Nu Sat Thu Em La Cua Anh Yoongi Suga Bts Hoan Chap48 Tuong Thuat Ngay Ngap Trong Bien Lua Ay

Tại nhà của HwangRim, mọi người đã tập trung đông đủ cả rồi trừ Yeon thì đang ở 1 mình trong phòng nghe điện thoại.

" Cộc cộc cộc "

" Yeon à còn hợp sao em? Mau ra ăn cơm nè "

" Dạ... Đi ăn cơm đây, hẹn gặp lại nhé... Ờ nhớ nhanh nhanh về Hàn đi nhé, mọi người đợi tin đó... Bye... Love you "

" Nói chuyện với ai mà ngọt ngào dữ vậy? Bạn trai à?"

" Chị Boram này, chị nói em có chồng rồi mà còn bạn trai gì nữa "

" Chứ nói chuyện với ai mà như vậy? "

" Bạn cũ thôi "

" Bạn cũ mà Bye với Love you hả?"

" Kệ em, chị kì quá à "

Ngồi chung một bàn ăn toàn những món cô thích, hai mắt rực sáng như là thấy tiên. Cô nhanh nhanh nhập tâm vào ăn uống còn phải tỏ vẻ dễ thương như con nít nữa chứ.

" Không ngờ em gái anh lại diễn sâu đến như vậy, rất đáng khâm phục ... Đây cho em miếng lớn nè "

" Cảm ơn HwangRim oppa nha "

" Ủa nhưng mà đoạn để kết thúc không giống tí nào cả, thay vì là mọi người hãy về nhà suy nghĩ và chọn xem mình sẽ góp phần đầu tư vốn với ai thì thành là hợp trên điện thoại .. "

" Âu có đâu ... Hợp thiệt mà chị Boram "

" Hả? "

" Lúc đó em cũng không ngờ trước được là họ muốn kí kết với công ty chúng ta nữa "

" Trùng hợp ghê nhỉ... Nhầm ... Ngon quá đi à "

" Tinggg tongg tinggg tongg tingg tingg tinggg tinggg tinggg tongg.. "

" Để em ra mở cho "

" Anh đi nữa "

" Đi thôi Ren "

Cùng chạy ra ngoài cửa và bất ngờ nhìn thấy một đám người gồm Jungkook, EunHee và 1 số người khác trong đó có một người khi vừa nhìn thấy cô đã ôm sầm lấy cô vào người.

" Yeon! "

" Ơ... Anh bỏ tui ra coi ... Bỏ ra... Khó thở quá ... Tên biến thái... Tránh ra đi... Anh là ai vậy hả... Ai cho anh ôm tôi... Bỏ ra... Ren, cứu em với!... Aaaa "_ vừa la cô vừa đẩy, đánh vào người anh

" Yoongi! Xin anh bỏ cô ấy ra... Anh đừng làm cô ấy sợ "

" Yeon à!... "_ bỏ cô ra

" Sợ? Ý anh là sao? Tại sao cô ấy lại sợ Yoongi hyung chứ? "

" Mọi người bình tĩnh đi,... "

" Vào nhà rồi nói chuyện nhá... Mọi người bu đông trước cửa nhà Hwang Rim anh tui như vậy sẽ gây sự chú ý đó "

Vào trong căn nhà tuy là nhỏ bé nhưng vẫn đủ có không gian rộng rãi. Cảm giác ở đây thật ấm áp, Yeon thì cứ bu theo Ren và núp sau lưng cậu mãi.

" Xin lỗi vì đã đến làm phiền khi mọi người đang ăn cơm "_ EunHee ngại ngùng xin lỗi

" Không sao đâu mà "_ Boram cười tươi, tay thì cứ rót trà cbo mọi người

" Mọi người dùng bánh "_ Hwang Rim đem bánh, kẹo ngọt ra tiếp khách

" Em vào phòng chơi đi Yeon để mọi người nói chuyện "_ Ren đẩy tay cô đang cố ôm chặt lấy tay anh ra

" Hông chịu đâu "_ lì

" Jung Nari ... Phiền em đưa Yeon vào phòng nhé "_Ren đưa cô qua cho Nari bạn gái Taehyung

" Dạ... Ta đi thôi "

Sau khi Nari đưa Yeon vào phòng thì mọi người ở đây mới ngồi xuống. Nhìn thật giống như là cả gia đình đang quay quần bên nhau thật ấm cúng.

