Nu Nhan Cua Thi Truong Chuong 44 Luong Tinh Tuong Duyet

"Nhưng mà...chị cũng dời qua đây, như vậy có thể sao?". Tô Ninh đột nhiên chú ý tới lời nói của thị trưởng, từ trong ngực thị trưởng ngẩng đầu nhìn nàng hỏi.

Tiêu Ý Hàn vuốt tóc Tô Ninh, nhẹ nhàng hôn trán cô, ánh mắt dịu dàng nhìn cô nói: "Có cái gì không thể ? Chẳng lẽ em không muốn ?" Vừa nói nàng còn nhíu mày giả vờ nghi ngờ.

Tô Ninh mở to mắt vô tội nhìn thị trưởng, cô lắc đầu: "Không phải, em như thế nào lại không muốn?" Nói xong Tô Ninh vùi đầu vào ngực Tiêu Ý Hàn, "Em yêu thích ở đây cùng với chị". Đúng vậy, Tô Ninh yêu thích ở chung với Tiêu Ý Hàn, bất luận Tiêu Ý Hàn bình thường là một thị trưởng cao ngạo hay hiện tại là một người yêu dịu dàng đang mỉm cười ngọt ngào với cô, hình mẫu nào cô cũng đều thực tâm yêu thích.

"Em thích ở cùng chị là tốt rồi." Tiêu Ý Hàn thì thầm, nàng tắt đèn đầu giường, thay đổi tư thế cho thoải mái rồi ôm Tô Ninh nằm trong chăn. Lúc này, trong phòng chỉ có ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào, nghe tiếng hít thở đều đều của người trong ngực, Tiêu Ý Hàn lại như trở về thời thanh xuân, giống như là cảm giác về mối tình đầu tốt đẹp vẫn quanh quẩn trong lòng nàng.

"Em ngủ chưa?" Một lát sau, Tiêu Ý Hàn nhẹ hỏi.

"Chưa có ngủ". Tô Ninh trong ngực nàng cũng nhỏ giọng đáp lại.

"Phòng em ở tổng cộng mấy người?" Tiêu Ý Hàn bắt đầu hỏi về cuộc sống ở trường của Tô Ninh.

Tô Ninh lại khẽ cử động thân thể, đây là lần thứ hai cô và thị trưởng nằm chung giường nhưng lại là lần đầu tiên, cô ở trạng thái thanh tỉnh nằm kề sát chị ấy đến vậy. Cô hồi hộp theo tư thế đang nằm vươn cánh tay vòng lên eo thị trưởng, sau mới trả lời, "Bốn người, có một học tỷ không thường trở về ở, bình thường chỉ có em, Dịch Dương cùng Na Na ba người."

Tiêu Ý Hàn: "À" một tiếng, nàng thấy Tô Ninh chủ động ôm eo của mình liền lấy tay sờ lên bàn tay mềm mại của Tô Ninh, nhẹ nhàng nắm. Tiếp theo nói ra kết luận: "Ừ, vậy quả thật là em làm ảnh hưởng tới chuyện người khác rồi".

"Huhm?" Nghe thị trưởng nói Tô Ninh hơi nhíu lông mày, trong bóng tối ngẩng lên nhìn mặt nàng.

"Em nghĩ đi, hai người yêu thương nhau nhất định là muốn làm mấy chuyện tình thân mật a. Mà em thì cũng ở đó, không phải sẽ làm các bạn em muốn làm gì cũng không thoải mái hay sao?". Tiêu Ý Hàn nghiêm túc phân tích.

Tô Ninh không nói, cô đương nhiên biết rõ vấn đề này nhưng nơi đó là phòng ngủ kí túc xá, không phải cô muốn tránh thì liền có thể tránh.

Dưới ánh trăng Tiêu Ý Hàn trông thấy biểu cảm bối rối của Tô Ninh, nàng cho rằng người đơn thuần như Tô Ninh nghe không hiểu lời mình cho lắm, Tiêu Ý Hàn chợt nảy ra một loại xúc động, nàng khẽ liếm môi của mình, nghiêng đầu hôn lên đôi môi mềm mại đầy hương vị ngọt ngào của Tô Ninh.

"Em, mm..." Tô Ninh vừa định nói chuyện, không nghĩ rằng thị trưởng đại nhân không hề báo trước đã hôn môi cô, không đợi cô theo bản năng phản ứng, liền bị lưỡi mềm như rắn của đối phương cuốn lấy. Bị trêu chọc mất đi khí lực, cô không khống chế được ngâm ra một tiếng cực kỳ yếu ớt.

