Oln Aita No Sekai Chuong 101 Tran Dau Voi Kou

Quay lại thời điểm nhóm anh hùng tách khỏi nhóm của Rey và Rine để chiến đấu với Kou hay nói đúng hơn là cố gắng khiến cậu ta quay lại ban đầu.

"Câu hãy tỉnh lại đi Kou, đây không phải là cậu." - Kouta

"GRAAAAA..."

*DOOOOOOONNNN*

Nhờ vào năng lực của Lacas mà đôi găng tay bây giờ như đã được gỡ bỏ phong ấn hoàn toàn vậy, sức mạnh cũng như ma lực bao quanh chúng không ngừng tăng lên, ngay cả chủ thể đang bị chiếm hữu cũng không ngừng được tiếp thêm ma lực.

Mọi thứ gần như đã đi vào ngõ cụt với nhóm Kouta vậy, vì dù có cố gợi nhớ lại ký ức của Kou đi chăng nữa thì cũng chẳng thể làm gì được, cậu ta vẫn tiếp tục tàn phá và liên tục đấm ra những làn sóng ma lực hủy diệt vào nhóm Kouta khiến cả 3 phải vô cùng vất vả khi né chúng.

"Chết tiệt, đành phải chiến đấu để giúp cậu ta lấy lại quyền điều khiển thôi..." – Kouta

"GRAAAAAA.."

"Tch..."

*KOOOONNNN*

*DDOOOOONNN*

Đưa ma lực vào thanh kiếm trên tay Kouta liền lao đến bằng Holy Dash rồi tung kiếm vào người Kou, đường kiếm bổ xuống của cậu quá dễ để đoán ra và nó đã ngay lập tức bị chặn lại thậm chí Kou không cần phải tốn nhiều sức lực để chặn nó, cậu ta chỉ đơn giản đưa cánh tay trái của mình lên rồi chặn nó.

Thế nhưng mục đích của Kouta không phải thế, cậu chỉ muốn đường kiếm của bản thân chạm vào được Kou để Light Target có thể hoạt động, chính vào khoảng khắc Light Target kích hoạt Kouta vẫn chưa kịp tiến hành bước thứ 2 của mình, thì cậu đã bị Kou cho một đấm đau đớn vào bụng khiến cậu văng đi như tên bắn rồi ngã dài xuống đất cùng phần đất bị biến dạng và lớp khói bụi.

"GRAAAAAA"

Cơn đau đớn từ chính nổi hận thù của đôi găng tay đã chiếm lấy cơ thể cậu và càng khiến cậu chìm sâu hơn vào thù hận và tuyệt vọng, dù Kou có liên tục chống lại nó đến đâu thì thứ cậu nhận lại chỉ là sự đau đớn đến tột cùng, cứ mỗi lần đau là mỗi lần cậu lún sâu hơn vào tuyệt vọng, cứ như thế cơn bão ma lực quấn quanh cậu chẳng thể nào biến mất được.

*DOOOOOOOOMMM*

Nó thậm chí còn trở nên dữ dội hơn và khiến cậu trở nên nguy hiểm hơn cả trước, cậu đấm xuống mặt đất khi không kiểm soát được bản thân, hành động đó đã vô tình thổi bay hết tất cả mọi thứ trong khu vực, nhưng nó lại không thể thổi bay được nổi hận thù của chính cậu.

"[Element Choose – Ice] – [Freeze]"

Với sức mạnh được cường hóa Kae đã đóng băng toàn khu vực xung quanh bao gồm cả Kou trong đó, dù có bị đánh bay đi rồi kết quả là vô số vết thương trên người đi chẳng nữa thì Kouta vẫn quyết sẽ cứu cho bằng được Kou.

Đối với cậu Kou còn hơn cả một người bạn thông thường, từ khi đến thới giới này cậu đã xem Kou như là một thành viên không thể thiếu trong gia đình rồi, dù có gặp nhiều khó khăn và thử thách thì Kou vẫn là chiếc khiên hứng chịu mọi thứ cho tất cả và cũng vì thế cả 3 đã có thể tiến xa đến thế này.

Và cũng vì thế dù có bị thổi bay bao nhiều lần hay bầm dập hết cả người thì Kouta, Kae và Yukine đều vững tâm rằng sẽ đưa Kou quay lại với chính mình.

Thế nhưng thực tại lại luôn là thứ đáng ghét nhất, chỉ với một cái gồng mình tất cả lớp băng trói chặt Kou đã bị thổi bay không chừa lại vết tích gì, nhưng khoảng khắc đấy cũng là khoảng khắc Heaven Twister của Kouta cũng vừa đến nơi.

