Nu Nhan Cua Thi Truong Chuong 65 Xuat Vien

Tiêu Ý Hàn trông thấy người tới, nàng cũng nở nụ cười, tiếp nhận túi đồ trong tay Tiểu Dật, nói: "Đúng là cậu hiểu rõ mình". Nói xong xoay người đi vào phòng vệ sinh.

"Cô bạn nhỏ thế nào rồi?" Viên Hiểu Dật đi đến trước giường Tô Ninh, lúc nói chuyện nàng còn tinh nghịch ngợm nháy mắt.

"Chị...Anh Dật" Tô Ninh ngại ngùng chào.

"Ha ha, Hàn, bạn gái nhỏ của cậu thật đúng là ngoan". Viên Hiểu Dật rất thích người khác gọi mình là anh, đặc biệt còn nghe từ người ngoan hiền điềm tĩnh như Tô Ninh, nàng hướng phòng vệ sinh nói to với Tiêu Ý Hàn.

"Mình thay quần áo, cậu đi qua phòng bên cạnh đi." Tiêu Ý Hàn không biết sao lại trở ra, lạnh lùng nói với Dật.

Viên Hiểu Dật thè lưỡi với Tô Ninh một cái, ra hiệu ok rồi xoay người đi ra ngoài.

*************

Viên Hiểu Dật đi rồi, Tiêu Ý Hàn một lần nữa đi vào phòng vệ sinh thay đồ. Lát sau nàng trở ra cất quần áo cũ, bước đến ngồi cạnh giường Tô Ninh.

"Chút nữa chị phải đi công tác, em có chuyện gì thì có thể gọi điện thoại cho chị bất cứ lúc nào". Tiêu Ý Hàn nghiêng người hôn khóe miệng Tô Ninh, thản nhiên nói.

Thị trưởng đại nhân đột nhiên hôn, làm Tô Ninh nhất thời trở nên cứng ngắc, cô ngại ngùng mím mím môi, miễn cưỡng cười gật đầu.

Tiêu Ý Hàn nắm hai vai Tô Ninh, gương mặt đang vui vẻ dần trở nên nghiêm túc, cau mày vuốt ve gò má Tô Ninh nhẹ nhàng nói: "Ninh Ninh, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tối hôm qua nhìn thấy chị, tại sao em lại khóc?".

Tô Ninh lắc đầu, cô muốn tránh đi ánh mắt thị trưởng, nhưng bị thị trưởng đại nhân lấy tay ngăn trở động tác của cô.

"Bác sĩ lập tức sẽ đến kiểm tra, đoán chừng ba ba và bà nội của em cũng sẽ nhanh đến đây, hiện tại chỉ có chúng ta ở đây, em không muốn nói chút gì với chị sao?" Tiêu Ý Hàn nhấn mạnh thêm. Nếu vừa rồi lời nói của nàng chỉ là vì trong lòng có cảm giác bất ổn, thì với biểu lộ của Tô Ninh bây giờ, nàng hoàn toàn xác định Tô Ninh đang có tâm sự, hơn nữa nhất định có liên hệ với mình.

"Em..." Tô Ninh vừa mở miệng, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Tiêu Ý Hàn rất nhanh đứng dậy, nói rõ: "Mời vào".

Giang Minh Kiệt cùng tài xế Tiểu Lý đi vào, hai người ôm theo mấy túi thức ăn.

"Tiêu thị trưởng, tôi mua bữa sáng cho ngài." Giang Minh Kiệt đặt túi thức ăn trên bàn, nói với Tiêu Ý Hàn.

Tiêu Ý Hàn gật đầu, nàng nhìn Tô Ninh rồi đến cuối giường nhấn nút, chiếc giường chậm rãi bật lên một chút, cố định xong rồi nàng mới mở ra bàn ăn di động, điều chỉnh phù hợp tư thế ngồi của Tô Ninh.

"Em muốn xuống giường". Đợi Tiêu Ý Hàn lấy hết đầy đủ mọi thứ, Tô Ninh khó xử mở miệng nói.

Tiêu Ý Hàn nhìn Tô Ninh, nghĩ thầm cô bé này có phải là cố ý cùng mình chống đối?