" Tôi muốn hỏi vì sao chị dâu tôi lại như vậy... Tính cách chị ấy không được ổn như trước "

" Quả là 1 câu hỏi hay đó YeonJun à... Đơn giản vì cô ấy đã mất trí nhớ và lúc đầu cô ấy gặp 1 chút khó khăn nhưng cuối cùng cũng đã vượt qua vậy thôi "

" Vậy tại sao Taehyung... Cậu cũng ở đây? Tại sao cậu biết Yeon còn sống và tại sao cậu lại không nói với mọi người? "

" Hỏi hay đó Jungkookie... Lí do là tôi muốn Yeon bình phục lại như cũ trước khi cuộc hợp diễn ra nhưng có lẽ là không kịp rồi... Nhưng nhờ giấu như vậy mà có 1 số người không thể đỡ được đó... Không thể ngờ được tình huống này ... "

" Chị Boram và mọi người sao lại giấu em chứ ... Dù gì em cũng là bạn thân của Yeon mà ... Tại sao mọi người lại làm vậy chứ? "

" EunHee à ... Bọn tôi xin lỗi, vốn vĩ mọi người cũng rất muốn báo tin cho em đó nhưng ngay cả chồng của cô ấy còn không quan tâm thì bạn thân còn là nghĩa lí gì chứ em?"

" Chị Boram à chị sai rồi... Suốt thời gian mất tích Yoongi... Anh ấy đã cho người tìm kiếm khắp nói nhưng không thấy... Anh ấy rất thương Yeon "

" Rất cảm ơn cô đã binh cho em rễ tôi dù cô không còn là gì của cậu ta nhưng câu tình cũ không rũ cũng tới nên tôi vẫn chưa thể tinh cô được "

" Hana à .. xin lỗi em "_ từ nảy đến giờ anh mới lên tiếng

" Cô gái tóc hoa anh đào kia chắc cô buồn lắm nhỉ vì vợ của người cô thích đã về lại rồi đó... Dù cô và anh trai cô rất thuận lợi trong việc hoả hoạn năm đó nên chúng tôi chắc chắn sẽ không tin cô rồi "

" Tôi muốn nghe tường thuật từ khi Yeon mất tích đến nay "

" Yoongi, nếu anh muốn nghe thì Ren sẽ kể cho anh nghe "_DaeWon

" Được rồi... Khi đám cưới Yeon diễn ra có 3 cặp nam nữ đã không ở trong tiệc là tôi, quản gia nhà Myung, Boram, DaeWon và vợ chồng Hwang Rim nên ai cũng nghi ngờ chúng tôi thiệt đúng là chúng tôi đang giấu cô ấy ... Lúc xảy ra cháy thì tôi và quản gia của Yeon là vợ tôi đang lái can nô ngoài biển nói chuyện còn DaeWon và Boram thì đi lòng vòng ở dọc ven biển còn vợ chồng HwangRim thì đi dạo... Toà nhà bắt đầu bóc khói và chúng tôi bắt đâu quay trở về nhưng vô tình tôi đã nhìn thấy một cái gì đó rất xùm xề rơi xuống nên đã chạy theo hướng của vật đó và phải cách xa 1 đoạn để giữ an toàn lúc đó tôi đã nhìn thấy Yeon và không biết từ trong bờ một cậu con trai tóc tím lái 1 chiếc cano với tốc độ như bay tới trên má còn 2 hàng nước mắt lăn dài... Em kể tiếp khúc sau đi anh khát nước "_Ren

" Lúc đó tôi nhận ra được người đó là người mà rất yêu thương cô Yeon cũng đến tham dự như lại trễ vì chuyến bay cậu ấy đi có chút vấn đề về kĩ thuật... Chúng tôi vớt cô Yeon lên và khá bất ngờ khi đầu cô đầy máu do áp suất nước và nước chảy xiết cuốn cô ấy vào các tản đá... Dù cứu khá trễ nhưng cô ấy vẫn còn lành lặng là chúng tôi đã mừng rồi... Sau đó chúng tôi đưa cô ấy đi chữa trị à không chỉ có mình Ren thôi... Mọi tiền thuốc là được HwangRim tài trợ nên chúng tôi không lo... Sau đó cô Yeon có tình trạng xấu đi và cần ra nước ngoài để chữa trị "_ quản gia

" Và họ đã qua Nhật và vô tình gặp em và Nari đang đi dạo phố nên đã cùng nhau trò chuyện... Sau đó em đã giới thiệu bạn của mình chuyên ngành y khoa và nhờ sự giúp đỡ cuối cùng là Yeon được như vậy nhưng chịu chứng mất trí nhớ tạm thời vẫn chưa hết... "_Taehyung

" Sao đó chúng tôi đã lên kế hoạch để lộ diện và trả thù những kẻ mà suốt thời gian qua đã làm chúng tôi đau buồn... Mọi chuyện là vậy đó "_Boram

" Chàng trai tóc tím đó là ai?"_Yoongi

" Rất xin lỗi anh Yoongi nhưng chúng tôi cũng không biết rõ thông tin về người này... Dường như chỉ có quản gia và Yeon biết "_ Vợ Hwang Rim

" Cô quản gia... Xin hãy cho chúng tôi biết "_ Hana

" Tôi được lệnh phải giữ bí mật về người này từ cô Yeon nên không thể nói được "_ Quản gia

loading...