"GRYAAAAAAA."

*SLAASSHHH*

*SLAASSHHH*

*DOOONNNN*

*KOOONNNN*

*DOOOOONN*

Cơn lốc đã lập tức hất tung Kou vào không trung, chớp lấy cơ hội đó Kouta đã nhanh chóng sử dụng Light Slash và Speed Slash trên không trung, liên tục kết hợp với Light Target để lướt đi một cách tự do trên bầu trời, những đường kiếm đang dần có dấu hiệu hiểu quả hơn thấy rõ.

Ngoài hiệu ứng từ Light Target, Kouta còn được Yukine buff thêm Speed Buff và Attack Buff lên người nên lượng sát thương cậu ta gây lên Kou là một con số vô cùng lớn.

*DDOOOOOOOMMMM*

Kae đã lập tức chuyển dạng sang Electric rồi nhanh chóng tạo ra một quả điền cầu với hình thái tiểu hành tinh như đòn kết thúc, hiển nhiên Yukine cũng không quên sử dụng Debuff lên Kou và Magic Buff lên Kae.

Kouta lập tức lui về khi tiểu hành tinh gần như chạm vào cả 2, ngay khoảng khắc cậu lui về tiểu hành tinh đã thành công đâm thẳng vào Kou rồi phát nổ, sóng xung kích hủy diệt mọi thứ rồi để lại một màn sương khói bụi che mắt tầm nhìn cả bọn.

Nhưng chưa kịp ngơi nghỉ thì họ đã một lần nữa bị cuốn vào cuộc chiến, từ trong đám khói như một đầu xe lửa đang lao đi với vận tốc gần như vô lí đã bất ngờ lao thẳng về phía Kouta.

"GOHHHHHHHHH..."

*DOOOOOOOOONNNNN*

"GGGGAAAAAAA....."

Thấy được đầu tàu hỏa nguy hiểm đấy Kouta đã lập tức phản ứng rồi dùng Light Wall để che chắn cho cả bọn, vì biết chắc rằng chỉ với Light Wall của Kouta thôi thì vẫn chưa đủ để ngăn đầu tàu hỏa nguy hiểm đó lại được, nên Kae đã nhanh chóng bồi thêm vô vàn Barrier dày cọm cản đường tiến của Kou lại.

Lập tức Buff Defense và Magic Resist lên cả 2 rồi dựng lên kết giới vững chắc che chắn Kouta lại, song, Kou đã làm cho mọi thứ trở nên vô nghĩa bằng cách xuyên thủng hết tất cả rồi ngay tức khắc tông thẳng vào cả bọn.

"Koha... sao... cậu ta lại mạnh đến thế chứ....?"

Mỗi người văng đi một nơi với người đầy vết thương lớn nhỏ, song, cả bọn cũng không khỏi ngạc nhiên khi thấy được thân thể của Kou đang trong tình trạng không khác gì bản thân.

Điều đó chứng tỏ rằng đòn tấn công của họ đã có tác dụng với cậu, nhưng cái thứ điều khiển Kou lại mặc kệ nó hay nói đúng hơn là thứ đó không hề cảm thấy đau đớn, cho nên dù cơ thể cậu có gào thét trong đau đớn, đổ máu như sông suối, bầm dập đến mức không thể di chuyển thì thứ đó vẫn sẽ ép cậu chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng.

Phát hiện ra điều đó cả 3 người không khỏi bất ngờ đi cùng với bực tức thứ đang lấy cơ thể bạn họ ra để vô tư điều khiển như thế.

"Chết tiệt... dám lấy cơ thể Kou ra để thỏa mãn thù hận của mình.... ta sẽ không tha thứ cho ngươi vì đã làm thế với cậu ấy đâu." - Kouta

"Bình tĩnh đã nào Kouta, tớ biết là cậu rất bực tức nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước nào, không thì cậu chỉ làm Kou cảm thấy tệ hơn thôi." - Kae

Cái cảm xúc mang tên giận dữ gần như đã chiếm lấy Kouta và khiến cậu mất tự chủ rồi xông lên, nhưng trước khi Kouta kịp làm vậy thì Kae đã nhanh tay kéo cậu quay lại rồi.

"Cậu nói đúng..."