"Tô tiểu thư, cô cần gì phân phó tôi một tiếng là được." Giang Minh Kiệt thấy sắc mặt Tiêu thị trưởng không được tốt, hắn liền nói với Tô Ninh.

"Em còn chưa có rửa mặt." Tô Ninh quay sang nhìn Giang Minh Kiệt, lại nhìn thị trưởng, có chút đáng thương nói ra.

"Tiêu thị trưởng, tôi đem bữa sáng qua phòng bên cạnh." Nghe vậy, Giang Minh Kiệt thức thời chào hỏi Tiêu Ý Hàn rồi dẫn Tiểu Lý ra ngoài.

Tô Ninh cảm giác thân thể mình so với hôm qua đã khá hơn nhiều, sau khi hai người kia đi ra, cô đứng dậy xuống giường, cơ thể vẫn còn loạng choạng, Tiêu Ý Hàn vội tiến lên đỡ cô. Tô Ninh mỉm cười nói: "Không có việc gì, có thể do nằm quá lâu nên em bị chóng mặt."

Tiêu Ý Hàn đem dụng cụ vệ sinh chuẩn bị thật tốt, rót ly nước ấm, trét kem đánh răng ra cho Tô Ninh, lúc Tô Ninh đánh răng ngẩng đầu nhìn trong gương thấy thị trưởng kế bên, mắt dần dần lại đỏ lên, cô cúi đầu xuống không muốn làm cho thị trưởng trông thấy bộ dạng yếu ớt của mình.

Tiêu Ý Hàn đứng dựa ở cửa, nàng muốn tiếp tục đề tài mới vừa rồi nhưng nhìn thần sắc Tô Ninh tái nhợt, nghĩ nghĩ cuối cùng không có tiếp tục hỏi, dù sao còn nhiều thời gian. Ninh Ninh vẫn còn là sinh viên, nàng cho rằng trong quá trình thích ứng mối quan hệ này, có một số việc lẩn quẩn trong lòng cũng là rất bình thường.

Tô Ninh còn chưa rửa mặt xong, ông Tô cùng bà nội đem theo hộp thức ăn giữ nhiệt chạy đến, theo sau lưng còn có Phương Đào.

Tiêu Ý Hàn cùng bọn họ chào hỏi, sau đó xoay người đi vào phòng vệ sinh đến cạnh Tô Ninh, nhỏ giọng nói ra: "Cái cậu thanh niên kia, anh trai gì gì đó của em, đừng để cậu ta quá thân mật với em." Bà nội cũng vừa đi đến, Tiêu Ý Hàn mỉm cười bước ra.

"Chị đi làm, có chuyện gì gọi điện thoại cho chị". Tiêu Ý Hàn lấy đồ đạc của mình, nói với Tô Ninh, kế tiếp gật đầu chào hai người lớn, mở cửa rời đi.

Tô Ninh dùng qua bữa sáng, cô dựa ở trên giường nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người, không có thị trưởng đại nhân ở đây, cô cảm thấy trong lòng vắng vẻ, tuyệt đối không an tâm.

Bác sĩ đi kiểm tra xong hết các phòng, Cristina qua thăm Tô Ninh, thấy có người nhà Tô Ninh nên cũng không ở lâu, đơn giản hàn huyên một chút liền đi khỏi. Lúc hai người lơ đãng nói chuyện phiếm, Tô Ninh biết Vicky đang ở phòng bên cạnh, nhớ tới ngày đó, cô cùng Vicky nói chuyện, Tô Ninh trong lòng cũng không rõ tại sao một người đang tốt như thế lại gặp tai nạn xe.

Tô Ninh lại bắt đầu khống chế không được suy nghĩ miên man của mình, cô vốn không phải rối rắm vì sự xuất hiện của Vicky. Cô cùng thị trưởng đại nhân yêu nhau đến nay, đây thật sự là lần đầu tiên nghĩ đến chuyện lâu dài về sau, cô không phải không thừa nhận lời nói của Vicky chọt trúng chỗ đau của mình, làm cô suy nghĩ hơn nữa chính là Iran, còn có sự nghiệp của thị trưởng đại nhân, châm ngôn nói rất hay "trên đời này làm gì có bức tường nào mà không lọt gió?". Nếu lỡ sau này thật sự xảy ra chuyện như Vicky nói, thì Hàn sẽ làm sao? Tô Ninh không ngừng tự hỏi mình, nếu thị trưởng không ly hôn, cô thật sự sẽ nguyện ý cả đời tránh ở sau lưng, cùng thị trưởng lén lút cả đời hay sao?

