏi được cái hố thì lại rơi vào phạm vi bẫy đã được thiết lập.

"Mọi thứ đang diễn ra đúng hướng nhỉ." – Kouta

"Uhm... tớ mong là mọi việc cứ tiếp diễn thế này mãi cơ..." – Kae

"Cậu biết nói những câu như thế sẽ khiến mọi chuyện đột nhiên chuyển xấu không?" – Kouta

"Hiển nhiên là tớ biết rồi, cậu nghĩ ai đã dạy cho cậu tất cả những điều cần thiết nào Kouta, nhưng trong tình cảnh hiện tại thì không phải đây là điều mà mọi người đều mong muốn sao?" - Kae

"Kae nói cũng phải, nhưng xem ra mọi việc không xảy ra như cậu mong muốn rồi Kae..." - Kouta

Cứ thế cứ thế vẫn chưa có cá thể Tywyll nào vượt qua được khu vực chết chóc cả, nhưng niềm vui không kéo dài được bao lâu thì tình hình đã biến chuyển theo chiều hướng tệ đi khi những dạng Tywyll mới đã bất ngờ xuất hiện.

Chúng trông như là một Tywyll dạng bay có hình thái khá giống như đại bàng và những con rồng nhỏ, không những là những cá thể dạng bay mà còn có Tywyll dạng côn trùng, chuyên chở và cả sương mù nữa.

Vùng trời phía trên đã đột ngột bị bôi đen bởi những vệt đen được làm ra bởi những Tywyll dạng mới, chúng bắt đầu quan sát rồi lập tức lao thẳng vào cả 4 khu vực chiến trường phía dưới, dạng chuyên chở đã bắt đầu làm công việc của mình, chúng dùng thân hình trông như cá đuối khổng lồ đang bay của mình đưa đón những Tywyll khác rời xa khu vực nguy hiểm rồi tiếp tục quá trình đó không ngừng nghỉ.

Chỉ sau vài phút trôi qua chiến trường đã bất ngờ lật sang một trang mới với chiều hướng chuyển biến nguy hiểm hơn bao giờ hết, phải nói là rằng trận chiến giờ đây mới thực sự bắt đầu.

Những tinh linh không ngừng nghỉ mà lập tức lao đến và dễ dàng diệt gọn nhóm Tywyll đầu tiên ở hầu hết tất cả các chiến trường, điều đó là hiển nhiên vì tất cả các tinh linh đã được tăng cường sức mạnh bởi nhóm Elei nên bọn Tywyll tầm thường này không phải là đối thủ của họ.

Hơn cả thể cái bóng của Rine-neesan đã rải khắp chiến trường rồi bắt đầu càn quét tất cả, song, nhóm Tywyll mới cũng đã bắt đầu hành động, dạng Tywyll đường bộ mới cũng được dạng chuyên chở vận chuyển.

Chỉ một phần trong số hầu hết lực lượng được đưa xuống là dạng mới nhưng chúng đã ngay lập tức làm xoay chuyển cục diện của chiến trường, các tinh linh phải liên tục bận bịu với dạng mới để lại dạng thường cho các binh sĩ và các mạo hiểm giả giải quyết, số lượng bọn chúng quá đông so với dự kiến nhưng mọi việc đều đang trong tình trạng cân bằng nên vẫn chưa thể nói rằng bên nào đang có lợi thế hơn được.

"Bọn các ngươi thật phiền phức, gaaaa..." – Aapo

*DOOOOMMMM*

*ROOOOMMM*

Bay khắp vùng trời chiến trường rồi bắt đầu giao chiến với Tywyll dạng bay, điều khiến Aapo phải bất ngờ nhất chính là chúng không dễ dàng bị tiêu diệt như cậu nghĩ, vì một số lý do nào đó mà bọn chúng lại có khả năng phối hợp cực kì tốt, chúng lượn quanh rồi bất ngờ tập kích cậu từ phía sau, cậu đã suýt soát né được chúng rồi nhanh chóng diệt gọn cả bọn bằng vuốt điện của mình trong nháy mắt.

Nhưng ngay khi cậu vừa tiêu diệt được một nhóm thì một nhóm khác lại xuất hiện, cứ thế cứ thế cậu phải liên tục chiến đấu không ngừng nghỉ trên không trung, nhưng cũng chính vì thế mà nhóm những người đang chiến đấu phía dưới không chịu ảnh hưởng nhiều từ dạng bay.