Dù có đôi chút không muốn chấp nhận cho lắm nhưng sau khi suy xét vào tình hình hiện tại thì cậu đã phải đồng ý với Kae, hiện tại vì một số lý do mà Kou đã ngừng di chuyển và vẫn chưa có động tĩnh gì đặc biệt Yukine đã tận dụng cơ hội đó để trị thương cho cả nhóm và chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo.

"Tớ nghĩ chúng ta nên nhắm vào đôi găng tay đấy rồi phá hủy nó thì tốt hơn, nếu trường hợp xấu nhất là chúng không thể bị phá hủy thì chúng ta buộc phải cắt đứt đôi tay của Kou nếu thật sự muốn cứu cậu ấy...." - Kae

"Khoan đã... cắt sao!?, cậu đang đùa đúng không? làm sao tớ có thể cắt lìa tay của Kou ra được cơ chứ?" - Kouta

"Tớ chỉ bảo là tình huống tệ nhất thôi mà, hơn nữa nếu thật sự mọi chuyện diễn ra theo đúng những gì tớ nói thì cậu có ý kiến nào hay hơn không?" – Kae

"Tớ..." - Kouta

"Hay là cậu thật sự muốn Kou phải chịu cảnh ngộ bị mất đi sự tự do như thế?" - Kae

"Hiển nhiên là không rồi, nhưng... lỡ như sau khi cắt ra rồi cậu ta chết đi vì mất máu quá nhiều thì sao?" - Kouta

"Đừng lo về chuyện đó chúng ta đã có Yu-chan ở đây rồi, Yu-chan vẫn còn đủ ma lực để trị thương cho Kou sau khi mất cánh tay chứ?" - Kae

"Uhm vẫn đủ, tớ sẽ cố gắng chừa ma lực lại hết mức có thể để trị thương cho cậu ấy." - Yukine

"Vậy trông chờ hết vào cậu." - Kae

"Cứ giao việc đó cho tớ." - Yukine

"Còn về Kouta cậu ta sẵn sàng tâm lí để làm điều đó chưa?" - Kae

"Tớ...." - Kouta

"Đây không phải thời gian để mà do dự đâu, Kou sắp...." - Kae

*DOOOOOON*

Không còn đứng yên một chỗ nữa Kou đã bắt đầu phát ra tiếng nói của mình, quả đấm cậu tung ra thậm chí còn kinh khủng hơn tất cả những quả mà cậu đã tung từ đầu đến giờ, nó vô tình cắt ngang lời Kae rồi phá tan mọi thứ.

Cả bọn đã suýt soát thoát được nhờ sự phản ứng nhanh nhạy và Holy Dash của Kouta.

"Tớ... không muốn thấy Kou phải chịu đưng như thế nữa... nên tớ chắc chắn đã sẵn sàng rồi." - Kouta

"Tốt lắm, giờ thì bắt đầu thôi [Ring of Fire.]" - Kae

*KKOOOOONNN*

Lập tức dùng [Ring of Fire] để khống chế di chuyển của Kou lại, Kouta nhân cơ hội đấy rồi lao đến tiếp cận Kou trong tích tắc, với mục tiêu đã được đề ra cậu lập tức dùng Holy Sword đã được tích tụ sẵn rồi chém thẳng vào đôi găng tay của Kou.

"Tch... cứng thật."

"GOOOOHHHHHHH."

*DOOOOOOONN*

*DOOON*

*DOOONNN*

Gồng mình thoát khỏi sự khống chế cậu xoay người khiến Kouta mất cân bằng rồi tung cước khiến Kouta lao đi một khoảng khá xa, chưa kịp chạm đất thì cậu đã bồi thêm cú thứ 2 khiến Kouta lao thẳng lên không trung trong đau đớn, trên không trung Kou đã không thèm đuổi theo rồi tặng Kouta một đòn sóng ma lực trực tiếp vào người.

*DOOOOOOOOOOOONN*

Ọc máu trọng thương nghiêm trong, cơ thể chằn chịt vết thương, lượng máu đổ ra không đếm xuể, nhưng nó vẫn chưa đủ để thứ điều khiển Kou cảm thấy thỏa mãn, ngay cái giây phút Kouta đã gần như mất đi ý thức trên không trung Kou đã một lần nữa xuất hiện rồi dùng đòn quật của mình quật Kouta thẳng xuống mặt đất.

"Ch-....ết .... ti.... đau.... quá...... nh-... ưng ....ta sẽ... không bỏ cuộc như thế đâu."

