Oln Aita No Sekai Arc 5 Chuong 69 Mot Chut Thanh Qua

"Định nằm đó đến khi nào nữa hả?"

Tôi cũng muốn tiếp tục cuộc huấn luyện cho xong lắm chứ, thế nhưng nhóm 4 người tôi cần huấn luyện đó lại đang nằm dài ra như đống xác trước mặt thế này thì làm sao tôi có thể tiếp tục được đây.

"Bộ cậu là ác quỷ chắc."

"Chính cấu cậu là người nhờ tôi luyện tập đấy, thế nên đừng có mà than vãn nữa mà đứng lên hết xem nào."

Tôi cũng thấy bản thân có làm hơi quá chút xíu nhưng đây là lúc tôi có hứng nên chẳng thể trách được, nếu hứng của tôi mà đã xuống rồi thì đừng nghĩ đến chuyện luyện tập đến cả cho lời khuyên tôi cũng chẳng thèm nữa là.

Thế nên mấy người nên cảm thấy may mắn vì hiện tại tôi đang có hứng đi.

"Ara ara~ vậy thì thế này thì sao?, cứ làm một trận giả chiến với Chelto xem nào để xem các cậu đã mạnh lên được đến đâu rồi cũng tốt mà đúng không?, hiển nhiên tôi nghĩ Darling cũng sẽ không từ chối đâu đúng không nào?"

"Em đoán được ý anh muốn nói rồi đấy Elei, đúng tôi sẽ tiếp hết tất cả một lượt nên cứ thoải mái mà xông lên và trúc hết cục tức chứa chấp bên trong lên tôi đi."

Tất cả bọn họ bắt đầu nhìn nhau với anh mắt ngơ ngát như đang thảo luận với nhau vậy, sau một khoảng thời gian suy nghĩ thì cả bọn đã đồng loạt gật đầu thay cho lời đồng ý của họ, fu~ fu~ như vậy mới phải chứ.

"Được rồi, cả 4 đã sẵn sàng hết chưa?"

"Bất cứ lúc nào." – Yukine

"Nhào vô." - Kou

"Tới đây." - Kae

"Chắc chắn lần này tôi sẽ đánh bại cậu." - Kouta

"Có khí thế đấy vậy bắt đầu thôi nào."

Tôi ngay lập tức đồng bộ với Elei và sẵn sáng nghênh chiến, song, chính trong cái khoảng khắc đó Kouta đã ngay lập tức áp sát lại gần tôi và tung đường kiếm ánh sáng vào hong tôi.

Ngay lập tức dùng thương chặn lại lưỡi kiếm đó, dù có đỡ được đi nữa thì tôi cũng vô tình chạm vào lưỡi kiếm của cậu ấy khiến cho Light Target của cậu ta hoạt động, dấu ấn ánh sáng lập tức xuất hiện rồi biến mất, Kouta chưa tiến hành tung thêm nhát chém thứ 2 thì Kou đã bất ngờ vòng ra phía sau tôi rồi.

Thay đổi đôi găng trên tay thành một hình dạng hoàn toàn mới, chiếc bên phải với hoa văn hình ngọn lửa bên trên và tông màu đỏ thẩm cậu ta đã dùng nó đấm thẳng vào tôi, đi cùng với nắm đấm đấy chính là ngọn lửa cháy bỏng bao trùm lấy chiến găng tay ấy, tôi ngay lập tức tạo một bức tường điện năng để ngăn không cho cậu ta tiến thêm được bước nào nữa.

*DOOON*

Khoảng khắc chiếc găng và bức tường va chạm nhau thì các tia điện kèm theo những tia lửa liên tục văng ra tung tóe, những âm thanh chói tai cũng không ngừng phát giữa 2 cuộc đọ sức, không để mọi chuyện diễn ra một cách êm đềm như thế tôi đã lập tức tạo 3 Thunder Spear từ trên không lao thẳng vào Kou và Kouta.