Thế nhưng Aapo vẫn không hoàn toàn chặn đứng được dạng chuyên chở nên nhóm mặt đất vẫn chưa thể khỏe hơn được cho mấy.

"Khai hỏa." – Chro, Kiri, Meru, Gale

*DOOOOOOOOOMMM*

*DOOOOOOOOOOOOOM*

*DOOOOOOOOOOOOOOM*

*DOOOOOOOOMMMMMM*

4 khẩu đại pháo từ 4 nơi chiến trường đột ngột khai hỏa ngay sau khi nhận lệnh từ 4 Magister, như một cơn mưa thiên thạch bắt nguồn từ những tia beam khổng lồ được khai hỏa từ chính đại pháo ma pháp, chúng đột ngột rơi xuống và nghiền nát tất cả những cá thể Tywyll bên dưới một cách gọn gàng nhất.

Trước lúc đó không lâu thì nhóm tinh và các binh sĩ cùng những người đang chiến đấu trên chiến trường đã được thông báo trước điều đó thông qua hệ thống liên lạc, nên tất cả đã nhanh chóng lui xuống khu vực an toàn không chịu ảnh hưởng từ đại pháo.

Vì số lượng lớn Tywyll đã bị càn quét nên mọi người cứ lầm tưởng rằng từ đây mọi thứ sẽ dễ thở hơn chút ít.

Thế nhưng mọi thứ lại không diễn ra theo ý muốn của tất cả, số lượng Tywyll vận chuyển đã bất ngờ tăng lên, trên lưng chúng là rất nhiều nhóm Tywyll khác nhau bao gồm cả dạng mới và cả dạng bình thường trong đó nữa, nhưng phần lớn trong nhóm đó là dạng mới với thân hình như một golem dạng người với khả năng chiến đấu linh hoạt.

Bọn chúng đã bất ngờ đáp xuống tại chiến trường phía Nam nơi được trấn giữ bới Mae và Lanita, Lanita đã được chính mama của mình cho phép tham chiến bởi lẽ sức mạnh của một Twin Beast không phải là dạng tầm thường, nên Fael không hề có chút lo ngại nào khi con bé đồi ra chiến trường giúp đỡ cả.

Hơn nữa vào lúc đó Fael còn làm vẻ mặt tinh nghịch cùng cái nắm tay ngón cái chỉ lên trời và hí hửng nới với Lanita rằng "Còn nhất định không được thua bất kì ai nghe chưa, kẻ nào dám làm phiền con thì cứ thi-... à không cứ đánh cho hắn một trận cho mama, hiển nhiên đó là những gì mà papa của con muốn nói fu fu~", mặc dù Fael đã ngay lập tức bị Chelto cốc vào đầu nhưng những thông tin sai lệch đó đã được truyền tải vào tâm hồn trong sáng của Lanita, nhưng rất may là nó vẫn chưa thực sự ảnh hưởng nhiều đến con bé.

"Mae-chan sẵn sàng rồi chứ?"

"Bất cứ lúc nào Lanita-chan muốn."

"Được rồi thế thì càn quét bọn chúng thôi nào he.. he.."

Mặc dù với thân hình trẻ con vừa ngây thơ và mang đầy nét dễ thương như thế nhưng ai có thể tưởng tượng được rằng khi gặp được bọn dạng người ghê rợn mà ai cũng phải dè chừng đấy, bọn nhóc lại có thể cười tươi tiêu diệt hết tất cả và thi nhau tàn sát Tywyll như một trò chơi cùng nụ cười trên môi của mình, chúng đang thật sự vui vẻ và tận hưởng như bản thân đang chơi một trò chơi vậy.

*DOOONNNN*

*CROOOONNN*

Lanita nhánh chóng đặt tay xuống đất rồi từ đó vô vàn rễ cây khổng lồ đột ngột đâm lên khắp mọi nơi rồi quấn lấy hầu hết dạng mới kể cả dạng bình thường, chỉ vài giây trôi qua ngay sau đó mà tất cả bọn chúng đều bị nghiền nát và hút hết ma lực, cuối cùng chỉ để lại những viên ma thạch màu tím trên phần đất tại đó mà thôi.

"Mình không thua Lanita-chan đâu hây ya."