Phần đất bị biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm, khói bụi nghi ngút máu phun ra tung tóe nhuộm đỏ cả phần đất xung quanh, mặc cho sự đau nhói của cơ thể cậu vẫn gượng dậy để tiếp tục chiến đấu, nhưng tệ thay cánh tay trái của cậu đã không sử dụng được nữa, nó đã hoàn toàn gãy vụn sau cú va chạm khi nãy rồi.

'Thế đã là gì cơ chứ, 1 cánh tay bị gãy thôi có đáng là bao chứ.'

Sự quyết tâm đã che mờ cơn đau mà cậu phải chịu, ma lực bắt đầu tập trung trên thanh kiếm của cậu, cậu đang bắt đầu tích ma lực để thực hiên một đòn quyết định để cắt phăng đôi tay của Kou đi, vì cậu biết rằng bản thân không thể chiến đấu được lâu được nữa.

Cậu không muốn Yukine phải chữa thương cho cậu vì cậu muốn để dành nó lại cho Kou, người bạn thân sắp bị cậu cắt phăng đôi tay quý giá.

"GRRYOOOOOO."

"[Fire Storm] – [Flame Spear] – [Flame Sword]"

*DOOOOMMMMMM*

Kae không ngừng cast spell vào Kou bằng mọi nỗ lực mà cô có, dù cô có cố gắng đến mức nào đi nữa thì ma pháp của cô vẫn chưa thể chạm vào người Kou, cứ như cậu đã hoàn toàn trở thành một người hoàn toàn khác lúc trước vậy.

Không những trở nên nhanh hơn mà cách di chuyển của cậu cũng trở nên khó đọc hơn trước đó, không dừng lại ở việc di chuyển sức mạnh và khả năng phản xạ cũng đã được tăng cao sau khi bất động một lúc lâu.

Liên tục dùng không bộ trên bầu trời trên cao để né đi hoàn toàn ma pháp của Kae, song, cô đang tuyệt vọng ngăn cản Kou tiến lại gần Kouta đang bị thương trầm trọng, Yukine thậm chí đã dùng Barrier của mình để hạn chế cũng như tạo đường đi cho Kou đi vào ma pháp của Kae.

Nhưng mọi thứ đã trở nên vô vọng khi mọi nỗ lực đều bị một đấm của Kou phá nát, ma pháp, tường chắn hay bất cứ thứ gì đều bị thổi bay.

"CHẠY ĐI KOUTA!!"

"Ha.. h.. ha..."

Dù rất muốn nhưng cơ thể cậu không thể cử động linh hoạt được nữa, cậu không thể phản ứng trước đòn tấn công gần như vô lí đấy của Kou được, thế nhưng trong tình cảnh tuyệt vọng đấy một chuyện bất ngờ đã đột ngột xảy ra, không hiểu vì sao mà Kou đã đột nhiên dừng lại ngay trước Kouta trong tích tắc.

*DOOOOOO*

"Ha..... K-ou...ta.... hãy mau..... ra tay... kết liễu tớ.... đi.... tớ không thể chịu đựng..... được lâu.... h-ơn.. n.. ữa đâu...."

Trong khoảng khắc quả đấm của Kou đã gần như chạm vào mặt Kouta thì nó đã bất ngờ dừng lại và triệt tiêu hoàn sóng xung kích lẫn ma lực, cậu đau đớn van xin Kouta mau chóng kết liễu chính mình thế nhưng Kouta một người xem trọng chính nghĩa và tình bạn hơn ai hết sẽ không bao giờ làm được điều đó...

"Sao cậu lại nói thế hả!!?, giết cậu sao!?, đừng có đùa tớ chỉ cần cắt lìa cánh tay cậu ra thôi đúng không?"

"Như thế không có tác dụng đâu.... vì nó đã hoàn toàn xâm nhập vào trong cơ thể tớ rồi... giờ chỉ còn cách kết liễu tớ thôi...."

"Không!! tớ sẽ không làm thế, cậu đừng có đùa với tớ."

"Làm ơn đấy Kouta.... tớ... không muốn làm đau bạn bè thêm nữa...."

Dòng lệ chảy dài trên đôi má 2 người, cả 2 đều không muốn làm đau những người thân thiết đối với mình, nhưng làm đau đã khó thì đừng nói đến chuyện ra tay kết thúc cuộc sống của bạn mình làm gì, Kouta cay đắng không muốn chấp nhận hay ra tay, cậu siết chặt nắm tay đang cầm thanh kiếm đến mức máu đã chảy ra.

