Np Nu Phu Van Nam Chu Tha Cho Ta Chuong 1 Lai Xuyen Qua

  Phan Tình đang cố gắng nhồi nhét tất cả thức ăn trên bàn chỉ vì muốn xem tiếp quyển tiểu thuyết ngôn tìn máu chó đang xem dỡ. 

 

Mà số phận của cô quá đen có thể may mắn nuốt trững cái xương gà " ưm ưm........" cô chỉ biết trợn tròn mắt trước khi tắt thở cô còn nhiều điều luyến tiếc cô còn tiền tiết kiệm chưa xài, chiếc xe hơi vừa mới mua và quan trọng nhất là quyễn tiểu thuyết cô chưa xem xong,'ông trời sao ông lại đối xữ như vậy với tôi'

"đau quá" Phan Tình tĩnh lại hiện trạng bây giờ là cỗ tay cô bị cắt đứt động mạch máu chãy nhuộm đày buồm tắm.

-cứu tôi với. yếu ớt kêu cứu. chuyện gì vậy không phải mình mắc xương chết sao mà bây giờ lại thành tự tử cắt cổ tay chết đây.

-có ai không cứu với. gần như kiệt sức để gọi người đến cứu mình cô mệt mõi mà liệm đi trước khi ý thức không còn mơ hồ cô cảm thấy thân thể mình đựơc ai đó bế bỗng wow bế công chúa nha hương trà xanh phẫn phất quanh mũi hơi thở của đàn ông nha thật thoãi mái trước khi liệm đi bãn thân cố gắng mỡ mắt ra nhìn người cứu cô một lần nhưng chỉ mờ mờ ảo ảo như một giấc mộng.

Lại một lần nữa tĩnh lại không phải là căn phòng trọ nho nhỏ màu xanh lam của cô, cũng không phải căn phòng tắm nhuộm đầy máu mà là toàn là máu trắng, cô thật sự chết và được lên thiên đàng rồi sao hic số cô thật đen. " cạch" đang tự an ủi sự ra đi và hưỡng phúc trên thiên đàng thì tiếng mở cửa làm hồn cô lại trở về với xác.

  -Tĩnh. giọng nói lạnh băng phát ra từ một một người đàn ông khí chất quý tộc mặc tây trang toát lên vẻ thành thục sóng mũi cao đôi mắt màu lam chứng tỏ người này là con lai, môi mỏng khễ nhếch một tia khinh bỉ thoát ra từ mắt khuôn mặt tràng đầy lạnh lùng.

 

" wow thật đẹp" soái ca nha thiên đường thật không phụ lòng người cho soái ca đến bầu bạn với cô nha Nhưng mà thái độ này là sao? Lạnh lùng khinh thường cô làm gì nên tội hả?

  - Tô Vân cô tưỡng rằng tự tử sẽ làm cho Hàn Thiên tôi sẽ yêu cô sao? Nằm mơ. lạnh lùng khinh bỉ là những gì anh có thể cho cô, một người suốt ngày bám lấy đàn ông còn tưỡng rằng lấy cái chết ra sẽ được người khác thương cảm rồi yêu cô sao? Thật là chỉ có trong mơ.

Cô ngơ ngác ngước nhìn Hàn Thiên con ngươi ngây thơ khó hiểu chuyển động qua lại Ánh mắt ấy lại làm cho trái tim Hàn Thiên đập lạc nhịp là sao đây ánh mắt ngây thơ đáng yêu đó xuất phát từ người phụ nữ mê trai như Tô Vân sao? Cô thay đổi sao?     Ngàn vạn câu hỏi ở trong lòng nhưng anh không một biểu hiện ra ngoài vẫn trưng bộ mặt lạnh nhạt .

   - Trai đẹp, anh ấm đầu sao? Tôi yêu anh khi nào ?.cô ngây thơ hỏi sao đó không sợ cái bộ mặt lạnh như tiền mà ngây ngô cười khẽ, hắn chắc mắc bệnh nặng lắm mới lên thiên đừơng với cô đây mà, mà sao 2 cái tên này nghe quen quen thế ? hình như nghe ở đâu đó rồi a đúng rồi trong tiểu thuyết "yêu em anh làm tất cả" mà cô đang chết mê chết mệt, Tô Vân là nữ phụ độc ác mà não tàn nhất cô từng thấy một phụ nữ ngu ngốc đam mê sắc đẹp làm đủ loại chuyện chỉ mong có sự chú ý của nam chính lẫn nam phụ rồi chia rẽ nữ chủ với nam chủ đễ đổi lại một kết quả muôn thuở là cái chết bi thảm te tua, gia đình ly tán tán gia bại sãn cái đó là được nam chủ ban cho haizzz ngu ngốc mà.

Nhưng tại sao hắn lại gọi cô là Tô Vân? Ngàn vạn dấu chấm hỏi. Sự khinh thường, câu nói trêu tức nụ cười nhẹ nhàng lọt vào ánh mắt của Hàn Thiên làm tim hắn đập liên tục như mắc phải bệnh tim ánh mắt xuất hiện vài tia bối rối để tĩnh lặng tâm hồn trạch nam của bãn thân hắn hừ lạnh cố gắng tỏ vẽ khinh thường cô rồi nhanh chóng rút lui hành động nhanh chóng chưa đầy một phút .

Trong khi đó cô vẫn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xãy ra với bãn thân thì khẽ nhích tay đặt lên đầu thì cơn đau thì cổ tay làm cô khẽ hít khí lạnh, thật đau nếu cô chết rồi thì làm gì có cảm giác đau đớn đây. Nhích thân thể mệt mõi vào nhà vệ sinh giải quyết chuyện gấp, xong việc khẽ ngước lên nhìn dung nhan của mình thì người trong gương làm cho cô cảm thấy hâm mộ, thật đẹp nha tiểu mỹ nhân mắt tròn to đen láy lông mi công vút mũi thọn gọn môi anh đào làn da trắng nõn khuôn mặt non nớt chắc tầm 17 18 tuổi

  . Mà khoan khẽ lắc đầu một cái cô lại một lần nữ ngước mắt nhìn vào gương á đây là chuyện gì. Khi một lần nữ lết thân xác mỹ nhân về giường khẽ liếc nhìn một lần nữa không gian cô đang ở thì nhận ra rằng cô đang ở phòng bệnh của bệnh viện, sâu chuỗi tất cả lại thì cô biết được tin động trời

  

cô Phan Tình 25tuổi chính thức xuyên không vào tiểu thuyết ngôn tình máu chó cẩu huyết nếu trở thành nữ chủ vạn người mê thì không nói gì mà lại cẩu huyết hơn là cô được thăng cấp làm nử chủ độc ác não tàn người mà cô khinh bĩ nhất trong tiêu thuyết đó. 

  Phải làm sao đây cô sẽ chết thê thảm sao? Không không được cô không muốn chết nữa, huhu kiếp trước kiếp trước nữa cô đã làm gì ác sao? Mặt nhăn nhó vặn vẹo, cô có một ý tưởng trong đầu sớm muộn gì cũng chết hay chết nhẹ nhàng một chút cũng được đi. Ý định tự tử lại được cô cho vào kế hoạch sau khi ngủ một giấc.

loading...