Nua Dem Doc Truyen Ma Cat Duyen Am Kieu Moi

Người kể: Cồn khô cồn thạch
Chuyện này không phải chuyện ma nhưng nó liên quan đến ma.
Số là như này. Mấy năm trước mình ra trường rồi mà mãi chưa chịu lấy vợ, cũng yêu đương các kiểu nhưng cô nào cũng chỉ được vài tháng là chia tay. Mẹ mình nghe người ta bảo con trai bà cao to đẹp giai phong độ thế kia mà ko lấy được vợ thì 100% là có vong nữ theo rồi, phải đi cắt tiền duyên. Thế là về đùng đùng bắt mình đi cắt :)). Bảo mấy lần liền mình không đi. Cho đến 1 hôm lừa mình bảo mày đèo mẹ xuống Hà Tây đi lễ, xong bảo mình chở vào 1 cái điện to như mả bố thằng ăn mày. Vào đến nơi gặp 1 lão già khoảng 50 tuổi má phấn môi son, mặc đồ đồng bóng nhìn tởm vcl. Lúc đấy mới ngã ngửa ra là đi cắt tiền duyên. Ngồi nghe lão phán mới đầu cũng đéo tin nhưng càng nói càng sợ, nào là chú này duyên âm nặng lắm, kiếp trước 2 vợ nên bây giờ kiếp này thấy cả 2 vong nữ đi theo để phá, không cắt tiền duyên sớm thì cái việc không lấy được vợ là chuyện nhỏ, mà có khi còn mất mạng như chơi. Mình nghe 1 lúc thấy hãi vcl bảo thôi thầy cắt giúp cháu. Lão hẹn trưa mai quay lại, mà chỉ đi 1 mình thôi.
Trưa hôm sau mình xuống thấy điện thờ vắng ngắt chứ ko đông như hôm qua, hôm qua đông người mình không để ý chứ hôm nay thấy điện thờ âm u mà lạnh hết cả người. Như kiểu Đường tăng vào mấy cái chùa có yêu quái, lúc đéo nào cũng có cảm giác ai đang nhìn mình, may là buổi trưa chứ buổi tối chắc quay xe về mẹ cho rồi, đéo lấy được vợ thì thôi.
Ngồi 1 lúc thì lão đi ra, hỏi han các kiểu xong bảo mình vào phòng, mình tưởng cắt tiền duyên phải làm lễ bái gì ở chính điện chứ đây lão lại bảo vào phòng ngủ của lão, vừa đóng cửa cái đã quay ra khen mình đẹp trai với cả lốp căng, mình đã nghi nghi rồi nhưng hồi đấy ngây thơ nên cũng kệ để xem như nào, lão ngồi 1 lúc rồi lấy tay xoa đùi, khoác vai các kiểu. Đcm nó mình đạp cho phát rồi bảo ông buông tay ra không tôi đấm vỡ mồm. Thề có giời đất chứng giám hôm đấy mà dắt con dao ở túi sau như mọi khi có khi nhỡ tay xiên mẹ nó rồi. Vừa tức vừa sợ, ra lấy xe chạy về đến nhà mới hoàn hồn. Mẹ hỏi cắt xong chưa? Bảo con cắt rồi chứ đéo dám kể.
Mà thế đéo nào sau lần đấy tự nhiên lấy được vợ, nhiều khi ngồi nghĩ hay là cắt tiền duyên kiểu bê đê đấy nó lại hiệu quả :)).
Chuyện chỉ có thế thôi các banj trẻ ạ, nếu thấy nhạt thì cho 1 like động viên để chuyện sau nó đậm đà hơn :)).

loading...