Nuong Tu Oi Nang Khong Thoat Duoc Dau Chuong 3

Khi tiểu linh đang làm đồ ăn cho nàng ở ngự trù phòng , thì nàng còn đang phân vân nghi ngờ không biết ai đã hại nguyên chủ Nàng tự nghĩ " Nếu như có người hạ độc vào đồ ăn thì người đó chắc chắn sẽ là người thân cận nhất của nàng , nhưng là ai mới được chẳng lẽ ..... Là tiểu nha hoàn đó sao, không không phải là nha đầu đó . Nếu như là nàng giết tại sao ánh mắt đó lại trong trẻo ngây thơ và thuần khiết như vậy được .Aaaa đau đầu chết đi được " Nàng vò đầu bức tóc vì không biết hung thủ là ai cả ?? "Thôi để sau vậy " sau đó thì nàng leo lên giường ngủ một mạch tới tối .
==================================== Giải phân cách
"Tiểu thư , tiểu thư người thức dậy a~~~" tiểu nha đầu nào đó đã kêu nàng nguyên cả buổi chiều mà không chịu dậy .

"Hửm ai vậy cho ta ngủ thêm 5 phút nữa thôi "người nào đó còn không biết phận sự không chịu dậy mà còn đòi thêm giờ .

"5 phút tiểu thư người đang nói gì vậy a~~~ người mau thức dậy trời đã lặn rồi mà người còn chưa chịu dậy , cơm nguội hết rồi a ~~bộ người không ăn cơm hả ?? "Tiểu nha đầu thắt mắc nhưng cũng bỏ sau đầu nhưng lời nói của vị tiểu thư nhà mình , thay vào đó là công cuộc kêu vị tôn đại thần nhà mình dậy .

"Hả cơm ăn" nàng vừa nghe tới từ cơm thì đã ngồi dậy thay y phục trang điểm ngồi vào bàn ăn một cách nhanh chóng .

Còn tiểu nha đầu nhà nàng thì đang bất ngờ trước hành động của chủ tử nhà mình nàng ngơ ngác khi nhìn thấy chủ tử của mình ăn như hổ đói  rình mồi .

Nàng giật mình nói " tiểu thư người ăn chậm thôi không ai dành với người đâu . Người ăn chậm chút a~" .

Nàng còn chưa nói xong thì nghe tiếng " khụ, khụ, nước.... cho ta nước ... " Đúng vậy đó chính là hậu quả của việc ăn nhiều như thế ...

"Vâng ,vâng tiểu thư nước của người đây " tiểu nha đầu vội vàng đi lấy nước  rồi vỗ vào vai nàng cho thuận khí .

"Hà.… Phù ... suýt nữa thì ta đi chầu Diêm Vương uống trà nữa rồi ”vị nào đó còn may mắn mà than .

" Tiểu thư người cần gì nữa không ạ Người có muốn tắm một chút không ạ " tiểu linh nói

'Ừ , hình như người ta cũng có mùi rồi , muội mau đi lấy nước cho ta tắm mau lên "nàng chợt nhớ ra mình đã vội thay đồ để vào ăn cơm mà quên mất mình chưa đi tắm .

Một lát sau hạ nhân mang vào một thùng nước bên trong chứa đầy thảo dược tốt và tiểu Linh cũng đi theo .

Nàng nghĩ " Hình như nguyên chủ thích mùi của thảo dược thì phải " khi nàng vừa nghĩ xong thì tiểu Linh nói " tiểu thư nước tắm đã chuẩn bị xong rồi ạ ! Tiểu thư có cần tiểu Linh giúp gì không ạ !" .

"Không cần đâu muội đi ra ngoài canh là được rồi " nàng nói ."Dạ tiểu thư "nàng đáp .

Khi tiểu Linh vừa đi ra thì nàng đã bước vào tắm , hương thơm của thảo dược và nàng hoà quyện với nhau tạo nên khung cảnh còn đẹp hơn cả tranh vẽ . Trong khi nàng đang hưởng thụ ở phía trên có một vị khách không mời mà đến .

Trực giác kiếp trước của nàng đã phát hiện . Nàng ngẩn đầu lên nói " cho hỏi  các hạ cho chuyện gì quang trọng thế mà nửa đêm canh ba đi rình nữ nhi nhà người ta tắmvậy ~~". Nàng đã thay đồ lúc nào không hay và đã phá vỡ ngói dùng khinh công bay lên .

Vị khách không mời mà tới kia chính là Đại chiến thần đại vương gia cao quý của Thiên Nguyệt Quốc đó chính là Hàn Lạc Phong , được biết mình có hôn ước từ nhỏ với đại tiểu thư của Đại quốc công phủ , nên hắn đã đến đây dò xét gặp ngay cảnh này .

"Nàng khác với lời đồn quá" hắn nghĩ ."Xin lỗi vị cô nương này tại hạ chỉ muốn ghé qua xin hỏi đường thôi , mong cô nương lượng thứ bỏ qua cho các hạ "hắn nói .

"Hừ lượng thứ sao !" nàng cười lạnh , hắn nghĩ nàng bỏ qua cho hắn à suốt 22 năm trời chưa bị ai nhìn thấy , bây giờ có người nhìn thấy , nàng phải diệt chết hắn chứ ." Nực cười , nếu như ngươi đã nhìn thấy thì lập tức bỏ mạng tại đây " nàng không biết lấy đâu ra cây kiếm phóng nhanh như chớp để giết chết người đối diện . Hắn quá là bất ngờ lấy kiếm ra đỡ nói " cô nương có gì thì từ từ nói không nên Động tay động chân a ~~ " hừ , không cần nói gì hết , ngươi chỉ cần chết thôi " nàng tức giận đâm hắn nói . "Nếu cô nương đã không lưu  tình vậy thì tại hạ xin phụng bồi cô nương " .Hai người đã đấu không biết bao nhiêu là hiệp , ngang sức ngang tài .

Hắn trong lòng lại nghĩ "Thật không ngờ nàng ấy lại có võ công tuyệt đỉnh như vậy , ta phải màu kêu người điều tra lại mới được " .Trong lúc hắn mơ màng nghĩ thì nghe thấy "Rẹt " nhìn lại thì thấy có một vết thương thật sâu trên cánh tay trái của mình ." Phải rời khỏi đây nhanh mới được". Tại hạ bái phục cô nương hẹn lần sau gặp lại " xoẹt " nhanh như chớp không thấy bóng dáng của hắn đâu cả . Nàng nghiến răng tức giận nói " Tên hái hoa tặc kia ta mà gặp được ngươi ta sẽ banh thây ngươi cho c** ăn " .

Uầy viết tới đây thôi mỏi tay lắm r 😅😅 .Mn có hóng nữa hông nè, hãy xem xem nha 😊😊😊😊🤫🤫🤫🤫

loading...