Np Nu Phu Van Nam Chu Tha Cho Ta Phan 20


  Trong phòng bệnh yên tĩnh cô gái mặc quần áo y tá nhưng trên người cô toàn là sát khí, ánh mắt khát màu, môi mõng khẽ nhếch lên quái dị, trên tay là lọ thuốc và kim tiêm, vừa nhìn Tô Vân vừa bơm thuốc. Tô Vân vẫn như heo ngủ ngon giấc chép chép miệng lâu lâu lấy tay lau nước bọt, không biết rằng nguy hiểm đang ở gần mình.

Cô y tá mặt lạnh chuẩn bị đưa tiêm vào thịt của Tô Vân bất ngờ tay bị giữ lại. Ngước mắt nhìn người cả gan cản trở mình, nhìn đến ánh mắt giết người của Thần Dương cô sợ hãi,

- Aliec tìm cô đã lâu

Thần Dương nhìn chăm chăm cô nàng sát thủ mình truy nã bấy lâu

Lãnh Hiên giựt phăng kim tiêm trên tay cô, nhìn nhìn rồi nở nụ cười tàn ác

- Là thuốc độc

Thần Dương nghe thế tay dùng sức bóp chặt tay cô ta, cô bé thét lên thảm thiết. Thật hắn không ngờ thủ hạ mình lại đi ám sát bà xã mình thật nên phải tính toán với cô gái này sau đây.

Hàn Thiên bước đến ôm trọn Tô Vân vào lòng, hàn băng trong mắt không thể giấu diếm, người con gái hắn yêu lại một lần nữa bị người ám toán, hắn sẽ cho người hại Vân nhi của hắn phải trả giá.

Tô Vân ở trong lòng Hàn Thiên dụi dụi tìm vị trí thoải mái tiếp tục ngủ, Hàn Thiên dịu dàng nhìn cô yêu chiều vuốt tóc Tô Vân.

- Vương tha mạng cho tôi.

Cô y tá sát thủ run rẫy xin tha mạng, Vương nỗi tiếng tàn nhẫn, một khi phản bội và không có lệnh mà tự ý nhận nhiệm vụ hành động thì hình phạt chỉ có con đường chết, cô ta vừa phạm đại kỵ phản bội Vương, vì lệnh truy nã trong giới sát thủ toàn thể giới mà bản thân phải sống trong tâm tối bây giờ cô ta lại tự nộp mạng mình cho ác ma sát thủ rồi.

Thần Dương im lăng tay nhẹ buông cánh tay trắng noãn kia ra, cô ta cứ ngỡ là Vương tha cho cô một mạng nhưng cổ bất ngờ bị hắn bóp chặt, hơi thở đứt quãng.

Lãnh Hiên tiêm một liều thuốc vào người sát thủ cô ta ngất liệm đi. Cả 3 ăn ý hành động, Hàn Thiên hôn nhẹ lên trán Tô Vân rồi nhẹ nhàng đặt cô về giường bệnh, 3 người lặng lẽ đem cô nàng sát thủ ra khỏi phòng, trước khi đi vẫn còn luyến tiếc nhìn mỹ nhân đang say giấc.
--- ------ ------ ------ ---------

Bóng tối ẩm thấp, mùi gây gây chỉ có ở xác chết bao vây khắp phòng, cô sát thủ Aliec nhẹ nhàng mở mắt ra, cô ta cảm thấy cơ thể mình giờ chỉ như khối đá khô cứng, không cử động được, đờ người mấtcảm giác. Ngơ ngác nhìn 3 vị ác ma bận bịu việc của mình

LÃnh Hiên xem nghiên cứu của mình, Thần Dương nhìn chăm chăm vào bản số liệu sát thủ trên tay. Còn Hàn Thiên đang xem cammera theo dõi được đặt trong phòng Tô Vân, say đắm nhìn người con gái hắn yêu nhất đời này, sau 3 ngày cô tịnh dưỡng độc được giải gần hết trên mặt vẫn còn lắm tắm vài hạt mụn đỏ nhưng không sao dù cô có xấu xí đi nữa vẫn là hắn quyết định phải có cho bằng được.

Phát hiện Aliec tĩnh dậy nhưng chẵn ai thèm nhìn đến cô ta.

- Tỉnh

Cả 3 đồng thanh phun ra một câu khẵn định

- là ai

Thần Dươn lãnh khốc không đầu không đuôi hỏi

Nhưng Aliec vẫn cứng miệng không trả lời

Lãnh Hiên cười cười cầm nghiên cứu mình vừa nghỉ ra tiêm vào người cô ta, xem cô ta như chuột bạch

Aliec mắt trợn ngược mặt dần dần xuất hiện nép nhăn, vài chỗ lỡ ra

- Chậc lại thất bại rồi

Lãnh Hiên tỏ vẽ luyến tiếc thí nghiệm thất bại, chẳn còn là vị bác sĩ thánh thiện cứu người, tiếp tục làm tiếp một nghiên cứu khác

Tay Aliec run run mái tóc dần dần chuyển sang màu trắng,

- Vương tôi biết lỗi rồi tha mạng.