Trong lúc cuộc đụng độ giữa Kou và bức tường đang diễn ra sôi nổi thì Kouta cũng đã chóp lấy nó mà tấn công tôi, hiển nhiên tôi sẽ không để ý đồ của cậu ta trở thành hiện thực, các đường kiếm nào là lướt ngang mặt tôi, đầu tôi, chân tôi và tay tôi, thế nhưng chúng lại chẳng thể chạm được vào cơ thể này của tôi.

Để không cho cậu ta sử dụng năng lực của mình thì tôi nhất quyết không thể để cậu ta chạm được vào người tôi.

Song, khoảng khắc 3 Thunder Spear gần như chạm vào người cả 2 thì cả 3 đều bị chặn lại bởi Kou và Yukine.

Nhất cánh tay bên trái của mình lên để chẳn lôi thương đang lao tới, bằng chiếc găng màu xanh lục với những đường nét hoa văn trông giống như các tia điện, Kou đã hoàn toàn triệt tiêu được mũi thương đang lao đến đó.

2 Thunder Spear còn lại thì cũng chẳng may mắn hơn la mấy, chúng không thể hoàn thành nhiệm vụ được giao và đã ra đi sau khi va chạm vào bức tường nào đấy trên không khí, bức tường đó không phải thứ gì khác hơn ngoài Light Screen của Yukine cả.

Ngay khi thấy Thunder Spear đã bị chặng lại tôi ngay lập tức tạo ra vô vàn Electric Ball phủ kín bầu trời và mặt đất, sau đó tôi ngay lập tức hóa thành nguồn điện và lùi về sau cách bọn họ tại một vị trí an toàn.

Một tia điện cùng lúc lao đến ngay khi tôi đã hoàn thành nhiêm vụ lùi về của mình, cuối cùng một vụ nổ đã lập tức xảy ra ngay khi tia điện chạm vào những quả điện cầu đang bay lơ lửng đó.

*DOOOOOM*

Sau vụ nổ là lớp mây mù chằn chịt và sóng xung kích giật cuốn liện tục, tôi không hề bị ảnh hưởng bởi vụ nổ hay tác dụng phụ sau vụ nổ cả, song, điều làm tôi ngạc nhiên hơn nữa là khi lớp mây mù dần tan biến bên trong là Kou và Kouta không hề có lấy một vết thương nào.

"Hừm, ngạc nhiên thật đấy, có thể sống sót sau đòn đó."

"Bọn họ đang dần trở nên mạnh hơn nhỉ."

"Em nói đúng Elei, xem ra công sức bỏ ra đúng là không uổng phí mà."

Nguyên nhân dẫn đến việc cả 2 hoàn toàn không có lấy một vết xước sau vụ nổ là vì, Yukine đã cùng lúc sử dụng Holy Decrease lên tôi, Light Screen, Barrier và Magic Resist Buff lên cả 2 cùng lúc đó.

Chắc hẳn đây là thành quả tập luyện của cô ấy đây mà, trong quá trình tập luyện tôi và Elei đã cố gắng luyện cho Yukine có thể sử dụng được nhiều ma pháp cùng lúc, để cô ấy có thể mở đường lẫn cứu nguy trong những trường hợp nguy cấp nhất.

"Element Choose – Fire, Ring of Fire."

Chóp lấy thời điểm đó Kae đã thi triển Ring of Fire trước khi tôi kịp trở tay, ngay lấp tức 5 chiếc vòng lửa đột ngột xuất hiện và bao lấy tôi, dù tôi có di chuyển thì cũng không thể làm gì được chúng, song, Kae lại bồi thêm cho tôi vài thanh Flame Sword vào người.

Biết rằng bản thân không thể né được nữa nên tôi đã ngay lập tức chuyển sang phòng thủ, tạo ra nguồn điện bao lấy thân thể và biến đổi nó, nó đã nhanh chóng chuyển dạng thành một chiếc khiên vững chắc lơ lửng trên không trung.