"Ninh Ninh..." Khi nghe có người gọi tên mình, Tô Ninh mới lấy lại tinh thần, cô nhìn bà nội bên giường đang ngồi gọt táo, cầm miếng táo đưa cho cô.

Tô Ninh cầm táo nhẹ nhàng cười nói: "Cảm ơn bà nội." Rồi cái miệng nhỏ bắt đầu ăn.

"Ninh Ninh, con có chuyện gì muốn cùng bà nội tâm sự không?" Bà Tô hiền lành nhìn Tô Ninh đang cực kì an tĩnh trên giường, nhẹ hỏi.

Tô Ninh nhẹ lắc đầu: "Bà nội, con không sao."

Bà Tô vốn định thừa dịp con trai và Phương Đào không ở đây, hỏi một chút chuyện ngày hôm qua, tại sao Tô Ninh lại nói mớ thế kia, nhưng xem ra cháu gái bảo bối của mình không muốn trò chuyện, bà cũng chỉ đành nghe theo.

Không lâu sau, ông Tô cùng Phương Đào trở lại, trong tay Phương Đào còn cầm theo cái túi, Tô Ninh nhìn sang, đều là đồ ăn vặt mà lúc trước cô thích ăn.

Phương Đào đi đến trước giường Tô Ninh, giơ cái túi trong tay lên cao, ngại ngùng cười nói: "Ninh Ninh, anh mua cho em đồ ăn ngon, đều là mấy món em thích ăn, em muốn ăn chút gì không?".

Tô Ninh rất không nể tình nhếch miệng cười nói: "Không cần, cảm ơn." Nói xong chỉ dùng dư quang nơi khóe mắt quét qua Phương Đào, chứ không hề trực tiếp nhìn hắn.

"Ninh Ninh, con làm gì nói chuyện với anh Tiểu Đào của con như vậy!" Ông Tô cởi áo khoác bỏ lên ghế, đi tới cau mày nhìn Tô Ninh.

Tô Ninh không nói gì, cô không phải là kiểu người thù dai nhưng hành động của Phương Đào đêm mưa kia quả thực làm cô sợ hãi, cho nên hiện tại chỉ cần thấy Phương Đào, cô liền không tự giác nghĩ đến cái đêm chết tiệt đó.

"Ninh Ninh, tối hôm qua ai ở đây với con?" Tô Khải Hồng ngồi cạnh bà nội, rất tuỳ ý hỏi.

Tô Ninh ngẩng đầu nhìn ba ba, lại cúi đầu xuống nhỏ giọng nói: "Con cũng không biết, khi con tỉnh lại đã hơn sáu giờ, khi đó Tiêu thị trưởng cùng hai nhân viên cấp dưới của chị ấy đã ở đây."

Tô Khải Hồng gật gật đầu, không nói gì thêm.

Tô Ninh nằm trong chăn, tâm tình phiền táo, cô ngập ngừng nói với ba mình: "Ba...con muốn xuất viện".

Tô Ninh nói ra lời này là đã trải qua quá trình tự hỏi, cô nhìn gian phòng này liền biết là do thị trưởng an bài, cảm giác thân thể mình đã khá hơn nên thấy không cần lãng phí tiền bạc. Nhất là, Tô Ninh bận tâm Vicky đang ở phòng kế bên, cô thật sự không muốn lại nhìn thấy người đó, cô biết Vicky không cần đối với cô làm ra cái gì nhiều, chỉ cần lại nói với cô mấy câu như lần trước thì cô sẽ không ứng phó được. Cho nên Tô Ninh muốn xuất viện, cô muốn ở trong nhà yên tĩnh suy nghĩ những sự việc phát sinh mấy ngày nay thật kĩ.

