Nu Nhan Cua Thi Truong Chuong 21 Quan He Bi Bai Lo

"Chị....Em...đây là nụ hôn đầu của em...".
Nhìn vẻ mặt mây trôi nước chảy có vẻ không thèm để tâm của thị trưởng, Tô Ninh tự nhiên muốn nói ra lời này.

Tiêu Ý Hàn không nói gì thêm, nàng đứng dậy đi đến cửa sổ kéo bức màn lên, quan sát bốn phía xung quanh, cảm thấy mọi thứ đều ổn mới đi ngược ra cửa phòng ngủ.

Tô Ninh không chớp mắt nhìn theo động tác thị trưởng cho đến khi nàng ra khỏi phòng.

Ít phút sau thị trưởng một lần nữa trở vào, đặt đồng hồ lên tủ đầu giường, cầm máy sấy tóc, sờ tóc Tô Ninh một chút, lại xoay người đi ra ngoài.

Tô Ninh không rõ ý thị trưởng, cô chôn mặt trong chăn chỉ chừa cặp mắt chằm chằm nhìn ra cửa, cô không tin thị trưởng đại nhân cứ thế rời đi không nói câu nào, nếu mà vậy chắc cô sẽ bị tức chết. Tô Ninh nghĩ, nếu chị ấy thật sự bỏ đi kiểu đó, cô quyết định từ nay về sau sẽ không để ý đến cái tên Tiêu Ý Hàn nữa...

Quả nhiên mười phút sau, thị trưởng lại đi vào. Nàng đứng trước giường, nhẹ nhàng hỏi Tô Ninh: "Một mình em ngủ ở đây có được không?".

Tô Ninh gật đầu mờ mịt nhìn thị trưởng.

"Ok, vậy tôi đi đây". Tiêu Ý Hàn mở đèn ngủ, tắt đèn lớn trong phòng, xoa đầu Tô Ninh dặn dò: "Đừng nghĩ nhiều quá, ngủ một giấc thật ngon, ngày mai trở lại trường học cho tốt."

Thấy Tô Ninh nhu thuận gật đầu, Tiêu Ý Hàn cười nhẹ chúc ngủ ngon rồi xoay người đi ra ngoài.

Đêm nay Tô Ninh nằm nhìn trần nhà, cô không thể không thừa nhận một người còn chưa ra ngoài xã hội như mình thật là không dễ dàng đoán ra tâm tư thị trưởng, đành ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.

Sớm hôm sau, Tô Ninh đang mộng đẹp thì bị tiếng vang um xùm đánh thức. Cô mơ mơ màng màng nhìn đồng hồ điểm 7 giờ, đột nhiên nhớ tới đồng hồ báo thức này là tối qua thị trưởng đặt trên tủ đầu giường. Lúc này Tô Ninh mới hiểu thì ra thị trưởng đại nhân sợ cô dậy không nổi, giúp cô cài chuông báo, thị trưởng đúng là một người cẩn thận...

Chút chuyện nhỏ này làm Tô Ninh ấm lòng, tâm tình cô cao hứng trở lại, vui vẻ rời giường thay đồ. Lúc ra phòng khách cô thấy trên bàn trà tờ giấy a4, mặt giấy có mấy chữ viết lưu loát: "Nơi này cách trường em học khá xa, sợ em không có mang theo tiền nên để lại cho em chút ít, đi đường cẩn thận", phía dưới còn kí một chữ "Hàn" rất đẹp. Tô Ninh bỏ tờ giấy vào túi áo, mang túi xách đi ra ngoài.

Tô Ninh tới trường vẫn chưa 8 giờ, cô về thẳng phòng kí túc xá thay đồ.

Hành lang kí túc yên tĩnh, Tô Ninh nhanh chóng đi lên phòng 306, vừa tra chìa khoá tính mở cửa thì nghe thấy thanh âm nho nhỏ, Tô Ninh nhíu mày dừng tay lại.