*DOOOOMMM*

*DOOOOOOOOOMMM*

*DOOOOOOOOMMMM*

Lơ lửng xung quanh người Mae là những khối cầu ma lực màu tím đậm pha lẫn với màu đen trong đó, các khối cầu đấy bất ngờ lao đến ngay trung tâm rồi đột ngột bùng phát ma lực hủy diệt hết mọi Tywyll trong khu vực, sau đó Mae lại tiếp tục điều khiến các khối cầu đấy ra một vị trí khác trên không trung rồi gia tăng trọng lượng của chúng, nhóm các khối cầu được tích sẵn ma lực đột ngột rơi xuống như những quả bom được thả xuông từ những máy bay chiến đâu trên bầu trời cao vậy, những vụ nổ lớn nhỏ liên tục diễn ra rồi càn quét hết những Tywyll trong khu vực của cô bé.

"Thấy chưa nào rõ ràng là tớ tiêu diệt được nhiều hơn." – Mae

"Không phải, là tớ mới đúng chứ, nhìn xem số lượng mà tớ đã tiêu diệt rõ ràng là nhiều hơn Mae-chan cơ mà." – Lanita

Ban đầu thì đây chỉ là việc xem ai đã hạ được bao nhiêu Tywyll đơn thuần của 2 đứa trẻ mà thôi thế nhưng không biết từ lúc nào mà nó đã biến thành một cuộc thi giữa 2 nhóc mà cũng chẳng ai rõ nguyên do, song, tất cả đều phải đồng tình bởi một điều rằng phản ứng của 2 bé loli này rất ư là dễ thương khi tranh chấp với nhau mà lại không hề đem lại cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Tất cả đều phải thốt lên một câu rằng "Dễ thương quá." Khi nhìn vào 2 ẻm liên tục phòng má rồi thể hiện ra những hành động vô cùng dễ thương như bĩu môi, quay ngoắt trong vẻ giận dỗi và cả việc nhún nhảy trong khi thi triển ma pháp tận hưởng thành quả của bản thân.

Chứng kiến tất cả đã khiến cho tinh thần ở khu vực phía Nam này đột ngột tăng vọt mà chẳng rõ nguyên do, tất cả đều có chung một suy nghĩ rằng bằng mọi giá phải bảo vệ nụ cười của các bé dù có phải bỏ mạng đi chăng nữa, đây là lần đầu tiên tất cả chủng tộc như con người, bán nhân và quỷ tộc có đồng quan điểm ngoài trừ việc phải cùng nhau chiến đấu chống lại mối hiểm họa, còn về việc đây có phải là do thứ sức mạnh tiềm ẩn của những bé loli đem lại hay không thì vẫn chưa biết được.

Mọi thứ không thể cứ thế tốt đẹp mãi... nhất là khi những Tywyll dạng mới cứ liên tục xuất hiện hết con này rồi đến con khác như thế được, đó là những gì mà 2 cô bé đang nghĩ trong đầu mặc cho việc bản thân đang trong một cuộc thi với nhau.

*DOOOOOOOOOOOOONN*

Đáp lại mối nghi ngờ của 2 cô bé là một thực thể hoàn toàn khác biệt so với tất cả các Tywyll còn lại đã bất ngờ rơi xuống gây chấn động cả 1 khu vực, với hình dạng giáp sắt bên ngoài cùng dáng đứng của một con người nhưng lại trông rất giống một con tê giác đi bằng 2 chân.

Sát khí cá thể tê giác đấy tỏa ra thật sự chẳng tầm thường tí nào, chính lúc đó cả 2 cô bé đã chính thức nhận ra được nhiệm vụ của bản thân là gì sau khi nhìn vào nhau rồi gật đầu.

"Hãy để tên này cho chúng tôi giải quyết." – Lanita

"Đúng, mọi người hãy cùng Rine-neesama tiêu diệt bọn Tywyll còn lại mà đừng lo chúng tôi." – Mae

Khi thấy ánh mắt và cái khí chất mà 2 cô bé nhỏ nhắn toát ra tất cả đã ngay lập tức hiểu ra bản thân không nên can thiệp vào trận đấu đấy, vì điều đó chỉ làm vướn chân 2 cô mà thôi.

Những chiếc bóng của Rine đã lập tức hiểu rõ rồi lập tức hướng dẫn mọi người và nhóm tinh linh chiến đấu cũng như càn quét hết dạng mới cho tất cả.

Cứ thế trên một phần khu vực ở chiến trường phía nam chỉ còn lại tên Tywyll dạng tê giác được bao bọc bởi lớp giáp cứng cáp và 2 cô bé với thân hình nhỏ bé Mae và Lanita mà thôi.

"Giờ thì chiến nào." x2

=====================================

loading...