Nu Sat Thu Em La Cua Anh Yoongi Suga Bts Hoan Chap 14 Duoi

Dạo này bị cảm với học như cái máy nên lười viết quá hiuhiu.

Lâu lâu mình mới viết nha mong các bạn thông cảm.

------------------------------------------------------

Hôm nay lại phải đi học, sao cô lại cảm thấy ngán học những môn liên quan đến toán quá đi. Gì mà căn bậc rồi lập chính sách, giải phương trình (Toán, Địa, Hoá). Ói zòi ôi nhức đầu quá đi mà ahuhu.

Ngồi trên lớp cô im thoang thắc, không hó hé mà cũng chẳng kiếm chuyện đánh nhau. Hôm nay cô ngoan vậy mà sao ông trời lại phụ lòng cô để cho hai con nhỏ xem cô là tình địch đến kiếm cô.

Từ ngoài, NaYeon và Lony đi vào khiêu chiến với cô. NaYeon và Lony bước đến mà khoanh tay chống nạnh trước mặt cô và TeaHuyng.

Lony :" Anh TaeHyung! Anh chắc là anh muốn chia tay với chị NaYeon chứ?"

Taehyung :" Chưa bao giờ tôi chắc chắn hơn bây giờ cả, tôi không muốn quen với một người âm mưu sảo trá như cô (nhìn đâm đâm vào NaYeon) "

Yeon :" Có vẻ là chuyện riêng tư của máy người nhỡ, vậy những người không liên quan như bọn tôi nên đi cho mấy người nói chuyện... "

Jungkook :" Phải rồi, ta nên đi thôi chị dâu, TaeTae à! Khi nào giải quyết xong thì gọi cho bọn này nha "

Yeon vừa đi hút NaYeon vào Lony được vài bước thì...

NaYeon :" Khoang đã, đi vội như vậy sao được ?"

NaYeon tóm lấy cổ cô từ phía sau, từ lựng vấy NaYeon móc ra một con dao kề vào cổ cô.

Đây quả là điểm yếu của cô mà, giờ phải làm sao đây? Nhưng không phải vì vậy mà cô để lộ ra khuôn mặt lo lắng, hoãn sợ.

Taehyung giật mình sợ cô bị thương mà đứng bật dậy, trơ mắt nhìn NaYeon và Lony. Lony cũng chẳng vừa gì mà móc ra một khẩu súng lục từ bộ ngực to đùng như quả dưa hấu.

{My : Sao mà có cảm giác như mình biến thái quá vậy ta?}

Cả đám kéo nhau xuống giữa sân trường. Vì hôm nay trời đổ tuyết khá dày nên học sinh đa phần đều ở căn tin đông đúc và trên lớp.

Thấy có chuyện này hot bọn trên lầu thông báo nhau và đứng đông nghẹt ở hành lang nhìn ra sân trường còn nhóm người này cũng chẳng thể bỏ mặt Yeon mà đi theo ra ngoài trời đổ tuyết.

NaYeon :" TaeHyung à! Tôi cho anh một lần nữa để quyết định. Giữa tôi và nó anh chọn ai? Nếu chọn tôi thì nó sẽ được sống còn nếu chọn nó thì anh sẽ đón xác nó ngay khi anh trả lời, anh chọn đi."

TaeHyung :" Cô đang lấy Yeon ra làm vật trung gian đó hả? Cô đang lấy Yeon ra để đe doạ tôi và bắt buột tôi yêu cô đó hả? Câu trả lời vẫn mãi là không vì ndeus cô giết Yeon thì tôi cũng sẽ cùng chết với cô ấy"

NaYeon nghe anh nói vậy mà rơi lệ. Yeon thì không quan tâm gì bỗng cô cười lên gian xảo. Cô dơ chân lên đá một cái thật mạnh vào cô tay Lony khiến khẩu súng theo lực mà bay lên trời, cô nhanh chống đạp vào chân NaYeon rồi đục vào bụng nó.