"Muốn xuất viện?" Tô Khải Hồng không nghĩ tới con gái đột nhiên đưa ra yêu cầu, nhìn ánh mắt kiên quyết của con gái, tuy ông có do dự nhưng vẫn nhẹ nhàng gật đầu, đứng dậy nói: "Để ba đi tìm bác sĩ hỏi qua một chút".

"Ba ba..." Không đợi Tô Khải Hồng đi tới cửa, Tô Ninh liền gọi ông.

Cô nói: "Ba đừng đến hỏi, hỏi thì chúng ta sẽ không được ra viện đâu."

"Không hỏi sao được? Ba phải biết rõ tình trạng hiện tại của con thế nào, về nhà có vấn đề gì hay không chứ?". Tô Khải Hồng trả lời.

"Phải đó, ba em nói rất đúng. Ninh Ninh, thân thể cũng không phải là chuyện đùa". Lúc này Phương Đào cũng góp lời.

Tô Ninh không để ý tới lời Phương Đào, cô ngẫm nghĩ, nói với ba ba, "Nhưng mà con cảm giác đã khá hơn nhiều, chúng ta về nhà kêu dì Hoàng dưới lầu mỗi ngày đến truyền nước biển cho con thì tốt rồi." Cô mang vẻ mặt kiên trì nhìn ba ba, tiếp theo nói: "Thôi được rồi, ba đi hỏi đi, đừng nói con muốn xuất viện là được".

Tô Khải Hồng gật đầu đi ra ngoài, Tô Ninh thở dài, cô không phải sợ bác sĩ không cho cô xuất viện, cô là sợ thị trưởng đại nhân, nếu như thị trưởng biết cô muốn xuất viện, chắc chắn trăm phần trăm sẽ không đồng ý.

Sau khi ba ba rời khỏi đây, Tô Ninh sốt ruột nhìn ống nước biển, qua nhiều giờ cuối cùng cũng sắp xong. Cô quay sang nói với bà nội: "Bà nội, chúng ta bắt đầu thu dọn đồ đạc đi a."

Bà Tô biết tính cách cháu gái mình, bề ngoài nhìn hiền lành nhu thuận nhưng trong lòng quật cường muốn chết được, chuyện gì mà con bé quyết định rồi thì không ai nói được nữa, cho nên bà không nói gì, nhanh tay bắt đầu gom đồ.

Lát sau, Tô Khải Hồng trở lại, trông thấy mẹ mình đã dọn đồ xong và Ninh Ninh có vẻ cũng khoẻ khoắn hơn. Ông mím môi, thử dò hỏi: "Ninh Ninh, hay là chúng ta ở thêm một ngày, mai hãy ra viện?"

Nghe ba ba nói, Tô Ninh nhíu mày tỏ ra mất hứng, Tô Khải Hồng thở dài nói thêm: "Không cần làm thủ tục xuất viện hay sao?".

"Chuyện đó nhà mình không cần phải xen vào, đến lúc đó Tiêu thị trưởng sẽ xử lý thôi". Tô Ninh rất tự nhiên nói ra.

Tô Ninh vừa nói, ba người đồng thời nhìn về phía cô. Tô Ninh lập tức kịp phản ứng, cô giải thích: "Buổi sáng thị trưởng có kể sự tình ngày hôm qua cho con nghe. Thủ tục nhập viện là chị ấy làm nên con nghĩ xuất viện cũng là chị ấy làm thôi, phần viện phí còn lại nhà chúng ta cũng không nên đụng vào."

Giải thích nghe cũng hợp lý, Tô Khải Hồng gật đầu đồng tình: "Cũng được, sau này có gì con tìm gặp Tiêu thị trưởng, ba đưa tiền con trả lại cho người ta".

"Dạ", Tô Ninh không dám nhiều lời, ngoan ngoãn gật đầu.

Mấy người thu thập xong đồ đạc, đợi nước biển của Tô Ninh truyền hết. Tô Ninh thay y phục của mình, được bà nội dìu ra phòng bệnh. Trên đường đi ngang qua phòng bên cạnh, cô dừng lại nhìn vào trong cửa sổ một cái, sau đó mới đi vào thang máy.

loading...