Nongkun Nong Khon Tu Nhan Cua Tinh Yeu Hoan Chuong 1

Thái Từ Khôn nhận ra người con trai lạ mặt đã đứng đó từ lâu.

Người con trai đứng cách xa ở hàng cuối cùng, do chiều cao nên cậu ta không cần ngước mặt lên vẫn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ trên sân khấu. Cậu ta đội một chiếc mũ lưỡi trai, vành mũ sụp xuống và đeo một chiếc khẩu trang đen che kín mặt. Với tầm nhìn thấp trong quán bar như thế này, thật khó có thể thấy được đôi mắt của cậu ta. Trái ngược với đám đông đang điên cuồng la hét, gào thét trước mặt, cậu ta chỉ im lặng đứng đó, tựa như một hình nhân.

Tuy rằng Thái Từ Khôn đang ẩn mình dưới chiếc áo choàng, đôi mắt rũ xuống, giọng ngân nga, nhưng vẫn có thể cảm nhận được người con trai kia đang nhìn anh chăm chú, chưa bao giờ rời mắt.

Tay trống đánh vài nhịp mạnh mẽ và âm nhạc đột ngột dừng lại. Tay bass tiến lên phía trước, từ từ gảy lên một hợp âm, sau đó, âm thanh như núi lửa phun trào. Tất cả các nhạc cụ vang lên cùng một lúc. Cùng lúc đó, Thái Từ Khôn xé chiếc áo choàng màu đen của mình, mang thần thái của một ngôi sao nhạc rock bước ra.

Dưới sân khấu, những tiếng gào thét như quái thú xuất hiện, dòng người như thủy triều ùa về phía trước, tranh nhau như muốn nuốt chửng vị vua hoàn hảo của họ. Đôi mắt của anh ấy sâu như vực thẳm, tiếng hát của anh ấy quyến rũ mê hoặc lòng người sánh ngang với biển Baltic*.

(*) Đây là biển Baltic nhé mn

Tạo hóa chính là không công bằng, với một giọng nói khàn khàn như vậy lại có sức mạnh đủ để bùng nổ, rõ ràng khuôn mặt anh ta tinh xảo như một con rối, nhưng có máu có thịt và một cơ thể tuyệt vời.

Hai tay Thái Từ Khôn nắm chặt mặt dây chuyền thánh giá giơ lên trước, mắt anh được trang điểm theo phong cách khói, từ từ ngước lên và nhìn thẳng về phía trước, đôi mắt và giọng hát xuyên qua không gian đen tối cùng một lúc.

Khi hát xong nốt cuối cùng, Thái Từ Khôn mỉm cười và mở miệng đưa lại sát micro, đầu lưỡi chậm rãi đưa ra, một viên kim cương lóe lên bên trên chiếc lưỡi, lấp lánh thay đổi màu sắc dưới ánh đèn. Thái Từ Khôn nghiêng đầu, như thể vô tình nhìn người con trai kì lạ kia, cậu ta vẫn đứng bất động. Nét cười trên khuôn mặt Thái Từ Khôn càng sâu. Anh bắt đầu không coi ai ra gì và liếm micro, tự nhiên giống như đang tùy ý liếm một que kem ngọt.

Có vẻ như một vài người hâm mộ đã khóc và ngất đi vì quá phấn khích, nhưng Thái Từ Khôn không quan tâm. Anh tựa như đang thể hiện rõ ra uy lực của bản thân, anh nhìn vào một góc cố định và lắc eo của mình một cách khiêu khích.

Không có gì khơi dậy sự tức giận của một ca sĩ rock khoe khoang, kiêu ngạo hơn việc một khán giả im lặng và bất động. Hơn nữa, người con trai này cũng đã xuất hiện trong mọi sân khấu biểu diễn của anh gần một năm qua.

loading...