Oln Aita No Sekai Arc4 Chuong 55 Tiep Tuc

"Thắng... rồi sao...?"

Thiệt sự đó là câu hỏi mà tôi muốn hỏi nhất vào lúc này, trận chiến đã kết thúc, với kết quả không thể nào tốt đẹp hơn được nữa, nhưng sao tôi lại có cảm giác không lành ấy nhờ...

Hay đây chỉ do bản thân vui quá nên đâm ra cảm giác không lành, mà chắc chỉ do tôi đa nghi quá thôi.

Tôi, không, chúng tôi đã chiến thắng rồi mà, thắng rồi đấy thôi, nên đừng bận tâm đến nó mà hãy vui tươi lên tôi ơi.

"Uầy.... kết thúc rồi..."

Tôi ngã người ra sau và tận hưởng cái giây phút chiến thắng ngắn ngủi này, cảm giác chiến thắng quả thật rất tuyệt đó chứ... nó thậm chí còn hơn cả việc chinh phục được một game cực khó ấy chứ.

"Elei nói đúng anh quả thật luôn thu hút rắc rối vào mình mà."

"Làm như anh muốn lắm không bằng, cho anh nghĩ ngơi xíu đi... anh đuối quá rồi...."

Chà... thật sự tôi chẳng thể nhấc nổi người mình lên được nữa rồi...., mà cũng chẳng sao, đâu còn ai tới nữa đâu mà lo làm gì cho mệt thân.

Nhưng suy nghĩ đó của tôi đã nhanh chóng bị đập nát, niềm vui chiến thắng không kéo dài được bao lâu thì lại phải lao đầu vào cuộc chiến.

Từ nơi đây tôi có thể nghe rõ được tiếng di chuyển, tiếng xào xạc của cây cối đi cùng với âm thanh đỗ ngã của khu rừng và cả nhưng cái bẫy mà chúng tôi đã đặt ở khoảng cách khá là xa so với nơi này, cũng dần có dấu hiệu hoạt động.

Tình hình hiện tại.... không phải là nó rất tệ sao?

"Anh hỏi câu này.... mấy em còn ai có thể chiến đấu tiếp được không?"

"Mn~ không thể."

"Anh nhìn thì cũng đủ để hiểu rồi đấy."

"Phải rồi nhỉ... giờ làm sao đây ta...."

Không hiểu vì sao mà tôi lại bình tĩnh đến lạ thường thế này, là do tôi thường xuyên gặp phải những tình huống éo le thế này hay chỉ là do tôi vừa thoát khói ngưỡng cửa tử thần cách đây không lâu thôi...?

Mà cũng chẳng bận tâm đến nó làm gì, điều quan trọng lúc này là làm sao để thoát khỏi hiểm cảnh này đây...

"Em có thể sử dụng Light Effect để giảm đi sự mệt mỏi cho cả bọn được không?"

Luce đắng đo suy nghĩ trong chốc lát rồi ngay lập tức trả lời tôi với vẻ mặt không được tự tin cho mấy...

"Em nghĩ là được nhưng chỉ trong một mức độ nào đấy thôi...."

"Được hồi phục thể chất mà không để lại mệt mỏi thì còn gì bằng, tuy chỉ ở một mức độ nào đấy nhưng nó cũng đã quá tốt rồi còn gì."

Tôi nhìn vào ánh mắt buồn rầu đó của em ấy với một nụ cười vui tươi trông thấy, như muốn nói "Em không cần phải cảm thấy buồn rầu về điều này đâu." vậy, mà cũng vì vậy mà nét mặt của em ấy đang dần trở nên vui tươi hơn trông thấy.

Nhưng giờ thì làm gì đây?, tiếp tục đồng bộ rồi đánh tiếp hay chỉ đứng xả ma thuật như bình thường. Cơ mà khoan... chúng tôi vẫn còn số tinh linh vẫn chưa dùng đến mà, hơn hết Clare cũng chẳng bị thương tẹo nào sau trận chiến vừa nãy nữa, tôi nhớ cô ấy đã từng nói đám Tywyll đối với cô ấy chỉ là hàng muỗi thôi, nên chắc hẳn cô ấy sẽ giúp được phần nào đấy trong tình huống hiện tại...

"Có lẽ anh sẽ gọi Clare ra để giúp sức, nhân tiện đưa Elei quay lại luôn."

Tình hình hiện tại thì tôi cũng cần ai đó đem em ấy đi nghỉ ngơi, tôi thật sự không nở để em ấy tiếp tục bất tỉnh ngoài này thêm chút nào nữa...

Sau đó tôi triệu hồi Clare ra như dự tính ban đầu và kể cho cô ấy nghe về tình hình hiện tại.