*DOOONNN*

Chiếc khiên vững chắc va chạm với hỏa kiếm đã tạo ra 1 vụ nổ kinh hoàn không ngờ tới, tôi đứng trước vụ nổ đấy nên không thể tránh khỏi việc bị sóng xung kích của chính nó hất văng ra.

Song, cũng vì thế mà hiệu lực của Ring of Fire cũng đã hết tác dụng, nhanh chóng lấy lại thăng bằng sau vụ nổ tôi lập tức lui về và tạo khoảng cách với bọn họ để ổn định lại.

"Anh hơi bị lơ là quá rồi đấy Darling."

"Anh biết mà.... giờ thì anh cũng sẽ bắt đầu nghiêm túc ngay thôi."

Tôi lập tức hóa thành dòng điện rồi lao thẳng vè phía sau Kae và Yukine với tốc độ gần như vô lí, cả 2 không thể kịp phản ứng và chỉ vừa kịp ngước nhìn về sau một cái, nhưng như thế cũng đã quá muộn rồi.

"C-cái....!?" x2

"2 người chịu khó đứng im một chút đã nhé."

Tôi lập tức nắm lấy vai 2 người và truyền nguồn điện đủ để cả 2 bất tỉnh hoặc tê liệt, song, chứng kiến cảnh tượng đó Kouta và Kou cũng không thể cứ đứng đó nhìn được.

Vì đã trong phạm vi nhất định nên Kouta đã có dự định lướt về phía tôi và tung Heaven Twister vào người tôi, hiển nhiên Kou cũng đã đổi trạng thái cho găng tay của mình và đẩy tốc độ của bản thân lên mức tối đa rồi chuẩn bị nghênh chiến cùng Kouta.

"Không cần phải gấp gáp như thế làm gì đâu, cả 2 cũng sẽ sớm được nằm nghỉ giống họ thôi."

Lại một lần nữa hóa thành dòng điện tôi tiếp tục luồn ra sau cả 2 cùng với cánh tay đang tích sét của mình, ngay khoảng khắc cánh tay tôi vừa kịp chạm vào Kouta thì cậu ta đã không còn ở đó nữa rồi.

Trước lúc đó, để Kouta không bị dính đòn thì Kou đã kịp thời đẩy Kouta ra khỏi tầm đánh của tôi rồi lĩnh trọn đòn đánh của tôi thay cho Kouta, song, chiếc găng mà cậu ta đang đeo cũng chẳng phải là chiếc găng kháng điện ban đầu nữa nên chắc chắn cậu ta đã phải chịu kha khá sát thương đấy.

"Koha..."

Sau khi lĩnh trọn đòn đánh và bị đánh văng đi, tuy nghiến răng chịu đựng trong đau đớn thế mà trên thân thể đó chỉ xuất hiện được vài vết trầy xước nho nhỏ vẫn chưa thấm thía là bao.

Vậy đây là tác dụng thật sự của Cường hóa thân thể + Tough Skin đó à, lúc trước cậu ta nào có trâu bò như thế đâu.

"Yahhhh."

"Được rồi dừng lại ở đó."

Lập tức thi triển Thunder Create – chain khống chế di chuyển của Kouta lại, sau đó tôi đã tặng cho cậu ta thêm một cú y hệt với Kou ban nãy, song, cậu ta cũng đã kịp lấy thanh kiếm của bản thân lên để đỡ đòn, không biết vì lý do gì mà cậu ta lại có thể di chuyển được trong khi đang bị những sợi xích đó khống chế như vậy, nhưng như vậy cũng đủ để gây thương tích lên người cậu ta rồi.

"Tôi chưa chịu thua đâu!!"