Thân thể Tô Ninh ngày càng mềm nhũn, Tiêu Ý Hàn hô hấp cũng trở nên nặng hơn, nàng dọc theo cánh tay trơn mềm của Tô Ninh vuốt ve đến thắt lưng, cách một lớp vải mỏng, vuốt ve yêu thích không buông tay.

Tô Ninh cảm giác thân thể mình trở nên nóng rực, như trong lòng có lửa nhen nhóm, cảm giác này cô từng trải qua, cứ mỗi lần thị trưởng đại nhân tới gần cô, hôn môi cô thì nó lại xuất hiện. Hiện tại đầu óc Tô Ninh trống rỗng, có chút ngốc nghếch dựa theo cảm giác đáp lại cái hôn nồng nhiệt này, tay cô không tự giác cầm lấy cổ tay thị trưởng đang vuốt ve cơ thể của mình, nhưng nửa điểm sức lực để kháng cự đều không có.

Thẳng đến Tiêu Ý Hàn dán lên gò má cực nóng của Tô Ninh, nàng mới không thỏa mãn kéo ra khoảng cách hai người, nhìn người dưới thân sắc mặt ửng hồng, nàng cong lên khóe miệng một lần nữa tiến sát trước mặt Tô Ninh.

"Đừng..." Tô Ninh thấy thị trưởng đại nhân lại sát vào, cô cho rằng nàng lại muốn hôn mình, vội nghiêng đầu, giọng run run.

Tô Ninh nghiêng qua một bên làm nụ hôn của Tiêu Ý Hàn rơi xuống gò má, Tiêu Ý Hàn bật cười, cô bé này biểu lộ sợ hãi cũng thật sự là làm cho người ta yêu mến không thôi.

"Chị cười cái gì?" Tô Ninh bĩu môi oán trách, cô rõ ràng cảm giác được thị trưởng đại nhân là chê cười mình, cô co rụt người, muốn cách chị gái "xấu xa" này ra xa một chút.

Tô Ninh lui về sau, Tiêu Ý Hàn liền cười hì hì hướng người cô tới gần, cười đến xấu xa, "Ninh Ninh, em nói coi nếu như em không ở phòng kí túc xá, vậy thì giờ này hai cô bạn của em sẽ làm cái gì đây?".

"...." Tô Ninh không nói gì, cô thật đúng là không biết thị trưởng đại nhân lại còn có một mặt "Vô lại" này, vốn vừa mới hôn môi đã làm cho cô mắc cỡ chết được, giờ lại còn muốn hỏi ra vấn đề như vậy.

"Kỳ thật, hai người yêu nhau làm chút chuyện gì đó cũng là tự nhiên thôi, em nói coi có đúng hay không?" Tiêu Ý Hàn thấy Tô Ninh không lên tiếng, nàng đè lên người Tô Ninh, mị hoặc nói. Lúc này thị trưởng như thay đổi thành một người khác, hoàn toàn không giống người ban ngày đạm mạc xa cách đầy cao ngạo, nàng nói xong liền vùi mặt vào chiếc cổ trắng noãn, nhẹ nhàng cọ xát.

Tô Ninh thoáng chốc cứng đờ cả người, cần cổ bị thị trưởng đại nhân làm cho ngứa ngáy đồng thời nội tâm cũng theo đó phát tác, cô vặn vẹo cơ thể, vốn định tránh đi thị trưởng, nhưng không ngờ lại làm cho đôi môi thị trưởng - cách một lớp đồ ngủ mỏng manh - đụng chạm đến ngực cô. Toàn thân Tô Ninh run lên, cô cảm giác như có dòng điện trong nháy mắt lan truyền khắp cơ thể.

Tiêu Ý Hàn hiển nhiên cũng không có phòng bị, nàng thật đúng là không có tính toán "khi dễ" đến trên ngực Ninh Ninh, tuy nàng rất muốn làm như vậy. Nàng lặng yên vài giây, thấy Tô Ninh không tiếp tục vặn vẹo, trong lòng nghĩ dù sao cũng chạm phải thứ tốt đẹp này rồi, vậy thì tốt hơn nàng nên nhấm nháp một chút a. Nghĩ vậy Tiêu Ý Hàn thong thả cúi xuống, dùng đầu lưỡi thử liếm "tiểu đậu đậu" đang cứng lên của Tô Ninh.

