Nua Dem Doc Truyen Ma Nha Co Ma

Tác giả: Hoàng Nguyễn
Cũng góp chút chuyện trước khi đi ngủ. Mình kể từ chuyện gần nhất đễn xa nhất, chuyện của mình đến chuyện của người thân nhé!
Số là mình mời ở Bắc về, du lịch mấy ngày ngoài đó với người yêu. Mình có 2 chị bạn ở Hà Nội, trước khi lên Mộc Châu có ghé qua nhà 1 chị M để gửi bớt đồ (vì dự tính là sau khi đi MC về tụi mình sẽ đi tiếp Ninh Bình nên gửi đồ để di chuyển cho khỏe, nhân tiện 4 người đi Mộc Châu luôn).
Câu chuyện bắt đầu từ căn nhà. Khi mới vào nhà mình đã thấy nhà có vấn đề. Nhà về sinh ngay trung tâm nhà là điều đại kỵ rồi, chưa kể trần phòng khách thấp và nhà thì cảm giác cũ kỹ khiến mình khó chịu, mình lên tầng 1 ( miền bắc gọi là tầng 2) vào phòng bếp thì cái cảm giác mùi rất khó chịu, vừa hàn hàn vừa âm âm k biết diễn tả thế nào. Mình tự nhũ là nhà này có vong rồi, nhưng k dám nói vì cũng mới chân ướt chân ráo tới nhà người ta. Gửi đồ đạc tại phòng ngủ tầng này luôn (nhà lớn với 4 nhà vê sinh - 1pk, q bếp và 4 phòng ngủ ). Phòng ốc rất gọn gàng nhưng khi mình vào thì cảm thấy như đang có ai đó nhìn mình.mình đặt đồ ngay góc giường rồi bắt đầu ngó sơ qua phòng, phong kín hoàn toàn nhưng hơi ẩm cùng cảm giác lạnh cứ như có sẳng. Ok, thôi thì chỉ gửi đồ rồi đi. Có gì tính sau.
Sau chuyến đi Mộc Châu, tụi mình về HN và ngủ tại đó 2 đêm trv khi đi Ninh Bình. Lúc xác định ngủ mình mới nói với chị M là cho mình đổi lên tầng 3 và phòng cuối nhà (cách xa nhà vs vì linh tính bảo là k nên ở cạnh nhà vs). Phòng tầng này thì mình đỡ lo hơn vì cửa ra vào và đầu giường xa nhau và k nhìn trực diện. Cả đêm đó mình gần như k ngủ để canh vì người yêu mình yếu vía nên mình mà lỡ say giấc là phiền lắm (chuyện người yêu mình sẽ kể sau). Đầu tiêng là tieesng máy sấy tóc, mình tưởng bà chị tắm rồi sấy nhưng nghĩ là thì bả bảo ngỷ từ nãy rồi. Mở cửa ra thì k nghe mà đóng lại là nghe rỏ mồn một như kiểu nó ngồi ngay ngoài cửa sấy tóc. Sau đó là tiếng như đóng đinh vào tường mà 2h ai đi đóng đinh? Thôi kệ mẹ mày, tao nằm đây rồi thì cứ ở ngoài đó đi. Sáng hôm sau, trc khi đi mình có nói người yêu đi giặt đồ ở máy giặt. Khá mệt vì 1 đêmk ngủ nhưng mình vẫn k nói với ai về chuyện này. Hai đứa đi chơi Hà Nội chán chê rồi quay về nhà thì chuyện lạ đời. Nước lênh láng tầng trêt và tầng 2, tầng 4 còn tầng 3 mình ở thì khô ráo. Mình kiểm tra thì thấy bị sút cái ống nước nối máy giặt với ống xả, mays giặt cũng bị lôi bung ra tới cả mét. Rất là là má giặt này siêu naặng vaf mớ quần áo thì siêu nhẹ. Mình dọn dẹp sạch, lấy ăn ước lau nhẹ trên nền nhà các hành lang và cầu thang các tầng, nói người yêu lấy dây phép ở Thái Lan đeo vào tay và đợi.
Tầng 1 đến 3 k có gì, tầng 4 sau khoảng 15p mình xuống thì lên thấy có dấu chân trên nền nhà ướt. Ok, vậy là mày ở tầng 4. Đến lúc này minhf cũng k nói điều này cho ai. Tiếp tục xách xe đi cafe Cộng rồi sau đó đi ăn uống với đám bạn ở Tạ Hiện tới 12h hơn mới về. Trước khi về mình đã nt và alo trc là mình về trễ, chị M cofn nói là ok sẽ đợi 2 đứa mình. Về tới nhà thấy đèn còn sáng, mình yên tâm và gọi điện. Hơn 40 cuộc và nhấn chuông cửa điên cuồng nhưng k thấy hồi âm từ chị bạn. Lúc đó tự dưng dây đeo tay của người yêu sút ra, dù mình đã gút tới 2 lần nút thắt. Mình hiểu là chị M đã. Bị nó che mắt vì đèn phòng còn sáng, đt có để yên lặng cung rung muốn rụng trứng với hơn 40 cuộc lận. Thế là lủi thủi đi thuê ks gần nhà. Vừa nhân phòng và trả tiền thì chị M alo lại. Thế là tụi mình lại quay về nhà đo.