Song, chứng kiến Kou đau đớn van xin cậu như thế khiến Kouta phải đấu tranh với rất nhiều ý nghĩ khác nhau trong tâm trí mình, mình không thể giết câu ta, mình phải giải thoát cho cậu ta, nhưng như thế thì Kou sẽ chết mất, nhưng nếu không làm thì ai làm đây?, mọi thứ dần đi vào bế tắc, nhưng Kou đã làm nó thay cho cậu...

"KAA....."

"H-ể....!?"

Kou đã dùng đôi chân của cậu đẩy mũi kiếm của Kouta lên rồi lập tức lao thẳng vào nó trong tích tắc, mũi kiếm đã xuyên thủng tim Kou khiến mọi thứ chìm sâu vào tĩnh lặng, cơn sốc ập đến Kouta ngay lập tức, cậu trợn mắt chứng kiến dòng màu đỏ tươi của chính người bạn cậu yêu quý nhất chảy dài trên cánh tay cậu, quá sốc không biết phải nói gì hay chính bản thân cậu không thể cơn đau đến từ trái tim và sự nghẹn lại của cổ họng làm cậu không thể suy nghĩ hay phát ra tiếng nói được.

"Xem ra đến.... ka.... đây thôi.... n-...hỉ.... tớ giao..... Kae và Yukine lại cho.... cậu đấy Kouta....."

"C....cái.... gì chứ.... hãy nói với tớ đây không phải là sự thật đi..... tại sao cậu phải chết cơ chứ.... Kou?"

Những giọt lệ nhanh chóng làm nhòe đi đôi mắt cậu rồi lăn đều trên đôi má phía dưới, cậu đau đớn đến tột cùng, sự đau đớn đó làm cho những giọt lệ này không thể ngừng rơi được...

"Đ-ừng.... khóc... thế chứ..... tớ có để lại... ka..... thứ này.... cho cậu.... hãy sử dụng nó mà sống sót và bảo vệ...... ka.... tất cả mọi người nhé....."

"Hể...."

Nguồn ma lực của Kou đột ngột truyền thẳng vào người Kouta đi cùng với nó là những hạt sáng kì lạ bao trùm lấy cậu, nhưng chính Kouta đã không nhận biết được rằng nhờ nó mà cậu đã thức tỉnh được một hình thái mới hay còn gọi là một skill mới cũng được, [Breaking Power – Blessing Form.] nó là skill mà cậu đã được Kou trao cho, trong hình thái này mọi chỉ số của cậu sẽ được tăng vọt thậm chí vượt qua giới hạn vốn có, hơn nữa ma lực của cậu cũng sẽ tăng vọt lên một cách dữ dội, thậm chí cả tốc độ, độ cơ động và cả tốc độ phản ứng của cậu cũng được tăng lên một cách vượt bậc.

"Đó.... là... thứ.... tớ đa cược... haa.... với đôi găng tay này.... xem... r-...a t...ớ đã thắng..... hãy.... s... dụn.... nó... ch.. tố... nhé....."

Giọng nói càng lúc càng nhỏ dần rồi tắt hẳn cậu trượt khỏi thanh kiếm của Kouta rồi nhắm đôi mi đó lại vĩnh viễn, tuy cậu đã ra đi nhưng nụ cười hạnh phúc vẫn còn động lại trên môi cậu, không có một bằng chứng cụ thế nào nhưng chính lúc đó cả 3 đều đã nghe thấy một giọng nói thì thầm vào tay rằng "Tớ rất hạnh phúc vì được làm bạn với tất cả các cậu." Rồi biến mất.

"AAAAAAAAAAAAAAAA..........."

Tim cậu đau nhói gần như muốn vỡ vụn, nước mắt không ngừng rơi ra khiến cậu gần như khô cạn, nổi đau từ thể xác chẳng là gì so với nổi đau tinh thần mà cậu phải gánh chịu, cả 3 đều cảm nhận cùng một xúc cảm giống nhau, nước mắt không ngừng rơi, cổ họng không ngừng thắt lại, tim không ngừng đau, hiện tại họ chỉ biết kêu gào và khóc trong đau đớn khi chứng kiến người bạn thân nhất của họ chết đi ngay trước mắt mà không làm gì được.

Chính trong ngày hôm đó Kouta đã nhận thức ra được rằng thế giới này khó khăn đến thế nào và những lời mà Chelto đã nói về cái chết ra sao, và cũng vì thế mà cậu đã hạ quyết tâm không thể để một ai quan trọng đối với cậu chết đi nữa, để làm được điều đó cậu đã hoàn toàn chấm dứt những suy nghĩ ngây thơ của mình rồi từ đó trưởng thành hơn đôi chút.

=========================================

loading...