Không kịp nhìn cô nàng NaYeon đã bị cô xử lý nhẹ. Cô nhẹ chụp lấy khẩu súng rồi chỉa vào đầu NaYeon.

Yeon:" Lũ tôm tép như tụi mày tốt nhất không nên đụng độ với những cao thủ như tao, xui thay cho bọn mày là gặp phải tao rồi nhưng tao không quan tâm bọn tôm táp như bọn mày đâu... Lần này là tao tha mạng, còn lần sao thì đừng tránh "

Hiệu trưởng :" Có chuyện gì mà các em đứng đầy ở đây vậy? Yeon sao em đem vũ khí vào trường?"

Hiệu phó :" Thật quá mà, tồi mời các em đến phòng hiệu trưởng ngay cho tôi!"

{My : Này thì láo!
Yeon: Mày nói ai thế
My : Mày đấy
Yeon : Được lắm, chờ đó đi con ạ
My : Tao sợ quá à... Mà dụ này gắt à nghen
Yeon : Có gì đâu, đuổi học thôi mà}

Kết quả của nhà trường đưa ra là đình chỉ học Taehyung 1 tuần vì là người đem đến cớ sự này, đặc biệt nhà trường kiên quyết đuổi học Yeon, Nayeon và Lony vì tội gây rối, đánh nhau và sử dụng vũ khí trong trường.

Rồi kiểu gì bà ta cũng sẽ lấy cớ này để đuổi cô ra khỏi nhà cho mà xem. Hôm qua bà ta đã cảnh cáo rồi đáng nhẽ ra mình nên đè phòng trước mới đúng.

Kiểu gì thẻ ngân hàng của mình cũng bị khoá cho xem, bà ta âm mu, tính toán rất kĩ may là cô luôn có thẻ tính dụng riêng còn ngừng ngại gì mà không chuyển tài khoản nhỉ.

Đi về đến nhà nhấn chuông thì bỗng cô quản gia cùng người làm đi ra còn đem theo hai cái vali lớn và bà ta cũng đi ra theo.

Mẹ kế :" Tao đã chuẩn bị hết rồi, mày đi đi... Ba mày cũng đã đông lòng với tao đuổi cổ mày, ổng nói như vậy mày mới thành người vì vậy mày hãy đi đi"

Yeon :" Ba tôi? Vậy ông ta có trong đó không?"

Mẹ kế :" Ba mày chưa về nhưng ổng đã điên cho tao nói thế nên mày hãy đi đi "

Yeon :" Được nhưng tôi vào lấy đồ cá nhân có được không?"

Mẹ kế :" Đồ gì của mày nữa?"

Cô im lặng song vào nhà, lên phòng mình cuối người xuống thò tay dưới giường lấy lên một cái học nhỏ và cao khoảng 0,5 mét. Bà ta thấy cơ lên phòng cũng chạy theo.

Yeon :" Đủ rồi, tôi chỉ cần thêm thứ này nữa thôi "

Nói rồi cô đi xuống nhà, bỏ chiếc hộp vào vali rồi hai tay kéo hai vali bỏ đi.

Cô chẳng hối tiết gì cả ngay khi biết diều mình đang làm là ngu ngốc như cô vẫn vậy, vẫn cứ đâm đầu vào thôi.

Cô đi đến một khách sạn 3 sao đặt phòng là một tháng rồi ở. Vào phòng cô buôn đồ ra mà nức nở khóc. Đêm nay cô ngủ thật sớm để cái ngày này mau đi.

Còn về phần bà ta thì khi đuổi cô đi thì gọi báo cho Boram và HwangRim đang đi kí hợp đồng ở Daegu biết nhưng lại hoàn toàn sai sự thật rồi lại báo cho ba cô biết.

Cuộc đời thật quá bất hạnh cho cô, ước gì cô đừng sống trong xã hội này, cuộc đời này, gia đình này.

------------------------------------------------------
Dạo này hay bị cảm thế nhợ, tôi đuối như trái chuối rồi mọi người ơi.

loading...