"Ưm....nhẹ chút, a... A... Dịch Dương nhanh, nhanh nữa lên...." Tô Ninh đứng ngoài cửa nghe tiếng con gái thở gấp rên rỉ lúc cao lúc thấp, cô đứng im một hồi, nét mặt ngưng trọng, cô đoán hẳn là Dịch Dương đang lừa gạt cô gái nào trên giường. Nghe thanh âm ngày càng lớn, Tô Ninh cúi đầu nhìn đồng hồ sau đó vặn nhẹ chìa khoá, giả bộ như rất bình tĩnh đẩy cửa vào, theo sự xuất hiện của cô, thanh âm trong phòng lập tức tắt đi. Lúc này trên giường, hai cô gái đồng thời kinh ngạc nhìn về phía Tô Ninh.

Tô Ninh trông thấy Tôn Hồng Na dây dưa cùng một cô gái trên giường, mà chuyện làm cô kinh ngạc hơn cả là người kia không phải ai xa xôi, chính là Dịch Dương.

Tô Ninh theo phản xạ đóng cửa lại, đứng ở cửa nhìn chằm chằm hai người, run giọng hỏi: "Các cậu đây là đang làm gì?".

Hai người trên giường đang cao hứng đột nhiên bị cắt đứt, Tôn Hồng Na lấy lại phản ứng đầu tiên, ngón tay Dịch Dương còn trong cơ thể nàng chưa có rút ra, nàng nhanh chóng cầm tay Dịch Dương kéo ra ngoài rồi lấy chăn trùm kín cả hai.

"Ninh Ninh...cậu..." Dịch Dương sửng sốt lắp bắp giơ cánh tay chỉ vào Tô Ninh.

"Cậu, sao cậu lại về giờ này?".

Tô Ninh liếc mắt nói: "Tớ có tiết học". Hiện giờ Tô Ninh đã lấy lại bình tĩnh, cô đi tới giường mình bỏ túi xách xuống, cầm lấy dụng cụ vệ sinh cá nhân nói: "Các cậu mặc quần áo vào đi, mình đi rửa mặt". Kế tiếp cô đi vào phòng vệ sinh.

Tại căn tin trường học, Tô Ninh yên tĩnh ngồi ăn bữa sáng, cô không nhanh không chậm ăn hết cơm, ngẩng đầu nhìn vẻ khẩn trương của hai người bạn, cô nhẹ nói: "Sao vậy? Các cậu không đói bụng sao?".

"Ninh Ninh, tụi mình....". Nhìn dáng vẻ như không có chuyện gì của Tô Ninh, Dịch Dương biết Tô Ninh nhất định là đang tức giận, nàng muốn giải thích nhưng không biết nên nói từ đâu.

"Ninh Ninh, tụi mình đang quen nhau". Người nãy giờ cúi đầu im lặng - Tôn Hồng Na, ngẩng lên nhìn Tô Ninh nghiêm túc nói.

"Ừ". Tô Ninh không nói thêm gì nữa, nội tâm cô không hiểu sao Tôn Hồng Na lại quan hệ cùng Dịch Dương, ba người quen biết đã bao nhiêu năm, cô thật không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện như vậy. Nhìn gương mặt lo lắng của hai cô bạn, Tô Ninh âm thầm thở dài.

"Mình biết rồi, nhanh ăn cơm đi, đó là việc riêng của các cậu, mình không can thiệp". Trầm mặc ít phút Tô Ninh mới nói ra.

Dịch Dương thở phào nhẹ nhõm, nàng cười toe toét với Tô Ninh rồi cầm đũa đưa qua tay Tôn Hồng Na, sau đó bắt đầu ăn cơm như hổ đói.

Lần đầu tiên Tô Ninh ngồi trong lớp ngẩn người, cô không biết giáo viên đang thao thao bất tuyệt cái gì nữa, trong đầu cô toàn nghĩ chuyện khác. Tôn Hồng Na vậy mà có thể chấp nhận một người đa tình như Dịch Dương, hai người còn lột sạch quần áo quấn lấy nhau, còn có...đêm qua thị trưởng đại nhân hôn môi cô...