Mặc cho việc bản thân vẫn đang bị hất văng Kouta đã ngay lập tức thi triển Holy Dash và lướt ngay về phía nơi tôi đang đứng, cùng lúc đó cậu ta cũng đã bồi thêm Heaven Twister vào người tôi, tuy không khiến tôi bị thương tích gì nhưng nó cũng đã đủ để khiến tôi bị hất văng lên không trung.

Chóp lấy cơ hội đó của mình Kouta đã ngay lập tức liên tục sử dụng Holy Dash với tốc độ nhanh nhất kèm theo Speed Slash và Holy Sword liên tục tấn công tôi, cậu ta đã thành công trong việc tung ra những nhát chém cực mạnh và liên tục với tốc độ ánh sáng trên không trung.

Tôi liên tục dùng mũi thương trên tay để đỡ lấy từng đòn chém một của cậu ta, tuy không thể đả thương được tôi mặc dù đã sử dụng đến tốc độ kinh khủng thế này, nhưng nếu cứ tiếp tục chịu trận thế này thì tình hình sẽ trở nên tệ hơn mất.

'Phiền phức rồi đây, phải né thôi.'

Lơ lửng trên không và tiếp tục đỡ đòn, song, trong lúc đó tôi đã tìm ra được kẻ hở và ngay lập tức lao đi nơi khác, và hiển nhiên để tránh tình trạng cậu ta bám theo tôi đã liên tục thả Electric Ball rải rác trên không trung.

Nếu thực sự cậu ta muốn lướt đến tôi thì chắc chắn cậu ta sẽ không nguyên vẹn để có thể đánh tiếp, hiển nhiên tôi cũng đã cho 10 mũi thương sấm sét chờ sẵn ngay dưới Kouta và có thể thực hiện nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

"Chết tiệt."

"GOAAAAA."

"Cái!?"

*DOOOOON*

Chính ngay khoảng khắc tôi thi triển Thunder Spear để khiến chúng thực hiện nhiệm vụ thì không biết từ đâu mà nắm đấm Kou đã bất ngờ xuất hiện ngay trước mặt tôi, vì quá bất ngờ trước cú đấm đó mà tôi chỉ có thể lấy thương lên mà đỡ đòn.

Kết quả là bị đánh văng đi với một cự li đáng kể, song, hiển nhiên Thunder Spear của tôi cũng đã trúng đích, Kouta tơi tả và đang cắn răng cam chịu nổi đau để có thể đứng vững, và một điều lạ hơn nữa là sau khi tung ra nắm đấm vào người tôi thì Kou đã gục xuống mà không hiểu lý do là gì.

"Atatata.... cú đó đau thật đấy, nếu không kịp lấy thương ra đỡ thì chắc còn nặng hơn dự kiến nữa là.... sao cậu ta lại đột nhiên mạnh lên thế không biết?, em có thông tin gì về nó không Elei?"

"Hừm..... em cũng chẳng có thông tin nào là hợp lí cả...."

"Vậy sao...."

Cú đấm trực diện ban nãy không phải chỉ là 1 cú đấm bình thường như mọi lần, lần này nó mang đầy sát khí và ma lực áp đảo như có thể đập vỡ bất cứ thứ gì ngán đường nó vậy, song, khi tôi hứng chịu nó, một nổi đau ngay tức khắc truyền thẳng vào não bộ tôi với tốc độ chóng mặt, tay tôi tê tái ngay khoảng khắc bay đi, tuy nó không gây sát thương cho tôi là bao nhưng nếu đem đi so sánh thì nó cũng cỡ khoảng nắm đấm của tên Petroliera đảo lại chứ chả chơi.

"Không biết cậu ta có nhận thức được điều mà bản thân đã làm không nữa....?"

========================================

Vì mai mình có việc bận nên mình không viết được, mà hôm nay mình lại không có nhiều thời gian rãnh nên mình đã cố gắng hoàn thành chương trong thời gian ngắn nhất, và cũng may là mình đã hoàn thành nó, mong mọi người đọc novel vui vẻ.

loading...