Về tới nhà, chị xuống mở cửa hồn nhiên vô cùng khi hỏi sao k bấm chuông, hai đứa mình rất nhanh trí nói là k để ý nên quên. Bả còn nói lại là nhấn chuông là chị nghe rồi, bình thường thu tiền điện nước cũng nhấn chuông. Lên tầng bếp, bả ngồi bóc bánh ăn, mình hơi cảm nên pha li trà gừng uống. Bà chị nói chuyện k hiểu sao chị lại k nghe đt reo, mà chị có tắt chuông đâu, sao ngủ say thế k biết. Còn bật đèn đợi 2 đứa về này. Nghe tới đây thì mình và người yêu nhìn nhau thôi. (Lúc này dây deo tay người yêu mình sút thêm lần nữa).ly trà gừng mới pha còn nóng mà uống vào k thấy ấm hay mùi gừng (3 gói vào 1 ly nhé). Mình cũng k để ý tới chi tiết này lắm nhưng khi đến Ninh Bình đc pha 1 ly cùng loại và chỉ 1 bịch thôi mình đã ấm hết người. Lên phòng, mình lấy ngay cái phép bùa đặt trong bóp (mình dùng bóp dài, k bao giờ cho bóp vào túi quần mà cầm tay và nhét túi ngực thôi) để lên đầu giường. Dọn dẹp đồ đạc và giả vờ ngủ để canh chứ k dám ngủ. Nhưng chắc khoảng 2h sau thì mệt quá nên thiếp đi. K biết lâu k nhưng mình linh tính nghe thấy tiếng đóng đinh là mở mắt ngay. K dám mở cửa và thâm tâm tự nhủ "tao là chí dương mày chỉ là khí âm, tao k phá mày thì mày cũng đừng phá tao". Thế là yên tới sáng hôm sau. Quá mệt vì 2 đêm mất ngủ mà sáng hôm sau còn đi Ninh Bình. Xuống Ninh Bình thì ok, ngủ ngon và khỏe. Dây tay người yêu mình cũng k sút thêm lần nào khi ở đây. Rồi cũng lên lại Hà Nội, hai đứa mình ghé nhà dọn hết đồ đạc mang xuống tầng trệt. Lúc lên dọn đồ mình giả đò sơ ý đá chiếc dép mang trong nhà ở tầng bếp xuống cầu tháng, chiếc dép nằm xéo vần cửa bếp và mình đi lên. Lúc sau thì chị bạn khác ghé qua để đi ăn vún đậu mắm tôm với tụi mình, mình dẫn người yêu xuống tầng trệt để ngồi nói chuyện rồi lên tầng 3 dọn đồ tiếp thì lúc này thấy đau lưng kinh khủng. Bưng đồ xuống thì người yêu mình tái mét, mình hỏi nhỏ sao thì nói là em thấy bóng trắng vào bếp. Mình vọt lên ngay thì đúng là chiếc dép mình giả bộ đã trúng đã lệt đi 1 đoạn k như lúc nãy. Ok vậy hóa ra mày đi khắp nhà. Thôi thì mày ở đó đi, tao đi ăn bún đậu.
Ra tới quán bún đậu mình kể cho chị H nghe chuyện và dặn chị đừng kể chị M nghe vì chị M nghe sẽ làm tâm k an, nó sẽ dễ hù dọa hơn. Tìm cách nói chị M chuyển nhà hoặc xin phép về đeo rồi hãy nói với chị ấy để mời thầy trục vong, mình phỏng đoán vong này là nam chứ k phải nữ. Ăn bún đậu xong về, mình và người yêu gặp chị M vẫn bình thường, nói chuyện vui vẻ trong lúc chờ taxi đón ra Nội Bài. Lúc đó k hiểu sau mình đau lưng kinh khủng, lôi salonpas ra dán...mà k thấy nóng, lúc ngồi trên xe mới thấy nóng muốn rát da lưng...
Về tới SG thì chị M alo, chị H kể thì chị M và bạn cùng nhà với chị mới nói là đi chùa cũng có thầy nói là nhà vong nam. Hỏi tụi mình xem có biết đc nó muốn gì k? Để biết đườngcho nó siêu thoát. Mẹ vào tới SG rồi  với có phải thầy cũng đâu. Mình nói là nhà thiếu dương khí. Tạm thời giờ phải tìm thêm nam về ở, dọn nhà sạch sẽ và thỉnh quan âm hay ông địa về thờ, còn k thì mời thầy về. Chứ ở lâu nó hút sinh khi của minh. (Về cái con vong này thì có mấy chuyện tế nhị nó làm với 2 chị này minh k kể).
Đó là chuyện mới hôm qua...khi về tới SG.

loading...