Sau lưng có người khều vai, Tô Ninh quay đầu lại, bạn học phía sau đưa cho cô tờ giấy.

"Ninh Ninh, có lẽ cậu không biết chứ thật ra mình thích Dịch Dương lâu rồi, có điều không nói ra thôi. Bọn mình mới chính thức xác định mối quan hệ cách đây vài ngày, hôm qua tính nói cậu nghe lúc ăn cơm tối nhưng cậu không có trở về. Hi vọng cậu có thể chúc phúc, mình biết rõ cậu nhất định sẽ không bài xích bọn mình đúng không? - Na Na".

Tô Ninh nhìn đi nhìn lại tờ giấy, mỗi lần xem cô đều tự hỏi, "Mình sẽ bài xích sao?". Kỳ thật đáp án là phủ định, thời trung học Dịch Dương cũng đã nói qua là cậu ấy yêu thích con gái, chẳng qua là chứng kiến trực tiếp thế này làm cô bị rối loạn, làm cô không ngừng nghĩ đến chuyện mất đi nụ hôn đầu của mình.

Buổi sáng học đến tiết cuối, điện thoại Tô Ninh rung lên trong lúc cô đang chăm chú ghi chép, vài phút sau cô mới lấy điện thoại ra kiểm tra. Là tin nhắn của thị trưởng đại nhân, Tô Ninh hồi hộp mở ra, chỉ một dòng ngắn gọn, "Tôi cũng là lần đầu tiên hôn môi con gái, cảm giác không tệ lắm".

Nhìn mấy chữ này Tô Ninh bắt đầu cảm thấy mặt đỏ tim đập nhanh. Cô siết chặt di động trong tay, cúi đầu thầm nghĩ, thị trưởng đại nhân cao ngạo này đôi khi thật sự rất XẤU.

Tô Ninh cố bình ổn tâm trạng, buộc bản thân tập trung nghe giảng, không lâu sau điện thoại lại rung lên, bàn tay cô đang cầm viết có hơi run rẩy, cô rất sợ thị trưởng đại nhân nói ra những thứ làm cho mình không có biện pháp tiếp nhận. Hơn nữa lúc này đang trên lớp, cô không muốn để người khác nhìn ra vẻ khác thường của mình.

"Hết giờ học thì ra cổng trường quẹo phải ở góc đường tìm tôi". Tô Ninh đọc nội dung tin nhắn, cô có chút mơ hồ, người kia rảnh rỗi vậy a? Tìm mình làm chi? Là muốn giải thích chuyện tối ngày hôm qua sao?

"Cậu đi đâu?" Tôn Hồng Na hỏi Tô Ninh đang muốn ra ngoài.

"Mình có việc phải ra ngoài một chút, các cậu cứ đi ăn đi". Tô Ninh gấp gáp vừa đi vừa nói.

"Ninh Ninh, cậu đừng như vậy". Tôn Hồng Na cau mày kéo tay Tô Ninh.

"Mình thật sự cần phải đi, cậu đừng nhạy cảm quá, khi nào trở về chúng ta nói chuyện sau". Tô Ninh vuốt lông mày đang nhíu chặt của Tôn Hồng Na rồi bước nhanh ra ngoài.

Tô Ninh ra cổng trường, quẹo phải theo hướng dẫn trong tin nhắn, đang lúc cô đứng trên lề đường cố gắng phân biệt xem xe nào của thị trưởng thì một chiếc xe có rèm che dừng ngay bênh cạnh cô. Tô Ninh giật mình lui về sau hai bước, cửa sổ bên tay lái phụ mở ra, thị trưởng đại nhân mang kính râm ngoắc cô ý bảo lên xe, không đợi Tô Ninh phản ứng cửa sổ xe liền đóng lại, Tô Ninh đứng bên ngoài cũng không nhìn được tình hình bên trong xe.

loading...