Thần Dương vẫn ngồi im lặng cầm trên tay thanh dao nhọn, chẳn thèm ngó ngàn cô nàng thuộc hạ của mình đang đau đơn rên la.

- Vẫn không nói sao?

Aliec vẫn không hiểu hắn hỏi đến ai vẫn ngơ ngác nằm đó đau đớn ôm nhưng vết thương càng lúc càng loét sâu vào thịt mình.

Trên màng hình laptop của Hàn Thiên xuất hiện một cô gái khác, không ái khác là vị hôn thê của hắn.

Hàn Thiên nhíu mày thật chặt, nhìn khuôn mặt ác độc cô ta đang nhìn chằm chằm Vân nhi của hắn,

- con mồi xuất hiện

Hàn Thiên cười khinh thông báo với đồng đội kim đồng tình địch kia.

Cả 3 nhìn trên màng hình mày càng lúc càng nhíu thật chặt, nhìn Tô Noãn mặt hung ác, chỉ chỏ Tô Vân, còn Tô Vân như uống phải thuốc ngủ vẫn yên lặng say giấc. Đến lúc tô Noãn đang chuẩn bị bóp cổ Tô Vân thì ba mẹ Tô bước vào phòng vô tình cứu thoát con gái bảo bối của mình.

- kết thúc thôi.

Cả 3 nỡ nụ cười của ác ma nhìn đến con mồi nhỏ Aliec nằm đau đớn dưới sàn. Lãnh Hiên tiêm liều thuốc độc cực mạnh từ 9 loài xà độc, vào người cô sát thủ, sau chưa đầy 5phút cơ thể cô ta tự động biến mất ngay cả xương cũng thối rữa trở thành dạng bột.

- Chậc chậc thật là đáng sợ a

Thần Dương liếc nhìn tán dương thuốc độc của Lãnh Hiên.

--- ------ ------ ------ ------ -----

3 ngày tiếp theo Tô Noãn như bốc khói trên trái đất vậy, chẵn thấy cô ta xuất hiện trước mặt giả bộ quan tâm cô như những ngày trước, còn gia đình cô ta thì ra đường ăn xin chỉ trong 1 đêm, khối tài sản khổng lồ của ông nội để lại gần như thuộc về một thế lực khác.

Nhưng Tô Vân chẵn có tâm trí lo lắng cho những người cô không thích kia, cô ngày nào cũng phải đối phó với 3 tên mặt dày này, càng lúc càng quá quắt

Cô xuất viện bọn hắn cũng xách hành lí theo cô về nhà là sao đây

- gì vậy các anh đến đây làm gì.

- trên người em vẫn còn độc anh làm bác sĩ riêng cho em

Lãnh Hiên càng lúc phấn đấu tinh thần mặt dày, chẵn nhìn đến cô xách hành lí lên phòng như ở nhà mình

- chúng ta học cách tiếp nhận nhau trước hôn nhân đúng không bà xã?

Da mặt Thần Dương thì càng lúc càng dày, tự cho mình là đúng chẵn quan tâm ai nghĩ gì tự tiện đưa hành lí cho Tiểu Mai đem về phòng cho hắn.

Hàn Thiên nhìn cô dịu dàng, nở nụ cười mê hoặc, dịu dàng xoa đầu cô.

- hủy hôn rồi, em nên có trách nhiệm với anh đúng không Vân nhi?

Đầu cô thật choáng a, gì đây không phải các nam chủ này đi lộn địa chỉ đúng không, Hàn Thiên tổng gíam đốc mặt than đâu rồi, sao hắn không giữ lời hứa là không bao giờ nhìn đến cô là sao vậy.

Đứng mặc niệm số phận mình một lúc lâu, ba mẹ ơi sao lại đi du lịch tuần trăng mật vào lúc này cơ chứ, cô không phải là bảo bối được ba mẹ yêu thưong nhất sao. Bây giờ họ chán nhìn mặt 3 tên trẻ con kia tranh giành mà bỏ rơi cô ở lại gánh hậu quả sao AAAA

Bước về phòng chưa vào phòng thì đã nghe tiếng tranh cãi

- Hàn Thiên cậu nên ra đi thôi cậu chẵn còn trong trắng nên bảo bối sẽ chán ghét cậu cho xem.

Lãnh Hiên tự tin mình vẫn là xữ nam xứng đáng với cô mà xua đuổi Hàn Thiên

- Vân nhi thích ngừơi thành thục chuyện phòng the hơn, câu non kém nên dọn ra khỏi đây đi

Tô Vân đứng trước cửa phòng nghe họ tranh cải mà cô thật muốn đập đầu vào gối mà tự tử, Hàn Thiên biết cô thích người thành thục là sao đây, cô chỉ thích ngắm mỹ nam lõa thể vận động mạnh trên giường với nhau thôi a,

- các ngừơi rút lui sớm bớt đau khổ đi, Vân nhi là vị hôn thê của tôi

Lại thêm 1 tên Thần Dương tự kỷ nặng a[/size]  

loading...