"Hiểu rồi, tôi sẽ đưa cô chủ về và đem những tinh linh đó đến sau khi đã chuẩn bị xong."

Vẫn giữ được gương mặt bình tĩnh như mọi ngày, mặc dù cô ấy đã nghe hết câu chuyện nhưng cô ấy vẫn chẳng để lộ chút ngạc nhiện nào trên khuôn mặt cả, thay vào đó cô ấy lại có vẻ mặt như quả nhiên là vậy hay như dự đoán, cô ấy đã dự đoán trước được điều này rồi sao....?

Không chần chừ thêm chút nào nữa Clare gật đầu chào tôi rồi ngay lập tức biến mất cùng với Elei vào trong không khí.

"Bộ mình hay thu hút rắc rối vào người lắm sao...?"

"Chứ còn gì nữa."

"Mn~ hoàn toàn đúng."

"Các em không thể khiến anh vui lấy một lần được sao?, hu hu..."

Mà dù gì thì đó cũng là sự thật mà, tôi đã biết từ kiếp trước tôi đã rất là nhọ rồi, thế mà qua đến dị giới nó vẫn cứ bám dính lấy tôi thế đấy...

Nhưng dẹp chuyện đó sang bên đi, cứ nghĩ về nó thì càng tức thêm thôi chứ có làm được gì đâu.

Trước khi Clare quay lại thì tôi phải làm gì đó để giảm bớt quân số xuống cái đã.

Như đoán được ý muốn trong đầu của tôi Luce đã sử dụng Light Effect vào tất cả ngay khi tôi vừa nghĩ đến rồi, phải nói sao nhỉ... nicejob Luce.

"Đoán được ý nghĩ của chồng là trách nhiệm của một người vợ mà, hiển nhiên là cả chuyện chăn gối cũng thế."

"Ôi... câu trước thì nghe được đấy nhưng còn câu sau thì....."

Cảm giác như cảm xúc của tôi vừa tuột xuống không phanh luôn vậy, quả nhiên tính cách của em ấy vẫn cứ thế dù có trong hoàn cảnh nào đi nữa...

"Mn~ chúng ta sẽ làm giống như trận trước à?"

"Anh nghĩ lần này chúng ta nên tạo thêm nhiều bẫy hơn nữa, vì chúng ta đã mệt lắm rồi, hơn hết khi nói về đặt bẫy thì sand bomb của em là một trong các lựa chọn tuyệt vời nhất đấy."

"Mn~ em sẽ cố gắng."

Không hiểu vì sao Teria lại sung lên một cách cực kì bất ngờ trong vẻ mặt cực kì vui vẻ, bộ tôi đã làm gì đó khiến em ấy vui sao?

"Còn em thì sao Chelto?"

"Em có thể kết hợp với Teria trong việc giăng bẫy, hơn nữa em cũng có thể làm ra những sợi laze vô hình mà đúng không?"

Luce là một nữ hoàng ánh sáng, mà laze lại là ánh sáng thế thì hiển nhiên Light Create có thể tạo ra rồi, cái này làm tôi nhớ những sợi laze an ninh trong các bộ phim quá đi.... cắt đôi mọi thứ lươt ngang nó, trong một không gian chật hẹp không có lối đi thì đó chính là địa điểm thích hợp nhất để dùng đến nó, chưa kể đến việc những sợi laze này còn vô hình trong không gian nữa chứ.

"Laze?"

Tuy là vậy nhưng em ấy hình như không hiểu ý tôi cho lắm, nghiêng đầu bối rối nhìn tôi với vẻ mặt chẳng hiểu tôi đang nói đến cái gì. Mà cũng phải ha, trong thế giới này làm gì có mấy thứ như thế...

Nên tôi đành phải giải thích cho em ấy hiểu thôi, mặc dù nó có tốn thời gian một chút nhưng cũng đáng nếu những cái bẫy này hoạt động trôi chảy.

Ngoài việc đó ra thì tôi cũng đã hỏi thêm về việc tạo ảo ảnh bằng cách bẻ cong những tia sáng xung quanh, khiến cho những cái bẫy đó trở nên vô hình hay nói đúng hơn là trở nên cực kì khó phát hiện khi bước vào.

Tin tôi đi, cái này thật sự chẳng là gì khi tôi chịu ngồi suy nghĩ cách để lười biến không muốn tự tay làm đâu, cách hành hạ thì cũng có nhưng thôi, như thế hơi bị vô nhân tính chút xíu nên pass.

"Hừm.... anh thật sự có máu S lắm đấy."

"Này, làm gì có chuyện đó."

"Lúc anh nói về mấy cái bẫy thì trông mặt anh khá là gian xảo và đáng sợ lắm đấy."