Tô Ninh triệt để hóa đá, cô thậm chí không dám nhìn đến thị trưởng đang gục trước ngực mình mà dốc sức, giờ phút này trong lòng cô không những cực kỳ hồi hộp mà còn xấu hổ nữa. Có điều là, thân thể mềm nhũn không có nổi một tia khí lực, cô chỉ có thể tùy ý thị trưởng dùng chiếc lưỡi nóng đảo qua đảo lại khu vực dị thường mẫn cảm của mình, như có vô số dòng điện truyền vào tứ chi của cô, làm cô khó chịu muốn kêu to ra tiếng.

"Hàn... Đừng.. Đừng như vậy, em thật là khó chịu.." Tô Ninh mấp máy môi mấy lần mới cố gắng nói ra được, cô thực sợ sẽ tràn ra thanh âm làm cho người ta xấu hổ, cô nói không nên lời cảm giác của mình lúc này. Cô vừa muốn ngăn cản thị trưởng đại nhân, làm cho nàng dừng lại, lại tựa hồ như không phải, muốn làm cho Ý Hàn tăng thêm khí lực, tiến thêm một bước trấn an chính mình.

Tiêu Ý Hàn buông lỏng ra, ôm ấp bờ vai Tô Ninh, có chút không thể chờ đợi được tiến vào trong áo ngủ Tô Ninh, tay lần mò dán sát vào bầu ngực đang làm cho nàng gần như điên cuồng. Một bên nàng dùng tay xoa nhẹ vuốt ve, một bên tiến đến vành tai Tô Ninh, thấp giọng: "Ninh Ninh, em cảm giác được phải không? Đây chính là lưỡng tình tương duyệt, cho nên thân thể của em mới có thể trở nên mẫn cảm như thế."

Âm thanh thị trưởng hết sức quyến rũ ngay tại bên tai, Tô Ninh cắn môi dưới cố gắng khống chế bản thân, nghiêng đầu sang bên không nói lời nào, cô thật muốn nói với thị trưởng đại nhân rằng: "Chị mau dừng lại ở đây đi..." Nhưng cô nói không nên lời, cô không xác định được mình chính xác là muốn hay không??

Tay Tiêu Ý Hàn như trước vẫn đặt tay trên ngực Tô Ninh. Ngón tay nàng xoay tròn quanh đầu vú, mà môi nàng cũng không nhàn rỗi ngậm lấy vành tai Tô Ninh.

"Hàn, chị như vậy, em thật sự cảm giác không chịu nổi..." Tô Ninh nghiêng đầu tránh né đôi môi mềm mại nóng bỏng của thị trưởng, cô cọ xát lỗ tai vào gối có chút khẩn cầu nói.

Tiêu Ý Hàn không trả lời, nàng nhìn ra được Tô Ninh động tình, mà nàng cũng không dừng lại được. Nàng đã ở tuổi này, lại cùng Lục Hạo Vũ thường xuyên ở riêng. Dựa trên sinh lý mà nói nàng đã nhẫn nhịn quá lâu rồi, thật vất vả gặp được người nàng yêu mến, dục vọng cơ hồ bị nàng áp chế đến cực hạn giờ như lũ bất ngờ bộc phát chuyển đến ào ạt.

Tiêu Ý Hàn thấy Tô Ninh khó chịu, nàng dừng động tác, thoáng kéo ra khoảng cách hai người, nàng cúi rạp trên người Tô Ninh, hơi thở có chút nặng nhọc nói: "Ninh Ninh, chúng ta cũng làm chuyện mà hai cô bạn của em cùng làm, có được không?"

Đây là lần đầu tiên thị trưởng đại nhân không có cường thế, hỏi thăm ý kiến Tô Ninh. Tô Ninh hướng mắt lên, cô cố gắng muốn nhìn vẻ mặt thị trưởng, đáng tiếc ánh trăng bị mây che phủ, chỉ có thể lờ mờ trông thấy chút ít hình dáng của nàng.

Tô Ninh không gật đầu cũng không lên tiếng, cô đã là sinh viên năm ba, cô đương nhiên biết rõ thị trưởng đại nhân muốn làm cái gì. Hơn nữa đã đến lúc này cô còn có thể cự tuyệt sao? Tối thiểu lòng của cô là muốn, nhưng mà không biết vì cái gì cô cảm thấy có chút sợ.......

loading...