"Vậy sao?"

"Uhm, anh như mấy tên lừa gạt chuyên đi lừa những cô gái như chúng em vậy."

"Em đang cố chọc anh đúng không Luce...."

"Ara bị phát hiện rồi he~ he~"

Hê hê tôi không dễ bị chọc tức giống như trước nữa đâu nhé, nếu thật sự muốn chọc tức tôi thì phải ở trình độ giống như Elei kìa, thật sự là dù tôi có cố đến đâu thì cũng chẳng thể nào vượt mặt em ấy được cả...

Nói sao nhỉ... tức thì cũng chẳng tức lắm, mà vui thì cũng chẳng vui lắm, tuy có chút hạnh phúc nhưng thật sự tôi cũng chẳng muốn bị chọc như thế chút nào đâu, một chút cũng không.

Sau khi ngồi nghỉ một lát và dùng Light Effect cho từng người, tôi cùng với Teria và Luce bắt đầu bắt tay vào việc của mình.

Đám Tywyll vẫn chưa có dấu hiệu đến được nơi đây, hiển nhiện điều đó chắc chắn sẽ xảy ra mà, hay nói đúng hơn là chúng tôi đã cố tình làm việc đó.

Từ kinh nghiệm sương máu của đợt trước chúng tôi đã quyết tâm tạo nên rất nhiều bẫy ngăn cản bước tiến của địch, vì vậy nên để đến được đây là một chuyện vô cùng giang nan và vất vả.

Và để làm cho mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn trông thấy thì chúng tôi cũng đã bắt đầu thiết lập bẫy theo như những ý kiến mà tôi đề ra.

Những cái hố với độ sâu hơn 5m với phần đái là những chiếc chông chắc chắn cùng với xung quanh là rất nhiều Sand Bomb được phủ sẵn.

Phía dưới có sand bomb còn phía trên là những sợi laze vô hình, hơn hết tất cả những cái bẫy đó đều được ngụy trang một cách vô cùng hoàn hảo bằng Light Effect, thế nên chắc chắn chẳng có con quái nào có thể lọt qua được đống này đâu, chắc vậy...

"Phew~ giờ chỉ còn chở chúng tự chui vào chỗ chết thôi nhỉ."

"Em cứ thấy chuyện này cứ không ổn cho lắm sao ấy..."

"Mn~ em đồng tình với Luce."

"Thôi nào đừng có bi quan như thế chứ, cứ ngồi xuống và nghỉ ngơi trong lúc chờ trước đi, anh tin chắc nó sẽ hoạt động tốt mà. Đấy thấy chưa nó hoạt động rồi đấy thôi."

*DOOOM*

*DOKANNN*

*GOOOHHH*

Những cái bẫy liên tục hoạt động hết cái này đến cái khác, dù chúng chỉ mới được thiết lập xong cách đây vài phút thôi nhưng gần như phân nữa số bẫy chúng tôi đã đặt đã hoạt động hết công sức của bản thân rồi.

Bọn chúng đông tới bất ngờ luôn ấy chứ, nhưng trước khi Clare quay lại thì tôi cũng nên giảm bớt số lượng kẻ địch lại để tiếp cho cô ấy nhỉ.

Nói thế chứ ngoài bẫy ra thì tôi cũng chẳng còn ý tưởng nào khác cả.... hay là chuyển sang thế chủ động và tấn công bọn chúng nhỉ, nghe thì tuyệt đó nhưng tình hình là cơ thể chúng tôi lại không cho phép chuyện đó...

Chậc... rắc rối rồi đây, tuy có thể đồng nhất để giảm bớt áp lực cho cơ thể nhưng cũng không thẻ duy trì nó suốt được, cơ mà khoan... nhiêm vụ của tôi chỉ là câu giờ thôi mà, song, tôi có thể luân phiên đồng nhất với cả Teria và Luce nữa mà, yosh quyết định vậy đi.

Sau khi ngồi tự kỉ suy nghĩ một mình thì tôi cũng bắt đầu giải thích cho kế hoạch mà tôi vừa nảy ra trong đầu, tuy phản ứng của mỗi người mỗi khác nhưng tất cả đều đồng tình với suy nghĩ của tôi nên giờ chỉ còn bước thực hiện là chưa xong thôi.

"Được rồi, lên thôi Luce, Teria."

==================================

Cảm ơn các bạn đã thông cảm và chờ đợi mình, cuối cùng thì thời gian 3 tuần đã qua và mình đã có thể viết tiếp, và đây là tập mới mình đã viết mong mọi người ủng hộ, mình sẽ cố gắng viết thêm trong thời gian ngắn nhất nếu không bận việc gì cả. 

loading...